BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng » Chi tiết tin

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 14/11/2014 00:11   -   Đã xem: 417
Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan

Mã tin :  1416899     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái LanNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Cổ Phần Thế Giới Vật Liệu, Tên: Nguyễn Anh, Đ/c: 60/7A, QL1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0902544368

Liên hệ người đăng ==> Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan         Gửi cho bạn bè ==> Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái LanBáo tin xấu ==> Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan

Mỗi góc nhà, mỗi bức tường sẽ trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn theo phong cách tự nhiên, mộc mạc của Châu Âu nếu bạn sử dụng vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng gỗ ốp tường ngoài trời cho các công trình nhà ở trong điều kiện nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, vật liệu gỗ ốp tường Smartwood Plank đã được nghiên cứu và sản xuất bởi công nghệ tiên tiến mới nhất của Châu Âu bằng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Gỗ ốp tường Smartwood Plank được làm từ những chất liệu đặc biệt gồm có xi măng Potland và sợi Xenxulo, được trộn đều và nén dưới áp lực cao thành các tấm có nhiều lớp liên kết nhau. Sau đó được gia công và định hình qua quá trình cán ép nhiệt và xử lý sấy khô tại các lò hơi ở nhiệt độ cao nên có khả năng chịu lực rất tốt, chịu ẩm cao.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Thanh gỗ ốp tường Smartwood Plank không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của tự nhiên đến ngôi nhà của bạn mà còn giúp vẻ đẹp ấy lâu bền với thời gian. Các sản phẩm gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank với nhiều đặc tính ưu việt, vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, và đặc biệt thích hợp với công trình có thiết kế sử dụng gỗ ốp tường trang trí ngoài trời.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank là một trong những lựa chọn vật liệu tối ưu cho cấu trúc bên trong và bên ngoài, đẹp, hữu dụng và phù hợp với xu thế hiện đại. Những thanh gỗ ốp tường Smartwood Plank đang dần trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi đây là loại có khả năng chịu nước, chống thấm, mối mọt, cứng và bền, có tính cách nhiệt như gỗ và dễ lắp đặt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Với sự nghiên cứu miệt mài của các nhà sản xuất, vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, hình thức, màu sắc... giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà và ý tưởng thiết kế của mình.

Vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank đa dạng với nhiều màu sắc thú vị và bề mặt phong phú như: vân gỗ tếch, vân gỗ lõm sâu và bề mặt vân gỗ kết hợp với những đường rãnh, phù hợp cho mọi ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Tính năng nổi trội của vật liệu gỗ ốp tường Smartwood Plank
  • Bề mặt thanh gỗ ốp tường với những đường vân gỗ sắc sảo, phản chiếu màu sắc đậm nhạt, sáng tối hoàn toàn giống như gỗ tự nhiên.
  • Bền, màu sắc lâu phai, không bị bong tróc nhờ công nghệ sơn đặc biệt cho lớp sơn lót và sơn hoàn thiện.
  • Dễ dàng thi công với những dụng cụ và thiết bị hỗ trợ lắp đặt.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Gỗ ốp tường trang trí Smartwood Plank

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Vật liêu gỗ ốp tường ngoại thất Smartwood Plank thân thiện với môi trường, đạt mọi tiêu chuẩn trong xây dựng hiện đại, rất lý tưởng để sử dụng làm nhà vườn, biệt thự, resort, bungalow, quán cafe, khu thương mại, bảng hiệu, mặt dựng… Ốp tường bằng gỗ Smartwood giúp bạn tạo ra các giải pháp thiết kế sáng tạo cho tất cả các nhu cầu kiến trúc nội thất và ngoại thất.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Sản phẩm được phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, Công ty xây dựng, các nhà thầu hoàn thiện...đến các cấp cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

* Hỗ trợ trực tuyến và đặt đơn hàng: Tại đây

* Xem bảng giá vật liệu gỗ ốp tường trang trí Smartwood Plank

Thegioivatlieu.net tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Là nhà nhập khẩu trực tiếp, sản phẩm của chúng đảm bảo có chất lượng tốt nhất và có tính cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Trải qua nhiều năm phân phối sản phẩm cũng như tiếp xúc và tư vấn trực tiếp với rất nhiều khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng, hiện nay việc tìm ra được đơn vị xây dựng có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm gỗ ốp tường Smartwood Plank Thái Lan cũng như khả năng thi công chuyên nghiệp, đảm bảo tính mỹ thuật, kỹ thuật đang là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.

Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan

Để đáp ứng nhu cầu đó và để tao sự yên tâm cho khách hàng, từ năm 2012 bên cạnh việc phân phối vật liêu gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank đến người tiêu dùng, chúng tôi trực tiếp nhận tư vấn thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình sử dụng vật liệu mà chúng tôi đang phân phối. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và nhân công lành nghề đã thi công hàng trăm công trình khác nhau, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng giải pháp thi công gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank tốt nhất, toàn diện nhất với giá thành thấp nhất thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬT LIỆU
ĐC : 60/7A, QL 1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320

Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

Website: http://thegioivatlieu.net/
Ngày hết hạn: 12/02/2018 00:11
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Anh
Tp. Hồ Chí Minh: Hàng rào gỗ trang trí ngoài trời Smartwood Fence CL1416899 Hàng rào gỗ trang trí ngoài trời Smartwood Fence  (476)
Hàng Rào Gỗ Xi Măng Trang Trí Ngoài Trời Decor Wood: Nét cổ điển lãng mạn Trước giờ, mọi người thường sử dụng hàng rào để phân chia thổ nhưỡng và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2014
Vật liệu làm sàn gỗ chịu nước ngoài trời Smartwood Thái Lan  (578)
Vật liệu làm sàn gỗ chịu nước ngoài trời – Giải pháp nào tối ưu nhất: Ngày nay, khi nhu cầu xây dựng những công trình biệt thự - villa, cao ốc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Gỗ ốp tường trang trí Smartwood Plank Thái Lan CL1416899 Gỗ ốp tường trang trí Smartwood Plank Thái Lan  (445)
Bạn là một kiến trúc sư hoặc chủ đầu tư và bạn đang tìm kiếm một giải pháp kiến trúc mới? Bạn cần một sản phẩm gỗ ốp tường trang trí không chỉ đạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2014
Tp. Cần Thơ: Tấm xi măng cemboard chịu nước Thái lan CL1416899 Tấm xi măng cemboard chịu nước Thái lan  (574)
TỔNG QUAN VỀ TẤM CEMBOARD CHỊU NƯỚC THÁI LAN Tấm Cemboard chịu nước Thái Lan là chủng loại vật liệu nhẹ, dùng trong ngành xây dựng. Được nhập khẩu .. .
Tp. Cần Thơ
13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Gỗ nhân tạo trang trí ngoài trời Smartwood Thái Lan CL1416899 Gỗ nhân tạo trang trí ngoài trời Smartwood Thái Lan  (282)
Bạn đang phân vân lựa chọn loại vật liệu gì vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đảm bảo được độ bền chắc? Bạn thích trang trí ngôi nhà của bạn bằng gỗ, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2014
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Anh (17)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng
 Xem từ 1 đến 15 (của 10515 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn nươc Expo hàng sỉ chất lượng CL1416899 Sơn nươc Expo hàng sỉ chất lượng  (203)
Sơn nươc Expo hàng sỉ chất lượng SƠN NƯỚC ACRYLIC TRONG NHÀ CHẤT LƯỢNG CAO - EXPO STYRENE ACRYLIC FOR INTERIOR được cấu tạo bởi thành phần chính là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Báo giá sơn Epoxy giá đại lý CL1416899 Báo giá sơn Epoxy giá đại lý  (269)
Báo giá sơn Epoxy giá đại lý Xử lý bề mặt : làm sạch và khô bề mặt, không để dính dầu mỡ, nước, bụi, các màng sơn cũ và các chất bẩn khác. Quý khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà phân phối sơn Toa cao cấp giá sỉ CL1416899 Nhà phân phối sơn Toa cao cấp giá sỉ  (225)
Nhà phân phối sơn Toa cao cấp giá sỉ Thoải mái lau chùi dễ dàng hơn 15 lần so với sơn thường. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ CTY TNHH TM DV .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

13/11/2014
Tp. Hải Phòng: Bán-cho thuê cont văn phòng, cont kho, lạnh, thùng xe giá rẻ 0943232069 CL1416899 Bán-cho thuê cont văn phòng, cont kho, lạnh, thùng xe giá rẻ 0943232069  (338)
HẢI PHÒNG CONTAINER Chuyên mua bán, cho thuê và chế tạo các loại container văn phòng, container kho, container lạnh theo yêu cầu của khách hàng. .. .
1,000 đ
/ cont
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Báo giá sơn nước Spec 2015 CL1416899 Báo giá sơn nước Spec 2015  (287)
Báo giá sơn nước Spec 2015 SƠN NƯỚC ACRYLIC NỘI THẤT CAO CẤP SPEC Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ CTY TNHH TM DV DECO Đ/ c: 208 Phan Huy Ích, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giá sơn Spec 2014 CL1416899 Giá sơn Spec 2014  (239)
Giá sơn Spec 2014 SƠN NỘI THẤT KHÁNG KHUẨN 5 PLUS - SPEC HI - ANTIBAC 5 PLUS là loại sơn được ứng dụng hợp chất kháng khuẩn trong nghành y. Kháng 05 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cung cấp sơn Exo giá sỉ hàng đầu CL1416899 Nhà cung cấp sơn Exo giá sỉ hàng đầu  (216)
Nhà cung cấp sơn Exo giá sỉ hàng đầu Tính Năng: - Chống thấm - Chùi rửa dễ dàng - Độ phủ cao - Kháng riêu mốc Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn Jotun giá đại lý, giá rẻ CL1416899 Sơn Jotun giá đại lý, giá rẻ  (242)
Sơn Jotun giá đại lý, giá rẻ Sơn Jotun Majestic Primer Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ CTY TNHH TM DV DECO Đ/ c: 208 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sika chống thấm giá rẻ nhất CL1416899 Sika chống thấm giá rẻ nhất  (245)
Sika chống thấm giá rẻ nhất Mô tả - Sikament R4 là một chất siêu hóa dẻo hiệu quả cao, có tác dụng kéo dài thời gian ninh kết để sản xuất bê tông có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh xe giàn giáo co cao su 250, bánh xe giàn giáo chuyên dụng, phụ kiện dàn giáo CL1416899 Bánh xe giàn giáo co cao su 250, bánh xe giàn giáo chuyên dụng, phụ kiện dàn giáo  (396)
Bánh xe Caosu lõi gang, càng thép, ống lắp giàn giáo phuy 60, lổ lắp phuy 54, có khóa ống và khóa bánh xe Model : GG250 Đường kính bánh xe : Φ250* 70 .. .
755,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh xe Giàn giáo cao su 125, bánh xe đẩy giàn giáo, phụ kiện giàn giáo CL1416899 Bánh xe Giàn giáo cao su 125, bánh xe đẩy giàn giáo, phụ kiện giàn giáo  (373)
Bánh xe giàn giáo cao su 125, lõi thép, bạc đạn đũa, có nắp che 3 bên. Càng thép mạ kẽm, khóa đôi, ống thép lắp chân giàn giáo phuy 34 Model : GG125 .. .
95,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/11/2014
Chất lượng và cung cấp khí argon tại Việt Nam  (226)
Chất lượng và cung cấp khí argon tại Việt Nam Chất lượng khí argon: Tuỳ thuộc vào phương thức sử dụng mà sử dụng các độ tinh khiết sau: Khí argon .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/11/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim Wintech giá rẻ - Bảo vệ kính hiệu quả cho biệt thự. .. CL1416899 Cung cấp phim Wintech giá rẻ - Bảo vệ kính hiệu quả cho biệt thự. ..  (290)
Cung cấp phim Wintech giá rẻ- bảo vệ nhà kính -Phim bảo vệ kính an toàn dành cho văn phòng, trung cư, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/11/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim bảo vệ kính khỏi những tác nhân gây hại-Wintech CL1416899 Cung cấp phim bảo vệ kính khỏi những tác nhân gây hại-Wintech  (284)
Cung cấp phim bảo vệ nhà kính khỏi những tác nhân gây hại- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Phim bảo vệ kính an toàn dành cho văn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh xe giàn giáo Pu, banh xe giàn giáo cao su, phụ kiện giàn giáo, bánh xe đẩy CL1416899 Bánh xe giàn giáo Pu, banh xe giàn giáo cao su, phụ kiện giàn giáo, bánh xe đẩy  (372)
Khóa toàn bộ bánh (khóa kép, khóa đồng thời 2 chuyển động xoay và chuyển động lăn) - Dễ dàng khóa và mở khóa bánh xe - Bánh xe lăn êm nhẹ, chịu tải .. .
425,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/11/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 10515 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng (18,140)
Tìm liên quan » Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan
Đang xem » Gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank Thái Lan