BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo vệ- Vệ sĩ » Chi tiết tin

Hiệp hội cho các công ty an ninh

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 4    -   Ngày đăng: 16/07/2014 10:13   -   Đã xem: 343

Mã tin :  1367261     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Hiệp hội cho các công ty an ninhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU IMS, Tên: Seoviet Seoviet, Đ/c: Thanh pho Vinh, Nghệ An , Tel: 0989287693

Liên hệ người đăng ==> Hiệp hội cho các công ty an ninh         Gửi cho bạn bè ==> Hiệp hội cho các công ty an ninhBáo tin xấu ==> Hiệp hội cho các công ty an ninh

Không có người là một hòn đảo, và không có công ty bảo mật có thể phát triển mạnh ngày của riêng mình. dịch vụ bảo vệ công ty có thể được thành công mà không cần sự giúp đỡ từ những người khác, nhưng không có công ty bảo mật có thể phát triển mà không có sự hỗ trợ từ những người khác trong ngành công nghiệp. Có rất nhiều hiệp hội tồn tại để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho các công ty bảo mật, để giúp tất cả các công ty bảo mật chủ sở hữu làm việc cùng nhau, hướng dẫn mỗi khác và giúp đỡ lẫn nhau. Bằng cách tham gia một hiệp hội, bạn có thể tìm thấy địa chỉ liên hệ đó sẽ hỗ trợ công ty của bạn vào tương lai.

Hiệp hội hàng đầu ở Mỹ bao gồm:

Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ (ANSI)

ANSI có mục tiêu bày tỏ sự tăng cường sự cạnh tranh của các doanh nghiệp người Mỹ, trên khắp thế giới, và do đó cải thiện Mỹ chất lượng cuộc sống bằng cách đảm bảo tính toàn vẹn của các doanh nghiệp. ANSI hoạt động ở cấp độ quốc gia và quốc tế và là một phần quan trọng trong chiến lược tiêu chuẩn Hoa Kỳ đã tạo ra một khuôn khổ để cải thiện khả năng cạnh tranh của công ty Hoa Kỳ. Thành lập năm 1916 bởi một số hiệp hội, trong đó có Mỹ viện kỹ sư điện, người Mỹ Hiệp hội của cơ khí kỹ sư, người Mỹ xã hội của dân dụng kỹ sư, Mỹ viện công khai khoáng và luyện kim kỹ sư và xã hội người Mỹ thử nghiệm vật liệu. Hiện nay, có các thành viên của ANSI bao gồm các cơ quan chính phủ, tổ chức, công ty, cơ quan học thuật, công ty quốc tế và cá nhân. Trong tất cả, hơn 125.000 công ty có đại diện, cùng với các chuyên gia 3, 5 triệu.

Các xã hội Mỹ cho công nghiệp an ninh (ASIS)

Có trụ sở ở Alexandria, Virginia, tổ chức này có nghĩa là để giúp bảo mật quản lý làm việc cùng nhau để xây dựng sự nghiệp của họ và các doanh nghiệp chung. Tổng cộng, có là 200 chương trên khắp hành tinh, với các thành viên 37.000. ASIS đã bày tỏ sự cống hiến để tăng năng suất của các chuyên gia bảo mật, hiệu quả của họ, bằng cách phát triển vật liệu và chương trình mà đối phó với lợi ích an ninh. Xã hội có nhiều hội nghị, hội thảo và các buổi huấn luyện để giúp quản lý an ninh tìm hiểu thêm về công nghiệp của họ và những phát triển trong nó. Được thành lập năm 1955, ASIS đã trở thành tổ chức quốc tế lớn nhất cho các chuyên gia bảo mật. Hiện nay, ASIS cung cấp ba chương trình chứng nhận cho quản lý an ninh.

o bảo đảm bảo vệ chuyên nghiệp: đây là hình thức cao nhất của sự công nhận cho các chuyên gia bảo mật, và được chỉ dành cho các chuyên gia bảo mật người triển lãm chuyên môn trong quản lý an ninh, nguyên tắc và công nghệ. o điều tra viên chứng nhận chuyên nghiệp: đây là một giấy chứng nhận đặc biệt được dành cho các chuyên gia an ninh đã chứng minh kiến thức cao trong quản lý trường hợp, bộ sưu tập bằng chứng và báo cáo chuẩn bị. o vật lý bảo mật chuyên nghiệp: đây là một tên gọi được dành cho các chuyên gia an ninh đã chứng minh kiến thức trong đánh giá mối đe dọa, phân tích rủi ro, bảo mật vật lý và phương pháp nhận dạng.

Các Hiệp hội của thông tin liên lạc an toàn công cộng cán bộ-quốc tế (APCO)

Tổ chức này là lớn nhất trên thế giới trong điều khoản của Hiệp hội dành riêng cho an toàn công cộng và viễn thông. Được thành lập vào năm 1935, APCO có ba tiêu chuẩn chính sử dụng mang tên của nó: o APCO 16: đây là tiêu chuẩn mà mô tả các đặc tính của hệ thống đài phát thanh an toàn công cộng, bao gồm thời gian truy cập kênh, chỉ huy và điều khiển linh hoạt, tần suất sử dụng và độ tin cậy. o APCO 25: đây là các tiêu chuẩn được sử dụng bởi các cơ quan an toàn công cộng xung quanh Bắc Mỹ với liên lạc vô tuyến kỹ thuật số. Tiêu chuẩn này đặt ra để cho phép các cơ quan an toàn công cộng để hỗ trợ các đội phản ứng trong trường hợp khẩn cấp. o bảng chữ cái phiên âm APCO: điều này được sử dụng bởi sở cảnh sát Los Angeles và các cơ quan thực thi pháp luật trên khắp California.

Bản đồ
Ngày hết hạn: 14/10/2014 10:13
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh  (412)
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh. Nói đến đây chung ta sẽ tưởng tượng ra những nghề tâm linh khác như thầy bói thầy cúng……. .Nhưng giá trị ỏ đây hoàn .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

16/07/2015
Trở về quá khứ lăng mộ đá  (410)
Làng đá mỹ nghệ ninh vân nằm trên vùng đất cố đô Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Làng đá mỹ nghệ ninh vân được hình thành cách đây .. .
Alaska
13/07/2015
Hạng mục cơ bản của một khu lăng mộ đá  (471)
Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, gồm những hạng mục nào hãy tham khảo qua mẫu thiết kế của chúng tôi hoặc liên hệ để .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

07/07/2015
Dịch Vụ Bảo Vệ Tài Sản Thế Chấp  (449)
Dịch vụ bảo vệ tài sản thế chấp gồm tài sản, hàng hoá, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, hay còn gọi dịch vụ bảo vệ vệ sỹ tài sản cầm cố ngân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Cách lựa chọn các sản phẩm về đá  (505)
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau, nhưng những mẫu mộ đá đấy chỉ mới là những tham khảo ban đầu, có quá nhiều mẫu bạn không biết nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet (200)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo vệ- Vệ sĩ
 Xem từ 1 đến 15 (của 57 Rao vặt)    1 2 3 4         
An ninh ADT nhà - tốt nhất trong kinh doanh bảo mật  (375)
An ninh gia đình là nhanh chóng trở thành nhiều hơn một mối quan tâm hơn bao giờ hết, và không có nhà cung cấp dịch vụ bảo mật tốt hơn so với ADT. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

07/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thám Tử Điều Tra Ngoại Tình Chuyên Nghiệp 24h - Dich vu tham tu CL1367261 Thám Tử Điều Tra Ngoại Tình Chuyên Nghiệp 24h - Dich vu tham tu  (370)
DỊCH VỤ THÁM TỬ VIỆT TÍN http: //www. thamtuviettin. com/ Công ty Dịch Vụ Thám Tử Việt Tín, luôn xem lợi ích của khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 1 CL1367261 Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 1  (426)
Kính thưa quý khách hàng : Chúng tôi xin được giới thiệu đôi nét về các loại hình dich vu bao ve tai quan 1 với mong muốn giúp quý khách hàng có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/06/2014
Chết lặng khi thám tử phát hiện chồng mình đồng tính  (386)
nguồn bài viết: Chết lặng khi thám tử phát hiện chồng mình đồng tính Trong cuộc sống có những trớ trêu mà chúng ta không thể nói thành lời được, và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ công ty thám tử điều tra tiền hôn nhân uy tín nhất Việt Nam CL1367261 Dịch vụ công ty thám tử điều tra tiền hôn nhân uy tín nhất Việt Nam  (527)
Dịch vụ công ty thám tử điều tra tiền hôn nhân chuyên nghiệp cho bạn Hình minh họa: điều tra thông tin trước hôn nhân​ Hôn nhân là điều mà bất kỳ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2014
Những thiết bị bất ly thân của thám tử  (347)
nguồn: Những thiết bị bất ly thân của thám tử Nếu ai đã từng đọc truyện thám tử lừng danh Conan thì đều biết rằng các thám tử đều trang bị cho mình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/06/2014
Thám tử hoạt động vì chữ tín trong nghề  (325)
nguồn bài viết: Thám tử hoạt động vì chữ tín trong nghề Ai cũng biết rằng nghề thám tử ở nước ta chưa hề được công nhận tính đến thời điểm hiện tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2014
Súng để bảo vệ - tăng cường an ninh nhà  (327)
Súng đã được sử dụng để bảo vệ 24h và nhà. Công dân Hoa Kỳ có thể sở hữu vũ khí. Không ghi tên của súng có trách nhiệm bảo vệ bản thân, gia đình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ bảo vệ yếu nhân năm 2014 CL1367261 Dịch vụ bảo vệ yếu nhân năm 2014  (402)
Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Bảo Minh cung cấp dịch vụ bảo vệ yếu nhân với các đối tượng: các chủ doanh nghiệp, các doanh nhân, các nguyên .. .
5,500,000 đ
/ dv
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/05/2014
Làm thế nào để phát hiện các hoạt động kém đào tạo nhân viên bảo vệ  (274)
Khi một khách hàng thuê một công ty bảo vệ uy tín ông có tất cả các quyền mong đợi công ty sẽ cung cấp cho anh ta với một nhân viên được đào tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

08/05/2014
Công ty bảo vệ ở Bình Dương  (449)
Ngày nay, các dịch vụ bảo vệ ở Việt nam nói chung và các công ty bao ve o binh duong nói riêng không còn quá xa lạ đối với người dân khi mà các công .. .
Bình Dương
02/05/2014
Dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương  (412)
Công ty dịch vụ Bảo vệ Đất võ 24h xin được trân trọng giới thiệu dịch vụ bảo vệ ở Bình Dương – dịch vụ bảo vệ dành riêng cho các quý khách hàng có .. .
Bình Dương
02/05/2014
Dịch vụ bảo vệ an ninh - tầm quan trọng ngày càng tăng  (353)
Trong ngày hôm nay của nhanh nhịp độ thế giới nơi an ninh đang trở thành một mối quan tâm lớn, Dịch vụ bảo vệ an ninh đã trở thành rất cần thiết. Nó .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2014
Những điều thú vị ở văn phòng thám tử Cần Giờ  (366)
Điều thú vị nhất mà anh em văn phòng thám tử uy tín Tam Long chúng tôi có được không phải bắt nguồn từ những thành công về cơ sở vật chất mà chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/04/2014
Nữ vệ sĩ Trung Quốc đua tài với nam  (295)
Những nữ vệ sĩ phải trải qua khóa học khắc nghiệt như lội mình trong bùn, nhảy vào nước đá, học cách sử dụng súng và phải tỉnh táo suốt cả ngày để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 57 Rao vặt)    1 2 3 4         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo vệ- Vệ sĩ (133)
Tìm liên quan » Hiệp hội cho các công ty an ninh
Đang xem » Hiệp hội cho các công ty an ninh