BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage » Chi tiết tin

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 09/07/2015 14:40   -   Đã xem: 237
Ghế massage toàn thân Nhật bản F01
Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Giá :   2,600,000 đ / cái
Mã tin :  1510765     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béoNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công Ty TNHH dịch vụ kỹ thuật tổng hợp Thành Công, Tên: Nguyễn Minh Phương, Đ/c: Ngỗ 24 hoàng quốc việt - cầu giấy - hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904.036.002

Liên hệ người đăng ==> Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo         Gửi cho bạn bè ==> Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béoBáo tin xấu ==> Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

 Ghế massage toàn thân Nhật bản F01

Giá 2.600.000 VND

Bảo hành 36 tháng

Liên hệ mua hàng : 0904.036.002 - 0914.855.286

Cảm giác được thư giãn, thoải mái là những ưu điểm nổi trội mà liệu pháp massage đa năng mang đến cho bạn. Vậy nên, Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 đa năng chính là một giải pháp giúp tăng cường sức khoẻ đơn giản với nhiều lợi ích thiết thực.

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Chức năng của đệm massage đa năng là gì?

Chức năng chính của máy là massage ở vai, eo, lưng và mông. Đệm massage đem lại cho bạn cảm giác giống như ai đó đang xoa nhẹ chà xát từ cơ cổ xuống tới xương bả vai, phần phía trên của lưng. Lực rung xoay nhè nhẹ tại cổ và vai giúp bạn xóa tan đi mệt mỏi, lim dim muốn ngủ. Cảm giác thật thoải mái.
Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo
Cùng lúc, con lăn di chuyển lên xuống quanh vùng sống lưng, tác động vừa phải lên điểm căng thẳng, loại bỏ đi hết các áp lực mà lưng đã chịu sau một ngày làm việc. Các cơn đau lưng khó chịu sẽ không còn quay lại tìm bạn.
Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo
Bên cạnh đó, eo cũng chịu sự tác động nhẹ của các túi khí, kích thích mạch máu dưới da thúc đẩy quá trình trao đổi chất tiêu hủy mỡ. Kết hợp việc massage ở mông, đệm massage elip đa năng sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ đi các cơn đau nhức ở vai, eo, lưng, mông, phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo
Thông số kỹ thuật:

-Tên sản phẩm: Đệm massage elip đa năng
-Điện áp đầu vào: 220V-50Hz
-Công suất: 50W
-Trọng lượng: 7.2 Kg
-Kích thước: 29 x 17 x 80 cm
Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Ghế massage toàn thân Nhật bản F01 là một sản phẩm tốt nhất, vậy tại sao bạn không nhanh tay mua để cùng gia đình có những giây phút thư giãn thoải mái mái nhất. Sản phẩm hiện đang được bán với thấp nhất trên thị trường.  (áp dụng với tỉnh thành có chi nhánh) và thanh toán trực tiếp tại nhà. Ngoài ra, nếu trong vòng 15 ngày sản phẩm có lội từ nhà sản xuất bạn có thể đổi trả, trong 3 ngày bạn sẽ được hoàn tiền 100%.
Máy massage chân Nhật Bản C01

giá : 1.500.000 VND

Bảo hành 36 tháng

Liên hệ mua hàng ; 0904.036.002 -0914.855.286

Giao hàng và thu tiền tại nhà

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI 100%

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T

– Sự chăm sóc hoàn hảo với massage 4D
Yokushi được nghiên cứu và phát triển dựa trên các Phương pháp massage từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu, đã nghiên cứu ra công nghệ massage 4D giúp đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình massage và trị liệu

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Massage xoa bóp, day ấn gan bàn chân

Massage day ấn theo phương pháp massage thẩm mỹ chuyên nghiệp, cảm giác thoải mái khi xoa bóp. Đầu massage thực hiện massage day ấn khu vực ngón chân, bàn chân, làm tăng hệ tuần hoàn máu; có tác dụng kích thích “thông huyệt đạo”, vị trí trong huyệt và các vùng lõm huyệt đạo.

Massage day ấn, cào mu bàn chân

Thực hiện massage chuyên nghiệp vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân. Ứng dụng massage theo phương pháp cổ truyền sáng tạo, có thể thực hiện massage đặc biệt vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân, có tác dụng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm nhẹ áp lực của bản chân, thông qua massage day ấn khu vực phản xạ tương ứng, có tác dụng nâng cao công năng của các bộ phận như tim, gan, tì, phổi, thận, mật, dạ dày, đại chàng và ruột non, làm tăng sự ổn định của hệ bài tiết, bài tiết chất độc bên trong cơ thể làm cho cơ thể khỏe mạnh.

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Massage bằng phương pháp bấm huyệt
Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.

Massage bằng túi khí
Massage mu bàn chân có tác dụng tuần hoàn máu, làm hết đau mỏi bàn chân do phải ngồi lâu hoặc bị đau mỏi vì các nguyên nhân khác, tăng cường lưu thông máu cho chân, làm tăng trí nhớ, tiêu tan hết mỏi mệt, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Khi massage mu bàn chân chú ý day ấn mạnh vừa đủ, hiệu quả sẽ cao hơn.

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo

Trị liệu theo phương pháp nhiệt
Massage làm nóng vùng gan bàn chân có tác dụng làm ấm toàn bộ thân thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích hoạt động của các tế bào, nâng cao sức khỏe toàn thân. Massage gan bàn chân được ví giống như người ta được đi bộ trên bãi cát trong khí trời ấp áp, trong lành.

Thiết kế hợp thời trang, dáng thuôn, mềm mại, sang trọng.


Có thể điều chỉnh góc nghiêng cho phù hợp với từng người, tạo cảm giác thoải mái khi massage.

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béohttp://sanphammoi.canbannha...), pointer !important;" />

Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo
Massage hoàn toàn bằng áp lực, day, bóp các huyệt đạo ở bắp chân, bàn chân và giúp tăng c­ường tuần hoàn máu.

công dụng đối với sức khỏe của máy massage e.Reflex:

Với việc sử dụng thường xuyên và điều độ e.Reflex sẽ làm cho các huyệt đạo của đôi bàn chân hoạt động ổn định, giúp máu huyết lưu thông bình thường và xậy dựng hệ thống tuần hoàn máu trong cở thể vững chắc hơn.

Các chế độ hoạt động cũng như với các chương trình massage mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, cảm giác đau đớn ở bàn chân cũng sẽ không còn.

LƯU Ý

HƯỚNG DẪN ĐI KÈM THEO MÁY TIẾNG VIỆT TIẾNG ANH

LƯU Ý

HƯỚNG DẪN ĐI KÈM THEO MÁY TIẾNG VIỆT TIẾNG ANH

Đây là sản phẩm rất hữu dụng với những người thường ngồi làm việc lâu và ít vân động, chỉ với 30 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy được những chuyển biến mạnh mẽ của sức khỏe.

Máy massage chân Nhật Bản C01


Đai Massage Body Vibra PR-C08

Giá 890.000 VND

Bảo hành 12 tháng tại nhà

Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc

Liên hệ mua hàng: 0904.036.002 - 0914.855.286

Đai massage Body Vibra PR-C08 vận hành mạnh êm, với đa tính năng, tác dụng sâu và tập trung vào vùng mỡ thừa tích tụ, giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy calorie, làm giảm số đo vòng eo nhanh chóng và hiệu quả, mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau về massage. Với liệu pháp rung động kích thích bạn có thể để chế độ tự động hoặc có thể điểu chỉnh tùy ý với 5 mức độ tác động khác nhau. Cường độ ánh sáng giúp kích thích tế bào, nguyên bào cơ hoạt động, làm tăng trưởng sản xuất collagen và elastin.

Đai massage Body Vibra PR-C08 sẽ tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định như cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay, … giúp bạn giảm đi mỡ thừa và làm săn chắc vùng cơ hiệu quả nhất.

Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011, giảm giá 15

Vòng 2 lý tưởng luôn là niềm mơ ước của phái nữ.

Với Đai massage Body Vibra PR-C08, chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng một tháng là bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Ngoài ra còn là một dụng cụ massage tuyệt vời, giúp bạn loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

Đai massage Body Vibra PR-C08 an toàn, tiện lợi và tiết kiệm là giải pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi rõ rệt của cơ thể qua từng ngày sử dụng.

Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011, giảm giá 16

(**) Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi kết nối với nguồn điện, máy sẽ có âm thanh báo hiệu sẵn sàng hoạt động, ấn “power” và bắt đầu chương trình massage. Khi bắt đầu phương thức thứ 3, đèn sáng và massage rung bắt đầu hoạt động, sau khi nhấn nút “Top”(8 cấp độ) đi kèm với sự gia tăng về tốc độ, nhấn nút giảm “Low” trở về cấp độ ban đầu, đi kèm là sự giảm về tốc độ rung.

Nhấn nút để bật chế độ thông minh, máy sẽ tự hoạt động theo chương trình đã được lập trình sẵn của chế độ thông minh trong một khoảng thời gian.

Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011, giảm giá 17

Mỗi quá trình hoạt động kể trên, đèn báo hiệu sẽ sáng, nếu đèn báo không sáng nghĩa là không hoạt động.

Trước khi massage, chúng ta nên uống một ít nước ấm, nó sẽ cho hiệu quả cao hơn, cơ thể bài tiết chất độc nhanh hơn và tốt hơn. Trong quá trình massage, chúng ta nên điều chỉnh tốc độ từ từ để da và các mạch thích nghi, tránh bầm da và tụ máu.

Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011, giảm giá 18

Thông Số Kỉ Thuật Đai massage Body Vibra PR-C08

-Thư giãn cơ bụng, tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng.

- Sản phẩm đặc biệt phù hợp với:

Các chị em có vòng 2 to, vòng 2 không chuẩn.

Các chị em sau khi sinh em bé.

Các quý ông có vòng hai quá cỡ.

Tất cả những ai có mong muốn cải thiện vòng eo: hiệu quả cho vòng eo từ 80 đến 130cm.

- Công suất : 18W.

- Nguồn vào: AC 100- 240V, 50-60 Hz.

- Nguồn ra: DC 12V.

- Trọng lượng tịnh : 1, 56 k

Ngày hết hạn: 07/10/2019 14:40
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Minh Phương
bếp nướng than hoa, bếp nướng nam hồng, phù đổng, bếp sân vườn  (412)
LIÊN HỆ: 0904. 036. 002 sms, zalo, viber, call Bếp nướng than hoa không khói BN02 ( Có đủ màu sắc) Giá khuyến mại: 1. 100. 000 VNĐ .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2015
Tp. Hà Nội: bếp nướng than hoa không khói mẫu mới năm 2015, chảo đa năng CL1510765 bếp nướng than hoa không khói mẫu mới năm 2015, chảo đa năng  (534)
Chảo điện đa năng Osaka Nhật Bản Giá khuyến mại: 1. 450. 000 VNĐ Giá thị trường: 1. 950. 000 VNĐ Liên hệ: 0904. 036. 002 Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, .. .
Tp. Hà Nội
25/10/2015
nệm massage hồng ngoại, gối massage thư giãn  (387)
LIÊN HỆ: 0904. 036. 002 NỆM MASSAGE TOÀN THÂN VARIO Cuộc sống bận rộn làm con người luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi nhất là sau những .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2015
bếp nướng than hoa nam hồng không khói, bếp nướng giá rẻ, lò nướng  (467)
LIÊN HỆ: 0904. 036. 002 (Oanh) Bếp nướng than hoa phù đổng, bếp nướng 3 chân, bếp nướng vỉa hè Bếp nướng Phù Đổng PD 17 - K114 Giá khuyến mại : 350. 000 .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2015
bếp nướng than hoa, bếp nướng không khói, bếp nướng gia đình  (413)
Thanhcongmart. com chuyên cung cấp các loại bếp nướng than hoa ko khói, bếp nướng điện, bếp nướng nhà hàng, bếp nướng vỉa hè ,bếp nướng gia đình, .. .. .
Tp. Hà Nội
15/10/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Minh Phương (198)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage
 Xem từ 1 đến 15 (của 695 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Gối Massager Pillow Puli chất liệu cao cấp, đai massage vai cổ gáy CL1510765 Gối Massager Pillow Puli chất liệu cao cấp, đai massage vai cổ gáy  (222)
GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B Giá thị trường : 1. 320. 000 VND Giá 850. 000 VND Bảo hành 12 tháng Liên hệ : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao .. .
850,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2015
Tp. Hà Nội: gối massage, đai massage, gối nhật bản lưu thông mạch máu CL1510765 gối massage, đai massage, gối nhật bản lưu thông mạch máu  (291)
GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B Giá thị trường : 1. 320. 000 VND Giá 850. 000 VND Bảo hành 12 tháng Liên hệ : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao .. .
850,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage, gối mát xa Nhật Bản, gối massage hồng ngoại tự động đảo chiều 968 CL1510765 Gối massage, gối mát xa Nhật Bản, gối massage hồng ngoại tự động đảo chiều 968  (220)
Gối massage hồng ngoại chính hãng Nhật Bản 968 - giảm đau, thư giãn Giá khuyến mại: 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường : 1. 500. 000 VNĐ Hotline: .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2015
Tp. Hà Nội: Đai massage giẩm béo vibroshep rung và nóng, đánh tan mỡ bụng , đùi, giảm mỡ CL1510765 Đai massage giẩm béo vibroshep rung và nóng, đánh tan mỡ bụng , đùi, giảm mỡ  (790)
Đai massage quấn bụng, đùi, mông Vibro Shape rung và nóng giảm mỡ hữu hiệu Giá chỉ còn: 630. 000 VNĐ Giá cũ : 1. 025. 000vnd Cam kết bán hàng chính .. .
630,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/07/2015
Tp. Hà Nội: Đệm massage toàn thân Nhật Bản, ghế mát xa hồng ngoại, đai massage giảm béo CL1510765 Đệm massage toàn thân Nhật Bản, ghế mát xa hồng ngoại, đai massage giảm béo  (177)
Đệm massage toàn thân giảm đau nhức chính hãng Nhật Bản 969 F01 Giá khuyến mại : 2. 600. 000 VNĐ Giá thị trường : 3. 100. 000 VNĐ Hotline tư vấn và đặt .. .
2,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy massage vai cổ gáy cao cấp, đai đeo mát xa xoa bóp vai gáy Hàn Quốc, CL1510765 Máy massage vai cổ gáy cao cấp, đai đeo mát xa xoa bóp vai gáy Hàn Quốc,  (296)
Máy massage vai cổ gáy cao cấp, đai đeo mát xa xoa bóp vai gáy Hàn Quốc, máy massage cầm tay 7 đầu Nhật Bản. Sản phẩm đồng hành cùng bạn trong cuộc .. .
650,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy massage, máy đấm lưng chính hãng Nhật Bản CL1510765 Máy massage, máy đấm lưng chính hãng Nhật Bản  (201)
Máy massage, máy đấm lưng chính hãng Nhật Bản Giá khuyến mại : 1. 200. 000 VNĐ Giá thị trường : 1. 250. 000 VNĐ Liên hệ: 0904. 036. 036 Cam kết bán sản .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011, giảm mỡ bụng , eo thon dáng đẹp CL1510765 Đai massage giảm béo Vibro Shape FA-VBR011, giảm mỡ bụng , eo thon dáng đẹp  (227)
Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an .. .
630,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Đệm massage toàn thân Nhật Bản chính hãng 100%, CL1510765 Đệm massage toàn thân Nhật Bản chính hãng 100%,  (217)
Đệm massage toàn thân giảm đau nhức chính hãng Nhật Bản 969 F01 Giá khuyến mại : 2. 600. 000 VNĐ Giá thị trường : 3. 100. 000 VNĐ Hotline tư vấn và đặt .. .
2,600,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: đai massage, gối massage, GỐI MASSAGE Nhật Bản G01 CL1510765 đai massage, gối massage, GỐI MASSAGE Nhật Bản G01  (191)
Gối massage Nhật bản G02 Giá 990. 000 VND- BH 36 Tháng >>> Liên hệ 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 giao hàng tại nhà Ứng dụng của gối masage đa năng Ngày .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy massage cầm tay, máy massage nhật bản, máy massag hàn quốc, máy 7 đầu CL1510765 Máy massage cầm tay, máy massage nhật bản, máy massag hàn quốc, máy 7 đầu  (283)
Máy massage cầm tay 7 đầu hồng ngoại giảm đau nhanh chóng t02 Hàng chính hãng Nhật Bản, Với 7 đầu tưng ướng Giá khuyến mại : 650. 000 VNĐ Hotline: .. .
650,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Đệm massage toàn thân Nhật Bản chính hãng 100%, đệm ghế mát xa lưng, toàn thân CL1510765 Đệm massage toàn thân Nhật Bản chính hãng 100%, đệm ghế mát xa lưng, toàn thân  (205)
Đệm massage toàn thân giảm đau nhức chính hãng Nhật Bản 969 F01 Giá khuyến mại : 2. 600. 000 VNĐ Giá thị trường : 3. 100. 000 VNĐ Hotline tư vấn và đặt .. .
2,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Đai massage giảm béo bụng, đai rung nóng giảm béo cao cấp, máy mát xa giảm eo CL1510765 Đai massage giảm béo bụng, đai rung nóng giảm béo cao cấp, máy mát xa giảm eo  (171)
Đai massage rung nóng chất lượng cao với sự kết hợp tuyệt hảo của lực rung và nhiệt nóng sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa trên cơ thể bạn một cách an .. .
630,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Ghế massage ,đệm massage toàn thân chính hãng NHật Bản F01 CL1510765 Ghế massage ,đệm massage toàn thân chính hãng NHật Bản F01  (196)
Đệm massage toàn thân, ghế mát xa chính hãng Nhật Bản 696 F01 Giá khuyến mại : 2. 600. 000VNĐ Giá thị trường : 3. 00. 000VNĐ Hotline đặt hàng : .. .
2,600,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Tp. Hà Nội: Đai massage giảm béo bụng Vibro Shape loại 1, đai rung nóng, máy rung lắc giảm eo CL1510765 Đai massage giảm béo bụng Vibro Shape loại 1, đai rung nóng, máy rung lắc giảm eo  (184)
Đai Massage giảm béo cao cấp Vibro Shape, rung nóng 2 tác động Giá khuyến mãi : 630. 000 VNĐ Giá cũ: 1. 050. 000 VNĐ Liên hệ: 0963. 205. 990 Bảo hành 18 .. .
630,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/07/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 695 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Máy massage (1,326)
Tìm liên quan » Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo
Đang xem » Ghế massage toàn thân Nhật bản, đai massage giảm béo