BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Du học » Chi tiết tin

Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 23/12/2015 14:55   -   Đã xem: 236

Mã tin :  1594710     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền ThôngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Tư Vấn Du Học Vic, Tên: Tư Vấn Du Học Vic Solvic, Đ/c: 357 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7 TPHCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0909731646

Liên hệ người đăng ==> Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông         Gửi cho bạn bè ==> Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền ThôngBáo tin xấu ==> Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông


Truyền thông lọt vào top 10 ngành nghề hot nhất năm 2016

Trong xu thế của nền kinh tế thị trường hiện nay, không chỉ các doanh nghiệp Việt Nam muốn xây dựng, củng cố và quảng bá thương hiệu mà  cả những doanh nghiệp nước ngoài sang đầu tư tại Việt Nam. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước là rất lớn, do đó, các doanh nghiệp luôn cần những người giỏi truyền thông, quảng cáo, marketing để quảng bá thương hiệu cho mình.
Nếu bạn đam mê lĩnh vực truyền thông và mong muốn tiếp cận môi trường giáo dục hiện đại, bạn có thể đến du học Mỹ. Như đã nói về sự cần thiết nhân tài trong lĩnh vực truyền thông, bạn hoàn toàn yên tâm về tương lai nghề nghiệp sau này. Kể cả bạn muốn về nước làm việc hay làm việc tại nước ngoài.

Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông

Tại sao lại  học truyền thông ở Mỹ?
Chắc bạn đã biết Mỹ là đất nước có nên giáo dục phát triển hàng đầu thế giới, khi du học Mỹ sinh viên quốc tế có nhiều cơ hội lựa chọn những trường đại học hàng đầu thế giới. Bằng cấp được thế giới công nhận, và một cơ hội việc làm toàn cầu.
Mỹ là một trong những quốc gia ý thức sớm về tầm quan trọng của tiếp thị quảng cáo, truyền thông đa phương tiện, sỗ hữu nhiều thương hiệu mang tầm thế giới.
Các khóa học truyền thông tại Mỹ mang lại cho bạn những kiến thức về truyền thông đa phương tiện cũng như kiến thức về web, quản lý mạng xã hội, quảng cáo, quan hệ công chúng và cả marketing. Những sinh viên tốt nghiệp ngành này cũng có thể tìm đến các chương trình sau Cử nhân như NCTJ hay học các chương trình Thạc sĩ, để đi sâu vào các lĩnh vực như báo chí hay luật. Hoặc lựa chọn một khóa học PGCE cũng sẽ giúp bạn tiếp cận được công việc làm giáo viên.

Chương trình đào tạo
Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông đều hoàn thành 4 nhóm môn học chính: Thiết kế truyền thông; Thẩm mỹ truyền thông; văn hóa truyền thông và Lý thuyết truyền thông.
Ngoài ra sẽ có thêm 2 lựa chọn nữa đó là: Thiết kế & Sản xuất và  Lý luận Phê bình
Nếu chọn môn Thiết kế & Sản xuất sinh viên sẽ chịu trách nhiệm tạo ra một dự án và trình bày thành quả của mình trong khu vực triển lãm của trường.
Về nhóm Lý luận Phê bình sinh viên sẽ tham gia nghiên cứu và viết luận văn. Chủ đề, hình thức và nội dung tùy thuộc vào sinh viên , miễn chủ đề đó thuộc lĩnh vực Truyền thông. Mỗi sinh viên được cung cấp một kế hoạch học tập riêng, với những môn học có thể hỗ trợ cho nghiên cứu của họ.
Những người tư vấn luận văn có thể là những giáo sư đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nghệ thuật, Triết học, Anh văn, Giao tiếp, Phim ảnh, Kịch và Âm nhạc.

Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông

Bạn có thể học Báo chí những trường nào tại Mỹ?

1. ĐẠI HỌC SOUTHERN CALIFORNIA
Ngôi trường đặt tại Los Angeles này được biết đến nhờ vào Trường Truyền thông và Báo chí Annenberg (Annenberg School for Communication and Journalism). Ngôi trường trải dài trên một diện tích rộng đến 20.000 m2 với nhiều phòng kĩ thuật số hiện đại. Ngoài ra, sinh viên báo chí tốt nghiệp từ USC là những người kiếm được mức lương cao nhất sau khi ra trường, theo College Factual.

2. ĐẠI HỌC NEW YORK
Sinh viên Báo chí ở đây được đòi hỏi chọn lựa một hoặc nhiều chuyên ngành học khác nhau, vì vậy nếu bạn chỉ muốn tập trung vào duy nhất một chuyên môn Phóng viên thì đây có lẽ không phải là nơi dành cho bạn. Còn nếu bạn muốn học trong một thành phố lớn thì NYU chắc chắn nên được cho vào danh sách các đại học tiềm năng.

3. ĐẠI HỌC LEHIGH
Lehigh là ngôi trường dành cho những ai muốn đi sâu vào lĩnh vực báo chí môi trường kể từ khi chương trình Science and Environmental writing được ra mắt.
Sinh viên có thể chọn một hoặc nhiều ngành học thuộc khoa Báo chí Truyền thông hoặc ở cả những khoa khác.

4. ĐẠI HỌC PEPPERDINE
Một điều bạn cũng cần biết thêm: Pepperdine là một trường Đại học công giáo. Tuy nhiên, website của trường đã ghi rõ rằng sinh viên đến từ những đức tin khác nhau đều được chào đón tại đây.

5. ĐẠI HỌC NORTHEASTERN
Sinh viên chuyên ngành Báo chí ở Northeastern sẽ có cơ hội tham gia vào hệ thống co-ops, cho phép họ làm việc với các đơn vị chuyên nghiệp để có được cơ hội việc làm, đưa tin thực sự. Một số những đối tác của trường có cả MSNBC, Boston Globe và Vogue. Sở hữu kinh nghiệm này, bạn sẽ có thể mang lại cho mình cơ hội xin được việc làm sau khi ra trường.

6. ĐẠI HỌC CALIFORNIA-IRVINE
UC-Irvine lại có một chương trình độc đáo là Báo chí văn chương, dành cho những ai thích viết truyện giả tưởng. Chương trình này giúp sinh viên phát triển được khả năng viết lách tuyệt vời và đây là những kĩ năng họ hoàn toàn có thể dùng trong công việc viết lách sau này. 

7. ĐẠI HỌC BOSTON
BU cho phép sinh viên chuyên môn hóa kiến thức báo chí của mình bằng việc đi sâu vào các lĩnh vực báo phát thanh, báo tạp chí, báo mạng và báo straight.

8. ĐẠI HỌC WASHINGTON AND LEE

Vì là một trường Liberal Arts (tạm dịch là giáo dục đại cương) nên W&Lcho phép sinh viên khám phá cả những kiến thức ngoài ngành học chính trong thời gian theo học. Tất nhiên khi học ở đây bạn cũng được “huấn luyện” kĩ năng viết báo, nhất là vào kì thực tập bắt buộc trước khi ra trường. Với tỷ lệ 8:1 số lượng sinh viên mỗi khoa, W&L thực sự là một môi trường thích hợp cho những bạn thích học những lớp có sĩ số nhỏ.

9.  ĐẠI HỌC NORTHWESTERN
Báo chí là ngành quan trọng và tốt thứ hai của trường Northwestern. Chương trình học nặng tính thực hành này giúp sinh viên đáp ứng được những yêu cầu của thị trường báo chí trên cả nước (và thậm chí là cả ở nước ngoài) sau khi ra trường.

10. ĐẠI HỌC GEORGE WASHINGTON
Đặt tại giữa lòng Washington, D.C., GWU là trường chuyên đi sâu vào Báo chí chính trị, với một môi trường thực hành hoàn hảo nhờ vào địa điểm lý tưởng. Thậm chí trường này còn tổ chức một chương trình cấp bằng truyền thông chính trị cho những ai có nguyện vọng làm việc cho Politico.


Để biết thêm thông tin về du học Mỹ 2016, học bổng du học Mỹ, làm thế nào để xin visa dễ dàng… Liên hệ
Công ty Tư vấn du học quốc tế Vic – đi đầu trong giáo dục miễn phí học phí – cam kết không bán khóa học. Đến Vic, bạn sẽ thấy một môi trường du học thực thụ.
Địa chỉ (p. B01.06) 357 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7 TpHcm
Website: duhocvic.com
Hotline: 0909 731 646
Ngày hết hạn: 22/12/2016 14:55
Các tin khác cùng người đăng » Tư Vấn Du Học Vic Solvic
Bí Quyết Du Học Áo Thành Công  (445)
Là đất nước có nền kinh tế phát triển, phúc lợi xã hội cao và hệ thống giáo dục tiên tiến, Du học Áo đang là lựa chọn lý tưởng cho nhiều sinh viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Học Ngành Kinh Doanh Ở Đâu Khi Du Học Ba Lan 2016 - 2017? CL1594710 Học Ngành Kinh Doanh Ở Đâu Khi Du Học Ba Lan 2016 - 2017?  (289)
Du học Ba Lan giá rẻ hấp dẫn sinh viên bởi những trường Đại học Kinh doanh danh tiếng. Trường Kinh tế Warsaw và Đại học Kozminski mỗi năm xếp hạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/01/2016
Cần Biết Khi Du Học Thụy Điển 2016  (268)
Du học Thụy Điển 2016 bạn sẽ phải chứng minh mình có nguồn tài chính ổn định để có thể học tập tại Thụy Điển, cụ thể là có đủ khoản tiền 7300 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
Du học Logistis nghề hot, lương cao, miễn học phí  (258)
Logistis đang trở thành một ngành công nghiệp phát triển mạnh trên thế giới và hiện tại là Việt Nam. Du học ngành Logistis bạn chắc chắn sẽ có một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/12/2015
Các tin khác cùng người đăng » Tư Vấn Du Học Vic Solvic (5)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Du học
 Xem từ 1 đến 15 (của 615 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Vui Giáng Sinh với ưu đãi lớn đến từ NIM Singapore  (208)
Cơ hội nhận ngay Iphone 6s plus sành điệu khi đăng ký du học Singapore cùng Học viện quản lý Nanyang. Hòa chung cùng không khí rộn ràng đón chào .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

23/12/2015
Hội thảo du học Singapore: Nhận ngay Ipad cùng ĐH James Cook  (230)
Thời gian qua, tuần lễ vàng du học Đại học James Cook (14/ 12 – 19/ 12/ 2015) đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

22/12/2015
Tin vui giáng sinh – rinh ngay học bổng  (218)
Khi đăng ký du học Trung Quốc cùng Vinahure từ ngày 1/ 12/ 2015 – 25/ 12/ 2015, Các em học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội là chủ sở hữu của một trong rất .. .
25,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

18/12/2015
Mùa giáng sinh tặng 30 vé máy bay du học Thụy Sỹ miễn phí cùng Vinahure  (224)
Vậy là một năm nữa lại sắp kết thúc cùng với một mùa giáng sinh nữa lại về trên khắp nẻo đường, góc phố trên khắp thế giới. Chỉ còn ít ngày nữa thôi .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

18/12/2015
Vui Giáng Sinh nhận ưu đãi lớn từ NIM Singapore  (231)
Cơ hội nhận ngay Iphone 6s plus sành điệu khi đăng ký du học Singapore cùng Học viện quản lý Nanyang. Hòa chung cùng không khí rộn ràng đón chào .. .
25,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tặng ngay ipad khi đi du học trung quốc 2016 cùng vinahure CL1594710 Tặng ngay ipad khi đi du học trung quốc 2016 cùng vinahure  (300)
Công ty tư vấn du học Vinahure cũng dành tặng những phần quà vô cùng hấp dẫn cho những bạn sinh viên đăng ký du học Trung Quốc cùng Vinahure trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vui Giáng Sinh – Rinh “Táo khuyết” cùng NIM Singapore CL1594710 Vui Giáng Sinh – Rinh “Táo khuyết” cùng NIM Singapore  (222)
Cơ hội nhận ngay Iphone 6s plus sành điệu khi đăng ký du học Singapore cùng Học viện quản lý Nanyang Thông tin chi tiết chương trình xem tại: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/12/2015
Nhận song bằng cử nhân của Úc chỉ trong 2 năm  (211)
Nhận 2 bằng Cử nhân kinh doanh của Úc chỉ trong 2 năm với học phí không đổi khi theo học tại James Cook Singapore Ưu điểm của chương trình học cử .. .
100,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

15/12/2015
Tp. Hà Nội: Vinahure tặng 30 vé máy bay du học Thụy Sỹ miễn phí nhân dịp Giáng sinh 2015 CL1594710 Vinahure tặng 30 vé máy bay du học Thụy Sỹ miễn phí nhân dịp Giáng sinh 2015  (294)
Vậy là một năm nữa lại sắp kết thúc cùng với một mùa giáng sinh nữa lại về trên khắp nẻo đường, góc phố trên khắp thế giới. Thông tin chi tiết xem .. .
12,000,000 đ
/ vé
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/12/2015
Merry Christmas 2015 – Tặng ngay 2 vé máy bay khi du học Singapore  (213)
Hưởng ứng không khí sôi động của một mùa giáng sinh an lành ấm áp Công ty tư vấn du học Vinahure dành tặng ưu đãi hấp dẫn 2 vé máy bay du học .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

11/12/2015
Đặc biệt trong tháng 12: Du học Thụy Sĩ trọn gói chỉ 368 triệu đồng  (258)
Du học Thụy Sĩ hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học sinh, sinh viên trên thế giới trong đó có Việt Nam có mong muốn trở thành nhà .. .
368,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

10/12/2015
Tp. Hà Nội: quy trình du học hàn quốc 2016 CL1594710 quy trình du học hàn quốc 2016  (226)
THÔNG BÁO QUY TRÌNH VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI HÀN QUỐC 1. Đối tượng tuyển sinh -Nam /nữ từ 18 đến 25 tuổi .Tốt nghiệpkhông quá 3 năm các trường phổ thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/12/2015
Tp. Hà Nội: Hỗ trợ xin visa du học HÀN QUÔC 2016 CL1594710 Hỗ trợ xin visa du học HÀN QUÔC 2016  (272)
VISA DU HỌC HÀN QUỐC Bạn quyết định tự mình đăng ký xin Visa DU HỌC HÀN QUỐC? Bạn tự hỏi liệu bạn tự làm thì có đem lại thành công cho bạn hay .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Học bổng Hán ngữ tại đại học khoa học kỹ thuật Quảng Tây  (266)
Khi đăng ký du học Hán ngữ tại Trung Quốc cùng Vinahure, các bạn học sinh sẽ được nhận ngay suất học bổng bán phần. Các khóa học Hán ngữ: · Khóa học .. .
35,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

09/12/2015
Tưng bừng du học Trung Quốc với học bổng Hán ngữ kỳ tháng 02/ 2016  (233)
Khi đăng ký tham gia các khóa học Hán ngữ cùng công ty tư vấn du học Vinahure, các em học sinh, sinh viên có cơ hội nhận ngay suất học bổng bán .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

08/12/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 615 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Du học (756)
Tìm liên quan » Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông
Đang xem » Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông