BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 14/04/2014 17:04   -   Đã xem: 299

Mã tin :  1325895     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tócNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Duoc pham Phu Hai, Tên: Bs Huy, Đ/c: TP Bac Giang, Bắc Giang , Tel: 0945388697

Liên hệ người đăng ==> Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc         Gửi cho bạn bè ==> Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tócBáo tin xấu ==> Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc

Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc
Mọi người hay nghĩ rằng, nhuộm tóc, sấy tóc, uốn tóc là nguyên nhân gây rụng tóc, nhưng thực tế, đó không phải là nguyên nhân chính. Có một lý do ai nghe qua cũng nghĩ là mơ hồ, đó là stress. Stress gây tình trạng rụng tóc nghiêm trọng ở phụ nữ. Hơn nữa, chân tóc được nuôi dưỡng nhờ dinh dưỡng từ máu mang lại theo các động mạch dưới da đầu, do đó cần đủ máu nuôi dưỡng chân tóc.
Ngoài ra, rụng tóc còn có các nguyên nhân khác như nội tiết tố (phụ nữ mang thai hoặc sau sinh hay bị rụng tóc), sự rối loạn hệ miễn dịch, yếu tố dinh dưỡng và di truyền cũng được kể đến.
Thực tế, hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc là do máu mang lại.. Vì vậy, tóc chỉ thực sự khỏe đẹp khi được nuôi dưỡng đầy đủ dưỡng chất từ các mạch máu bên trong cơ thể. Do đó, việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu từ bên trong chính là giải pháp khoa học và bền vững để bạn có được mái tóc khỏe đẹp như ý muốn. Nhưng thực tế cho thấy môi trường sống ngày càng ô nhiễm, áp lực công việc cao, chế độ ăn uống không cân bằng, tạo kiểu và chăm sóc tóc không hợp lý dẫn đến việc rụng tóc ngày càng nhiều. Và việc tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng các dưỡng chất để tìm lại vẻ đẹp cho mái tóc ngày càng trở thành mối quan tâm của nhiều người.
Mái tóc mỗi người có độ dày - mỏng tùy theo màu tóc tự nhiên. Tóc dài thêm mỗi ngày khoảng 0, 3mm, mỗi tháng không quá 1cm. Tóc có tuổi thọ từ 2 đến 5 năm. Với chế độ dinh dưỡng đúng cách, nếu biết cách bảo vệ tóc và da đầu trước độc chất của môi trường ô nhiễm và phế chất nội sinh thì bạn có thể giúp tóc tránh "chết yểu" nhưng dù vậy vẫn khó kéo dài tuổi thọ tối đa của tóc.
Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc
Và hói đầu là việc xảy ra tất tự nhiên, nó cũng không chừa phái đẹp. Tỷ lệ rụng tóc của phụ nữ còn cao hơn ở nam giới, tối thiểu 30%, nhất là trong thời kỳ tiền mãn kinh. Rụng tóc ở phụ nữ có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh tuyến giáp trạng, tiểu đường, rối loạn lipit máu, thiếu khoáng tố vi lượng, đặc biệt là kẽm, thiểu năng hệ miễn nhiễm hay do phản ứng phụ của thuốc nào đó. Stress cũng được nhắc tới như là tác nhân của rụng tóc.
Thời gian gần đây thấy giới công sở và người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng về một sản phẩm Thuốc chữa rụng tóc của Mỹ có công dụng kích thích mọc tóc, chống rụng tóc từ thiên nhiên, sử dụng an toàn mà rất hiệu quả
Đó là Thuốc mọc tócHair Usa Effect là sản phẩm của hãng FoodScience, Davinci Laboratories – Mỹ, cải thiện rụng tóc nhờ tác động lên căn nguyên của rụng tóc, chính bởi vì có chứa các thành phần:
Biotin & Cystein: Có vai trò quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng da và tóc.
Kẽm: có vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng tóc.
Đồng: Giúp ngăn ngừa các bệnh thiếu máu, xương và các khuyết tật xương, thoái hóa thần kinh, vốn ảnh hưởng đền màu sắc và cấu trúc tóc.
DL-Methionin: giúp ngăn ngừa các rối loạn về tóc, da và móng & ngăn chặn rụng tóc ở giai đoạn sớm.
Saw Palmetto, Nettles, Beta Sitosterol, Trà xanh & Pygeum africanum: Là một chất ức chế DHT thảo dược, cho tác động đồng vận, có cơ chế tương tự như finasteride, ức chế sự chuyển đổi testosteron tự do thành dihydrotestosteron (DHT) - là nguyên nhân quan trọng gây ra rụng tóc Nam.
Methylsulphonyl methane (MSM): là hợp chất Sulphur tự nhiên, là thành phần thiết cần thiết cho sản xuất collagen và keratin. Collagen giúp liên kết cấu trúc da, keratin là thành phần chủ yếu của tóc, móng, da, và men răng.
Horsetail Rush (Equisetum arvense): hỗ trợ cho làm giàu công thức tóc tự nhiên, tăng cường kháng thể.
Grapeseed extract: Chiết xuất hạt nho là một chất chống oxy hoá rất mạnh, được sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến rụng tóc.
Diindolylmethane (DIM): là indol thực vật, tác dụng giống như hocmon trong cơ thể người, giúp kích thích mọc tóc.
Vitamin E: Vitamin E là một chất chống oxy hoá bảo vệ các mô trong cơ thể không bị phá hủy bởi các gốc tự do.
Phosphatidyl Choline: Là một loại Phospholipid kết hợp với Choline.
Công dụng : Viên uống cải thiện rụng tóc, kích thích tóc mọc Hair Usa Effect là sự kết hợp độc đáo và khoa học của các thành phần thảo dược thiên nhiên quý, với các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng nang tóc, hỗ trợ thần kinh giảm stress, cân bằng nội tiết, tăng cường miễn dịch, giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc trở lại một cách tự nhiên cho mái tóc chắc, khỏe, mượt mà, và làm gia tăng độ bền của chân, sợi và ngọn tóc.
Liều dùng : 2 viên ngày, dùng hết 45 ngày, tương đương với 1 hộp 90 viên, có thể thấy được sợi tóc mới mọc lên, để tóc mọc dài như bình thường cần dùng ít nhất 2 tới 3 tháng nữa.
Đối tượng dùng : Dùng cho cả Nam và nữ .
Khuyến cáo phụ ữ có thai và dang cho con bú không dùng sản phẩm này
Qui cách : Chai 90 , Hộp 30 viên, hộp 1 chai
Số ĐK lưu hành: 1492/2010/YT-CNTC

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Phân phối bởi Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :097.690.610
Tham khảo thêm tại website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn...
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Tư vân và phân phối sản phẩm :
Chi nhánh số 1 :Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN

Chi nhánh số 2: BS Huỳnh Sơn – BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Sản Phẩm có bán tại các Bệnh viên và nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NẾU BN CÓ YÊU CẦU

Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc
Bản đồ
Ngày hết hạn: 13/07/2018 17:04
Các tin khác cùng người đăng » Bs Huy
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết  (385)
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết Y thư cổ Bản thảo cương mục cho rằng: mật ong có công dụng thanh nhiệt, bổ trung, giải độc, nhuận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt  (421)
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt Nhắc đến Hổ, người ta nghĩ ngay đến cao Hổ cốt - một được liệu cực quý mà từ ngày xưa các bậc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng  (404)
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng Nguyên lý của Đèn hồng ngoạivề cơ bản là sử dụng lý liệu pháp bằng phương pháp nhiệt. Sức nóng của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Đèn trị liệu giảm đau hồng ngoại OSRAM 250W  (381)
Đèn trị liệu giảm đau hồng ngoại OSRAM 250W Tia hồng ngọai từ lâu đã đựơc mọi người biết đến như là một công cụ hữu hiệu để giúp chị em làm đẹp da .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc chữa viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi  (345)
Điều trị viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi 1-viêm xoang :Là căn bệnh mãn tính, dễ tái phát thành cơn cấp tính khi gặp các yếu tố bất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Các tin khác cùng người đăng » Bs Huy (91)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 1425 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Breast Up Thuốc nở ngưc ,Thuốc làm tăng vòng ngưc  (384)
Breast Up Thuốc nở ngưc ,Thuốc làm tăng vòng ngưc Không cần phẫu thuật đặt túi ngực, gây đau đớn khó chịu và tốn kém, làm tăng nguy cơ ung thư ngực, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
hiểu về Nấm linh chi và tác dụng của nó  (321)
Nấm linh chi - công dụng và cách dùng Theo văn học cổ, nấm Linh Chi được coi là dược thảo siêu hạng. Dược thảo siêu hạng là những dược thảo mà con .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và biện pháp điều trị  (389)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên nhân, thường xảy ra ở người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
SERAPID Thuốc chữa bệnh đau đầu - đau nửa đầu  (350)
Thuốc chữa bệnh đau đầu SERAPID Đau nửa đầu :các BS gọi là migraine là chứng bệnh đau đầu hay gặp nhất ở phụ nữ. Các BS chuyên khoa cho biết có ít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc bổ mắt ngăn ngừa cận thị chống lão hóa  (285)
Eye Strong thuốc bổ mát ngăn ngừa cận thị chống lão hóa Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Sức khỏe trong cơ thể chúng ta thường được phản ảnh qua đôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc bổ não và Tăng cường trí nhớ nhập khẩu từ Anh  (334)
Thuốc bổ não và Tăng cường trí nhớ nhập khẩu từ Anh -Thuốc bổ não Neurozan ® Plus là công thức hoàn hảo của sự kết hợp các vi chất dinh dưỡng dựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc bổ não làm tăng trí nhớ Powerbrain  (326)
Thuốc bổ não làm tăng trí nhớ Powerbrain Suy giảm trí nhớ hay Chứng mất trí, thường gọi là lẫn hay đãng trí, là hiện tượng kém dần của trí nhớ và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Brain Max DHA Thuốc bổ não và Tăng cường trí nhớ  (680)
Brain Max DHA Thuốc bổ não và Tăng cường trí nhớ Viên nang mềm Brain Max DHA có thành phần chiết xuất từ cá hồi đại dương là sản phẩm chuyên biệt hỗ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc bổ não, K-SAGE PLUS Thuốc làm tăng trí nhớ  (323)
Thuốc bổ não, Thuốc làm tăng trí nhớ K-SAGE PLUS Có khi nào bạn cảm thấy bộ não đang quá tải và cần nghỉ ngơi? Bạn không sao nhớ tên chú cún cưng? .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Spirulina- Thuốc bổ tăng cường sức khỏe từ thiên nhiên  (298)
Spirulina- Thuốc bổ tăng cường sức khỏe từ thiên nhiên Tảo Spirulina là gì? Tảo Spirulina (Spirulina platensis) là một loài vi tảo có dạng xoắn hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc chữa bệnh loãng xương LUXY Cal-D  (318)
Thuốc chữa bệnh loãng xương LUXY Cal-D Bệnh loãng xương (LX) là bệnh lý của toàn hệ thống xương làm suy yếu sức mạnh của toàn khung xương, ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả Fiberslim  (311)
Thuốc giảm cân Fiberslim Ngày nay, giảm béo không đơn thuần là loại bỏ số cân nặng dư thừa trên cơ thể mà còn để lấy lại vóc dáng cân đối, khỏe đẹp. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Herbalife Bệnh béo phì và Thuốc giảm cân  (322)
Bệnh béo phì và Thuốc giảm cân Herbalife Tổ chức Y tế thế giới định nghĩa béo phì là tình trạng tích lũy mỡ quá mức và không bình thường tại một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc giảm cân Hiệu quả An toàn Tiện lợi NANO  (281)
Thuốc Giảm cân Nano Béo phì là một chứng bệnh mang bản chất của một rối loạn chuyển hoá dinh dưỡng nhiều hơn là một rối loạn của gen mặc dù người ta .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Viên uống làm trắng da toàn thân Glutathione 1500mg  (295)
Viên uống làm trắng da toàn thân Glutathione 1500mg Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Đó là lí do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1425 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc
Đang xem » Hair Usa Effect Thuốc mọc tóc , Thuốc chữa rụng tóc