BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 18/07/2013 18:07   -   Đã xem: 428
EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan
EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan

Mã tin :  1232176     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng ganNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan         Gửi cho bạn bè ==> EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng ganBáo tin xấu ==> EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan

EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan
Gan là cơ quan quan trọng nhất về mặt chuyển hóa các chất. Gan nằm trong ổ bụng, dưới hạ sườn phải. Gan có nhiều chức năng trong hoạt động sống của cơ thể như chức năng chuyển hóa các chất glucid, lipid, protid, chức năng tiêu hóa thức ăn nhờ vào việc sản xuất ra mật và men tiêu hóa. Ngoài ra, gan còn đảm nhiệm chức năng chống độc, dự trữ sắt, vitamin, tham gia vào quá trình tạo máu – đông máu.
Các bệnh lý về gan thường gặp là viêm gan do virus, do vi khuẩn, do rượu, xơ gan… Mọi nguyên nhân gây bệnh đều làm giảm khả năng hoạt động của gan. Người bị suy giảm chức năng gan thường có các biểu hiện như đau hạ sườn phải, ăn không tiêu, đầy bụng, chướng hơi, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, gầy yếu, suy kiệt, vàng da, vàng mắt, dễ chảy máu, nặng có thể bị hôn mê.
1- Suy gan cấp là một tình trạng bệnh lý đa cơ quan phức tạp xuất hiện sau một tác động có hại đến gan và được đặc trưng bởi vàng da, rối loạn đông máu và bệnh lý não tiến triển trong một thời gian ngắn ở một bệnh nhân trước đó có chức năng gan bình thường.
2- Viêm gan (Hepatitis) là tổn thương tại gan với sự có mặt của các tế bào bị viêm trong mô gan. Tình trạng bệnh có thể là tự khỏi hoặc có thể phát triển tới việc gây sẹo tại gan. Viêm gan cấp tính là khi bệnh chỉ kéo dài dưới 6 tháng, còn viêm gan mãn tính là khi bệnh kéo dài hơn. Hầu hết các trường hợp tổn thương gan trên thế giới là do một nhóm các virus, được gọi là các virus viêm gan, gây ra. - Viêm gancòn có thể là do chất độc (tiêu biểu là rượu), các nhiễm trùng khác, hoặc từ quá trình tự miễn dịch (autoimmune). Bệnh có thể diễn biến chỉ với các triệu chứng rất nhẹ hoặc không có triệu chứng và người bệnh không cảm thấy ốm. Người bệnh cảm thấy các triệu chứng khi bệnh làm ảnh hưởng đến các chức năng của gan, trong đó có loại bỏ các chất độc hại, điều tiết thành phần máu, và tiết dịch mật hỗ trợ tiêu hóa
3- Gan nhiễm mỡ (GNM) là khi lượng mỡ tích tụ trong gan chiếm quá 5% trọng lượng của gan. Gan nhiễm mỡ thường kết hợp với các bệnh rối loạn chuyển hóa như tiểu đường, tăng huyết áp, béo phì, rối loạn lipid máu… Gan nhiễm mỡ có thể thấy ở bất kỳ những ai có lối sống thiếu vận động và ăn uống bất hợp lý, quá thừa năng lượng. gan nhiễm mỡ ở hầu hết các trường hợp chỉ là một triệu chứng do sự tích lũy mỡ quá nhiều tại gan. Tuy nhiên, 20% gan nhiễm mỡ có thể diễn tiến đến xơ gan.
4- Xơ gan
Xơ gan được định nghĩa về giải phẩu học là sự hình thành nodule và fibrosis lan toả. Tiếp theo sau đó là hoại tử tế bào gan, mặc dù nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng hậu quả thì giốnh nhau.
5- Rối loạn và Suy giảm chức năng gan: Do tuổi già chức năng gan suy giảm, cơ thể nhiễm độc hóa chất bảo vệ thực vật, môi trường ô nhiễm, lây nhiễm virus viêm gan A, B, C. Suy giảm chức năng gan làm giảm khả năng thanh lọc các độc tố trong máu, gây tích tụ các chất độc dẫn đến các biểu hiện tại da như: vàng da, ngứa, dị ứng, nổi mề đay, mụn nhọt, mụn trứng cá. Các triệu chứng này thường bị tái phát nhiều lần vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, khói bụi ô nhiễm gây ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt hằng ngày.
Suy giảm chức năng gan làm giảm khả năng chuyển hóa và giảm bài tiết mật gây rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện như chán ăn, mệt mỏi, ăn không tiêu, dễ bị táo bón hay tiêu chảy. Ngoài ra, suy giảm chức năng gan và tổn thương tế bào gan thường dẫn đến men gan trong máu tăng cao. Men gan tăng từ 1-2 lần so với mức bình thường nếu bệnh ở mức độ nhẹ, từ 2-5 lần ở mức độ trung bình và tăng trên 5 lần ở mức độ nặng.
. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây xơ gan, ung thư gan, đe dọa sức khỏe và tính mạng của con người.
Các triệu chứng và các dấu hiệu của Bệnh gan
Da và mắt thay đổi màu sắc bất thường, trở nên vàng. Dấu hiệu này gọi là hoàng đản và thường là dấu hiệu đầu tiên, đôi khi là dấu hiệu duy nhất của Bệnh gan. Nước tiểu sậm màu. Phân xám, vàng hoặc bạc màu . Nôn ói, ói mửa và/hoặc chán ăn. Ói ra máu, đi cầu phân đen hoặc có máu. Xuất huyết tiêu hóa có thể xuất hiện khi các bệnh gan gây ra tắc nghẽn dòng máu qua gan. Sự chảy máu dẫn đến đi cầu ra máu hay phân đen, Bụng căng chướng. Bệnh gan có thể gây ra bụng báng do ứ đọng dịch trong khoang ổ bụng. Ngứa kéo dài và lan rộng. Đau bụng. Các rối loạn giấc ngủ, tâm thần và hôn mê xuất hiện ở bệnh gan nghiêm trọng. Các hậu quả này là do sự ứ đọng các chất độc trong cơ thể gây tổn thương chức năng của não. Mệt mỏi hoặc giảm khả năng chịu đựng. Mất sự ham muốn tình dục hay khả năng tình dục.
Khi có dấu hiệu suy giảm chức năng gan, người bệnh nên điểu chỉnh ngay chế độ ăn uống: không dùng rượu bia, thuốc lá, hạn chế thức ăn có dầu, mỡ. Thường xuyên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể… và tăng cường thể dục thể thao, tránh làm việc quá sức. Ngoài ra, người bệnh cũng nên dùng thêm các sản phẩm Thuốc bổ gangiúp hỗ trợ và Suy giảm chức năng gan
Giới thiệu Thuốc bổ ganTăng cường chức năng gan :Eganin soft capsule
Thành phần
Arginine Tidiacecate kết hợp với các tá dược vừa đủ
Chỉ định: Suy gan, viêm gan cấp tính & mạn tính, gan nhiễm mỡ, Rối loạn chức năng gan do nhiễm độc, đặc biệt do rượu, hóa chất, thuốc lá... Dự phòng Xơ gan & các bệnh ở người uống rượu, cải thiện triệu chứng chán ăn, mỏi mệt
Liều lượng: Liêu dùng 1 viên x 2 lần/ngày, uống sau bữa ăn.
Nhà sản xuất :Dongkwang Pharm Co., Ltd korea
Đóng gói : Hộp 12 vỉ x 5 viên nang mềm . SĐK VN-8128-09
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi
Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
[IMG]

Ngày hết hạn: 16/10/2017 18:07
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1232176 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1232176 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1232176 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (493)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1232176 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1232176 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 5535 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Eury alpes Điều trị suy giảm tình dục ở nam giới CL1232176 Eury alpes Điều trị suy giảm tình dục ở nam giới  (301)
Eury alpes Điều trị suy giảm tình dục ở nam giới Tình dục là một tình trạng thực tế của đời sống con người, là một nhu cầu bao gồm nhiều lĩnh vực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ CL1232176 Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ  (292)
Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng, hoặc xuất huyết. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Quả Kha Tử-chữa viêm họng, Khản tiếng rất tốt CL1232176 Bán Quả Kha Tử-chữa viêm họng, Khản tiếng rất tốt  (458)
QỦA KHA TỬ-CHỮA VIÊM HỌNG, KHẢN TIẾNG RẤT TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Kha tử, là quả của cây chiêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Cao Nhân sâm Hàn quốc Quà tăng Cho người thân CL1232176 Cao Nhân sâm Hàn quốc Quà tăng Cho người thân  (287)
Cao Nhân sâm Hàn quốc Quà tăng Cho người thân Đã từ lâu, Nhân sâm và các sản phẩm làm từ nhân sâm Hàn Quốc đã được nhiều người biết tới và sử dụng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm CL1232176 Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm  (231)
Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục CL1232176 Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục  (250)
Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc điều trị Phì đại tiền liệt tuyến TL-phythizol CL1232176 Thuốc điều trị Phì đại tiền liệt tuyến TL-phythizol  (286)
Phì đại tiền liệt tuyến và thuốc điều trị Tuyến tiền liệt (TTL) là một tổ chức nhỏ bao quanh niệu đạo, nặng khoảng 15 - 20gr, nằm ở đáy bàng quang, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Ayu Rol Điều trị Xơ vữa động mạch và Cao huyết áp CL1232176 Ayu Rol Điều trị Xơ vữa động mạch và Cao huyết áp  (309)
Ayu Rol Điều trị Xơ vữa động mạch và Cao huyết áp Bệnh tim mạch là nguyên nhân chính gây tử vong ở hầu hết các quốc gia. Có nhiều yếu tố khác nhau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Promen chữa yếu sinh lý - Điều trị vô sinh CL1232176 Promen chữa yếu sinh lý - Điều trị vô sinh  (296)
Promen chữa yếu sinh lý - Điều trị vô sinh Yếu sinh lý là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc làm tăng vòng ngực Fabulous Breasts CL1232176 Thuốc làm tăng vòng ngực Fabulous Breasts  (201)
Thuốc làm tăng vòng ngực Fabulous Breasts Vòng một người phụ nữ đã được gắn một sứ mệnh biểu tượng cho tình mẹ, cho sự nữ tính, nét gợi cảm của phái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Bệnh u xơ tuyến tiền liệt điều trị bằng Prostex CL1232176 Bệnh u xơ tuyến tiền liệt điều trị bằng Prostex  (277)
Bệnh u xơ tuyến tiền liệt điều trị bằng Prostex Là một bệnh thuộc nam khoa Tuyến tiền liệt là một tuyến của bộ sinh dục nam, nằm ngay dưới cổ bàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hải Phòng: Muira Puama Thuốc tăng cường sinh lý cho nam và nữ CL1232176 Muira Puama Thuốc tăng cường sinh lý cho nam và nữ  (328)
Thuốc tăng cường sinh lý Muira Puama Bạn đang rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mà y học gọi đó là bệnh liệt dương? Liệt dương hay RốI .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Horny Goat Weed Chữa bệnh liệt dương Tăng cường sinh lý CL1232176 Horny Goat Weed Chữa bệnh liệt dương Tăng cường sinh lý  (248)
Horny Goat Weed Chữa bệnh liệt dương Tăng cường sinh lý -Yếu sinh lý ở nam giới thường là tình trạng khó có khả năng cương cứng dương vật, hoặc khó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

18/07/2013
Thuốc điều trị bệnh tim mạch Coenzyme Q10  (278)
Coenzyme Q10 Điều trị bệnh tim mạch và huyết áp cao Coenzyme Q10 là gì? Coenzyme Q10 (Co Q10), còn gọi là hay coenzyme E10 Ubidecarenon, một cái tên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Neurozan Plus Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ CL1232176 Neurozan Plus Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ  (595)
Thuốc bổ não và Tăng cường trí nhớ Neurozan Có một khả năng ghi nhớ tốt là ước vọng của mọi người, đặc biệt đối với học sinh, sinh viên và những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 5535 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan
Đang xem » EGANIN soft cap Thuốc bổ gan Tăng cường chức năng gan