BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước » Chi tiết tin

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước AquaStar uy tín tại Hà Nội

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 15/07/2013 11:47   -   Đã xem: 203

Mã tin :  1230436     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Địa chỉ cung cấp máy lọc nước AquaStar uy tín tại Hà NộiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đinh Tuấn, Đ/c: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Địa chỉ cung cấp máy lọc nước AquaStar uy tín tại Hà Nội         Gửi cho bạn bè ==> Địa chỉ cung cấp máy lọc nước AquaStar uy tín tại Hà NộiBáo tin xấu ==> Địa chỉ cung cấp máy lọc nước AquaStar uy tín tại Hà Nội

Hệ thống lọc Aquastar là hệ thống được sản xuất bằng công nghệ Nano bạc cao cấp và các khoáng thạch tự nhiên, được thiết kế tinh xảo, thông minh gọn nhẹ mang đến rất cho người sử dụng chất lượng nước nhiều ưu điểm vượt trội vì Aquastar không chỉ là lọc sạch nước như các sản phẩm thông thường khác mà đặc biệt cung cấp nước có các tính chất rất tốt cho sức khoẻ như kiềm hoá nước PH=8, 5 (trung hoà axit trong cơ thể), tạo các ION âm như một loại nước chống oxi hoá được sản xuất từ các máy điện giải chuyên dụng. Ngoài ra Aquastar còn chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước để tế bào dễ hấp thụ nhất, giữ lại các khoáng chất có lợi cho khoẻ ... Được phân phối bởi Thế giới điện máy ENTERBUY VIỆT NAM

CHI TIẾT MÁY LỌC NƯỚC AQUASTAR

[IMG]

Máy lọc nước AquaStar AS8000

Kích thước: 40cm x 27cm x 40cm

Trọng lượng khô: 08 kg

Trọng lượng có nước: 13 kg

Áp lực nước yêu cầu 15 PSI

Bảo hành: 36 tháng

Giá: 6.900.000 VNĐ

Công nghệ Nano Nhật Bản (Nano Biotech System) Máy lọc nước Aquastar là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng ưu việt. Máy lọc nước Aquastar cũng là loại máy lọc nước uống trực tiếp đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại được những khoáng chất cấn thiết có lợi cho sức khỏe con người. Là thiết bị lọc trao đổi phân tử tiếp xúc bề mặt nên hoàn toàn không có nước thải, không tiêu tốn nước. May loc nuoc Aquastar là giải pháp khắc phục hoàn toàn lượng nước thải mà các thiết bị lọc thông thường RO thải ra… Máy lọc nước Aquastar giúp người sử dụng 100% lượng nước được lọc qua thiết bị.

VẬT LIỆU VÀ CÔNG NGHỆ LỌC:

Quả lọc số 1: Quả lọc bằng gốm cramic (công nghệ nano nhật bản đẳng cấp số 1 thế giới): Vi khuẩn, cặn bẩn, cát sỏi trong nước khi qua quả lọc số 1 sẽ giảm được 99% lượng vi khuẩn và siêu vi khuẩn gây bệnh như: vi khuẩn gây bệnh dịch tả, Salmonella, Cholera, Shigella…, giảm 99.9999% . Lưu lượng max thông qua theo thiết kế là 3 lit/phút.

Quả lọc số 2: Cation Resin convertor: (cacbon họat tính công nghệ nano Nhật Bản) Hạt Cantion carbon hoạt tính có hàm chứa hạt carbon hoạt tính, sẽ khử được mùi , kim loại nặng, màu sắc, Clo, chất hóa học và diệt vi trùng gây bệnh phát triển

Quả lọc số 3: KDF-55 Titanium Alloy FIR ( Nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt xử lý bởi công nghệ Nhật Bản) Công nghệ KDF của quả lọc số 3 sẽ giữ lại các ion kim loại nặng có hại trong nước như: Chì, Stibium, asen, S,Cd, CL… ….sau khi thẩm thấu và ô xi hóa, nước sẽ trở về trạng thái ban đầu. Titanium kết hợp với tia hồng ngoại sẽ tạo nên sự cộng hưởng mạnh, từ đó làm tăng lượng ôxi trong nước, chống ô xi hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Quả lọc số 4: Energy Converter Alkaline FIR Ball: (Đá năng lượng Nhật Bản ) Do quả lọc số 4 có chứa đá năng lượng và tia hồng ngoại. Nghiên cứu trong vòng 30 năm các nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra kỹ thuật chuyển hóa năng lượng mới. Theo kỹ thuật mới này, năng lượng có thể phóng thích gấp 2 lần nguyên tố năng lượng bình thường, tốc độ của tổ hợp phân tử sẽ tự sắp xếp và chia nhỏ các phân tử nước làm cho cơ thể con người hấp thu dễ dàng nhất, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Quả lọc số 5: Tourmaline Filter–Đá điện khí TOURMALINE ) Chứa khoáng thạch tự nhiên Cell–Gen ẩn sâu dưới đáy biển trên 2000 năm đá điện khí Tourmaline. Tác dụng của quả lọc này là sản sinh ion âm, khử mùi trong nước, tác dụng làm giảm mệt mỏi, nâng cao tinh thần. Tác dụng này đã được 22 bác sĩ và các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu trong vòng 9 năm hao tốn trên 9 triệu Mỹ kim.

Quả lọc số 6: Nano Siver “A” Grade Finest Activated- nguyên tố Bạc đã được sử dụng từ lâu để chống độc và diệt khuẩn nay được hoạt tính bằng công nghệ Nano được xem như vật liệu tự nhiên tốt nhất loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có trong nước và triệt tiêu chất độc hóa học và các hợp chất phóng xạ ảnh hưởng khác.

Máy lọc nước Aquastar được thiết kế nhỏ gọn, các quả lọc được liên kết với nhau bằng hệ thống nối kép tích hợp trong đế máy, giúp cho việc tháo lắp các bộ phận khi cần bảo dưỡng trở nên vô cùng đơn giản, bất kể ai cũng có thể thao tác được mà không cần đến các nhân viên chuyên môn về kỹ thuật. Mặt khác, với tiêu chí nhỏ gọn thẩm mỹ luôn phù hợp với mọi không gian nội thất, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình…

Chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của Khách hàng

- Cam kết giá bán tốt nhất

- Khuyến mại lớn và rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng

- Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kiến thức sâu về sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm

- Vận chuyển, lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

- Bảo hành chính hãng

- Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất

- Chính sách đại lý tốt nhất dành cho Khách hàng

- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá và hưởng những ưu đãi đặc biệt

- Thủ tục thanh toán mua bán nhanh gọn tiết kiệm thời gian, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm và gọi điện, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất.

Enterbuy luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất.

Bạn có thể gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm. Chữ tâm và chữ tín luôn gắn liền với Enterbuy trong những năm qua là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Hãy để Enterbuy là đối tác tin cậy và chiến lược của bạn.

Tham khảo thêm các sản phẩm tại: http://maylocnuoc.enterbuy....

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Ngày hết hạn: 13/10/2013 11:47
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn
Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không  (658)
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm mùa đông đang là lựa chọn của đại đa số gia đình, nhằm giúp giảm tránh được cái giá lạnh của Miền Bắc, tuy nhiên rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ tại Enterbuy  (535)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo uy tín tại Hà Nội  (579)
Cây nước nóng lạnh ra đời là sự thiết yếu cho cuộc sống với mỗi gia đình cũng như những nơi công cộng: văn phòng công sở, cơ quan, trường học, bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Giảm giá lớn, chiết khấu cao khi mua máy rửa bát Bosch  (557)
Máy rửa bát không còn quá xa lạ đối với bà nội trợ. Tuy nhiên thì các bà nội trợ chưa trang bị máy rửa bát cho gia đình. Vì họ cho rằng việc sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Hướng dẫn kĩ năng để chọn được máy hút ẩm tốt nhất  (539)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn (536)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước
 Xem từ 1 đến 15 (của 256 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Nhà cung cấp máy lọc nước nano Geyser kachiusa chính hãng  (193)
Máy lọc nước nano Geyser 2013 là dòng máy lọc nước nano thương hiệu Geyser thế hệ mới ra mắt thị trường 6. 2013. Máy lọc nước nano Geyser 2013 là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/07/2013
Địa chỉ uy tín cung cấp máy lọc nước nano Geyser Kachiusa chính hãng  (210)
MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER KACHIUSA K02 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga. NANO GEYSER KACHIUSA K02 giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/07/2013
Thế Hệ Máy Lọc Nước Công Nghệ Mới Công Nghệ R. O Và Nano 2 trong 1  (214)
Ô nhiễm môi trường nước là một vấn đề lớn nhất tại Việt nam đang phải đối mặt, hầu hết nước thải sinh hoạt cũng như nước thải công nghiệp đều không .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2013
Chuyên Máy Lọc Nước RO Và Nano Geyzer Hàng Nhập Khẩu  (217)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2013
Máy lọc nước Nano Geyser Kachiusa thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt trội  (193)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano Geyser. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/07/2013
Chuyên Máy Lọc Nước RO Và Nano Geyzer Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng  (339)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2013
Máy Lọc Nước Công Nghệ Mới Công Nghệ R. O Và Nano 2 trong 1  (215)
Ô nhiễm môi trường nước là một vấn đề lớn nhất tại Việt nam đang phải đối mặt, hầu hết nước thải sinh hoạt cũng như nước thải công nghiệp đều không .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2013
Phân phối dòng máy lọc nước RO Kangaroo tăng cường xử lý Asen  (186)
Máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới hút khách Chỉ sau một tuần có mặt trên thị trường, may loc nuoc Kangaroo RO thế hệ mới của đã bán chạy như tôm tươi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/07/2013
Cách phân biệt máy lọc nước nano Geyser hàng nhái với hàng chính hãng  (318)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý đang phân phối dòng máy lọc nước nano Geyser kém chất lượng . Để không mua phái hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/07/2013
Thiết bị lọc nước Thành Tâm  (209)
THIẾT BỊ LỌC NƯỚC THÀNH TÂM NHỮNG VẤN ĐỀ CỦA NƯỚC GIẾNG ! - Cặn thô : Cát, bùn do máy bơm hút lên - Ðộ cứng : Do các kim loại nặng như Canxi, Magiê .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, BH 3 năm chính hãng CL1230436 Máy lọc nước nhập khẩu, BH 3 năm chính hãng  (344)
MÁY LỌC NƯỚC AQUASTAR CÔNG NGHỆ NANO NHẬT BẢN. HOTLINE: 0984990171, MS DUNG NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI * DÙNG NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP SAU KHI LỌC MÀ KHÔNG .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2013
Phân phối máy lọc nước thế hệ mới Kachiusa chính hãng  (187)
MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER KACHIUSA K01 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga. NANO GEYSER KACHIUSA K01 giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2013
Nhà cung cấp máy lọc nước nano Geyser Kachiusa thế hệ mới uy tín  (209)
Máy lọc nước nano Geyser 2013 là dòng máy lọc nước nano thương hiệu Geyser thế hệ mới ra mắt thị trường 6. 2013. Máy lọc nước nano Geyser 2013 là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/07/2013
Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng chất lượng tốt  (223)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước nano Geyser trên toàn Quốc. Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/07/2013
Máy lọc nước Geyser bảo vệ nguồn nước cho Gia đình bạn  (188)
70% cơ thể là nước, nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Ngày nay cùng với tốc độ đô thị hóa, sự phát triển kinh tế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 256 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước (801)
Tìm liên quan » Địa chỉ cung cấp máy lọc nước AquaStar uy tín tại Hà Nội
Đang xem » Địa chỉ cung cấp máy lọc nước AquaStar uy tín tại Hà Nội