BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 30/09/2015 00:51   -   Đã xem: 372
Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị
Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị

Giá :   2,150,000 đ
Mã tin :  1549924     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vịNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     DU LỊCH NAM VIỆT, Tên: Nguyễn Trang Nhung, Đ/c: 40/162 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0965 673 821

Liên hệ người đăng ==> Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị         Gửi cho bạn bè ==> Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vịBáo tin xấu ==> Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị

Tour Hà Nội – Hà Giang – Mùa hoa Tam giác mạch
☛ Thời gian: 3 ngày 2 đêm
☛ Phương tiện: ô tô
☛ Gía: tour trọn gói 2.150.000 Vnđ/Khách
☛ Khởi hành: thứ 6 hàng tuần
Lịch trình
Ngày 01: HÀ NỘI – HÀ GIANG - QUẢN BẠ – YÊN MINH (Ăn trưa và tối)
Sáng ☛ 05h30: Xe và HDV đón khách tại Hà Nội, khởi hành đi Hà Giang.
☛ Đoàn ăn trưa tại thị trấn Bắc Quang – Hà Giang. Trên đường đi, quý khách thăm cột mốc số 0 Hà Giang, đèo Bắc Sum, Cổng trời Quản Bạ, núi đôi Cô Tiên và chụp hình với những cánh đồng hoa Tam giác mạch bạt ngàn
Chiều ☛ Đoàn tiếp tục hành trình khám phá Hà Giang.
Tối ☛ Đến Yên Minh, Quý khách nhận phòng khách sạn, ăn tối, nghỉ ngơi.
Ngày 02: YÊN MINH – ĐỒNG VĂN – MÈO VẠC (Ăn sáng, trưa và tối)
Sáng: ☛ Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn, tiếp tục lên đường tới Đồng Văn. ☛ Trên đường đi, Quý khách ngắm nhìn Cao nguyên đá Đồng Văn, đoàn thăm quan thung lũng Sủng Là – nơi được chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” đạt giải Cánh diều vàng năm 2005, thăm dinh thự họ Vương – “Vua Mèo” ở Sà Phìn. Quý khách ăn trưa tại Thị trấn Đồng Văn.
Chiều ☛ Quý khách thăm quan cột cờ Lũng Cú – điểm cực bắc của Tổ quốc.
Click image for larger version
Name:	noi-yeu-thuong-tren-nhung-chang-duong-1.jpg
Views:	0
Size:	28.9 KB
ID:	610
☛ Sau đó khởi hành về Mèo Vạc, trên đường đi, Quý khách thăm phố cổ Đồng Văn, thăm đệ nhất hùng quan của Việt Nam – đèo Mã Pí Lèng.
Tối ☛ Ăn tối, nghỉ đêm tại thị trấn Mèo Vạc
Ngày 03: MÈO VẠC – HÀ GIANG – HÀ NỘI
(Ăn sáng và trưa)
Sáng ☛ Quý khách ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành về Hà Nội.
Trưa ☛ Quý khách ăn trưa tại Bắc Quang, sau đó tiếp tục hành trình, đoàn dừng chân mua đặc sản cam sành Hàm Yên, bưởi Đoan Hùng về làm quà cho gia đình và người thân.
Chiều ☛ Đoàn về đến Hà Nộ
i – kết thúc chương trình du lịch.
GIÁ TOUR CHỌN GÓI :2.150.000 VND / KHÁCH (Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Giá bao gồm
1. Ô tô du lịch đời mới vận chuyển theo lịch trình.
2. Khách sạn tiêu chuẩn: ngủ 2 khách/ phòng, lẻ ghép 3.
3. Ăn chính: 110.000 vnd/ người/ bữa (05 bữa chính)
4. Ăn Phụ: 35.000 vnd/ người/ bữa (02 bữa chính)
5. Bảo hiểm du lịch mức (20.000.000vnđ/ người/ vụ.)
6. Vé tham quan, nước suối uống trên xe: 1 chai/người/1ngày
7. Hướng dẫn viên suốt tuyến nhiệt tình – chu đáo
Không bao gồm
1. Thuế VAT
2. Đồ uống trong các bữa ăn.
3. Chi tiêu cá nhân ngoài chương trình
Ghi chú
1. Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí. Trẻ em từ 05 – 10 tuổi mua 50% vé người lớn. Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn.
2. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em từ 05 tuổi trở xuống, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 50% vé.
Chúng tôi hân hạnh làm ngưởi bạn đáng tin cậy đồng hành cùng quý khách trong cuộc hành trình đầy thú vị này.
Mọi thông tin về các tuor du lịch nội địa và quốc tế quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.
(Qúy khách vui lòng liên hệ tới nhà tổ chức để công tác chuẩn bị hoàn hảo nhất, để cuộc hành trình của quý khách trọn vẹn niềm vui)

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC VIÊT NAM
☛ Đ/c: Số 40/162 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
☛ Web:namviettravel.com.vn
☛ Phòng tổ chức – Ms. Nhung
☛ Hotline: 0965 673 821

☛ Email:trangnhungnamtravel@gmail.com

LỢI ÍCH KHI ĐI DU LỊCH THEO TOUR TRỌN GÓI

Bạn đã từng hỏi để đi du lịch đâu đó mà không phải bận tâm về lịch trình hay nghĩ cách để đảm bảo sự an toàn?
Đi du lịch theo tour mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích tuyệt vời, trong đó có những điều đôi khi chính bạn không ngờ tới.

Nguồn:Namviettravel.com.vn

Đọc thêm một vài lợi ích cụ thể khi đặt tour du lịch trọn gói cùng Namviettravel.com.vn, bạn sẽ có cái nhìn bổ ích nhất. Đây vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất với những người thích đi du lịch an toàn.
1. KHÔNG PHẢI THIẾT KẾ LỊCH TRÌNH.
Trước khi đi du lịch bạn sẽ phải lên kế hoạch chi tiết trước mỗi chuyến đi như cung đường, chỗ ngủ nghỉ, các điểm đến lý tưởng...Nếu đặt tour bạn sẽ chẳng phải nghĩ ngợi về những điều kể trên. Việc duy nhất cần thực hiện là lựa chọn và đặt tour du lịch hoặc trình bày ý tưởng của mình với công ty du lịch, họ sẽ thiết kế lịch trình theo mong muốn của bạn.Du lịch Nam Việt - là 1 đại lý du lịch cung cấp rất nhiều tour bổ ích và an toàn dành cho bạn.
2. GẶP GỠ NHỮNG NGƯỜI BẠN MỚI
Bằng việc đặt dịch vụ của 1 đơn vị đưa ra, bạn sẽ dễ dàng kết bạn với các thành viên khác trong đoàn. Bạn có thêm cơ hội để trao đổi những gì mình có được và đến các điểm đến trong chương trình.


3. TẬN HƯỞNG CẢM GIÁC DU LỊCH TRỌN VẸN TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH.
Điều có lợi nhất khi đặt tour chính là bạn tận hưởng đầy đủ cảm giác du lịch. Bạn không phải thường xuyên kiểm tra lượng kinh phí dự phòng hay sử dụng những phương án thay thế. Bất kể mọi thay đổi về lịch trình đều có công ty du lịch dự trù trước. Chính vì vậy bạn an tâm tận hưởng và miệt mài trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn.

4. AN TOÀN HƠN - BẠN ĐƯỢC BẢO VỆ - GIẢM THIỂU LO LẮNG
Đi du lịch theo tour bạn được chuẩn bị hết tất cả mọi thứ. Thế nên bạn không phải đắn đo về việc lưu trú khách sạn nào thì tốt, đường nào thì vắng vẻ.....Đơn vị tổ chức tour sẽ làm hộ bạn thao tác này.
Những hình thức như du lịch tự túc, phượt tự phát không tổ chức chuyên nghiệp....sẽ dễ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.Ngược lại khi tham gia các tour du lịch, bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm vì những đơn vị tổ chức đã chuẩn bị trước mọi thứ, từ vé phương tiện đến nơi cư trú, nơi ăn uống ngon rẻ....và bạn có thể thoải mái hưởng thụ trong suốt kỳ nghỉ của mình. Khi đi du lịch theo tour, nếu quý khách vướng vào những tình huống khó khăn, bạn sẽ biết ngay mình phải gọi cho ai để nhờ sự giúp đỡ. Hướng dẫn viên sẽ nhận ra và đi tìm hay trình báo cơ quan có chức năng để đảm bảo sự an toàn của bạn.

5. TIẾP CẬN VỚI CÁC ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG DÀNH CHO DU LỊCH BỤI
Hiện nay các khu bảo tồn thiên nhiên thường không mở cửa đón tiếp du lịch bụi. Để đảm bảo cảnh quan tự nhiên cho những nơi này chính quyền địa phương chỉ cấp phép cho các tour tham quan và được đăng ký theo số lượng hạn chế. Thế nên chỉ đặt tour bạn mới có thể tiếp cận những điểm đến như vậy.

6. TÌM HIỂU THÔNG TIN CÓ HỆ THỐNG THEO KINH NGHIỆM DU LỊCH CỦA HƯỚNG DẪN VIÊN
Du lịch theo tour, bạn sẽ đi cùng 1 hướng dẫn viên - những người có vốn hiểu biết phong phú về văn hóa, lịch sử hay những câu chuyện lịch sử thú vị khác của điểm đến. Họ sẽ cung cấp những thông tin bổ ích mà không phải lúc nào bạn cũng được nghe. Lúc đó bạn sẽ cập nhật kiến thức về các điểm đến một cách có hệ thống.
Các hướng dẫn viên du lịch là những người thường xuyên đi lại tại các điểm tham quan và họ có kiến thức rất sâu rộng về lĩnh vực này. Đi cùng họ trong một đoàn, bạn sẽ hiểu được cách du lịch đúng nghĩa với nhiều trải nghiệm mà du khách bình thường khó có thể biết được như: cách tránh bị lừa đảo, nơi bán đồ ăn ngon nhất, các kỹ năng khi gặp vấn đề khó khăn… Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các chuyến du lịch một mình trong tương lai.

7. GIÁ CỦA NHỮNG TOUR DU LỊCH SẼ RẺ HƠN SO VỚI DU LỊCH BỤI
Chi phí cho những tour du lịch trọn gói đôi khi còn rẻ và cố định hơn rất nhiều so với đi du lịch bụi. Bởi khi tổ chức chuyến đi cho mình, bạn sẽ không biết chính xác được số tiền mà mình cần phải chi và các chi phí phát sinh trên đường đi. Do đó, có thể bạn ước tính chi phí ban đầu thấp, nhưng chi phí thực tế cho chuyến đi lại rất cao. Bên cạnh đó vào rất nhiều dịp lễ tết trong năm, công ty du lịch thường tung ra các chương trình khuyến mãi tour rất hấp dẫn, những chương trình này đảm bảo bạn sẽ có một chuyến vu vu du lịch với mức giá phù hợp với túi tiền của mình.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 29/12/2019 15:44
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Trang Nhung Nhung
Tp. Hà Nội: Du lịch hà giang mùa hoa tam giá mạch nở rộ CL1549924 Du lịch hà giang mùa hoa tam giá mạch nở rộ  (361)
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC NAM VIỆT HÂN HẠNH KÍNH CHÀO VÀ GIỚI THIỆU QUÝ KHÁCH TRƯƠNG TRÌNH CỤ THỂ TOUR HÀ NỘI - HÀ GIANG LỄ HỘI .. .
2,150,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/09/2015
Bắc Ninh: du lịch Mai Châu - Mộc Châu CL1549924 du lịch Mai Châu - Mộc Châu  (434)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký .. .
790 đ Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

04/05/2015
Tp. Hà Nội: du lịch mai châu - mộc châu bổ ích CL1549924 du lịch mai châu - mộc châu bổ ích  (360)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký .. .
790 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/05/2015
Bắc Giang: cùng du lịch bổ dưỡng CL1549924 cùng du lịch bổ dưỡng  (388)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký .. .
790 đ Bắc Giang »
H. Lạng Giang

04/05/2015
Tp. Hải Phòng: lợi ích đặt tour du lịch CL1549924 lợi ích đặt tour du lịch  (267)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký .. .
790 đ Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

04/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Trang Nhung Nhung (71)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 1709 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Hành trình du lịch Nha Trang Đà Lạt CL1549924 Hành trình du lịch Nha Trang Đà Lạt  (272)
Được mệnh danh là " thành phố hoa, thành phố tình yêu, thành phố sương mù…", được xếp vào "top ten" các điểm du lịch nổi tiếng của nước ta, có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Du Lịch Lagi Ở Coco Beach Camp CL1549924 Tour Du Lịch Lagi Ở Coco Beach Camp  (258)
Website: http: //dulichphusi. com/ tour-trong-nuoc/ 459/ tour-du-lich-lagi-o-coco-beach-camp Hotline: 0917 919 317 -0934 16 77 55 ( Mr. Thiện Thuật) NGÀY .. .
930,000 đ
/ Người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khách sạn ven biển Đà Nẵng CL1549924 Khách sạn ven biển Đà Nẵng  (273)
Du lịch luôn là điều thiết yếu của mỗi người sau quãng thời dài làm để có thể thư giản, xả stress. Nhưng vấn đề luôn được đặt ra là đi đâu? Ở đâu? .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Du lịch Nha Trang Giá Rẻ CL1549924 Tour Du lịch Nha Trang Giá Rẻ  (253)
Website: http: //dulichphusi. com/ tour-trong-nuoc/ 1464/ du-lich-nha-trang Hotline: 0917 919 317 -0934 16 77 55 ( Mr. Thiện Thuật) NGÀY 01 SÀI GÒN - NHA .. .
139,000 đ
/ Người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Du Lịch Long Hải CL1549924 Tour Du Lịch Long Hải  (318)
NGÀY 01 SÀI GÒN - LONG SƠN - NÚI MINH ĐẠM - LONG HẢI - TEAM BUILDING ( Ăn 03 Bữa) 06h00 Xe và hướng dẫn viên Phú Sĩ Travel đón du khách tại điểm .. .
680,000 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/09/2015
3 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp khi du lịch campuchia  (284)
3 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp khi du lịch campuchia tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour đi đảo kohrong cao nguyên bokor tour di campuchia bien sihanouk bokor .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/09/2015
Nét đẹp mùa nước nổi ở miền tây trong hành trình về rừng tràm  (283)
Nét đẹp mùa nước nổi ở miền tây trong hành trình về rừng tràm Du lịch Miền Tây đi hằng Ngày Du lịch Chợ Nổi Cái Răng giá re Du lịch Miền Tây Cần Thơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/09/2015
Khuyến mãi tour du lịch miền Trung giá sốc  (230)
Nhằm tạo sự thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến thành phố Đà Nẵng. Từ ngày 20/ 09/ 2015 đến hết ngày 20/ 11/ 2015 Công ty du lịch Đà Nẵng Xanh .. .
Tp. Hải Phòng
23/09/2015
du lịch campuchia giá rẻ tham quan cao nguyên bokor  (222)
du lịch campuchia giá rẻ tham quan cao nguyên bokor tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour đi đảo kohrong cao nguyên bokor tour di campuchia bien sihanouk .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/09/2015
Thưởng thức đặc sản vùng miền khi đi du lịch tại Nha Trang  (289)
Thưởng thức đặc sản vùng miền khi đi du lịch tại Nha Trang Nha Trang nằm ngay cạnh các đảo tôm hùm nổi tiếng khắp cả nước, vì thế nên hải sản là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/09/2015
Làm Visa công việc vietnam cho người nước ngoài  (207)
Công ty chúng tôi chuyên làm visa on arrival vietnam online cho các khách quốc tế đến Việt Nam làm việc, du lịch, thăm gnười thân, đầu tư, thương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/09/2015
Du lịch Thái Lan giá rẻ chỉ 4tr888  (210)
THÁILAN Ksạn 5SAO 4tr888 + Bangkok-Pattaya (5N4Đ) +Pede show+Sexy show +nightour / VIP TOUR: Safari+Shopping+Baiyork+SiamNiramit / Trọn gói 100% Gồm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/09/2015
Tour ghép Đà Nẵng Huế hằng ngày  (214)
Tour Huế nằm cách Đà Nẵng 100km, du khách sẽ được tham quan Hoàng thành Huế, lăng tẩm với các công trình kiến trúc của các đời vua nhà Nguyễn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/09/2015
Đến 2 địa danh Phnom Krom và du lịch angkor bằng xe đạp  (207)
Đến 2 địa danh Phnom Krom và du lịch angkor bằng xe đạp tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour đi đảo kohrong cao nguyên bokor Du lich campuchia gia re .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/09/2015
du lịch tới đảo lý sơn xinh đẹp với giá tốt nhất thị trường  (226)
du lịch tới đảo lý sơn xinh đẹp với giá tốt nhất thị trường Tour đi đảo bình ba giá rẻ tphcm Tour du lịch côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour đi côn đảo giá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/09/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1709 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị
Đang xem » Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị