BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic này

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 14/01/2015 21:43   -   Đã xem: 335
Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic này
Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic này

Giá :   350,000 đ / chai
Mã tin :  1443663     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic nàyNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     NamShop, Tên: Thái Minh, Đ/c: 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0946472627

Liên hệ người đăng ==> Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic này         Gửi cho bạn bè ==> Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic nàyBáo tin xấu ==> Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic này

STUD 100 Spray Delay là dòng sản phẩm thuốc xịt trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới được đánh giá là tốt nhất, hiệu quả cao nhất, được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt nó không gây bất kỳ tác dụng phụ gì cho người sử dụng cả. Trong suốt khoảng thời gian bán, Shop người lớn Hà Nội Namshop cũng nhận được nhiều câu hỏi, thắt mắc của quý khách hàng về dòng sản phẩm này như: nguồn gốc xuất xứ của thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100? mua thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 ở đâu đảm bảo? dùng thuốc xịt trị xuất tinh sớm có tốt không? có hiệu quả như quảng cáo không?....và đặc biệt câu hỏi được quý khách hàng quan tâm nhất là Dùng thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 có hại gì không?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và hiểu biết hơn về sản phẩm mình đang quan tâm.

Xuất xứ của thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 ở đâu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 là dòng thuốc chống xuất tinh sớm được sản xuất tại Anh Quốc bởi hãng sản xuất nổi tiếng Pound International Ltd (quý vị có thể tham khảo ở website: stud100.com), thuốc ở dạng xịt, thành phần chính của thuốc là 9, 6% chất gây tê lidocain, rất an toàn vì chất này được bộ y tế cho phép sử dụng mà không cần đến sự kê đơn của bác sĩ.

Stud 100, thuốc xịt trị xuất tinh sớm được nhiều người dung nhất hiện nay

Stud 100, thuốc xịt trị xuất tinh sớm được nhiều người dung nhất hiện nay

Nguyên nhân của xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là biểu hiện thường gặp rất nhiều hiện nay ở nam giới, có khoảng 35%-40% nam giới mắc phải triệu chứng này, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm như do áp lực công việc, áp lực cuộc sống hiện đại, sử dụng nhiều rượu, bia, chất kích thích, thực phẩm, khẩu phần ăn không được tốt và hợp lý, tâm lý không được ổn định, stress…nhưng nguyên nhân chính vẫn là do sự nhạy cảm quá mức của lớp da biểu bì ngoài dương vật và các sợi dây thần kinh ở đó, khi quan hệ có sự tác động và dịch chuyển của "cậu nhỏ" trong lòng "cô bé" khiến lớp da biểu bì này bị kích thích mạnh và đưa tín hiệu nên não bộ và dẫn đến hiện tượng xuất tinh. Tất cả đều là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, mang đến không ít phiền toái cho bạn và cuộc sống hôn nhân không được hòa hợp, ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm của vợ chồng bạn, bạn đang cần khắc phục điều đó để bảo vệ tình cảm và hạnh phúc gia đình bạn mà không mất nhiều thời gian nhưng lại mang lại hiệu quả tức thì, nhanh chóng và an toàn. Vì vậy Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 sẽ là biện pháp hỗ trợ đắc lực giúp bạn khắc phục triệu chứng đó.

Nguyên lý chống xuất tinh sớm của Stud 100

Quý vị đang thắc mắc là tại sao Stud 100 lại kéo dài được thời gian quan hệ? Câu trả lời rất đơn giản. Khi quan hệ “dương vật” và “âm đạo” tiếp xúc với nhau do sự chuyển động nhịp nhàng sẽ gây ra ma sát kích thích dương vật, trên “dương vật” có rất nhiều dây thần kinh từ các dây thần kinh này tín hiệu sẽ được chuyển lên lão bộ, nếu cơ thể thân chủ không được khỏe hoặc nhiều lý do khách nhau dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có bản chất là thuốc gây tê nên khi xịt lên “dương vật” sẽ làm giảm cảm giác, giảm sự nhạy cảm quá mức của lớp da biểu bì ngoài dương vật, giảm tín hiệu của các dây thần kinh lên lão bộ của người sử dụng bởi các ma sát khi “ dương vật” chuyển động trong “âm đạo”. Như vậy thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 sẽ giúp nam giới kìm hãm được sự xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian quan hệ, giúp cả hai đạt đến đỉnh thăng hoa, mang đến hạnh phúc trong hôn nhân và tình yêu giữa hai người thêm khăng khít hơn, hiểu nhau hơn.

Stud 100, thuốc xịt trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Stud 100, thuốc xịt trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 dùng có tốt không?

Như đã nói ở trên, thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 dùng rất tốt và không có gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 được đánh giá là dòng sản phẩm trị xuất tinh sớm tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay, Stud 100 rất được nhiều người tin dùng sản phẩm (không ngẫu nhiên mà Stud 100 lại được bán chạy đến như vậy, có tác dụng, có hiệu quả tốt và dùng ổn định thì mấy được nhiều khách hàng tin dùng và giới thiệu cho bạn bè cùng dùng ). Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 được chiết xuất dưới dạng nước vì thế rất nhanh ngấm và có tác dụng ngay tức thì sau 5 phút kể từ khi xịt, Stud 100 là người bạn đồng hàng và là trợ thủ đắc lực giúp các đấng mày râu chinh phục bạn tình của mình và đưa bạn tình của mình đến đỉnh của sự thăng hoa khoái lạc, giúp nam giới kìm hãm sự xuất tinh đáng kể và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 giúp đôi bạn cùng lên đỉnh trong cùng một khoảng thời gian, đem lại những giây phút khó quên mỗi khi quan hệ và nâng cao hạnh phúc gia đình bạn.

Dùng thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 có thật sự chống xuất tinh sớm, hiệu quả như quảng cáo không?

Câu trả lời là thật sự có hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà Stud 100 Spray được ưa dùng toàn thế giới, xuất khẩu tới hơ 80 quốc gia và có hàng tỷ lọ đã được bán ra trong suốt hơn 20 năm qua.

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 với thành phần chính là chất gây tê Lidocain, loại chất này được dùng rất phổ biến trong việc gây tê nhẹ. Hầu hết khách hàng đều hài lòng khi dùng Stud 100 spray, đó phản ánh từ quý khách hàng mua hàng tại shop trong khoảng thời gian 4 năm qua.

Nhiều câu hỏi đặt ra là Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 liệu có được hiệu quả như quảng cáo trên website không? Theo sự phản ánh của khách hàng và kinh nghiệm bán hàng trên 4 năm chúng tôi không thể khẳng định là dùng Stud 100 sẽ có công dụng tốt và hiệu quả trên tất cả mọi người - đây là một thực tế, qua hơn 4 năm bán mặt hàng này chúng tôi ghi nhận trên 80% người dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 cảm thấy rất hài lòng và có hiệu quả rõ rệt, nhưng cũng có một tỷ lệ khoảng 15% chưa thấy hài lòng và không có tác dụng do không tương thích với các thành phần của thuốc và khi đó nên chuyển qua một loại khác phù hợp hơn. Nhưng phải nói với tỷ lệ 80% khách hàng dùng thấy hiệu quả và công dụng tốt thì đó là một con số rất cao, cao hơn hoàn toàn so với các sản phẩm cùng tính năng tại Shop.

Hình ảnh mô phỏng thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100

Hình ảnh mô phỏng thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100

Bạn thử đặt một phép so sánh sẽ thấy. Cũng như khi bạn bị cảm cúm vậy, bạn ra hiệu thuốc bác sĩ không thể nào khẳng định bạn chỉ cần uống 1, 2 liều sẽ khỏi, nếu nhẹ và hợp thuốc thì có khi chỉ uống 1 liều paradon là khỏi, nhưng cũng có khi chúng ta phải uống đến liều thuốc thứ 2 - 3 và nhiều hơn nữa mấy khỏi được, có khi phải chuyển sang dùng thuốc khác mấy có hiệu quả. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Stud 100 lại là mặt hàng bán chạy nhất tại Shop người lớn Hà Nội Namshop, có đạt hiệu quả, công dụng tốt thì mấy được nhiều người dùng thế chứ, mỗi ngày chúng tôi có từ 20 - 40 người mua sản phẩm này, thử hỏi nếu không chất lượng thì có bán được chạy hàng như vậy không?

Tư vấn thật lòng, có sao nói vậy, tính năng sản phẩm đến đâu tư vấn đến đó, đó là phương trâm bán hàng của Shop người lớn Namshop vì vậy mà chúng tôi luôn có tỷ lệ quý khách cũ gần 40% trên tổng khách hàng mỗi ngày, một con số mà các đơn vị kinh doanh khác luôn mơ ước.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có gây hại gì không?

Câu trả lời là không. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 rất an toàn và không có tác dụng phụ, không gây hại cho người sử dụng. Thuốc xịt Stud 100 có thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 9, 6% , loại chất gây tê lidocaine này đã được dùng rất phổ biến và rộng rãi trên thế giới và rất an toàn, đã được các cơ quan y tế thế giới cho dùng trong dân dụng mà không cần kê toa. Stud 100 còn có các thành phần phụ gia giúp làm giảm sự nóng rát, hàng cao cấp phù hợp với mọi người. Hơn nữa trước khi đưa vào sản xuất và sử dụng nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ lưỡng, nghiên cứu và thực nghiệm rất chặt trẽ dưới sự giám sát của cơ quan y tế rồi lên bạn hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng sản phẩm. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 là dạng nước và lại xịt ở bên ngoài lên không làm giảm sự cương dương của DV nam giới.

Địa chỉ mua thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 đảm bảo nhất

Địa chỉ mua thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 đảm bảo nhất

Mua Stud 100 ở đâu là đảm bảo?

Hãy đến với Shop Người lớn Hà Nội Namshop có cở sở tại 279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội và 165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Shop Người lớn Hà Nội Namshop là đơn vị nhập khẩu thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 chính hãng từ Anh quốc đảm bảo chất lượng, đến với Shop Người lớn Hà Nội Namshop quý vị sẽ được nhân viên của shop tư vẫn miễn phí về sản phẩm, tính năng, cách dùng cũng như các vấn đề sức khỏe sinh lý bạn đang gặp phải và đưa ra lời khuyên cho bạn 1 cách hợp lý nhất.

Giá sản phẩm: 350.000 Đ ( đặc biệt bạn sẽ tiết kiệm 80.000 Đ khi mua 2 chai chỉ với 620.000)

Địa chỉ Shop người lớn Hà Nội Namshop tại 165 Trương Định

Địa chỉ Shop người lớn Hà Nội Namshop tại 165 Trương Định - HBT - HN

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 vui lòng liên hệ

Shop Người Lớn Hà Nội NAMSHOP - Hệ thống shop đồ nam và phụ kiện

Website : http://namshop.net/

Địa chỉ : 279b Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội

     &       165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

( Shop ở ngoài mặt phố, có ghi biển NAMSHOP, có chỗ để Oto, xe 2 chiều )

Tell : 04.8586.9973   ,   Hotline: 0904.927.636 - 094647.2627  ( nhận tư vấn 24/7 )

Xin cảm ơn!
Ngày hết hạn: 14/04/2019 13:25
Các tin khác cùng người đăng » Thái Minh
Dùng Stud 100 Có An Toàn Khi Quan Hệ Bằng Miệng Không?  (260)
Như chúng ta đã biết, " Chuyện ấy " vẫn có thể diễn ra tốt đẹp nếu thiếu " màn dạo đầu ", tuy nhiên nó sẽ mất đi rất nhiều cảm giác say mê và hưng .. .
10 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/11/2015
Cách Phân Biệt Chai Xịt Stud 100 Thật Và Stud 100 Giả Như Thế Nào?  (260)
Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 hiện đang là dòng sản phẩm thuốc trị x uất tinh sớm có hiệu quả cao nhất trên thị trường hiện nay. Sản .. .
10 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/11/2015
Có Được Dùng Chung Chai Xịt Stud 100 Với Bao Cao Su Không?  (255)
STUD 100 Delay Spray for Men là thuốc xịt trị x uất tinh sớm có hiệu quả cao nhất hiên nay, an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Trong khi .. .
10 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2015
STUD 100 SPRAY - Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới  (266)
X uất Tính Sớm là căn bệnh mà rất nhiều nam giới hiện nay mắc phải và nó trở thành điều phiền muội nhất cho các quý ông. X uất tinh sớm không chỉ .. .
10 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2015
STUD 100 Spray Chai Xịt Chính Hãng Giúp Quan Hệ Lâu Ra  (217)
NamShop Hà Nội - Shop Chuyên Bán Chai Xịt Stud 100 Chính Hãng Tại USA Stud 100 Delay Spray for Men - Chai Xịt Giúp Quan Hệ Lâu Ra Chai xịt Stud 100 .. .
10 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/11/2015
Các tin khác cùng người đăng » Thái Minh (13)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 26025 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Có bán Nụ Vối Bắc- Thanh nhiệt, tiêu thực, giảm mỡ tốt CL1443663 Có bán Nụ Vối Bắc- Thanh nhiệt, tiêu thực, giảm mỡ tốt  (297)
BÁN SẢN PHẨM NỤ VỐI, TRÀ NỤ VỐI - THANH NHIỆT, TIÊU THỰC, LÀM GIẢM MỠ MÁU--HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MIN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Tắm Người DAO- rất tốt cho người mẹ sau sinh CL1443663 Thuốc Tắm Người DAO- rất tốt cho người mẹ sau sinh  (218)
THUỐC TẮM CỦA NGƯỜI DAO ĐỎ-THUỐC QUÝ DÀNH CHO PHỤ NỮ, NHẤT LÀ CHO NGƯỜI MẸ SAU KHI SINH-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Rượu tỏi đen- tăng sức đề kháng, tiêu hóa tốt, giảm cholesterol CL1443663 Rượu tỏi đen- tăng sức đề kháng, tiêu hóa tốt, giảm cholesterol  (223)
RƯỢU TỎI ĐEN- TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, GIẢM MỠ, ỔN HUYẾT ÁP, HẠ CHOLESTEROL-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tỏi Đen- Tăng sức đề kháng, ổ huyết áp, giảm cholesterol CL1443663 Tỏi Đen- Tăng sức đề kháng, ổ huyết áp, giảm cholesterol  (229)
BÁN TỎI ĐEN- NHIỀU CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI GIÚP PHÒNG VÀ TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ-- TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Mở cửa từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

14/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lá Neem- Sản phẩm Chữa nhức mỏi, tiểu đường, tiêu viêm CL1443663 Lá Neem- Sản phẩm Chữa nhức mỏi, tiểu đường, tiêu viêm  (239)
BÁN SẢN PHẨM TRÀ LÁ NEEM ẤN ĐỘ - SẢN PHẨM DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, NHỨC MỎI, TIÊU VIÊM. .. TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Lá Sem tươi- Giảm mỡ, béo, an thần, giảm cholesterol CL1443663 Tinh Lá Sem tươi- Giảm mỡ, béo, an thần, giảm cholesterol  (232)
TINH LÁ SEN TƯƠI - LÀM GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHO LESTEROL, AN THẦN- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bột Tam Thất Bắc- rất tốt cho cơ thể CL1443663 Bột Tam Thất Bắc- rất tốt cho cơ thể  (252)
CỦ TAM THẤT, BỘT TAM THẤT-NHIỀU CÔNG DỤNG TỐT CHO SỨC KHỎE- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Theo y học cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/01/2015
Đặc điểm của Bếp gas âm Taka  (234)
Với những ưu điểm nổi bật như: Mẫu mã sang trọng, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn tuyệt đối, bếp gas âm Taka được người tiêu dùng Việt rất .. .
99,999 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2015
Tìm hiểu Két sắt hòa phát KS 50N-DT  (216)
Mã sản phẩm: KS 50N-DT Thương hiệu: Két sắt Hòa Phát Giá thị trường: 3. 700. 000 VNĐ Giá KM: 3. 200. 000 VNĐ Vận chuyển TP. HCM: Miễn phí 10km Vận .. .
99,999 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng Viva Mũi Né - Phan Thiết hiện đại và sang trọng  (299)
Biệt thự nghỉ dưỡng Viva Phan Thiết nằm trong khu nghỉ dưỡng hiện đại và lý tượng của Sealink nhằm mang đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/01/2015
Viên rửa bát Somat 110 Viên nhập khẩu đại giảm giá cuối năm  (183)
Viên rửa bát Somat 110 Viên Viên rửa bát Somat 110 Viên Viên rửa bát Somat 110 Viên - hàng nhập khẩu từ Đức Mã sản phẩm: VIEN RUA BAT SOMAT 110 VIEN .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/01/2015
Viên rửa bát Alio CHLB Đức nhập khẩu đại giảm giá cuối năm  (199)
VIÊN RỬA BÁT ALIO, VIÊN RỬA BÁT CAO CẤP NHẬP KHẨU CHLB ĐỨC (HỘP 100 VIÊN) Xem Ảnh lớn Mã sách: viên rửa bát alio, Tác giả viên rửa bát alio Nhà xuất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/01/2015
Thuốc bổ - vitamin  (262)
THUỐC BỔ - VITAMIN CHÍNH HÃNG THUỐC BỔ - VITAMIN CHÍNH HÃNG Chúng tôi Chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng thuốc bổ, Vitamin các loại , được nhập .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2015
Maximum Strength Triple Omega 3-6-9 Fish, Flax & Borage  (210)
Maximum Strength Triple Omega 3-6-9 Fish, Flax & Borage Oils 60 Softgels Maximum Strength Triple Omega 3-6-9 Fish, Flax & Borage Oils 60 Softgels .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2015
Sản phẩm Puritan's Pride Vitamin D3 5  (159)
Sản phẩm Puritan's Pride Vitamin D3 5000 IU Sản phẩm Puritan's Pride Vitamin D3 5000 IU Công Dụng: giúp đảm bảo lượng vitamin cần thiết hàng ngày. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 26025 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic này
Đang xem » Đừng bao giờ mua Thuốc xịt trị xuất tinh sớm STUD 100 mà chưa đọc topic này