BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Đồ dùng gia đình » Chi tiết tin

Giấy dán bếp cách nhiệt

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 24/10/2014 11:32   -   Đã xem: 314
Giấy dán bếp cách nhiệt
Giấy dán bếp cách nhiệt

Giá :   20,000 đ / tờ
Mã tin :  1407605     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Giấy dán bếp cách nhiệtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Recungban.com, Tên: Mai Hiền, Đ/c: 192/149/26 lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Tp. Hà Nội , Tel: 0903244123

Liên hệ người đăng ==> Giấy dán bếp cách nhiệt         Gửi cho bạn bè ==> Giấy dán bếp cách nhiệtBáo tin xấu ==> Giấy dán bếp cách nhiệt

Giấy dán bếp cách nhiệt

Cung cấp sỉ và lẻ Giấy dán bếp cách nhiệt
Giấy dán bếp cách nhiệt

Nấu ăn hằng ngày đã trở thành công việc quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ thể hiện tài năng đảm đang nội trợ và chăm sóc gia đình. Nấu ăn không chỉ đơn thuần là mang lại một bữa ăn ngon cho người thưởng thức mà còn đánh giá được tiêu chuẩn nữ công gia chánh của người phụ nữ thời hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình nấu nướng không thể tránh khỏi những vết dơ, dầu mỡ văng lên tường bếp khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Những vết dầu mỡ này nếu không được lau chùi kỹ lưỡng, lâu ngày sẽ đọng thành vết bẩn bám trên tường, gây ố vàng cho bức tường xinh đẹp của nhà bạn.


Bếp là nơi khó tẩy rửa, nhất là những dầu mỡ bên trong khe hở bên trong gạch, rất khó rửa sạch, thời gian sử dụng lâu, bếp gạch sẽ bay màu, ảnh hưởng đến mỹ quan. Không gian bếp nhà bạn thật đơn điệu và bẩn  sao bạn không thay đổi một chút để tạo cảm hứng mỗi khi làm bếp?


Bắt đầu tạo cảm hứng bằng việc thay đổi không khí trong căn bếp xinh xắn của gia đình mình, bạn nghĩ sao? Hãy thử “tô màu” để có những mảng tường sinh động và thật hấp dẫn nhé.


Hãy mang đến cho không gian phòng bếp của bạn một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kỳ ai khi bước vào bếp với Giấy dán cách nhiệt trang trí bếp chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ làm bạn thích thú! Lúc này miếng dán bếp cách nhiệt sẽ là công cụ đắc lực cho bạn trong việc giữu gìn căn bếp luôn sạch sẽ, tinh tươm và thoải mái trổ tài nấu nướng nhé!


Với giấy dán tường bạn chỉ cần dán trực tiếp lên tường cạnh bếp gas nhà bạn là có tác dụng chống thấm dầu mỡ, không thấm nước và khả năng chịu nhiệt rất tốt.  Chỉ với giấy dán tường cách nhiệt này, Giờ đây  bạn không phải nặng nhọc trong việc lau chùi bờ tường vàng óng mỡ, mùi hôi. Sau khi dán, không những làm cho khu vực bếp nhà bạn thêm sinh động, mà còn có thể bảo vệ bếp gạch không bị đổi màu trong thời gian dài, bất kể bạn tháo xuống bao lâu, cũng không để lại vết dán keo.


Bạn sẽ không còn nỗi lo tường nhà bếp hay gạch đá lát tường sẽ bị những mảng dầu bám lên rất bẩn và thiếu thẩm mỹ với loại giấy dán tường bếp đặc biệt này.Giấy dán tường bếp rất đặc biệt từ chất liệu đến họa tiết in. Không chỉ đơn giản có tác dụng chống hơi dầu, mớ bám lên tường, đá lát bếp mà còn giúp cho khu bếp của bạn trông sạch sẽ, đẹp đẽ và bắt mắt hơn.


Giấy dán tường từ lâu đã được người tiêu dùng rất ưa chuộng khi sử dụng thay cho việc sơn nhà hay vẽ tường trang trí. Khi sử dụng trong không gian phòng bếp, giấy dán tường đòi hỏi phải có thêm chức năng chống nhiệt để đảm bảo chất lượng sử dụng. Vì vậy, các loại giấy dán tường cách nhiệt đã nhanh chóng được các bà nội trợ tin dùng.


Giấy dán nhiệt trang trí bếp có tác dụng cách nhiệt và chống dính dầu mỡ giúp bạn không phải nặng nhọc trong việc lau chùi bờ tường vàng óng mỡ, mùi hôi, cho căn phòng bếp nhà bạn luôn luôn được sạch sẽ và mang phong cách hiện đại.


Giấy dán nhiệt là cách giải quyết vấn đề bếp gạch tốt nhất, được sản xuất từ chất liệu tráng nhôm, rất bền. Sau khi dán, không những làm cho khu vực bếp nhà bạn thêm sinh động, mà còn có thể bảo vệ bếp gạch.
Đặc biệt, giấy dán tường cách nhiệt cao cấp còn nhiều hình trang trí rất bắt mắt và ngộ nghĩnh giống như một bức tranh sinh động, mang đến cho không gian phòng bếp của bạn một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kỳ ai khi bước vào bếp. Với cách hình ảnh khác nhau như hình rau quả hình hoa cỏ, biển xanh hay hoa hồng…bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách nội thất của gia đình.


Phòng bếp được trang trí bằng giấy dán tường có hình hoa nhỏ mà bạn vốn yêu thích! Sẽ không còn mùi dầu mỡ khó chịu mà thay vào đó là cảm giác thoải mái để thỏa sức sáng tạo với những món ăn. Giấy dán bếp cách nhiệt giống như một bức tranh sinh động mang đến cho không gian căn phòng bếp một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kì ai khi bước vào bếp.
Điểm nổi bật:
Thời gian sử dụng lâu bền.
Nhà bếp luôn sạch sẽ và trông hiện đại.
Nhiều hình trang trí ngộ nghĩnh, xinh xắn.
Được sản xuất từ chất liệu tráng nhôm bền, đẹp.
Giấy dán tường chịu nhiệt có bề mặt sáng bóng và trơn nhẵn.
Thiết kế tiện lợi để dán lên phía tường bên cạnh bếp ga nhà bạn.
Bề mặt được tráng phủ nhôm, khả năng chịu kiềm, axit, độ bám dính tốt.
Không phai màu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp, chống trầy xước.
Màu sắc, đường nét, các hoạ tiết phù hợp và hài hoà với phòng bếp nhà bạn.
Cho căn phòng bếp nhà bạn luôn luôn được sạch sẽ và mang phong cách hiện đại.
Giúp bạn không phải nặng nhọc trong việc lau chùi bờ tường vàng óng mỡ, mùi hôi.
Không mất nhiều thời gian trong việc lau chùi tường nhà bếp giúp bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn.


Thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn, dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt, không chứa chì, thủy ngân.
Bảo vệ bếp gạch không bị đổi màu trong thời gian dài, dù bạn tháo xuống bao lâu cũng không để lại vết dán keo.
Giấy dán bếp chịu nhiệt đài loan cho căn phòng bếp nhà bạn luôn luôn được sạch sẽ và mang phong cách hiện đại.
Giấy dán bếp chịu nhiệt  Đài Loan tạo không gian thoáng mát, dễ chịu cho căn bếp nhà bạn trở nên mới lạ và thật gần gũi.
Có thể dán trên gạch men hoặc tường. Nếu dán trên tường cần làm nhẵn, mịn bề mặt để sản phẩm dùng được lâu hơn và bền hơn.
Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán miếng decal mới, có thể dán lớp decal mới chồng lên lớp decal cũ, có thể sơn lên bề mặt decal.
Thông tin sản phẩm:
Kích thước: 75 x 45 cm
Chất liệu: tráng nhôm
Xuất sứ: Đài Loan
Chất liệu: giấy nhôm nên rất bền, chắc chắn và chịu nhiệt tốt ( chịu được nhiệt độ tối đa là 80 độ).
Phù hợp với mọi không gian bếp.
Sản phẩm có nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.
Sản phẩm chịu nhiệt, chịu nước, lau rửa sạch dễ dàng
Bóc lớp giấy phía sau và dán trực tiếp lên các bề mặt nhẵn như gạch, gương.
Màu sắc sinh động, tươi tắn của  giấy bán bếp chịu nhiệt đài loan sẽ mang không gian phòng bếp nhà bạn thêm ấm cúng, sạch sẽ, sang trọng.
Những loại giấy dán bếp khác nhau mang lại không gian bếp khác nhau. Bạn cũng có thể thay đổi giấy dán theo mùa để mang lại cảm giác ấm áp hay sảng khoái cho bạn!
Sử dụng đơn giản, chất dính chắc chắn, chỉ cần bóc lớp giấy phía sau và dán lên tường là bạn đã có một không gian xinh xắn dễ thương cho phòng bếp nhà mình rồi.
Tuy không thể tiếp xúc trực tiếp với lửa nhưng giấy dán bếp có thể chịu được nhiệt độ lên tới 150 độ C mà không bị cong vênh, biến dạng.
Một miếng dán bếp có thể sử dụng trong vòng vài tháng. Khi bạn bóc miếng dán ra để dán miếng khác thì trên tường bếp hay trên đá lát cũng không bị in chất dính.
Phương pháp sử dụng:
1. Rửa sạch tường nhà bếp.
2. Tháo miếng lót trắng, dán lên tường, tốt nhất là 2 người cùng làm. Lấy miếng chống dầu từ chính giữa kéo ra 2 bên rồi dán, nếu dán không hợp lý có thể xé ra dán lại.
3. Nếu như diện tích của tường bếp lớn thì có thể dùng 2 tờ.
Những bữa ăn ấm cúng cũng là bí quyết quan trọng để giữ chân các đấng phu quân, do đó, bếp là nơi rất gắn bó với chị em phụ nữ. Hãy tạo hứng thú cho mình ngay cả trong những gian bếp nhỏ chỉ với 1 vài chi tiết đơn giản nhé!Hãy nhanh tay sở hữu cho mình giấy dán bếp cách nhiệt cao cấp để căn bếp luôn sạch sẽ.Đã có Giấy dán nhiệt trang trí nhà bếp làm người bạn đồng hành rồi! Hãy yên tâm đầu tư và nấu những món ngon để chào đón ngày mới thật tươi vui ấm áp.

Ngày hết hạn: 22/10/2015 11:32
Các tin khác cùng người đăng » Mai Hiền
Tp. Hà Nội: Son gió Mood Marcher CL1407605 Son gió Mood Marcher  (283)
Bán Sỉ và lẻ Son gió Mood Marcher trên toàn quốc Hàng chính hãng USA cam đoan không bán hàng giả, hàng nhái, Son mood Marcher giá 100. 000đ/ 1 thỏi .. .
100,000 đ
/ thỏi
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/11/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp sỉ và lẻ máy sấy quần áo Air O Dry CL1407605 Cung cấp sỉ và lẻ máy sấy quần áo Air O Dry  (343)
Cung cấp sỉ và lẻ máy sấy quần áo Air O Dry Cung cấp sỉ và lẻ máy sấy quần áo Air O Dry Nếu mưa gió kéo dài hoặc nhà bạn thiếu không gian phơi, quần .. .
375,000 đ
/ cai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2014
Tp. Hà Nội: Combo 4 miếng dán máy massage xung điện cao cấp CL1407605 Combo 4 miếng dán máy massage xung điện cao cấp  (252)
Combo 4 miếng dán máy massage xung điện Phân phối sỉ và lẻ Miếng dán máy massage xung điện Bạn thường xuyên bị các cơn đau nhức hành hạ, công việc .. .
35,000 đ
/ 4miếng
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2014
Tp. Hà Nội: Kệ để đồ chai lọ 3 tầng có bánh xe CL1407605 Kệ để đồ chai lọ 3 tầng có bánh xe  (321)
Kệ để đồ chai lọ 3 tầng có bánh xe Cung cấp sỉ và lẻ Kệ để đồ chai lọ 3 tầng có bánh xe Kệ để đồ 3 tầng có bánh xe - Sản phẩm gồm 3 tầng tiện dụng .. .
215,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2014
Tp. Hà Nội: Mèo tom thông minh biết nói CL1407605 Mèo tom thông minh biết nói  (420)
Mèo Tom biết nói thông minh Phân phối sỉ và lẻ Mèo Tom biết nói thông minh Cuộc sống bận rộn, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để chơi với .. .
155,000 đ
/ con
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/10/2014
Các tin khác cùng người đăng » Mai Hiền (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Đồ dùng gia đình
 Xem từ 1 đến 15 (của 4658 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Thanh lý tủ gỗ 2 buồng rẻ  (619)
Dọn nhà thanh lý tủ quần áo 2 buồng 1 buồng treo, 1 buồng gấp Cao 1, 5m , ngang 1, 2m, rộng 60cm Chất liệu gỗ tự nhiên, rắn chắc Vừa gọn, thích hợp .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thảm trải sàn, Simili trải sàn quận 9, thủ đức - Quang Minh CL1407605 Thảm trải sàn, Simili trải sàn quận 9, thủ đức - Quang Minh  (435)
Chuyên cung cấp, lắp đặt thảm trải sàn, Simili trải sàn Giấy dán tường Hàn Quốc, Đài Loan – Đóng ghế Sofa café, karaoke, gia đình CÔNG TY TNHH HẢI .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đồ Đồng Thờ Cúng, Đỉnh Đồng, Lư Hương, Quà Tặng, Đối Tác CL1407605 Đồ Đồng Thờ Cúng, Đỉnh Đồng, Lư Hương, Quà Tặng, Đối Tác  (254)
ĐỒ ĐỒNG VIỆT Trung tâm mua sắm đồ đồng uy tín Cơ sở 1: Số 271 Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Hà Nội Hotline: 0466834296 - 0986847296 Cơ sở 2: Số 78 Đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/10/2014
Tp. Hà Nội: Bán Chổi hút bụi đa năng không dây Swivel Sweeper CL1407605 Bán Chổi hút bụi đa năng không dây Swivel Sweeper  (264)
Chổi hút bụi đa năng không dây Swivel Sweeper Cung cấp sỉ và lẻ Chổi hút bụi đa năng không dây Swivel Sweeper ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Bộ sản phẩm bao .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ treo tường hình Sao MS036 CL1407605 Đồng hồ treo tường hình Sao MS036  (249)
Đồng hồ treo tường hình Sao MS036 Hãy là người nhận xét sản phầm này đầu tiên 300. 000 ₫ Có sẵn Kích thước rộng 40cm x cao 30cm: 300. 000đ Kích thước .. .
300,000 đ
/ 1 bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

23/10/2014
Tp. Hà Nội: nồi buffet, bình hoa quả đôi đồ dùng inox dùng cho nhà hàng khách sạn giá tốt CL1407605 nồi buffet, bình hoa quả đôi đồ dùng inox dùng cho nhà hàng khách sạn giá tốt  (299)
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KHÁCH SẠN HFS Địa chỉ: P603B Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Qúy khách có nhu cầu mua xin vui lòng liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giá để chén, đĩa Inox tiện dụng CL1407605 Giá để chén, đĩa Inox tiện dụng  (220)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phụ kiện Inox, đồ dùng bếp 2 CL1407605 Phụ kiện Inox, đồ dùng bếp 2  (227)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phụ kiện Inox dùng cho nhà bếp 1 CL1407605 Phụ kiện Inox dùng cho nhà bếp 1  (224)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giá Inox treo xoong, nồi. .mẫu mã đa dạng CL1407605 Giá Inox treo xoong, nồi. .mẫu mã đa dạng  (217)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bàn bếp Inox dùng trong bếp nhà hàng chất lượng cao CL1407605 Bàn bếp Inox dùng trong bếp nhà hàng chất lượng cao  (328)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chậu rữa inox 2 ngăn sáng đẹp CL1407605 Chậu rữa inox 2 ngăn sáng đẹp  (207)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bồn nước Inox: Bồn nằm - 2000 lít CL1407605 Bồn nước Inox: Bồn nằm - 2000 lít  (251)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bồn nước đứng inox CL1407605 Bồn nước đứng inox  (272)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bếp Inox các loại, mẫu mã đa dạng CL1407605 Bếp Inox các loại, mẫu mã đa dạng  (251)
Công ty Inox Hoàng Khang là công ty chuyên ngành về thiết bị nhà bếp công nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 4658 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Đồ dùng gia đình (9,822)
Tìm liên quan » Giấy dán bếp cách nhiệt
Đang xem » Giấy dán bếp cách nhiệt