BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốt

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 21/05/2013 15:38   -   Đã xem: 242
Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốt
Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốt

Mã tin :  1211052     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốt         Gửi cho bạn bè ==> Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốtBáo tin xấu ==> Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốt

 
HẠT METHI - CỨU TINH CỦA NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG-GIÁ ỔN ĐỊNH-CHẤT LƯỢNG
HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH- cửa hàng THIÊN PHƯỚC. DT liên hệ:0862909067 ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ


Đái tháo đường là một vấn đề y tế đáng báo động vì ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên toàn thế giới. Nếu không tích cực chữa trị bệnh có thể dẫn đến các tổn thương mạch máu, tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, đột quỵ, mù lòa, tổn thương thần kinh, và trong những tình huống xấu nhất có thể dẫn đến hoại tử tế bào và phải cắt bỏ. Nhưng may thay hiện nay các khoa học gia trên nhiều nước tiên tiến đã nghiên cứu và chiết xuất được một số hoạt chất có trong hạt Methi, đây là một trong số ít dược thảo được WHO và nhiều quốc gia công nhận là có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu rất tốt. Các nghiên cứu thực hiện trên những người tình nguyện viên đều ghi nhận tác dụng hạ đường huyết rất hữu hiệu nhất là ở những bệnh nhân bị tiểu đường không tùy thuộc vào insulin, còn gọi là tiểu đường týp 2. Các kết quả đáng khích lệ này đã được Tiến sĩ Manoj Bhat, nhà khoa học tại NCCS khi ông nghiên cứu về "Hiệu quả hạ đường huyết của hạt Methi” được công bố trên tạp chí "Phytotherapy Research” và "The British Journal of Pharmacology”.Đó cũng là một bước đột phá và mang lại tin vui cho hàng trăm triệu người bệnh tiểu đường týp 2 trên thế giới. Các nghiên cứu còn cho thấy rằng ngoài tác dụng hạ đường trong máu, hạt Methi còn làm giảm được một số triệu chứng của người tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần, yếu mệt và sụt cân.Hiện nay trên thế giới sử dụng hạt Methi rất nhiều như một loại thực phẩm hoặc gia vị vì hạt Methi mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó được bán ở nhiều cửa hàng thực phẩm trên nhiều nước và được xem là không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày. Các bà nội trợ cũng nên chú ý đến loại thảo dược này và nên có một ít hạt Mathi trong bếp ăn của mình.
Ở Ấn độ, mọi gia đình đều sử dụng hạt Methi như một loại gia vị để làm thơm các món ăn. Dùng riêng hoặc hoặc trộn với bột cà ri. Họ còn dùng nó để chế biến bánh mì và các loại bánh nướng. Người Switzeland dùng làm hương liệu chế biến phomai. Người dân Mỹ dùng hạt để chế biến thực phẩm và làm gia vị cho các món canh hoặc súp. Đọt non của cây được băm nhỏ, trộn chung vào các món salad. Lá được hấp chín rồi ăn như rau. Hạt màu vàng có vị hơi đắng, gần như cần tây. Trong ẩm thực, tốt nhất là rang hạt cho khô trước khi dùng để làm mất vị đắng (tuy nhiên nếu rang quá độ, hạt sẽ mất ngon). Hạt cũng có thể cho nẩy mầm để làm rau mầm như giá đậu, mù tạt và ăn như salad.

Tên khoa học của Methi là Trigonella faenum graecum L., thuộc họ Đậu. Theo các tài liệu nghiên cứu trong hạt Methi có chứa protein 26, 2%, lipit không no 5, 8%, khoáng tố 3% gồm sắt, calci, phospho, manhe, kali, natri, kẽm, đồng, mangan, vitamin gồm có vitamin C, acid folic, thiamin, riboflavin, niacin, chất xơ 3% và 44, 2% là đường. Trong hạt còn có alcaloit trigonellin, choline, saponin, chất dầu, flavonoit và chất nhày. Đây đều là những chất có ích cho cơ thể. Theo y học cổ truyền hạt Methi có vị đắng tính ấm, có tác dụng ôn thận, tán hàn, chỉ thống, được dùng trị tạng thận hư yếu, đường huyết cao, đau dạ dày, đau ruột, chân sưng, đi lại khó khăn do ẩm thấp, suy yếu sinh lý và thiếu sữa sau sanh.

- Ngoài vai trò như cứu tinh cho người tiểu đường, hạt Methi còn được ưa chuộng do nhiều lợi ích mà nó mang lại nhưchữa rối loạn tiêu hóa, dạ dày, chống thiếu máu, hạ sốt, chống nhiễm khuẩn đường hô hấp như viêm họng, ho, viêm phổi, viêm xoang, khó thở, nhiều đờm, Mỗi ngày uống 4 tách trà hạt Methi, các triệu chứng trên sẽ được cải thiện rõ rệt.

- Chữa hơi thở và cơ thể có mùi hôi: Theo một nhà dinh dưỡng học nổi tiếng ở Anh là Lelord Kordel cho rằng chất dầu đặc biệt có trong hạt Methi đã giúp cơ thể sạch sẽ và làm cho cơ thể có mùi thơm, ở những người thường xuyên uống trà này. Chất dầu thấm sâu vào các đường và các nếp nhăn trên các màng nhày và ngấm vào các tế bào đồng thời làm cho các tuyến nhờn và bã mồ hôi được tẩy sạch do đó giúp cho các tế bào trở nên trẻ hóa và tinh sạch hơn, hơi thở thơm tho hơn.
- Trị gàu: ngâm 2 muỗng hạt trong nước và để qua đêm. Đến sáng hôm sau lấy hạt đã ngâm mềm đem nghiền nát thành một khối dẻo rồi bôi lên da đầu sau đó để yên trong 1 giờ rưỡi. Sau đó gội đầu thật sạch, gàu sẽ được điều trị tốt.
- Chữa sưng tấy và phỏng lửa: Nghiền lá rồi đắp như cao dán lên ngay chỗ sưng đau bên trong hoặc bên ngoài hoặc đắp lên chỗ phỏng, nó có tác dụng làm êm dịu và làm mát.



- Ngoài ra các nghiên cứu gần đây còn chứng minh hạt Methi còn có tác dụng bảo vệ tế bào gan chống lại các tác nhân gây hại cho gan như rượu, hóa chất, thực phẩm và giúp điều trị sạn thận rất tốt.
- Hạt còn được dùng để chữa suy sinh dục nam (aphrodisiac) và chữa ung thư vú.
Riêng đối với phụ nữ, hạt Methi còn có các công dụng tốt như:
- Giúp trẻ lâu nhờ trong thành phần hạt có chứa các chất như butylated hydroxyanisole và butylated hydroxytoluene có tác dụng chống oxy hóa tế bào. Đắp lên mặt mỗi đêm trước khi đi ngủ 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm có tác dụng ngăn ngừa các vết thâm nám, mụn cám, tàn nhang, làm da mịn không khô ráp và khi nhìn trông như được trẻ thêm một tuổi. Giúp cơ thể thơm tho sạch sẽ
- Dưỡng tóc: bột lá bôi lên da đầu trước khi tắm, giúp tóc không rụng gãy và giữ màu tóc tự nhiên và bóng mượt. Ở Java, hạt được bào chế thành các chế phẩm để nuôi dưỡng tóc và mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ.
- Làm đẹp: Phụ nữ Ả rập, từ Libya đến Syria ăn hạt Methi rang chín để tăng cân và giúp tạo thân hình thẩm mỹ theo trường phái Ruben (cho đến thế kỷ 19, thân hình phụ nữ được xem là đẹp cần phải phát triển, nẩy nở và đều đặn nhất là các phần hông).
- Điều kinh: giúp cho phụ nữ có cảm giác dễ chịu không đau đớn trong thời kỳ có kinh, trị huyết trắng.
- Tăng tiết sữa: hạt khô tán thành bột, trộn chung với bột mì và đường chế thành bánh có tên là halwa ăn một lượng nhỏ (5-10g) mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể trở lại bình thường nhanh chóng sau khi sanh. Hạt xay thô uống mỗi ngày sẽ giúp cho các bà mẹ có nhiều sữa để cho con bú.

Cách dùng : Cho người tiểu đường : dạng bột, dùng mỗi ngày 2 muỗng bột hạt hòa trong nước canh hoặc sữa. Nếu dùng dạng hạt, mỗi ngày 2 muỗng hạt nhai nuốt rồi uống nước, còn một cách khác là đem ngâm 2 muỗng hạt trong một cốc nước lạnh vào buổi tối và sáng dậy uống hết nước trong cốc.
Thuốc giúp ăn ngon miệng dưới dạng trà dược (ngâm 0, 5 gram hạt Methi trong 240 ml nước lạnh trong 3 giờ, lược và hâm nóng lại, có thể thêm mật o-ng khi uống). Dùng ngoài trị sưng da dưới dạng bột nhão để đắp. Theo các nghiên cứu hạt Methi được sử dụng từ lâu đời để làm thực phẩm và không gây ra những phản ứng độc hại nào.
DS Lê kim Phụng

HẠT METHI – CHO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÓNG TRONG NHỮNG DẠNG BAO BÌ VỚI TRỌNG LƯỢNG KHÁC NHAU, CÓ CẢ LOẠI TRÀ METHI RẤT TIỆN LỢI CHO NGƯỜI DÙNG, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH.

CỬA HÀNG MỞ CỬA TỪ 8 GIỜ ĐẾN 21 GIỜ MỖI NGÀY KỂ CẢ NGÀY CHỦ NHẬT, PHỤC VỤ TẬN TÌNH. KHÁCH MUA NHIỀU CÓ THỂ GIAO TẬN NƠI, TRONG KHU VỰC NỘI THÀNH.
Xem thêm, xin mời vào trang Web: Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com
Ngày hết hạn: 19/08/2013 15:38
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1211052 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,122)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1211052 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (986)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1211052 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,333)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1211052 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,081)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1211052 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,208)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 4251 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Đông Dương Star cung cấp trụ phân cách, bảng chỉ dẫn, xe dọn phòng CL1211052 Đông Dương Star cung cấp trụ phân cách, bảng chỉ dẫn, xe dọn phòng  (390)
Công ty TNHH TM DV NGÔI SAO ĐÔNG DƯƠNG gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới toàn thể quý khách. Bên cạnh các sản phẩm của dụng cụ làm bếp, thiết bị .. .
3,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/05/2013
Tiền thân của cửa nhựa được làm từ nhựa plastic  (235)
Cửa nhựa plastic hay còn gọi là cửa nhựa dẻo. Nhựa plastic không có trong tự nhiên mà do người ta chế tạo ra và được ứng dụng làm cửa nhựa, bao bì .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy trồng rau sạch - may trong rau sach mới đây CL1211052 Máy trồng rau sạch - may trong rau sach mới đây  (347)
Máy trồng rau sạch - may trong rau sach mới đây Bán máy trồng rau sạch hấp dẫn cho mùa đông đây!!! Máy trồng rau sạch , máy trồng giá đỗ , may trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bột Quế-Mật Ong Rừng-tác dụng tốt cho sức khỏe, giá rẻ CL1211052 Bột Quế-Mật Ong Rừng-tác dụng tốt cho sức khỏe, giá rẻ  (278)
Bột Quế và Mật ong rừng, đa công dụng cho sức khỏe, hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Quả Óc Chó-Hàng Mỹ-tốt tim mạch, tăng khả năng làm cha, ngủ tốt, giá hot CL1211052 Quả Óc Chó-Hàng Mỹ-tốt tim mạch, tăng khả năng làm cha, ngủ tốt, giá hot  (192)
Quả óc chó MỸ, nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067. Hàng bảo đảm chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lá Vằng-Người mẹ nhiều sữa tốt ,ăn, ngủ ngon, ,thông huyết hồi phục mau, giá rẻ CL1211052 Lá Vằng-Người mẹ nhiều sữa tốt ,ăn, ngủ ngon, ,thông huyết hồi phục mau, giá rẻ  (240)
LÁ VẰNG-ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG-THỨC UỐNG RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON. THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC SỨC KHỎE, Hiện có bán tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục CL1211052 Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục  (208)
Giá bán: 28. 000 VNĐ Giảm 10% cho khách hảng sử dụng thẻ Msmart Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục Dùng được cho phụ nữ .. .
28,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở sản xuất Huy Hiệu, Bảng Tên giá rẻ tại tp. HCM CL1211052 Cơ sở sản xuất Huy Hiệu, Bảng Tên giá rẻ tại tp. HCM  (785)
Kính thưa Quý khách hàng, Công ty TNHH Rồng Vàng kính chúc Quý khách hàng sức khoẻ và thành công. Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất và có các đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ sản xuất áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ. CL1211052 Địa chỉ sản xuất áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ.  (240)
Kính thưa Quý khách hàng, Công ty TNHH Rồng Vàng kính chúc Quý khách hàng sức khoẻ và thành công. Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất các loạiáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại trà Đặc biệt-Phòng và trị bệnh hay CL1211052 Các loại trà Đặc biệt-Phòng và trị bệnh hay  (234)
TẠI CỬA HÀNG THIÊN PHƯỚC 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI P2Q3 ,TP HỒ CHÍ MINH, có bán các loại trà đặc biệt, được tin dùng hiện nay, dùng phòng và chữa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Rễ cây Mật nhân, tằng cường sinh lực, phòng bệnh tốt, rẻ CL1211052 Rễ cây Mật nhân, tằng cường sinh lực, phòng bệnh tốt, rẻ  (181)
RỄ CÂY MẬT NHÂN, CÂY BÁ BỆNH, SÂM TONGCAT ALI HAY SÂM ALIPAS. ., tăng cường sinh lực rất tốt, Hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: sản phẩm -chất diệp lục, Chlorophil- thải độc, hết táo bón, CL1211052 sản phẩm -chất diệp lục, Chlorophil- thải độc, hết táo bón,  (180)
Tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH, hiện có bán - Nước diệp lụcK-Liquid Chlorophyll . ĐT: 08-62909067, Tăng cường sức khỏe, trị táo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lá Vằng miền Trung-giúp người mẹ nhiều sữa, hồi phục mau CL1211052 Lá Vằng miền Trung-giúp người mẹ nhiều sữa, hồi phục mau  (194)
LÁ VẰNG-ĐẶC SẢN MIỀN TRUNG-THỨC UỐNG RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON. THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC SỨC KHỎE, Hiện có bán tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Cung Đình- ăn ngon, ngủ rất khỏe giá ổn định CL1211052 Trà Cung Đình- ăn ngon, ngủ rất khỏe giá ổn định  (186)
Hiện trà CUNG ĐÌNH -Huế, giúp ăn ngon, ngủ khỏe, có bán tại 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3 TP Hồ Chí Minh. Khách có nhu cầu xin mời ghé địa chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại Tinh dầu tốt nhất -Tin dùng hiện nay CL1211052 Các loại Tinh dầu tốt nhất -Tin dùng hiện nay  (213)
Tinh dầu Sả Chanh, Tinh dầu Quế, ... và các loại tinh dầu khác, dùng để xông, giải cảm, tắm, gội, thơm nhà. . hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/05/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 4251 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốt
Đang xem » Hạt Methi -Hàng Ấn đô-cứu tinh người tiểu đường, giá rất tốt