BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh Gút

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 11/05/2015 09:47   -   Đã xem: 249

Mã tin :  1484538     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh GútNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Duoc pham Phu Hai, Tên: Bs Hieu, Đ/c: TP Bac Giang - Tinh Bắc Giang, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh Gút         Gửi cho bạn bè ==> Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh GútBáo tin xấu ==> Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh Gút

Gout beGon Điều trị Bệnh Gout - chữa trị bệnh Gút
Gút là một dạng viêm khớp do lượng tinh thể a-xít u-ric tăng quá cao trong các khớp gây ra. A-xít u-ric là sản phẩm phân huỷ của purin có trong nhiều loại thức ăn của con người. Quá trình xử lý bất thường a-xít u-ric và kết tinh các hợp chất này trong khớp có thể gây các cơn viêm đau khớp (cơn gút), sỏi thận, và làm tắc nghẽn những ống lọc nhỏ trong thận do các tinh thể a-xít uric, dẫn đến suy thận.
Các triệu chứng của Bệnh Gút
Bệnh Gút cấp được đặc trưng bởi việc khởi phát nhanh những cơn đau ở khớp bị viêm và sau đó là nóng, sưng đỏ và đau dữ dội. Khớp nhỏ ở đáy ngón chân cái là nơi mà gút xuất hiện thường nhất. Các khớp khác cũng có thể bị ảnh hưởng như mắt cá chân, đầu gối, cổ tay, ngón tay, và khuỷu tay. Ở một số người, cơn đau cấp này có thể dữ dội đến nỗi đắp khăn giường lên ngón chân cũng khiến người ta đau nhức không thể chịu được. Những cơn đau này thường giảm đi sau một vài tiếng đồng hồ hoặc sau nhiều ngày, cho dù có điều trị bằng thuốc hay không. Trong những trường hợp hiếm gặp, cơn gút cũng có thể kéo dài nhiều tuần liền. Hầu hết các bệnh nhân gút đều bị viêm khớp tái phát do gút trong nhiều năm.
Ai bị Bệnh Gút?
Nam giới bị gút cao gấp 9 lần so với phụ nữ (tỉ lệ: 9:1); phần lớn xảy ra sau tuổi dậy thì và đạt đỉnh điểm ở tuổi 75. Phụ nữ thường hay bị gút sau tuổi mãn kinh. Khoảng 10% nam giới ở Hoa Kỳ mắc chứng a-xít u-ric cao trong máu, đây là bệnh thừa a-xít u-ric trong máu. Tuy nhiên chỉ một tỉ lệ nhỏ người bị thừa a-xít u-ric trong máu thực sự phát triển thành bệnh gút. Nếu bố mẹ bạn bị gút thì bạn có nguy cơ mắc bệnh lên đến 20%.
Chẩn đoán viêm khớp do gút
Chẩn bệnh, không mấy gì khó khăn. Người bệnh đi khám sau cơn đau nhức liên tục, đau bất thần, chỉ trong một vài giờ nhịp độ đã gia tăng dữ dội, thường thường vào quãng giữa đêm, phá mất giấc ngủ do những cơn đau tới tấp, hung tợn, trăn trở không yên, chân cẳng nặng nề kèm theo là cơn nóng sốt, ớn lạnh, thân mình mệt mỏi. Cứ như thế, khớp ngón sưng đỏ rất nhanh, làn da trở nên mọng đỏ như nhót, nóng hầm, nhức nhối khôn tả, đi đứng cực kỳ khó khăn, chân cẳng trở nên nặng nề cảm tưởng như cả tấn chì, đủ để diễn tả ý nghĩa thế nào là cơn thống phong.
Chẩn đoán viêm khớp do gút bằng cách phân tích dịch khớp
Phương pháp xét nghiệm Bệnh Gút đáng tin cậy nhất là dò tìm tinh thể axit u-ric trong dịch khớp bằng cách chọc hút khớp. Thủ thuật này được thực hiện bằng gây tê cục bộ. Với kỹ thuật vô trùng, chất dịch được rút ra (hút ra) khỏi khớp bị viêm bằng ống chích và kim tiêm.
Khi dịch khớp được rút ra, nó được phân tích để tìm tinh thể axit u-ric và bệnh nhiễm trùng. Bác sĩ có thể cũng cho làm xét nghiệm máu để đo nồng độ axit u-ric trong máu của bạn.
Khi nói đến Bệnh Gút hầu như chúng ta đều đổ dồn sự quan tâm tới acid uric. Đối với bệnh nhân Gút, acid uric chỉ là một trong số những chất tham gia vào sự hình thành nên muối urat, kết tủa tại khớp, các tổ chức dưới da, trong ống thận, trong lòng mạch...Dù muối urat đã kết tủa tại khớp, nó cũng chỉ là tác nhân nguy cơ gây ra cơn gút cấp. Còn rất nhiều điều kiện khác mới có thể gây ra cơn Gút cấp. Từ khi tăng acid uric máu đến khi xảy ra cơn Gút cấp đầu tiên thường phải trải qua 10 - 20 năm hoặc lâu hơn. Giai đoạn này người ta chỉ gọi là hội chứng tăng acid uric máu (Hyperuricemia) .
Sai lầm lớn nhất là cả những người mới bị Gút và cà những bệnh nhân Gút đã bị biến chứng là chỉ quan tâm giải quyết triệu chứng mà quên mất rằng còn cần phải giải quyết hậu quả do Gút để lại và ngăn chặn các tác nhân ngoại sinh có thể làm cho Bệnh Gút tiến triển nhanh hơn. Các tác nhân ngoại sinh ấy từ ăn uống, từ tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị nhiều bệnh khác nhau, từ nhiễm độc chì, nhiễm độc asen trong nguồn nước ăn, uống...
Điều trị Bệnh Gút bằng Thuốc chữa bệnh Gút
Cho đến nay vẫn sử dụng hai phương pháp: Tây y và kết hợp Đông y - Tây y.
Về Tây y người ta sử dụng những loại thuốc giảm đau, chống viêm. Điển hình là dùng Colchicin. Ngoài ra, sử dụng thuốc ức chế sản xuất acid uric, Một số thuốc giảm đau và viêm do gút, chẳng hạn như thuốc kháng viêm (ibuprofen và nhiều thuốc khác), colchicines, và corticosteroids. Nhiều thuốc khác làm giảm nồng độ axit u-ric trong máu và ngăn không cho axit u-ric lắng đọng trong khớp (viêm khớp do gút), thận (sỏi), và mô (sạn u-rat), giúp phòng tránh các cơn gút và nhiều biến chứng khác. Những thuốc này bao gồm allopurinol, febuxostat, và probenicid.
Về Đông y sử dụng những biện pháp điều trị toàn diện hơn để chống những suy giảm các chức năng của gan, thận. Những biện pháp đó sẽ giúp hồi phục các chức năng của gan và thận. Như vậy, sẽ làm cho gan thận được khỏe khoắn.
Sự kết hợp giữa Đông y - Tây y trong điều trị là phương pháp mới điều trị hiện nay. Trong đó, người ta chỉ sử dụng tối thiểu lượng thuốc Tây trong giảm đau, chống viêm. Và vận dụng tối đa năng lực của thuốc Nam (Đông y) để cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể thông qua hoạt động của gan và thận.
Giới thiêu sản phẩm mới GOUT BeGON, được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ Với công thức đặc biệt hiên đang được các bác sỹ tại mỹ khuyến cáo và kê dơn cho bệnh nhân Gout
Đặc tính sản phẩm:
Thành phần
Chiết xuất cherry đen: Các anthocyanin trong Cherry có tác dụng ức chế hoạt tính của men xanthine oxydase, (men can thiệp vào tiến trình tạo uric trong cơ thể). Các thử nghiệm lâm sàng ghi nhận dùng rất hữu hiệu để làm giảm acid uric và ngừa được cơn khởi động gout.
Quercetin là một flavon: oid có hoạt tính mạnh nhất so với flavonoid khác, và nhiều cây thuốc, trong đó có cây hòe, có tác dụng chữa bệnh do chứa hàm lượng cao quercetin. Quercetin có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm...
Chiết xuất trái nho: Nho cũng có chứa một lượng lứn anthocyanin. Anthocyanin là chất chống oxy hóa nó còn có hoạt tính làm giảm acid uric máu. Không chỉ giúp ích trong gout, anthocyanin còn có hoạt tính chống oxy hóa có lợi ích cho sức khỏe tim mạch.

Bromelain: là một loại men của trái khóm. Khóm giúp làm giảm đau và ngăn chặn cơn viêm khớp cấp do gút. Men này cũng làm giảm sưng. Khóm cũng chứa nhiều kali, acid folic.
Potassium (Kali) giúp thận thải acid uric ra khỏi cơ thể
Rể Móng Quỷ (Devil's Claw):
một linh dược trị đau nhức hàng nhiều thế kỷ qua. Trị xơ cứng mạch, viêm khớp, thấp khớp, gout, đau cơ, rối loạn tiêu hóa, nhức đầu, ăn không tiêu, vấn đề kinh kỳ, dùng ngoài da trị các vết thương....
Vitamin C: qua quan sát trên gần 47.000 nam gới tham gia cuộc khảo sát ở Mỹ từ năm 1986 đến 2006 cho thấy, mỗi ngày tăng lượng Vitamin C hấp thu thêm 500mg sẽ làm giảm đi 17% nguy cơ mắc bệnh guot.
Công dụng:

Dùng cho người bi Bệnh Gút - Gút .Khớp sưng đỏ ,ấn đau nhiêu ,khớp hoạt động hạn chế ,dị dạng kgowps , nổi u cục dưới da và quang khớp
Giúp giảm acid Uric trong máu ở bệnh nhân Gout (Gút). Giúp giảm các triệu chứng đau do gout một cách rõ rệt. Giúp giảm đau nhức khớp.

Dùng cho người cao mỡ máu ( cholestorol tăng cao trong máu )
Liều Dùng: Uống mỗi lần 2 viên, 1 đến 2 lần/ngày. Đợt sử dụng từ 2-3 tháng

Qui cách : Hộp 100 viên
Xuất sứ :Baxco Pharmaceutical Inc ,205 Lemon Creek Drive Walnut ,CA 97189 U.S.A
Hàng nhập khẩu chính hãng và Được kiểm duyệt của bộ y tế .

Tư vấn sản phẩm bsdanghieu: ĐT : 0945.388.697
Cần tham khảo ý kiến BS . Tuyệt đối Không tự ý mua về điều trị
Tham khảo thêm tại website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.net/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Phân phối và tư vấn sản phẩm :
BS Huỳnh Ngọc Sơn, BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN
Sản Phẩm có bán tại các Bệnh viên và nhà thuốc trên toàn quốc

Chuyển hàng tân nơi nếu BN có yêu cầu
Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh Gút
Ngày hết hạn: 09/08/2019 09:47
Các tin khác cùng người đăng » Bs Hieu
Bệnh Đái tháo đường (Bệnh Tiêu Đường) và Thuốc điều trị  (350)
Bệnh Đái tháo đường (Bệnh Tiêu Đường) Phát hiện và điều trị Bệnh đái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/05/2015
Hiểu về Bệnh Gút Và Thuốc chữa bệnh Gút  (227)
Bệnh Gút - Thuốc chữa bệnh Gút 1. Đại cương về Bệnh Gút. Khái niệm: Gút là bệnh do sự lắng đọng các tinh thể monosodium trong tổ chức, hoặc do sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Virility Pills VP-RX Thuốc tăng kich thước dương vật CL1484538 Virility Pills VP-RX Thuốc tăng kich thước dương vật  (373)
Virility Pills VP-RX Thuốc tăng kich thước dương vật Các đấng mày râu trong xã hội hiện đại ngày nay, đa số đều rơi vào tình trạng dương vật quá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: L-Arginine 3000 Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương CL1484538 L-Arginine 3000 Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương  (357)
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương dương Bí ẩn của cơ chế cương dương vật chính là sự biến đổi hàm lượng nitric oxide (NO) trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Proboss Điều trị suy giảm tình dục nam giới CL1484538 Proboss Điều trị suy giảm tình dục nam giới  (366)
Proboss Điều trị suy giảm tình dục nam giới Suy giảm khả năng tình dục là một bệnh lý phổ biến ở nam giới trong mọi độ tuổi. Sinh lý nam giới bị suy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Các tin khác cùng người đăng » Bs Hieu (53)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 30714 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Muối rửa bát Somat nhập khẩu siêu khuyến mại mua 2 tặng 1  (219)
HỘP MUỐI RỬA BÁT SOMAT GIÁ CHỈ TỪ GIÁ CHỈ 180K. SỐ LƯỢNG CÓ HẠN - VÀO MUA NGAY Xem Ảnh lớn Mã sách: muoi rua bat somat Tác giả Muối rửa bát Somat .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/05/2015
Tập bản đồ hành chính sách mới phát hành giảm giá toàn quốc  (215)
TẬP BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH KHỔ A4 • Mã sách: 14573 •Tác giả: Bản đồ hành chính • Nhà xuất bản: Bản đồ • Số trang: 182 • Kích thước: 20x28 • Trọng lượng: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/05/2015
Niên giám thống kê Hà Nội sách mới phát hành giảm giá toàn quốc  (206)
NIÊN GIÁM THỐNG KÊ HÀ NỘI 2013 SÁCH MỚI PHÁT HÀNH QUÝ II/ 2014 Xem Ảnh lớn Mã sách: nien giam thong ke ha noi 2013 Tác giả Cục Thống kê TP. Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/05/2015
Biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015 giảm giá sốc  (228)
BIỂU THUẾ XUẤT NHẬP KHẨU NĂM 2015 SONG NGỮ ANH VIỆT • Mã sách: 15335 •Tác giả: Bộ tài chính • Nhà xuất bản: Tài chính • Số trang: 1000 • Kích thước: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thùng giao hàng, thùng chở hàng tiếp thị sau gác xe máy, thùng nhựa composite. . CL1484538 thùng giao hàng, thùng chở hàng tiếp thị sau gác xe máy, thùng nhựa composite. .  (203)
Công ty Xuất Nhập Khẩu Cát Đằng chuyên sản xuất và gia công thùng chở hàng gắn sau xe máy, thùng tiếp thị, thùng chở hàng. Thùng chở hàng chất liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: bÁN Các dụng dụ pha trà- chất lượng, giá rẻ CL1484538 bÁN Các dụng dụ pha trà- chất lượng, giá rẻ  (248)
DỤNG CỤ PHA TRÀ BẰNG TRE, GỖ, NHỰA-MẪU MÃ ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Người uống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Lá Neem -hết nhức mỏi, chữa tiểu đường, tiêu viêm tốt CL1484538 Bán Lá Neem -hết nhức mỏi, chữa tiểu đường, tiêu viêm tốt  (252)
LÁ NEEM CỦA ẤN ĐỘ- DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, NHỨC MỎI, TIÊU VIÊM. .. CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại trà Đặc biệt tin dùng-Phòng và chữa bệnh hiệu quả nhất, giá tốt CL1484538 Các loại trà Đặc biệt tin dùng-Phòng và chữa bệnh hiệu quả nhất, giá tốt  (195)
BÁN CÁC LOẠI TRÀ ĐẶC BIỆT TỐT- GIÚP PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ CAO - BÁN TẠI CỬA HÀNG THIÊN PHƯỚC 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI P2Q3 ,TP HỒ CHÍ MINH .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Tắm Người DAO - Dùng rất tốt cho người mẹ sau sinh CL1484538 Thuốc Tắm Người DAO - Dùng rất tốt cho người mẹ sau sinh  (173)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ -THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮA SAU KHI SINH CON-CÓ BÁN TẠI CỬA HÀNG 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2 Q3, TP HỒ CHÍ MINH, Đ T: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu Tràm Huế- Sản phẩm cho các bà mẹ và em bé rất tốt CL1484538 Dầu Tràm Huế- Sản phẩm cho các bà mẹ và em bé rất tốt  (183)
Có TINH DẦU TRÀM Huế - RẤT TỐT CHO MẸ VÀ EM BÉ- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067 -Tinh dầu tràm có tác dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Tinh dầu Quế của HUẾ- có nhiều công dụng rất quý CL1484538 Bán Tinh dầu Quế của HUẾ- có nhiều công dụng rất quý  (269)
TINH DẦU QUẾ VÀ NHIỀU CÔNG DỤNG TỐT-TIN DÙNG HIỆN NAY- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 1-Đuổi kiến muỗi trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Có bán loại Quả kha tử- Chữa khản tiếng và viêm họng rất tốt CL1484538 Có bán loại Quả kha tử- Chữa khản tiếng và viêm họng rất tốt  (171)
BÁN QỦA KHA TỬ VÙNG TÂY BẮC - SẢN PHẨM THƯỜNG DÙNG CHỮA VIÊM HỌNG, KHẢN TIẾNG RẤT TỐT - TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Có Mật Ong Rừng Và Bột Quế- rất tốt cho sức khỏe mọi người CL1484538 Có Mật Ong Rừng Và Bột Quế- rất tốt cho sức khỏe mọi người  (205)
BỘT QUẾ VÀ MẬT ONG RỪNG, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán LÁ VẰNG- nhiều sữa cho bá mẹ, ăn ngủ tốt, hồi phục nhanh CL1484538 Bán LÁ VẰNG- nhiều sữa cho bá mẹ, ăn ngủ tốt, hồi phục nhanh  (233)
LÁ VẰNG-ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG-THỨC UỐNG RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON-chống viêm nhiễm, thông huyết, ăn ngon, ngủ tốt, có nhiều sữa. Hiện có bán tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Có trà Lá Neem -tiêu viêm, hết nhức mỏi, chữa tiểu đường CL1484538 Có trà Lá Neem -tiêu viêm, hết nhức mỏi, chữa tiểu đường  (232)
LÁ NEEM CỦA ẤN ĐỘ- DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, NHỨC MỎI, TIÊU VIÊM. .. CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/05/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 30714 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh Gút
Đang xem » Gout beGon Bệnh Gout - chữa trị bệnh Gút