BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy sấy khô chén bát » Chi tiết tin

Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Đống Đa    -   Ngày đăng: 11/06/2015 15:02   -   Đã xem: 306
Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp
Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp

Mã tin :  1498356     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệpNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     thế giới bếp Đức Việt, Tên: Nguyễn Hà, Đ/c: 374 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0432171121

Liên hệ người đăng ==> Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp         Gửi cho bạn bè ==> Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệpBáo tin xấu ==> Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp

 Hình thành từ một tổ hợp sản xuất cơ khí từ năm 1995 đến nay trải qua 20 năm liên tục phát triển trở thành một trong những công ty sản xuất và cung cấp thiết bị bếp dân dụng và công nghiệp hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Lấy đội ngũ cán bộ làm nòng cốt và công nghệ làm động lực bằng lao động sáng tạo và sự tận tâm với nghề . Đức Việt đã và đang tạo ra những sản phẩm có giá trị sử dụng cao với chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu của thị trường đang ngày một phát triển và bùng nổ trong những năm gần đây. Trải qua gần hai thập kỷ lao động và sáng tạo hiện nay sản phẩm của Đức Việt đã có mặt tại mọi miền của Đất Nước . Với các mặt hàng thiết thực có bản sắc riêng năm 2015 Đức Việt tiến hành phát triển các mẫu bếp gas công nghiệp cao cấp mang thương hiệu Đức Việt.

Tại các trường học, các khu công nghiệp, nhà hàng khách sạn nhu cầu sấy bát, sấy khăn và dụng cụ nhà bếp sao cho diệt khuẩn khử trùng ngày càng tăng cao. Việc sấy một khối lượng lớn bát đĩa, khăn vô tình tạo áp lực lớn cho các nhà quản lý, chính vì vậy Đức Việt đã nghiên cứu và tung ra thị trường 66 model máy sấy bát trong đó gồm có 34 model tủ sấy bát, sấy khăn cánh kính và 32 model tủ sấy bát, sấy khăn cánh inox với 2 hệ thống điều khiển điện tử và điều khiển cảm ứng. Tất cả các sản phẩm đều được tích hợp ba công nghệ sấy- diệt khuẩn- khử trùng hàng đầu hiện nay là hồng ngoại- ozone- tia UV. Để có 1 chiếc tủ sấy chuyên nghiệp kính mời các bạn hãy lựa chọn tủ sấy bát, sấy khăn Đức Việt.

Đến nay Đức Việt đã cung cấp hàng nghìn chiếc tủ sấy bát Đức Việt cho các trường học, nhà hàng khách sạn, khu chế suất, và các nhà máy công nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Tủ sấy bát Đức Việt được sử dụng như một hệ thống sấy chuyên nghiệp tối ưu chi phí là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Đến nay sau hơn 10 năm cung cấp các sản tủ sấy bát ra thị trường Đức Việt vẫn liên tục cải tiến các sản phẩm ngày một thông minh hơn tiện dụng hơn. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp.

Để Xem Các Sản Phẩm Cũng Như Chi Tiết Các Model Tủ Sấy Bát Đức Việt

Xin mời quý khách Click vào Link dưới đây!!!

---Tủ Sấy Bát Đức Việt---

Để Download Catalogue Tủ Sấy Bát Quý Khách Click và Link Dưới Đây!!

---Catalogue Tủ Sấy Bát Cánh Kính Đức Việt---

---Catalogue Tủ Sấy Bát Cánh Inox Đức Việt---

Những công dụng của máy sấy bát Đức Việt.

1) Tủ sấy bát Đức Việt dùng để sấy bát đĩa và dụng cụ nhà bếp trong công nghiệp và dân dụng. Với ba chế độ sấy bằng Ozone thanh nhiệt tia UV, kèm theo khả năng lập trình sẽ cung cấp cho khách hàng khả năng linh động giữa các chế độ sấy cho hiệu quả tối đa.

2) Nếu bạn quản lý nhà hàng khách sạn, việc sấy khăn với số lượng lớn cũng là một vấn đề khó khăn và để giải quyết công việc này xin mời bạn hãy đến với tủ sấy bát Đức Việt. Với sự lựa chọn hai chế độ sấy thanh nhiệt và sấy Ozone, quý khách hàng sẽ có khăn khô nhanh chóng và lại còn được tiệt trùng tối đa.

3) Nhờ có ba chế độ sấy nên tủ sấy bát Đức Việt rất hữu hiệu trong tiệc sấy và tiệt trùng dụng cụ y tế, dụng cụ thí nghiệm. Với hệ thống sấy bằng UV có hiệu suất cao, kèm theo ống phóng Ozone công suất lớn. Đức Việt sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm tuyệt vời với đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sấy tiệt trùng của các trung tâm nghiên cứu và cơ sở y tế .

4) Quý khách hàng cũng có thể sử dụng tủ sấy bát Đức Việt để khử độc hoa quả nhờ vào khả năng phóng Ozone hoặc diệt nấm mốc và làm khô các loại thảo mộc nhờ khả năng sấy nhiệt kèm chiếu đèn Ozone.

máy sấy , máy sấy bát , máy sấy bát công nghiệp , máy sấy bát đức việt

Được sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng trong cả nước, đến nay Đức Việt đã cho ra đời hơn 66 mã sản phẩm tủ sấy bát với những dòng cơ bản sau:

- Tủ sấy bát vỏ inox cánh kính

- Tủ sấy bát vỏ sắt sơn tĩnh điện cánh kính

- Tủ sấy bát vỏ inox cánh inox

- Tủ sấy bát vỏ sắt sơn tĩnh điện cánh inox

Đặc biệt, những năm gần đây Đức Việt đã nỗ lực nghiên cứu và tung ra thị trường nhiều chủng loại tủ sấy bát hiện đại nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, giúp tiết kiệm điện năng, thời gian và ngày càng ưu việt hơn:

- Tủ sấy bát điều khiển cơdòng có các tính năng điều khiển cơ bản theo các chương trình định sẵn. Sản phẩm có hệ thống phím cơ với các nút chỉnh nóng và đèn báo trực quan. Tuy nhiên không có tính năng hẹn giờ và lập trình thiết lập các chế độ sấy.

máy sấy , máy sấy bát , máy sấy bát công nghiệp , máy sấy bát đức việt

(Hình ảnh minh họa)

- Tủ sấy bát điều khiển cảm ứng dòng tủ sấy bát cao cấp hàng đầu trên thi trường hiện nay. Với công nghệ cảm ứng và màn hình hiển thị các chế độ sấy sẽ đem lại cho quý khách hàng nhiều cái nhìn trực quan đồng thời hệ thống phím cảm ứng sẽ cho quý khách cảm nhận độ bền của hệ thống điều khiển không phải lo liệt phím và ảnh hưởng của môi trường tác động.

máy sấy , máy sấy bát , máy sấy bát công nghiệp , máy sấy bát đức việt

(Hình ảnh minh họa)

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của các dòng máy sấy bát của Đức Việt:

1)Máy sấy bát Đức Việt sử dụng công nghệ khử độc bằng Ozon cao cấp đã được chứng minh bởi nhiều đề tài khoa học cấp quốc gia. Ngoài khả năng khử độc thì Ozon cũng có khả năng diệt khuẩn rất ưu việt, khắc tinh của mọi loại vi khuẩn có trong bát đĩa và dụng cụ nhà bếp.

2)Với hệ thống đèn chiếu tia UV (tia cực tím), máy sấy bát Đức Việt sẽ tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn một cách tối đa. Việc áp dụng công nghệ đèn chiếu sáng UV khiến cho máy sấy bát Đức Việt có khả năng diệt khuẩn và khử nấm mốc không chỉ trong dụng cụ nhà bếp mà quý khách hàng có thể sử dụng máy sấy bát Đức Việt để diệt khuẩn, khử trùng dụng cụ y tế.

3)Việc sấy nóng chén bát với số lượng nhiều rất khó thực hiện được nhưng với công nghệ thanh nhiệt hồng ngoại, Đức Việt loại bỏ hoàn toàn hơi nước bám trên bát đĩa với nhiệt độ sấy nóng lên đến trên 100 C tối đa.

4)Máy sấy bát Đức Việt có hai loại điều khiển cơ và cảm ứng, cả hai loại Đức Việt đều trang bị hệ thống cảm biến nhiệt nhằm kiểm soát nhiệt độ khoang sấy được tối ưu. Quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều chương trình sấy diệt khuẩn và sấy đa kết hợp với lựa chọn thời gian rất dễ dàng.

5)Zoăng của máy sấy bát Đức Việt là loại zoăng tủ cao cấp đảm bảo tối ưu hoá quá trình sấy. Tiết kiệm điện năng và cực kỳ chắc chắn.

6)Tại một số model máy sấy bát Đức Việt có đuôi TX được trang bị hệ thống điều khiển lập trình quy trình sấy rất thông minh và trực quan. Đây là một công nghệ đã được Đức Việt áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm và được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình.

7)Máy sấy bát có hệ thống khay sấy bằng inox khác hẳn với những sản phẩm sắt mạ đã có trên thị trường. Với thiết kế thông minh, quý khách hàng có thể sử dụng máy sấy bát Đức Việt vào nhiều công việc như sấy diệt khuẩn dụng cụ y tế ngoài việc sấy bát đĩa và dụng cụ nhà bếp như đã nói ở trên.

8)Máy sấy bát Đức Việt được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Các linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành sẽ được thay miễn phí 100%.

9)Mọi linh kiện của dòng máy sấy bát Đức Việt luôn có sẵn với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đảm bảo xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của quý khách hàng nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.

Để hoàn thành việc sấy bát đĩa, sấy khăn, khử trùng khử độc dụng cụ    nhà bếp nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tìm đến với máy sấy bát Đức Việt như một giải pháp công nghệ hàng đầu.

Dưới đây là 1 vài hình ảnh giới thiệu về tủ sấy bát Đức Việt của chúng tôi:

máy sấy bát, tủ sấy bát, tủ sấy chén diệt khuẩn ozone

máy sấy bát, tủ sấy bát, máy sấy khử trùng, tủ sấy bát khử trừng

Dưới đây là 1 vài clip giới thiệu về tủ sấy bát Đức Việt của chúng tôi:

Quý khách hàng khi lựa chọn mua các sản phẩm của Đức Việt sẽ không phải lo lắng đến vấn đề bảo hành. Chúng tôi luôn có sẵn linh phụ kiện để thay thế cho quý khách hàng một cách nhanh và kịp thời nhất. Hết thời gian bảo hành công ty vẫn có chế độ bảo trì dành cho các năm quý khách sử dụng tiếp theo liên hệ: 04-22111250 để được tư vấn bảo hành và bảo trì các sản phẩm của Đức Việt.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Số điện thoại:  04.37622776

Hotline:04-85867812    (24/7)

Hiện nay Đức Việt chúng tôi đang cần tìm đối tác phân phối cho tủ nấu cơm inox Đức Việt trên toàn quốc.

Xin vui lòng liên hệ: 0912863364 để được tư vấn trở thành đại lý của Đức Việt.

Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp

Ngày hết hạn: 09/09/2015 15:02
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hà
Tp. Hà Nội: Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất l CL1498356 Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất l  (944)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - Nam Số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Tủ nấu cơm công nghiệp Đức Việt chất lượng cao l CL1498356 Tủ nấu cơm công nghiệp Đức Việt chất lượng cao l  (895)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - Nam Số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Tủ sấy bát cánh kính Đức Việt bán chạy l CL1498356 Tủ sấy bát cánh kính Đức Việt bán chạy l  (897)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - Nam Số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy làm đá công nghiệp Đức Việt bán chạy l CL1498356 Máy làm đá công nghiệp Đức Việt bán chạy l  (916)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: máy làm kem Đức Việt bán chạy nhất thị trường , CL1498356 máy làm kem Đức Việt bán chạy nhất thị trường ,  (736)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hà (402)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy sấy khô chén bát
 Xem từ 1 đến 15 (của 46 Rao vặt)    1 2 3 4         
Tp. Hà Nội: Máy sấy bát Changhe, 374 Khâm thiên, đống đa, HN CL1498356 Máy sấy bát Changhe, 374 Khâm thiên, đống đa, HN  (259)
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Quốc Tế Rossy Việt Nam xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống Máy Sấy Bát Công Nghiệp do hãng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/06/2015
Tp. Đà Nẵng: Tủ giữ nóng cốc tách – K323 CL1498356 Tủ giữ nóng cốc tách – K323  (271)
Bán buôn đồ dùng khách sạn, nhà hàng, văn phòng, đồ dùng gia đình, thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị nhà bếp, vệ sinh công nghiệp, chăn, ga gối .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

09/02/2015
Tp. Hà Nội: Máy sấy bát đĩa KOMASU tiện lợi có nên dùng CL1498356 Máy sấy bát đĩa KOMASU tiện lợi có nên dùng  (347)
Máy sấy bát đĩa KOMASU tiện lợi có nên dùng Máy sấy bát , tủ sấy chén bát cao cấp KOMASU, Cuckoo nổi tiếng cho gia đình bán ở đây. Chúng tôi có đầy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/06/2014
Tp. Hà Nội: Bán máy sấy bát đĩa gia đình có khử trùng CL1498356 Bán máy sấy bát đĩa gia đình có khử trùng  (395)
Bán máy sấy bát đĩa gia đình có khử trùng Máy sấy bát gia đình các loại của hãng KOMASU Đài Loan nổi tiếng. Máy sấy bát dạng tủ đứng, dạng treo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy, tủ sấy bát KOMASU tốt nhất, rẻ nhất CL1498356 Máy, tủ sấy bát KOMASU tốt nhất, rẻ nhất  (380)
Máy, tủ sấy bát KOMASU tốt nhất, rẻ nhất Máy sấy bát đĩa KOMASU dùng cho gia đình cực bền, cực tốt với chất lượng Đài Loan tuyệt hảo. Máy sấy bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2014
Tp. Hà Nội: Mua máy sấy chén bát cao cấp KOMASU CL1498356 Mua máy sấy chén bát cao cấp KOMASU  (383)
Mua máy sấy chén bát cao cấp KOMASU Máy sấy bát KOMASU là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay để sấy bát gia đình, công nghiệp. Máy sấy bát KOMASU .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp máy, tủ sấy bát Đài Loan KOMASU tốt nhất CL1498356 Cung cấp máy, tủ sấy bát Đài Loan KOMASU tốt nhất  (352)
Cung cấp máy, tủ sấy bát Đài Loan KOMASU tốt nhất Máy sấy bát loại nào tốt, rẻ nhất? Đó là máy sấy bát Đài Loan nổi tiếng KOMASU. Máy sấy bát đĩa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy chén bát siêu bền KOMASU CL1498356 Máy sấy chén bát siêu bền KOMASU  (366)
Máy sấy chén bát siêu bền KOMASU Máy sấy bát KOMASU cho gia đình, công nghiệp cực kỳ tiện lợi. Chúng tôi là đại lý lớn phân phối máy sấy bát KOMASU .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2014
Tp. Đà Nẵng: Tủ giữ nóng ly tách CL1498356 Tủ giữ nóng ly tách  (347)
Bán buôn đồ dùng khách sạn, nhà hàng, văn phòng, đồ dùng gia đình, thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị nhà bếp, vệ sinh công nghiệp, chăn, ga gối .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

31/05/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy bát nổi tiếng KOMASU ZTP 238 CL1498356 Máy sấy bát nổi tiếng KOMASU ZTP 238  (573)
Máy sấy bát nổi tiếng KOMASU ZTP 238 Máy sấy bát đĩa , tủ sấy bát gia đình hiện đại đây!!! máy sấy bát, máy sấy khô bát, máy sấy bát komasu, máy sấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy bát mini Hàn Quốc Cuckoo CL1498356 Máy sấy bát mini Hàn Quốc Cuckoo  (738)
Máy sấy bát mini Hàn Quốc Cuckoo Máy sấy bát đĩa , tủ sấy bát gia đình hiện đại đây!!! máy sấy bát, máy sấy khô bát, máy sấy bát komasu, máy sấy bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy bát cao cấp KOMASU ZTP 168 CL1498356 Máy sấy bát cao cấp KOMASU ZTP 168  (598)
Máy sấy bát cao cấp KOMASU ZTP 168 Máy sấy bát đĩa , tủ sấy bát gia đình hiện đại đây!!! máy sấy bát, máy sấy khô bát, máy sấy bát komasu, máy sấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Bán máy sấy bát đa năng KOMASU ZTP 138 CL1498356 Bán máy sấy bát đa năng KOMASU ZTP 138  (687)
Bán máy sấy bát đa năng KOMASU ZTP 138 Máy sấy bát đĩa , tủ sấy bát gia đình hiện đại đây!!! máy sấy bát, máy sấy khô bát, máy sấy bát komasu, máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy bát đĩa diệt khuẩn KOMASU cho mùa đông CL1498356 Máy sấy bát đĩa diệt khuẩn KOMASU cho mùa đông  (504)
Máy sấy bát đĩa diệt khuẩn KOMASU cho mùa đông Máy sấy bát đĩa , tủ sấy bát gia đình hiện đại đây!!! máy sấy bát, máy sấy khô bát, máy sấy bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Tủ sấy bát gia đình KOMASU ZTP 168 CL1498356 Tủ sấy bát gia đình KOMASU ZTP 168  (753)
Tủ sấy bát gia đình KOMASU ZTP 168 Máy sấy bát đĩa , tủ sấy bát gia đình hiện đại đây!!! máy sấy bát, máy sấy khô bát, máy sấy bát komasu, máy sấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 46 Rao vặt)    1 2 3 4         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy sấy khô chén bát (89)
Tìm liên quan » Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp
Đang xem » Đức Việt nhà sản xuất máy sấy bát chuyên nghiệp