BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh » Chi tiết tin

Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 16/11/2015 15:47   -   Đã xem: 295

Mã tin :  1573266     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     E1Corp, Tên: Trần Ngọc Ái Linh, Đ/c: Thái Thịnh, Đống Đa, Tp. Hà Nội , Tel: 0915133124

Liên hệ người đăng ==> Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?         Gửi cho bạn bè ==> Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?Báo tin xấu ==> Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?

“ Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ” - Đây là một câu hỏi đã trở nên quen thuộc với nhiều người khi mới bước chân vào học Tiếng Anh, thậm chí có nhiều người học một thời gian không có hiệu quả cũng quay ngược lại tự hỏi bản thân câu này. Để giúp bạn có thêm thông tin  Blog xin chia sẻ một số lời khuyên có thể hỗ trợ bạn học Tiếng Anh từ trình độ cơ bản một cách hiệu quả nhất.

tieng-anh-mo-ra-co-hoi-toi-uoc-mo
Học Tiếng Anh giao tiếp mở ra cơ hội cho rất nhiều người

Khi mới tiếp xúc Tiếng Anh bạn giống như một tờ giấy trắng tinh vậy. Vì thế nếu tiếp cận đúng với phương pháp học bạn sẽ thu được hiệu quả nhanh chóng và dễ dàng sử dụng được Tiếng Anh hơn những người khác. Muốn làm được điều đó bạn hãy theo các nguyên tắc sau:

Thứ nhất, luyện tập phát âm chuẩn trước

Phát âm là nền tảng để bạn giúp bạn rèn luyện tốt hơn các kĩ năng khác như Nghe- Nói - Đọc - Viết. Hãy cẩn thận ở bước này bởi vì nếu phát âm sai thì sau này sẽ sửa rất khó vì bạn đã hình thành thói quen với những âm sai đó rồi. Hãy bắt đầu với những giáo trình được nhiều bạn sử dụng như American Accent Training, Pronunciation Workshop, ...

Để có khả năng phát âm tốt và chuẩn như người bản ngữ thì bạn phải lặp đi lặp lại thường xuyên và nhuần nhuyễn những gì bạn đã nghe, hãy tập đứng trước gương để điều chỉnh cơ miệng, mặt, ngữ điệu để phát âm chuẩn xác nhé.

Một mẹo nhỏ khác dành cho các bạn đó là hãy thường xuyên tiếp xúc với người bản ngữ, như thế khả năng phát âm của bạn sẽ tăng lên rất nhanh. Bạn có thể thực hiện bằng cách nghe những nguồn tài liệu có người bản xứ nói như tin tức, phim ảnh, audio book, hoặc gặp trực tiếp những người nói Tiếng Anh ngay tại thành phố bạn đang sống. Nếu ở Hà Nội bạn có thể ra các khu vực nổi tiếng như Bờ Hồ, Phố Cổ, Hồ Tây… ở đó tập trung rất nhiều người bản xứ nói Tiếng Anh và nhiều câu lạc bộ tham gia hoạt động “săn Tây” để rèn luyện Tiếng Anh.

Tiếp theo hãy luyện nghe và học ngữ pháp tự động

Trình tự học Tiếng Anh đúng đắn dành cho bạn đó là Nghe - Nói - Đọc - Viết. Sau khi đã có vốn phát âm chuẩn cho rất nhiều từ vựng rồi bạn hãy chuyển qua bước luyện nghe.

Với những bạn mới tiếp xúc Tiếng Anh thì hãy cố gắng nghe nhiều nhất có thể, hãy làm cho đôi tai của bạn quen dần với ngôn ngữ Tiếng Anh cho dù bạn có hiểu hay không. Sau đó hãy sử dụng những tài liệu luyện nghe phổ biến như giáo trình Listen Carefully, bài hát thiếu nhi đơn giản, phim dành cho thiếu nhi, giáo trình Effortless English. Trước khi nghe hãy sử dụng transcript và dịch toàn bộ từ vựng bạn không hiểu ra nhé. Hãy nhớ một điều là nghe chỉ có tác dụng khi bạn hiểu khoảng 90% bài đang nghe, còn nghe mà không hiểu thì cuối cùng bạn chỉ quen với ngôn ngữ Tiếng Anh thôi mà những vốn khác như từ vựng, cách phát âm… không tăng lên chút nào.

Hãy nghe mọi lúc mọi nơi, nghe bất cứ khi nào bạn có thời gian: trước khi đi ngủ, khi đi trên xe buýt, lúc rửa bát hay thậm chí đi wc, ...

Còn Ngữ pháp, đừng cố gắng học nhé, vì bạn càng biết nhiều ngữ pháp càng khó giao tiếp tự nhiên với người nói Tiếng Anh hơn. Có phải bạn thường nghĩ tới ngữ pháp khi nói chuyện với người nước ngoài ? Bạn nói Tiếng Việt thì bạn có suy nghĩ về ngữ pháp không ? Người nói Tiếng Anh cũng thế thôi, họ không bao giờ suy nghĩ về ngữ pháp khi nói chuyện mà ngữ pháp được bật ra một cách tự nhiên. Làm sao bạn có thể làm được điều đó ? Hãy luyện nghe các câu chuyện được người ta kể ở những thời điểm khác nhau, nghe liên tục, nghe thường xuyên, dần dần não của bạn sẽ tự động hấp thu các cấu trúc ngữ pháp trong câu và sẽ tự động phát ra khi giao tiếp với người khác.

Luyện nói

Muốn nói tốt bạn phải tập nghe nhiều và nhại lại những gì được nghe. Khi xem phim hãy cố gắng nhại lại phát âm, ngữ điệu, body language của các nhân vật trong phim.  Khi nghe nhạc, audio… cũng thế, hãy cố gắng bắt chước giọng điệu của họ. Càng luyện tập nhiều bạn sẽ dần phát hiện âm của mình phát ra ngày càng trong và chuẩn như người nước ngoài.

Luyện đọc

Khi đọc bạn không chỉ biết thêm nhiều từ vựng mà còn học được cấu trúc câu, cách diễn đạt thông dụng trong cuộc sống đồng thời hiểu biết và khả năng tư duy của bạn cũng sẽ tăng lên. Hãy luyện đọc từ những cuốn tiểu thuyết đơn giản dành cho các em thiếu nhi rồi sau đó nâng dần lên, đọc một cuốn sách ưa thích hay bản tin trên các trang như New York Times, Entrepreneur.. Chọn chủ đề ưa thích và đọc tất cả mọi thông tin liên quan chủ đề đó và sau đó chuyển dần qua chủ đề khác. Bạn sẽ ngạc nhiên với vốn từ vựng và khả năng hiểu biết sâu sắc của mình sau một thời gian luyện tập.

Luyện viết

Hãy tập viết nhật kí bằng ngôn ngữ Tiếng Anh. Viết từ các câu đơn giản như “How are you” “What is this” và dần nâng mức độ theo khả năng của ban. Hãy đọc thật nhiều sách, nghe thật nhiều adio, xem thật nhiều phim để làm tăng vốn từ vựng và diễn đạt câu của bạn.

Đồng thời hãy cố gắng vận dụng những điều đã đọc, đã nghe, đã xem vào cuộc sống thì mới thực sự mang lại hiệu quả cho bạn.

Một cách rất hữu hiệu và tiết kiệm thời gian khá nhiều nữa dành cho bạn đó là đi học tại các trung tâm. Tuy bỏ ra một khoản tiền ban đầu nhưng bù lại bạn có thể sử dụng Tiếng Anh cơ bản chỉ sau 3 - 6 tháng rèn luyện, hơn nũa bạn còn được hướng dẫn phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả, điều sẽ giúp bạn ngày càng giỏi Tiếng Anh sau này. Hãy cùng tham gia khóa học thử tại Jaxtina để cùng khám phá những điều khác biệt có thể giúp bạn  rèn luyện toàn diện 4 kĩ năng nghe nói đọc việt nhé.

Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?
Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?

Hãy nhớ “Ngôn ngữ dùng được mới là ngôn ngữ sống. Còn ngôn ngữ để thi là ngôn ngữ chết”. Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ trả lời được câu hỏi “Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu” và có thêm phương pháp để rèn luyện Tiếng Anh thành thạo!


Ngày hết hạn: 14/02/2016 15:47
Các tin khác cùng người đăng » Điện Máy Hạnh Cường
Báo giá máy bơm nước gia đình Hàn Quốc  (1,243)
Hanil và Wilo là hai thương hiệu máy bơm nước Hàn Quốc đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Máy bơm được sản xuất .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Chú ý khi sử dụng máy bơm nước đẩy cao  (1,115)
Máy bơm nước đẩy cao là dòng máy bơm được sử dụng khá phổ biến tại các vùng núi và nông thôn. Máy được ứng dụng để bơm nước ngầm (giếng khoan) cho .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Giá máy bơm nước APP trục ngang đầu Inox SWO-320T 3HP 380V  (1,382)
Dưới đây là thông tin kĩ thuật, ưu điểm nổi bật và giá máy bơm nước APP trục ngang đầu INOX SWO-320T 3HP 380V. Thông tin kĩ thuật máy bơm nước APP .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Những điều cần biết trước khi vận hành máy bơm nước  (991)
Hạnh Cường sẽ chia sẻ cho các bạn những điều cần lưu ý trước khi vận hành máy bơm nước để đảm bảo an toàn và bơm hoạt động ổn định. Nối dây mát .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Bảng giá máy bơm nước Mini Pentax  (893)
Máy bơm nước mini hay còn gọi là máy bơm nước gia đình, chuyên dùng để bơm nước sinh hoạt trong gia đình, bơm đẩy nước giếng lên bồn chứa trên cao. .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Điện Máy Hạnh Cường (696)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh
 Xem từ 1 đến 15 (của 7069 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
6 kênh tuyệt vời để học Tiếng Anh trên Youtube  (276)
Dưới đây là 6 kênh video để bạn học Tiếng Anh trên Youtube Học Tiếng Anh cùng Misterduncan http: //www. youtube. com/ user/ duncaninchina/ videos Đây là .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm học Tiếng Anh  (262)
Bạn đang tìm kiếm Trung tâm học Tiếng Anh chất lượng ? Nhưng … có rất nhiều trung tâm Và … bạn đã biết cách chọn Trung tâm chất lượng chưa ? Việc .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: trung tâm luyện thi ielts đạt kết quả cao CL1573266 trung tâm luyện thi ielts đạt kết quả cao  (247)
KHÓA HỌC LUYỆN THI IELTS TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ POWER ENGLISH Hotline: 01679 594 598 – 093 797 34 43 ( Tư Vấn ) IELTS (International English Language .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2015
Học Tiếng Anh ở đâu tốt tại Hà Nội  (273)
Nhu cầu học Tiếng Anh ngày càng tăng lên vì thế số lượng trung tâm dạy Tiếng Anh xuất hiện ngày càng nhiều trên địa bàn Hà Nội, điều đó đặt ra băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Âm Nhạc Đức Minh Chiêu Sinh CL1573266 Trung Tâm Âm Nhạc Đức Minh Chiêu Sinh  (354)
TRUNG TÂM ÂM NHẠC ĐỨC MINH ĐC: 17 (Khu K15), Hẻm 424, Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp Tel: 01229708577 - 0903930777 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2015
Tuyển sinh Văn bằng 2 và liên thông ĐH trường Đại học Kinh tế Quốc dân  (192)
Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Liên thông ĐH & Văn bằng 2 Chính quy 2015 ( Không phân biệt năm và ngành tốt nghiệp) Ngành: - Luật - Kinh tế - Ngôn .. .
Tp. Hà Nội
13/11/2015
Tp. Hà Nội: Liên thông trái ngành lên đại học tài chính ngân hàng hà nội ngành kế toán CL1573266 Liên thông trái ngành lên đại học tài chính ngân hàng hà nội ngành kế toán  (247)
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HÀ NỘI LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG CHÍNH QUY LÊN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY ( NHẬN LIÊN THÔNG TRÁI NGÀNH) .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Đàn Violin - dạy đàn Violin tại nhà học viên CL1573266 Dạy Đàn Violin - dạy đàn Violin tại nhà học viên  (240)
Dạy Đàn Violin Chuyên Nghiệp – 0918. 469. 400 – 0982. 013. 406 Dạy Đàn mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động . Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp – .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Đánh Trống - lớp trống nhạc - trống jazz - trống bộ CL1573266 Dạy Đánh Trống - lớp trống nhạc - trống jazz - trống bộ  (291)
Dạy Đánh Trống – Học đánh trống gọi ngay số -- 0918. 469. 400 – 0982013406 - Dạy Trống mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động - Đội ngũ giáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Đàn Piano / lớp piano. dạy nhạc. dạy đàn tại gò vấp CL1573266 Dạy Đàn Piano / lớp piano. dạy nhạc. dạy đàn tại gò vấp  (217)
Dạy Đàn Piano Dạy Đàn mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp – nhiệt tình . Luyện Thi vào Các Trường : Nhạc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Đàn Organ / chiêu sinh lớp organ - dạy đàn, dạy nhạc CL1573266 Dạy Đàn Organ / chiêu sinh lớp organ - dạy đàn, dạy nhạc  (237)
Dạy đàn organ - 0918. 469. 400 - 0982013406 Dạy đàn organ mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động . Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp – nhiệt tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Đàn Guitar / lớp ghita tại gò vấp CL1573266 Dạy Đàn Guitar / lớp ghita tại gò vấp  (212)
Dạy Đàn Guitar ( ghita ) Chuyên Nghiệp – 0918. 469. 400 – 0982. 013. 406 Dạy Đàn mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động . Đội ngũ giáo viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lớp Violin / dạy đàn violin gò vấp - dạy đàn - dạy nhạc CL1573266 Lớp Violin / dạy đàn violin gò vấp - dạy đàn - dạy nhạc  (260)
Dạy Đàn viloin Chuyên Nghiệp – 0918. 469. 400 – 0982. 013. 406 Dạy Đàn mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động . Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp – .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Đánh Trống / Lớp trống quận gò vấp CL1573266 Dạy Đánh Trống / Lớp trống quận gò vấp  (256)
Dạy Đánh Trống – Học đánh trống gọi ngay số -- 0918. 469. 400 – 0982013406 - Dạy Trống mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động - Đội ngũ giáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Đàn Piano / lớp piano quận gò vấp CL1573266 Dạy Đàn Piano / lớp piano quận gò vấp  (219)
Dạy Đàn Piano Dạy Đàn mọi lứa tuổi - trình độ - thời gian linh động Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp – nhiệt tình . Luyện Thi vào Các Trường : Nhạc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/11/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 7069 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh (7,878)
Tìm liên quan » Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?
Đang xem » Học Tiếng Anh bắt đầu từ đâu ?