BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Máy vi tính, Phần mềm » Phần mềm máy tính » Chi tiết tin

Hướng dẫn bảo mật cho UC Browser

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Tân    -   Ngày đăng: 13/12/2013 15:19   -   Đã xem: 228

Mã tin :  1284730     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Hướng dẫn bảo mật cho UC BrowserNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     cong ty CP Eartern Sun Việt Nam, Tên: Dương Hường, Đ/c: Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0436262625

Liên hệ người đăng ==> Hướng dẫn bảo mật cho UC Browser         Gửi cho bạn bè ==> Hướng dẫn bảo mật cho UC BrowserBáo tin xấu ==> Hướng dẫn bảo mật cho UC Browser

Trước tiên, hãy download ứng dụng uc browser miễn phí cho mobile tại đây để bắt đầu sử dụng những tính năng hữu ích của nó.

Theo nhiều người thì trình duyệt UC Browser 9.1 của UC Web là một trong những trình duyệt web an toàn nhất hiện nay đối với mobile. Nếu bạn chưa có ứng dụng UC Browser hãytải ứng dụng uc browser miễn phí cho mobile để khám phá những tính năng hữu dụng của nó.
Cũng giống như các trình duyệt phổ biến khác như Opera mini, Chrome, … mức độ bảo mật của trình duyệt UC Browser 9.1 phụ thuộc nhiều vào cách bạn cài đặt phần settings. Đối với trình duyệt này, có một vài tính năng bảo mật cần phải được kích hoạt bằng tay, đồng thời cũng có những tính năng có sẵn mặc định nên cần được kiểm tra cẩn thận. Để tăng tính bảo mật cho UC Browser 9.1, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

1. Kích hoạt mật khẩu chính

Cách thức hoạt động giống hầu hết các trình duyệt phổ biến khác, trình duyệt UC Browser 9.1 mặc định cho phép bất kỳ những ai dùng chung máy tính hay điện thoại đều có thể đăng nhập vào các website mà người khác đã lưu mật khẩu. Và giống như Google Chrome, Opera mini người dùng cũng có thể xem danh sách user và password của các website được lưu trong trình đơn tùy chọn Options của UC Browser 9.1.

Tạo một mật khẩu chính là cách tốt nhất giúp ngăn được người khác xem thông tin đăng nhập đã được lưu của bạn.
Trình duyệt UC Browser 9.1 được lập trình có thể tạo một master password (mật khẩu chính) mã hóa và bảo vệ danh sách mật khẩu đã được lưu. Để kích hoạt mật khẩu này, hãy mở trình đơn UC Browser 9.1, chọn Options, chọn thẻ Security rồi đánh dấu tùy chọn “Use a master password”. Đây là một tính năng tuyệt vời giúp khách hàng tránh bị người khác tình cờ xem được các password đã lưu của mình. Tính năng này còn có ưu điểm vượt trội nữa là ngăn được hầu hết các tiện ích của hãng thứ ba nhằm phục hồi mật khẩu.

2. Dùng một mật khẩu mạnh để đồng bộ

Giống như Opera mini, UC Browser 9.1 có tính năng đồng bộ các website yêu thích, mật khẩu và các dữ liệu khác giữa các trình duyệt UC Browser khác nhau chạy trên các máy tính và thiết bị khác nhau. UC Browser 9.1 mã hóa tất cả các dữ liệu được đồng bộ chứ không chỉ các mật khẩu đã lưu như trên Opera mini.

Tính năng Syncing rất tiện lợi để đồng bộ thông tin đăng nhập và các dữ liệu trình duyệt khác qua nhiều máy tính và điện thoại.
Ngoài ra, UC Browser 9.1 có nhiều tính năng bảo mật hơn Opera mini theo mặc định khi bạn thiết lập máy tính hay thiết bị mới để đồng bộ. Trong UC Browser 9.1, bạn phải đăng nhập bằng mật khẩu UC Browser Sync. Sau đó, phải nhập mã truyền (passcode) ngẫu nhiên từ thiết bị mới vào một thiết bị mà bạn đã thiết lập từ trước, hoặc phải dùng khóa phục hồi (recovery key) từ một thiết bị đã thiết lập và nhập khóa mã này vào thiết bị mới. Để kích hoạt hay thay đổi thiết lập đồng bộ, hãy mở trình đơn UC Browser, chọn Options và chọn thẻ Sync.

3. Xác nhận kích hoạt tùy chọn bảo mật

Giống như các trình duyệt thông dụng khác, UC Browser 9.1 có các thiết lập bảo mật và chế độ riêng tư. Dù hầu hết các thiết lập này đều được kích hoạt theo mặc định nhưng bạn nên kiểm tra xem chúng có bị vô hiệu hóa không.

Hãy đảm bảo là 3 tùy chọn bảo mật đầu tiên trong thẻ Security đều được chọn để tránh bị các phần mềm độc hại tấn công hay đánh cắp dữ liệu.
Bắt đầu bằng cách mở trình đơn UC Browser và chọn Options. Trong cửa sổ Options, chọn thẻ Security. Hãy kích hoạt tuỳ chọn đầu tiên “Warn me when sites try to install add-ons” để giúp ngăn các trang web tự động cài đặt các chương trình bổ sung vì có vài chương trình có thể rất nguy hiểm. Trong khi đó, 2 tùy chọn tiếp theo gồm “Block reported attack sites” và “Block reported web forgeries” giúp bảo vệ không bị các phần mềm độc hại hay đánh cắp dữ liệu khi được kích hoạt.

Tùy chọn chế độ riêng tư đầu tiên giúp ngăn các website theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.
Nếu muốn thêm mức độ riêng tư khi trực tuyến, hãy chọn thẻ Privacy và chọn tùy chọn thứ nhất “Tell websites I do not want to be tracked”. Theo mặc định, tính năng này không được kích hoạt. Dù nó không thể ngăn tất cả hoạt động theo dõi nhưng cũng giúp giảm thiểu mức độ theo dõi của các trang web có hỗ trợ kiểu tùy chọn này.

4. Kích hoạt tùy chọn nội dung thứ nhất để ngăn chặn cửa sổ pop-up

Ngoài ra, để ngăn các cửa sổ bật lên (pop-up) có thể gây phiền phức và thậm chí có chứa quảng cáo đánh cắp dữ liệu (phising ads), hãy chọn thẻ Content và kích hoạt tùy chọn “Block pop-up windows”.

Tùy chọn Automatically install updates giúp trình duyệt UC Browser tự động cập nhật và cải thiện tính bảo mật.
Sau cùng, chọn thẻ Advanced, chọn thẻ phụ Update và đảm bảo đã chọn “Automatically install updates” để trình duyệt tự động cài đặt các bản cập nhật khác.

5. Dùng các add-on để tăng cường mức độ bảo vệ

Để trình duyệt UC Browser của bạn được bảo vệ thêm, cài đặt các chương trình bổ sung liên quan đến bảo mật sau đây:

NoScript giúp kiểm soát website nào có thể dùng JavaScript, Silverlight, Flash và các nội dung nhúng khác. Các nội dung này có thể được sử dụng có ác ý để gây nhiễm cho máy tính hay để đánh cắp dữ liệu (phising).

Adblock Plus giúp ngăn các bảng quảng cáo, cửa sổ pop-up và video quảng cáo trên các website. Chương trình này thậm chí có thể giảm thiểu trường hợp tình cờ bị phần mềm quảng cáo có chứa virus (adware), phần mềm độc hại (malware) và đánh cắp dữ liệu (phishing) thâm nhập thiết bị của bạn.

Web of Trust (WOT) cho biết xếp hạng của các trang web và chặn các trang nguy hiểm có chứa malware, tăng mức độ an toàn khi lướt web, mua sắm và tìm kiếm trên web.

HTTPS Finder tự động phát hiện và kết nối được mã hóa HTTPS/SSL khi có thể. Chương trình này tuyệt vời nhằm giúp giảm thiểu nguy cơ bị người khác rình trộm nắm bắt được thông tin đăng nhập của bạn trên hệ thống Wi-Fi.

Xpnd.it! short URL expander cho phép bạn lướt chuột qua đường dẫn đã được thu ngắn để thấy URL thật sự và các thông tin cơ bản khác về trang web này.

Hãy tải ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại di động để việc lướt web được dễ dàng và các thông tin của bạn hoàn toàn được bảo mật.

Bạn cũng nên chú ý kiểm tra và cập nhật các plug-in để việc bảo mật được hoàn tất vì những tên tội phạm tin học thường dùng các lỗ hổng trong chương trình nhúng trình duyệt thông dụng (như các sản phẩm Java và Adobe) để gây nhiễm và xâm nhập máy tính. Hầu hết các plug-in cho trình duyệt thường xuyên phát hành các phiên bản cập nhật để vá lỗ hổng bảo mật. Nhiều plug-in được thiết lập mặc định tự động cập nhật hay ít ra là thông báo cho người dùng biết có cập nhật. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra định kỳ xem có cập nhật hay không. Hãy thử dùng plug-in checker hay các trang của hãng thứ ba như Qualys BrowserCheck để cập nhật cho các trình duyệt khác

Như vậy, trình duyện của bạn đã được bảo vệ an toàn.

Ngày hết hạn: 13/03/2014 15:19
Các tin khác cùng người đăng » Dương Hường
Pikachu phiên bản HD 2014  (463)
Game Pikachu đã trải qua 10 năm phát triển với rất nhiều phiên bản khác nhau dành cho máy tính cũng như điện thoại di động. Bạn có thể download game .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/04/2014
Cách chơi game pikachu  (556)
1. Giới thiệu Game Pikachu cổ điển là game được lấy từ hình tượng phim hoạt hình Pokemon. Game có nguồn gốc từ Nhật Bản, khi ra mắt game này đã làm .. .
Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

11/04/2014
Pikachu 2007 game pikachu Việt hóa  (328)
Game Pikachu 2007, một sản phẩm Việt và download game pikachu cho điện thoại di động hoàn toàn miễn phí. giống Kawai đến 99%, thậm chí được thiết kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/04/2014
Game pikachu Ngọc rồng hay nhất  (320)
Pikachu có lẽ là cái tên được nhiều người Việt Nam nhớ đến với hình ảnh chú mèo Pokemon màu vàng, đáng yêu với đôi mắt to tròn. Tại Việt Nam, .. .
An Giang »
H. Châu Thành

07/04/2014
Game pikachu Mario phiên bản mới  (394)
Game pikachu được xem như một trong những game offline cho máy tính dễ chơi nhất và tải game pikachu cho điện thoại di động hoàn toàn miễn phí. Công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

07/04/2014
Các tin khác cùng người đăng » Dương Hường (93)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Máy vi tính, Phần mềm » Phần mềm máy tính
 Xem từ 1 đến 15 (của 471 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến tại USA - Sự lựa chọn hàng đầu CL1284730 Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến tại USA - Sự lựa chọn hàng đầu  (218)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
13/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm bán hàng trực tuyến Cs-Cart - sự lựa chọn tốt nhất hàng đầu tại Mỹ CL1284730 Phần mềm bán hàng trực tuyến Cs-Cart - sự lựa chọn tốt nhất hàng đầu tại Mỹ  (217)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty thiết kế website DigiStar CL1284730 Công ty thiết kế website DigiStar  (317)
Công Ty DiGiSTAR Giới thiệu về DiGiStar: · Hoạt động chính trong lĩnh vực web hosting, dịch vụ tên miền, giải pháp máy chủ điện toán đám mây. · .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến - TMĐT Sự lựa chọn tốt nhất cho 1 hệ thống CL1284730 Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến - TMĐT Sự lựa chọn tốt nhất cho 1 hệ thống  (244)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2013
Phần mềm quản lý chung cư, in hóa đơn  (178)
Phần mềm quản lý chung cư, in hóa đơn - Navi Link download: http: //www. mediafire. com/ ?kpxzc2j4fo9fj Trong công tác quản lý và thu phí các hộ dân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

10/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm Cs-Cart bán hàng trực tuyến( TMĐT) sự lựa chọn tốt nhất hàng đầu tại Mỹ CL1284730 Phần mềm Cs-Cart bán hàng trực tuyến( TMĐT) sự lựa chọn tốt nhất hàng đầu tại Mỹ  (210)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2013
Tp. Hà Nội: Phần mềm đăng tin rao vặt vietsmall 2014 quảng cáo hiệu quả CL1284730 Phần mềm đăng tin rao vặt vietsmall 2014 quảng cáo hiệu quả  (328)
Phần mềm đăng tin vietsmall poster 2014, đăng tin rao vặt tự động, tự động post , tự động up bài rao vặt quảng cáo ,dễ sử dụng hỗ trợ tư vấn nhiệt .. .
600 đ Tp. Hà Nội
09/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm bán hàng trực tuyến chính hãng hàng đầu tại Mỹ CL1284730 Phần mềm bán hàng trực tuyến chính hãng hàng đầu tại Mỹ  (209)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2013
Tp. Hà Nội: SolidWorks Standard 2014 - Giải pháp CAD 3D thông dụng CL1284730 SolidWorks Standard 2014 - Giải pháp CAD 3D thông dụng  (312)
WHAT'S NEW IN SOLIDWORKS 2014 SOLUTIONS: 1. ADVANCED SHAPE CONTROL 2. SKETCH ENHANCEMENTS 3. ENHANCED ASSEMBLY PERFORMANCE AND VISUALIZATION 4. .. .
Tp. Hà Nội
06/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm Cs-Cart bán hàng trực tuyến - sự lựa chọn tốt nhất hàng đầu tại Mỹ CL1284730 Phần mềm Cs-Cart bán hàng trực tuyến - sự lựa chọn tốt nhất hàng đầu tại Mỹ  (269)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-Cart phần mềm bán hàng - sự lựa chọn tốt nhất cho 1 hệ thống TMĐT chuyên nghi CL1284730 Cs-Cart phần mềm bán hàng - sự lựa chọn tốt nhất cho 1 hệ thống TMĐT chuyên nghi  (267)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm bán hàng Cs-Cart - trực tuyến hàng đầu sự lựa chọn tốt naht61 tại Mỹ CL1284730 Phần mềm bán hàng Cs-Cart - trực tuyến hàng đầu sự lựa chọn tốt naht61 tại Mỹ  (219)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
04/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: phần mềm Cs-Cart bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Mỹ-hệ thống TMĐT chuyên nghiệp CL1284730 phần mềm Cs-Cart bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Mỹ-hệ thống TMĐT chuyên nghiệp  (239)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
03/12/2013
Tp. Hà Nội: Giảm giá đặc biệt phần mềm đăng tin vietsmall poster 2014 CL1284730 Giảm giá đặc biệt phần mềm đăng tin vietsmall poster 2014  (315)
Chương trinh khuyến mại đặc biệt chỉ có tại phần mềm Vietsmall Poster 2013 đối với các khách hàng mới và gia hạn phần mềm - Với gói 3 tháng giá mới .. .
720 đ Tp. Hà Nội
02/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến - Sự lựa chọn tốt nhất cho 1 hệ thống TMĐT CL1284730 Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến - Sự lựa chọn tốt nhất cho 1 hệ thống TMĐT  (251)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 471 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Máy vi tính, Phần mềm » Phần mềm máy tính (1,410)
Tìm liên quan » Hướng dẫn bảo mật cho UC Browser
Đang xem » Hướng dẫn bảo mật cho UC Browser