BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị công nghiệp » Chi tiết tin

Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 12/04/2013 16:17   -   Đã xem: 410
day chuyen loc nuoc dong binh
[1] day chuyen loc nuoc dong chai
Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido

Mã tin :  1197992     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước OhidoNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Máy lọc nước Ohido, Tên: Hieu Ohido, Đ/c: 122- chiến thắng - văn quán, Tp. Hà Nội , Tel: 04.22.012345

Liên hệ người đăng ==> Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido         Gửi cho bạn bè ==> Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước OhidoBáo tin xấu ==> Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido

Nhà bạn hiện có sẵn kênh phân phối, có đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể do đó dự án xây dựng dây chuyền lọc nước đóng chai của bạn và gia đình có rất nhiều triển vọng, cơ hội phát triển tốt, thu hồi vốn nhanh.

Tuy nhiên để có điều kiện kinh doanh tốt, đáp ứng đúng và đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế bạn hành khi tham gia ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình bạn nên tìm tới một đối tác tư vấn giàu kinh nghiệm, có trình độ và kiến thức thực tế trong ngành xử lý nước tốt. tư vấn cho bạn từ khâu: chuẩn bị nguồn nước đầu vào, xây dựng nhà xưởng, lắp đặt và vận hành dây chuyền, tư vấn thương hiệu - thiết kế tem nhãn, các thủ tục pháp lý và hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận cơ sở sản xuất nước uống đóng chai theo đúng yêu cầu của Bộ y tế tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tại địa phương bạn.

Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido

Kinh doanh ngành lọc nước đóng chai giúp bạn có cơ hội phát triển kinh tế vững bề

Dưới đây Ohido xin hướng dẫn bạn 4 bước cơ bản để bạn có thông tin ban đầu tham khảo khi lựa chọn một đối tác tư vấn hợp lý:

Bước 1: Chuẩn bị nguồn nước đầu vào

Để chuẩn bị nguồn nước đầu vào cung cấp cho dây chuyền lọc nước đóng chai bạn cần sử dụng nguồn nước máy thành phố hoặc nguồn nước ngầm đã qua xử lý đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt theo Quy định của Bộ y tế.

Nguồn nước đầu vào cần được lấy mẫu mang tới các trung tâm y tế dự phòng để kiểm tra, Sau khi có kết quả phân tích, các đơn vị tư vấn như Ohido sẽ giúp bạn phân tích thực trạng nguồn nước và tư vấn bạn sử dụng các vật liệu lọc phù hợp với hiện trạng nước đầu vào hiện nay của bạn trong module tiền lọc . Đây là khâu rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí sản xuất của bạn trong suốt quá trình vận hành hệ thống: ví dụ như nguồn nước bị cứng sẽ nhanh làm tắc màng R.O, nguồn nước nhiễm phèn sẽ làm nước thành phẩm có vị không ngon, nguồn nước nhiễm phèn sắt keo khó xử lý, tốn chi phí cho hệ thống tiền lọc…

Như vậy không chỉ tính tới yếu tố nguồn nước thành phẩm đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn của Bộ y tế ban hành, bạn cần được tư vấn lựa chọn và xử lý nguồn nước cấp đầu vào tốt để nước thành phẩm có chất lượng cao, tiết kiệm chi phí cho cả quá trình sản xuất về sau.

Bước 2: Chuẩn bị nhà xưởng, trang thiết bị, dụng cụ

Dây chuyền lọc nước đóng chai cần được sản xuất, xây dựng tại khu vực đảm bảo tách biệt với các nguồn ô nhiễm độc hại, có cống rãnh thoát nước tốt, khép kín, không gây ô nhiễm, đảm bảo vệ sinh.

Thông thường khi khách hàng lựa chọn Ohido là đơn vị tư vấn thiết kế thi công dây chuyền lọc nước, các cán bộ kỹ thuật Ohido sẽ thực hiện công tác khảo sát tại địa điểm dự kiến lắp đặt dây chuyền, thiết kế bản vẽ nhà xưởng, phân chia diện tích các phòng và các khu vực sản xuất theo đúng quy định của Bộ y tế và phù hợp với thực trạng mặt bằng của chủ đầu tư. Ohido có thể đưa bạn đi tham quan một số công trình Ohido đã trực tiếp triển khai để bạn có được cái nhìn thực tế trực quan hơn.

Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido

Hệ thống nhà xưởng được Ohido bố trí hợp lý và khoa học không chỉ đảm bảo yêu cầu VSATTP mà còn nâng cao hiệu quả, năng suất làm việc trong quá trình sản xuất

Thiết kế bố trí đối với cơ sở sản xuất bao gồm:

- Khu vực đặt bể nước chứa đầu nguồn

- Khu vực sản xuất: khu vực rửa bình, khu vực sản xuất, khu vực để thành phẩm, các khu vực khác…

- Trang thiết bị dụng cụ dùng cho sản xuất

- Hệ thống thông gió, chiếu sáng, hệ thống cung cấp nước, hệ thống xử lý nước thải…

- Khu vực thay đồ bảo hộ lao động

- Khu vực vệ sinh

Nhà xưởng cần được bố trí đảm bảo: đủ diện tích lắp đặt hệ thống, thuận tiện trong quá trình sản xuất, đảm bảo đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Và để có sự bố trí hợp lý và khoa học bạn cần đơn vị tư vấn có kinh nghiệm chuyển giao công nghệ và lắp đặt vận hành trực tiếp dây chuyền, thường các đơn vị tư vấn là trung gian thương mại rất khó có thể tư vấn bạn thiết kế nhà xưởng hợp lý bởi họ chỉ có kiến thức trên giấy tờ mà không có kiến thức thực tế trong sản xuất.

Bước 3: Xây dựng và lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng chai

Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt tiêu chuẩn do Ohido chế tạo và chuyển giao công nghệ bao gồm 4 module:

Module dây chuyền lọc nước đóng chai

- Module tiền lọc (A, B,C): nhờ tác dụng của các lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng có kích thước >0.05 micron, khử màu mùi, các chất độc hại trong nước, làm mềm nước bảo vệ module R.O. Các lớp vật liệu lọc sử dụng căn cứ vào kết quả kiểm tra hiện trạng nước đầu vào của chủ đầu tư.

- Module R.O (D): đây là module quan trọng nhất. Dây chuyền lọc nước đóng chai sử dụng màng R.O công nghiệp chuyên dụng nhập khẩu tại Mỹ với kích thước khe hở màng vô cùng nhỏ, chỉ cho các phân tử nước có kích thước

Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido

Dây chuyền lọc nước đóng chai tiêu chuẩn do Ohido thiết kế và chuyển giao công nghệ

- Module vi sinh (F): Nước sau khi qua RO đảm bảo hoàn toàn về mặt lý hoá của nước sẽ được xử lý bằng OZONE. Dưới tác dụng của OZONE cho phép loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối cho nước thành phẩm. OZONE là công nghệ tiệt trùng an toàn và hiệu quả cao trong chế biến và xử lý cho thực phẩm và đồ uống.

- Module chiết rót (G, H, I): Sau khi trở thành nước thành phẩm, nước được bơm ra hệ thống chiết rót để đóng chai, đóng bình. Module chiết rót được thiết kế phụ thuộc vào mục đích sử dụng của chủ đầu tư lựa chọn loại chai, bình với dung tích cụ thể.

Bước 4: Tư vấn lập hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận cơ sở sản xuất nước đóng chai

Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận cơ sở sản xuất nước uống đóng chai được đóng thành 01 quyển bao gồm các giấy tờ:

- Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề thực phẩm

- Bản vẽ thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ đảm bảo điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm

- Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về ATVSTP của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất

- Giấy chứng nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Khi bạn đến với Ohido, hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đầy đủ sẽ được Ohido tư vấn và hướng dẫn thực hiện theo đúng quy định của Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Sự hỗ trợ của Ohido sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian hoàn thành các thủ tục pháp lý và có đủ các giấy chứng nhận, nhanh chóng bắt tay vào công việc sản xuất, đưa sản phẩm ra ngoài thị trường, hạn chế các chi phí lãng phí không đáng có cả về thời gian và tiền bạc.

Trên đây là một số bước theo Quy trình Ohido hướng dẫn bạn để có thể xây dựng được một dây chuyền lọc nước đóng chai đạt tiêu chuẩn. Kinh doanh nước đóng chai, đóng bình là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện, do đó để tạo lợi thế kinh doanh so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành bạn cần tìm đến một đối tác tư vấn uy tín, có kinh nghiệm thực tế và trình độ kiến thức trong ngành xử lý nước cao.

Để được tư vấn trực tiếp sâu hơn, được mời đi tham quan thực tế các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng bình, đóng chai đã và đang hoạt động hiệu quả, mời bạn gọi điện tới Ohido theo số 0914.530.420 (Mr. Sơn quản lý công nghiệp) hoặc tới trực tiếp Ohido theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO
Địa chỉ: Số 122, đường Chiến Thắng | Văn Quán | Hà Đông | Hà Nội
Điện thoại: 04 3552 8080 | 04 3552 8123 - Fax: 04 3552 8181
Mua hàng - CSKH: 04 22 012345
Email: Son.ohido@gmail.com | info@ohido.vn

Ohido luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ !

Ohido.vn

Xem thêm chủ đề: Dây chuyền, dây chuyền lọc nước, dây chuyền sản xuất nước đóng chai, dây chuyền lọc nước đóng chai, máy lọc nước, lọc nước hồ cá, thiết bị lọc nước, vật liệu lọc nước, máy lọc nướcnano, máy lọc nước ro

Nguồnhttp://www.ohido.vn/Desktop...

Ngày hết hạn: 11/07/2017 16:17
Các tin khác cùng người đăng » Hieu Ohido
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu CL1197992 Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu  (446)
Máy lọc nước sinh hoạt DN01 Hệ thống đầu nguồn DN01 của OHIDO Máy lọc nước sinh hoạt bao gồm 2 loại: DN01 làm trong và DN01 làm mềm. Tùy thuộc vào .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
06/07/2015
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido CL1197992 Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido  (334)
Mua sản phẩm trong thời điểm này, ngoài được sở hữu một sản phẩm vô cùng tiện ích, Quý khách còn nhận được thêm những món quà ý nghĩa, mang đến sự .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Chương trình khuyến mại sốc máy lọc nước Ohido dành tặng cho " một nửa thế giới  (314)
(Ohido. vn) - Tặng ngay bếp hồng ngoại trị giá 700. 000đ khi khách hàng mua trọn bộ máy lọc nước 7 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ hoặc 8 cấp lọc tủ .. .
Tp. Hà Nội
15/10/2014
Tp. Hà Nội: Lễ vu lan báo hiếu, biếu quà tri ân cùng Ohido CL1197992 Lễ vu lan báo hiếu, biếu quà tri ân cùng Ohido  (354)
(Ohido. vn) - Tặng ngay 500. 000 đồng cho 15 khách hàng đầu tiên mua bộ sản phẩm máy lọc nước RO Ohido T8080 7 cấp lọc tủ không nhiễm từ hoặc 8 cấp .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2014
Các tin khác cùng người đăng » Hieu Ohido (56)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị công nghiệp
 Xem từ 1 đến 15 (của 4369 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Máy bọc màng thực phẩm ,máy bọc màng chít, máy đóng gói màng nilon, máy bọc màng CL1197992 Máy bọc màng thực phẩm ,máy bọc màng chít, máy đóng gói màng nilon, máy bọc màng  (334)
Máy này có khả năng bài khí cao, dụng cụ trang bị có thể dán được tất cả các phương thức của các lọai túi nhựa. Đây là một chiếc máy hoàn thành, .. .
1,600,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán thùng rác nhựa đạp chân, thùng rác, thùng rác composite, thùng rác nhựa HDPE CL1197992 Bán thùng rác nhựa đạp chân, thùng rác, thùng rác composite, thùng rác nhựa HDPE  (277)
Công ty TNHH XNK Công Nghiệp Việt Nhật chuyên cung cấp : thiết bị nâng hàng, xe nâng, hàng nhập khẩu trực tiếp: xe nâng, xe nâng tay thấp, xe nâng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Xe nâng tay OPK- Nhật, Hyster - Mỹ, Đài Loan, Malaysia, Đức CL1197992 Xe nâng tay OPK- Nhật, Hyster - Mỹ, Đài Loan, Malaysia, Đức  (204)
Công ty TNHH XNK Công Nghiệp Việt Nhật chuyên cung cấp : thiết bị nâng hàng, xe nâng, hàng nhập khẩu trực tiếp: xe nâng, xe nâng tay thấp, xe nâng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: XE NÂNG TAY , xe nâng tay thấp , xe nâng tay cao CL1197992 XE NÂNG TAY , xe nâng tay thấp , xe nâng tay cao  (196)
.. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

12/04/2013
Bình Dương: PATIHA chuyên nhập khẩu VỎ XE XÚC ( vỏ hơi _ vỏ Tubless) các loại LH 0938164386 CL1197992 PATIHA chuyên nhập khẩu VỎ XE XÚC ( vỏ hơi _ vỏ Tubless) các loại LH 0938164386  (194)
.. .
Bình Dương
12/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: PATIHA Nhà nhập khẩu trực tiếp VỎ XE NÂNG (vỏ đặc – vỏ hơi) các loại 0938164386 CL1197992 PATIHA Nhà nhập khẩu trực tiếp VỎ XE NÂNG (vỏ đặc – vỏ hơi) các loại 0938164386  (199)
.. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

12/04/2013
Bơm Trục Ngang Công Nghiệp Pentax, nhập khẩu, CM 40-160B. .Gọi 0983480896  (179)
Thu Ngân – 0983. 480. 896 - Bơm cấp nước chung cư, nhà cao tầng, gia đình Pentax CM 32-200A, CM 50 -250A. 0983480896 – Nhà cung cấp máy bơm nước trục .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Bơm Trục Ngang Công Nghiệp Pentax, nhập khẩu, CM 40-125C. .Gọi 0983480896  (150)
Thu Ngân – 0983. 480. 896 - Bơm cấp nước chung cư, nhà cao tầng, gia đình Pentax CM 32-200A, CM 50 -250A. 0983480896 – Nhà cung cấp máy bơm nước trục .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Bơm Trục Ngang Công Nghiệp Pentax, nhập khẩu, CM 32-200A. .Gọi 0983480896  (168)
Thu Ngân – 0983. 480. 896 - Bơm cấp nước chung cư, nhà cao tầng, gia đình Pentax CM 32-200A, CM 50 -250A. 0983480896 – Nhà cung cấp máy bơm nước trục .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Tp. Hà Nội: máy phát điện honda, elemax, tiger ec LH: 0915. 517. 088 - Thu Thảo CL1197992 máy phát điện honda, elemax, tiger ec LH: 0915. 517. 088 - Thu Thảo  (216)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Đ/ c: Số 313, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội. Website: anhphat. vn Email: thuthao0801@ gmail. com ĐT .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Bơm Trục Ngang Công Nghiệp Pentax, nhập khẩu, CM 32-200C. .Gọi 0983480896  (148)
Thu Ngân – 0983. 480. 896 - Bơm cấp nước chung cư, nhà cao tầng, gia đình Pentax CM 32-200A, CM 50 -250A. 0983480896 – Nhà cung cấp máy bơm nước trục .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Bơm Trục Ngang Công Nghiệp Pentax, nhập khẩu, CM 32-160A. .Gọi 0983480896  (144)
Thu Ngân – 0983. 480. 896 - Bơm cấp nước chung cư, nhà cao tầng, gia đình Pentax CM 32-200A, CM 50 -250A. 0983480896 – Nhà cung cấp máy bơm nước trục .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Tp. Hà Nội: dây dùi jinlong phi 34-6m, phi 50- 4m, phi 70-4m LH: 0915 517 088 - Thu Thảo CL1197992 dây dùi jinlong phi 34-6m, phi 50- 4m, phi 70-4m LH: 0915 517 088 - Thu Thảo  (160)
LH: 0915 517 088 - Thu Thảo CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Đ/ c: Số 313, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội. Website: anhphat. vn Email: .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc độc tố rượu 2 đơn nguyên, máy lọc đa tầng, máy lọc rượu. CL1197992 Máy lọc độc tố rượu 2 đơn nguyên, máy lọc đa tầng, máy lọc rượu.  (317)
Thiết bị lọc độc tố rượu (2 đơn nguyên - 2 dòng rượu) Thiết bị lọc độc tố rượu 2 đơn nguyên là hệ thống thiết bị lọc rượu có công suất lớn chuyên .. .
100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
BƠM chìm giếng khoan nhập khẩu Pentax model 4ST14-24. ..Gọi Thu Ngân 0983480896  (139)
Thu Ngân: 0983. 480. 896 - Bơm chìm giếng khoan đẩy cao Pentax 4S, 6S Công ty Kỹ Thuật và Công Nghệ Thuận Thiên xin gửi tới quý khách hàng lời chào .. .
Tp. Hà Nội
11/04/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 4369 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị công nghiệp (37,049)
Tìm liên quan » Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido
Đang xem » Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido