BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 1. Bất động sản » Dịch vụ nhà đất » Chi tiết tin

Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủy

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 02/12/2014 17:03   -   Đã xem: 334

Mã tin :  1425005     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủyNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Mai Trang, Tên: Phạm Tuyết, Đ/c: Minh Khai,Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0436241406

Liên hệ người đăng ==> Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủy         Gửi cho bạn bè ==> Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủyBáo tin xấu ==> Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủy

Vạn vật đều có ý nghĩ riêng của nó, dù là loài hoa, cây cỏ chính bởi thế đừng nên vô tâm bỏ qua bất cứ một sự việc dù là nhỏ nhất đi qua cuộc đời của bạn. Ví giả như bạn muốn cho thuê chung cư royal city, bạn muốn mua một căn hộ, hãy xem xét kỹ từng chi tiết để khi mua rồi bạn không phải hối hận. Cũng như vậy một sắc màu đơn lẻ cũng có tiếng nói riêng của nó, màu tím gợi cho bạn màu của sự thủy chung, bền chặt, ấm áp và hạnh phúc, màu vàng là màu của thành công, giàu sang chính bởi thế tại hoàng cung hay những chung cư xây dựng theo phong cách hòng gia như chung cư royal city cũng xử dụng nhiều tông màu này. Vậy mỗi màu sắc có một ý nghĩ gì? Hôm nay chứng ta cùng đi giải mã câu hỏi này các bạn nhé.

Posted Image

Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủy

Màu vàng

Màu của thành công và sự giàu sang. Mới đầu, nhìn màu vàng người ta thường có cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng. Nhưng càng nhìn lại càng thấy nhức mắt. Thành công và sự giàu sang cũng vậy.

Khi có được những thành công nhất định – những điều mà mình mong muốn – đó là niềm hạnh phúc. Nhưng đằng sau nó lại nảy sinh rất nhiều vấn đề.

Có người cho rằng, màu vàng là màu của sự phản bội. Cô dâu chủ rể khi chụp ảnh cũng thường tránh dùng những bó hoa màu vàng. Nhưng dù sao đi nữa, vẫn rất nhiều người thích màu này.

Nếu như trong kiến trúc cổ của người phương Đông, màu đỏ là màu chủ đạo, thì với người phương Tây, màu vàng mới là màu mang lại sự may mắn và hạnh phúc.

Xanh lá cây

Xanh lá cây là màu của sự sống, sự vận động. Màu này không xuất hiện nhiều trong cuộc sống con người nhưng lại có mặt ớ khắp mọi nơi trong tự nhiên.

Trong thực tế không có nhiều người thích màu xanh lá cây. Đơn giản bởi vì khi nhìn vào nó con người ta không có được cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Nó luôn khiến con người ta phải vận động, suy nghĩ.

Đây là màu của tự nhiên, của môi trường – một màu tươi tắn, tượng trưng cho sức sống và niềm hi vọng. Màu xanh lá thể hiện ước mơ về một thế giới thật tươi, thật xanh và thật êm dịu!

Màu tím

Nếu màu vàng được coi là màu của sự phản bội, thì màu tím lại được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, giữa lớn lao và bé nhỏ. Có thể nói đây là một màu khá “dễ dàng”.

Nó có thể phù hợp với mọi người, mọi lúc mọi nơi. Không làm người ta quá mệt mỏi cũng không mang lại cảm giác quá nhàm chán. Do đó trong cuộc sống có rất nhiều người thích màu tím.

Tuy nhiên, do tính chất của màu tím là sự kết hợp. Thế nên những người thích màu tím thường là những người không quá nổi bật, quyết tâm của họ thường không lớn. Nhưng họ có cuộc sống tương đối đầy đủ và tốt đẹp.

Màu đỏ

Người ta vẫn nói màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ xuất hiện khắp mọi nơi. Theo quan niệm của người phương Đông thì đây là màu tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ.

Trong các cung điện hay bất cứ đồ dùng nào của người phương Đông đều có sự hiện diện của màu đỏ. Những người thích màu đỏ thường là những người có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực khá lớn.

Màu đỏ không tượng trưng cho cái ác nhưng nó luôn đem lại cảm giác sợ sệt, chùn bước cho người xung quanh. Màu đỏ làm cho những người nhìn nó cảm thấy nóng hơn, khát khao hơn, nhưng cũng đề phòng hơn, cẩn thận hơn.

Xanh da trời


Biểu tượng của hòa bình, của những gì nhẹ nhàng nhất. Xanh da trời luôn đem lại cảm giác an toàn, yên bình cho mội người xung quanh. Không phải ngẫu nhiên mà trong các lá cờ của các nước phương Tây đểu có màu xanh da trời.

Đó là biểu tượng của hòa bình và tình hữu nghị. Những người thích màu này thường là những người có tính cách ôn hòa, dễ chịu.

Tuy nhiên xanh da trời cũng dễ gây cho con người ta cảm giác chán mắt. Cũng như cuộc sống nếu yên bình quá, nhẹ nhàng quá sẽ rất nhàm chán và vô vị.

Màu đen

Là một màu luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái xấu, mọi cái không tốt của con người.

Màu đen còn là biểu tượng của cái ác, của những thế lực xấu xa, đen tối. Nếu coi cuộc sống này là một bộ phim thì màu đen là những nhân vật phản diện. Khi ngắm nhìn màu đen con người ta vừa có cảm giác run sợ, vừa có cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò.

Trong cuộc sống những người thực sự thích màu đen không nhiều. Nhưng những người thích sử dụng màu đen lại nhiều vô kể. Bởi trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sang và quyền lực.

Màu trắng

Mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng. Đó là sự khởi đầu, là những thứ đầu tiên nhất. Cũng có lẽ vì thế màu trắng còn là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị. Dù ở bất kì đâu màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm.

Nhưng cũng vì đây là một màu quá giản dị. Nên đôi lúc nó tạo cảm giác cô độc và thất bại. Trong những cuộc chiến cờ trắng có nghĩa là đầu hàng.

Những người thích màu trắng thương là những người có nội tâm phong phú. Hay nói khác hơn là người sống hướng nội. Cái thế giới tâm hồn ấy hồn nhiên, trong sáng và mỏng manh. nhưng lại rất khó xâm nhập vào.

Màu hồng

Màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng đều rất đẹp. Trong cuộc sống hiện đại, khi con trai có thể sử dụng những màu vốn trước đây chỉ dành cho con gái như đỏ, vàng, da cam…thì màu hồng vẫn là một màu đặc biệt.

Nó gần như là một màu danh riêng cho con gái, cho những gì nhẹ nhàng nhất. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, đẹp và không có thật.

Những người thích màu hồng là những người sống đầy lãng mạn. Họ coi cuộc sống như một cuốn tiểu thuyết, một bộ phim. Họ là những người mỏng manh, yếu đuối, dễ vấp ngã nhưng cũng dễ đứng lên.

Bởi với họ cuộc sống luôn tốt đẹp, luôn mang một màu hồng. Và do đó, niềm tin vào cuộc sống của họ cũng lớn vô cùng. Mua, thuê chung cư royal city sẽ là cách để bạn chăm sóc, tô màu hồng cho tổ ấm của mình một cách tốt nhất.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 02/03/2015 17:03
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (536)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (525)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Hướng phòng tắm như thế nào là tốt?  (542)
Phòng tắm nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy, nếu đặt ở hướng lành sẽ làm ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/09/2015
Những nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà chung cư bạn viết chưa?  (486)
Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hay mua bán chung cư royal city .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Những kiêng kỵ đối với nhà ở chung cư bạn nên biết  (502)
Hiện nay nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư thu nhập tầm trung, thấp và cao cấp như mua, bán chung cư royal city ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên khi lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết (365)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 1. Bất động sản » Dịch vụ nhà đất
 Xem từ 1 đến 15 (của 2327 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Đất Hóc Môn Giá Rẻ Sinh Lợi Cao Chiết Khấu 5% Trả Góp 12 Tháng Với 0% Lãi Suất CL1425005 Đất Hóc Môn Giá Rẻ Sinh Lợi Cao Chiết Khấu 5% Trả Góp 12 Tháng Với 0% Lãi Suất  (979)
Đất Hóc Môn: thổ cư 100%, gần ngã Ba Giồng, cách chợ Bà Điểm 10km, khu dân cư đông, gần chợ, bệnh viện đa khoa hàn quốc, trường học, UBND, trung tâm .. .
1,600,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

30/11/2014
Tôi bán Chung cư sme hoàng gia, giá từ 17tr/ m  (286)
Tôi bán Chung cư sme hoàng gia, giá từ 17tr/ m. LH mua Chung cư sme hoàng gia từ CĐT 0983338268. Chung cư sme hoàng gia diện tích 67-103m Tôi đang có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ cao cấp CT plaza Minh Châu-369 Lê Văn Sĩ-LH:O9O9 46 99 96 CL1425005 Căn hộ cao cấp CT plaza Minh Châu-369 Lê Văn Sĩ-LH:O9O9 46 99 96  (291)
Chào mừng đến với C. T Plaza Minh Châu 1. Thông tin chung - Chủ đầu tư : Công ty Minh Châu – Thành viên Tập đoàn C. T Group - Địa điểm: số 369 Lê Văn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/11/2014
Tôi bán chung cư Thạch Bàn- giá từ 13tr/ m  (235)
Tôi bán chung cư Thạch Bàn- giá từ 13tr/ m. LH mua chung cư Thạch Bàn từ CĐT 0983338268. chung cư Thạch Bàn diện tích 59-87m Tôi đang có hơn 100 căn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/11/2014
Tp. Hà Nội: Thuê phòng máy tính tại Hà Nội. Liên hệ: Ms. Lan: 0975. 746. 433 CL1425005 Thuê phòng máy tính tại Hà Nội. Liên hệ: Ms. Lan: 0975. 746. 433  (305)
Thuê phòng máy tính tại Hà Nội. Liên hệ: Ms. Lan: 0975. 746. 433 Chúng tôi chuyên cho thuê phòng máy tính chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/11/2014
Tôi bán Chung cư thăng long Victory- giá từ 12. 5tr/ m  (270)
Tôi bán Chung cư thăng long Victory- giá từ 12. 5tr/ m. LH mua Chung cư thăng long Victory từ CĐT 0983338268. Chung cư thăng long Victory diện tích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán căn hộ cao cấp hiện đại CT plaza Minh Châu-369 Lê Văn Sĩ-LH:O9O9 46 99 96 CL1425005 Bán căn hộ cao cấp hiện đại CT plaza Minh Châu-369 Lê Văn Sĩ-LH:O9O9 46 99 96  (322)
Chào mừng đến với C. T Plaza Minh Châu 1. Thông tin chung - Chủ đầu tư : Công ty Minh Châu – Thành viên Tập đoàn C. T Group - Địa điểm: số 369 Lê Văn .. .
30 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/11/2014
dự án thanh yến residence, đất nền bến lức long an  (343)
Du an Thanh Yen Residence - Giá rẻ bất ngờ 628. 000/ ngày/ năm sở hữu ngay lô đất với nhiều tiện ích. - Hoàn thiện 100% cơ sở Hạ Tầng (Điện, đường, .. .
200,000,000 đ Long An »
H. Bến Lức

22/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đất Hóc Môn liền kề chợ, trả góp, có sổ hồng riêng CL1425005 Bán đất Hóc Môn liền kề chợ, trả góp, có sổ hồng riêng  (307)
Vị trí đắc địa ngay sau 4 khu công nghiệp lớn, dân cư, công nhân rất đông giao thông thuận tiện theo hướng Nguyễn Văn Bứa, Phan Văn Hớn, chỉ cần 10 .. .
1,600,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

21/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phân tích rủi ro khi đầu tư bất động sản(P1) CL1425005 Phân tích rủi ro khi đầu tư bất động sản(P1)  (256)
Sau khi nắm chắc những yếu tố thiết yếu để kiểm soát rủi ro pháp lý và rủi ro từ uy tín, năng lực CĐT, người mua bán bất động sản cần phải trang bị .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

20/11/2014
XUẤT CẢNH! Đất chính chủ sổ đỏ từng lô - công chứng sang tên  (229)
- Chủ ĐT nhượng lại đất nền đường Phạm Thế Hiển Q8 (5x20m). - Tiện ích nội – ngoại khu ( bán kính 800m). - Dân cư hiên hữu thích hợp để ở (nghĩ .. .
11,900,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

20/11/2014
Đất nền sổ đỏ từng lô q8 - xây dựng ngay - pháp lý rõ ràng  (210)
- Dự án nằm ngay mặt tiền đừơng mới Phạm Thế Hiển (20m) Q8. - Cách trung tâm Q1, Q7, Q8, Phú Mỹ Hưng: 10phút. - Cách Q5, Q6, Tân Bình : 15 phút - .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/11/2014
Bán chung cư Richland Southern dt 102m2 Tầng 18  (273)
Bán chung cư Richland Southern dt 102m2 Tầng 18 Chính chủ cần bán căn hộ cao cấp Richland Southern (bên cạnh Dự án Indochina), Đường Xuân Thủy, Cầu .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Căn Hộ Thương Gia Chợ Lớn, TT 50% Nhận Nhà - CĐT 0908948682 CL1425005 Căn Hộ Thương Gia Chợ Lớn, TT 50% Nhận Nhà - CĐT 0908948682  (319)
CĂN HỘ HIM LAM CHỢ LỚN - Là dòng căn hộ cao cấp cho các cư dân thương nhân quận 6. Hay còn được gọi là căn hộ Thương Gia Sài Gòn Chợ Lớn. - Với vùng .. .
1,900,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: An cư - đầu tư tốt nhất khu đô thị Minh Sơn Q8. Dân cư hiện hữu CL1425005 An cư - đầu tư tốt nhất khu đô thị Minh Sơn Q8. Dân cư hiện hữu  (364)
- Dự án nằm ngay mặt tiền Phạm Thế Hiển (20m) cắt Trịnh Quang Nghị (60m) và đại lộ Nguyễn Văn Linh (120m) nối các tuyến đuờng Q7, Q8, Q1, Phú Mỹ .. .
11,900,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

15/11/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 2327 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 1. Bất động sản » Dịch vụ nhà đất (6,770)
Tìm liên quan » Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủy
Đang xem » Giải mã bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủy