Giọt khoáng chất Ionique ™ Concentrate Mineral Drops 2 fl oz. (CMD ™ ) 60ml
Mã SP: ioniquecmd-CMD
Giọt khoáng chất Ionique   Concentrate Mineral Drops 2 fl oz. (CMD   ) 60ml
Giá bán: 535.000Vnđ

Ionique tập trung khoáng sản giọt là một tất cả-tự nhiên, thấp natri, khoáng sản tập trung từ Utah Great Salt lake, thực hiện thông qua một hệ thống năng lượng mặt trời tất cả-tự nhiên bốc hơi. CMD có một phổ cân bằng hoàn hảo của 72 dấu vết và siêu trace khoáng sản trong hình thức ion.
Mà không có khoáng chất cơ thể của bạn không thể hấp thụ vitamin hoặc sử dụng các chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Khoáng vật mang xung thần kinh từ bộ não của bạn để tất cả các phần của cơ thể của bạn, mỗi cơ bắp, bao gồm cả trái tim của bạn phụ thuộc vào các xung đến chức năng. Khoáng chất vô hiệu hóa loại thực phẩm có tính axit có hại vào muối vô hại cơ thể của bạn có thể dễ dàng loại bỏ. Khoáng chất điều chỉnh tái tạo tế bào. Hàng ngày của bạn cơ thể phụ thuộc vào khoáng sản để giúp sửa chữa và làm mới chính nó. Nghiên cứu chỉ ra sự thiếu hụt khoáng sản đóng một vai trò quan trọng trong các nguyên nhân của bệnh thoái hóa hơn 60.
Sử dụng bổ sung: Nấu ăn: thêm vào súp để thay thế sự mất mát của khoáng chất cần thiết. Bồn tắm khoáng nhẹ nhàng: Thêm 1/2 chén trong bồn tắm lọc nước một lần một tuần để giúp dễ dàng đau cơ và khớp. Thực vật và làm vườn: thêm 1/4 muỗng cà phê để gallon nước lọc. VIÊM họng: Pha loãng 1/2 muỗng cà phê (40 giọt) vào một ly nước lọc, súc miệng và nuốt. Vật nuôi: Thêm 1/2 muỗng cà phê (40 giọt) một khi hàng ngày vào bát nước lọc.
Giọt khoáng chất Ionique   Concentrate Mineral Drops 2 fl oz. (CMD   ) 60ml
Giọt khoáng chất Ionique   Concentrate Mineral Drops 2 fl oz. (CMD   ) 60ml

Trung Tâm Sản Phẩm Mới giới thiệu và phân phối “Giọt Khoáng Chất Đậm Đặc” rất cần thiết cho sức khỏe của chúng ta mà ông Hạnh Dương gọi là: “Giọt Khoáng Chất Đậm Đặc IONIQUE CMD được xem là loại nước thần tiên mà cả Thế Giới đang ca ngợi”!

Hôm nay, Radio Phố Đêm chúng tôi muốn giới thiệu với quý thính giả cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Ký giả Hạnh Dương (HD) đang làm đại lý độc quyền cho Công Ty MRI (Mineral Resources International, Inc.) của Hoa Kỳ để phân phối đến cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ và khắp thế giới một sản phẩm đặc biệt và duy nhất cần thiết cho mọi sinh vật, mọi người từ lúc còn trong bào thai cho đến người cao niên nhất.

Đây không phải là Thuốc Tây, không phải là Dược Thảo hay Thuốc Nam hoặc Thuốc Tàu; mà là một chất tự nhiên cần thiết cho mọi sinh vật từ cây cỏ cho đến chim muông cầm thú và nhân loại. Thiếu chất nầy, mọi vật đều chết như thiếu không khí hay thiếu nước vậy. Thưa quý vị, đó là KHOÁNG CHẤT THIÊN NHIÊN (Natural Minerals) được cô đặc lại thành từng Giọt mang tên là IONIQUE CMD (Concentrated Mineral Drops).




Tham khảo những sản phẩm khác tại website:www.e24h.vn
Giọt khoáng chất Ionique   Concentrate Mineral Drops 2 fl oz. (CMD   ) 60ml
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW, FULLBOX BẢO HÀNH 12 THÁNG
Hàng Order từ USA ship 6 -18 ngày ( Đặt cọc 50%)
ERAIN INC :: E24H.VN :: MUA HANG TRUC TIEP TAI MY

Phone: 0937383115 (quân)
Nick Yahoo: erainsale26
Email: erainsale26@yahoo.com
URL : www.e24h.vn
Vietnam ADD:
:: Address: 314/1A Dien Bien Phu St - Dist 10 - HCM City - VietNam
:: Tel: (08) 38329726- Fax: (08) 38329725
USA ADD:
:: Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001