Cho thuê xe nâng. Xếp dỡ và nâng hạ hàng hoá là một khâu quan trọng trong quá trình lưu thông hàng hóa. Nếu khâu xếp dỡ hàng hoá không đúng yêu cầu ký thuật sẽ mất an toàn và không đảm bảo chất lượng hàng hoá.

Quá trình xếp dỡ hàng hoá trong vận tải bao gồm: Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Khách hàng cung cấp packing list, thông tin lô hàng.

* Bước 1: - Khảo sát địa hình, vị chí xếp dỡ hàng hóa.

- Thiết lập kế hoạch xếp dỡ hàng hóa.

- Thống kê công việc cụ thể.

- Dự trù chuẩn bị các phương tiện (xe nâng, xe cẩu, xe tải...), công cụ, đồ nghề... để phục vụ tốt cho quá trình xếp dỡ hàng hóa.

- Dự trù bố trí nhân lực.

* Bước 2: - Thảo luận và đưa ra phương án xếp dỡ vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất, tiết kiệm chi phí nhất tới khách hàng.

- Xác định thời gian xếp dỡ hàng hóa.

- Kí kết hợp đồng xếp dỡ hàng hóa .

* Bước 3: - Đối với từng chủng loại hàng khác nhau công ty sẽ sắp xếp những phương tiện chuyên dụng sao cho phù hợp nhất và an toàn nhất, kinh tế nhất.

- Đối với những loại hàng đặc chủng công ty có các loại trang thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho quá trình xếp dỡ hàng hóa.

- Đối với những hàng quen thuộc công ty có đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao dày dặn kinh nghiệm.

- Tuân thủ tuyệt đối theo trình tự nâng hạ, xếp dỡ, di chuyển, đã định.

- Làm vệ sinh hiện trường.

- Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện.

Vantai24h là một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải cũng như nâng hạ, xếp dỡ hàng hóa. Với đội ngũ điều hành vận tải được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong chỉ đạo nâng hạ - xếp dỡ hàng hóa, đội ngũ công nhân trẻ với ý thức kỷ luật tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, có kinh nghiêm, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi nâng hạ- xếp dỡ, và đặc biệt là luôn luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình bốc xếp chắc chắn sẽ làm hài lòng các yêu cầu của quý khách.

Quý khách có nhu cầu nâng hạ xếp dỡ hàng hóa xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (vantai24h)

Website: http://vantai24h.vn/

Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28 / 38711245/ 38711246

Email: thanhcongxetai@gmail.com