BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » In ấn- Dịch thuật- Ảnh » In ấn- chế bản- photocopy » Chi tiết tin

In Bao Dũa – Muỗng

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Thủ Đức    -   Ngày đăng: 14/05/2015 10:07   -   Đã xem: 270
In Bao Dũa – Muỗng
[1] In Bao Dũa – Muỗng[2] In Bao Dũa – Muỗng[3] In Bao Dũa – Muỗng
In Bao Dũa – Muỗng

Mã tin :  1486194     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> In Bao Dũa – MuỗngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty đầu tư quảng cáo thương mại quốc tế Gofayu, Tên: Huynh Thu, Đ/c: 4219/21 đường 48, khu phố 6, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức –Tp.HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01678797569

Liên hệ người đăng ==> In Bao Dũa – Muỗng         Gửi cho bạn bè ==> In Bao Dũa – MuỗngBáo tin xấu ==> In Bao Dũa – Muỗng

SẢN PHẨM BAO Đ ŨA, muỗng  –UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

       Các bạn đang theo dõi chuyên mục in bao đũa của Inan.gofayu999@gmail.com. Hy vọng rằng những thông tin trong chuyên mục này sẽ làm hài lòng các bạn.

LH: 016 7879 7569

In bao đũa – muỗng ngắn dành các nhà hàng, quán ăn trên toàn Tp.HCM.

          In bao đũa ngắn là hình thức in bao đũa bao đũa có chiều dài bằng 1/2 hoặc 2/3 đôi đũa, trên miệng bao được thiết kế kiểu dáng riêng biệt, thường được dùng trong nhà hàng Nhật, Hàn Quốc, …inanphilong@gmail.com xin giới thiệu dịch vụ in bao đũa ngắn dành cho các nhà hàng quán ăn chuyên nghiệp trên toàn quốc.

            Việc in bao đũa là rất cần thiết cho chiến dịch quảng cáo thương hiệu của các nhà hàng, quán ăn bên cạnh việc in tờ rơi, name card, …In bao đũa sẽ giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn một cách dễ dàng hơn đồng thời tạo cảm giác an toàn và chuyên nghiệp khi dùng bữa trong nhà hàng của bạn.

           Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi xin cam đoan sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in bao đũa ngắn chất lượng nhất trên toàn quốc. Bằng hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thiết kế miễn phí và giao hàng tận nơi với tất cả các sản phẩm in bao đũa của chúng tôi. Hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách!

In bao đũa – muỗng là hình thức quảng cáo thương hiệu rất tốt cho các nhà hàng, quán ăn.

            In bao đũa bao - muỗng là hình thức quảng cáo thương hiệu tốt của nhà hàng quán ăn quán nhậu là chính xác bởi vì ở thời điểm hiện tại khi mà bất cứ doanh nghiệp hay cơ sở, công ty nào cũng muốn khách hàng chú ý đến thương hiệu của mình thì việc tiếp cận bằng cách in thông tin quan trọng lên những bao đũa, bao muỗng là hình thức quảng cáo không thể nào tốt hơn.

           Nhu cầu ăn uống của con người là rất quan trọng và trong thời đại hiện nay, chúng ta không chỉ chú trọng tới giá thành sản phẩm mà còn là chất lượng và hình thức nữa. Vì thế việc in bao đũa, bao muỗng sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hợp vệ sinh từ đó sẽ có thiện cảm và nhớ đến thương hiệu và thông tin của nhà hàng, quán ăn, quán nhậu của bạn được in trên bao đũa - muỗng.

           Dịch vụ in ấn Phi Long chuyên in bao đũa bao muỗng cho nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, …tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận, Bình Tân, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, Nhà Bè, Hóc Môn. Sản phẩm sẽ được in logo trên bao đũa hoặc thông tin của quý khách lên bao bì thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp và bền vững trong khâu phục vụ khách hàng. Một cách quảng cáo thương hiệu sâu rộng, hiệu quả , chi phí thấp là điều mà chúng tôi muốn đem đến cho quý khách.

In bao đũa – muỗng chất lượng, giá rẻ cạnh tranh dành cho nhà hàng, quán ăn.

       In bao đũa bao muỗng dành cho nhà hàng, quán ăn là một công việc mà người chủ quán cần phải quan tâm trên hết. Vì ở vào thời đại mà mọi người không những quan tâm đến chất lượng món ăn mà còn yêu cầu về mặt thẩm mỹ, vệ sinh an toàn, sạch sẽ thì in bao đũa bao muỗng giấy đựng những đôi đũa gỗ đẹp sang trọng là sẵn phẩm thiết yếu của các quán ăn quán nhậu giúp mỗi nơi có 1 đẳng cấp riêng và giúp mỗi người khách có thể nhớ sâu hơn nhờ bao đũa bao muỗng này. Vì thế việc tìm một cơ sở in bao đũa bao muỗng chất lượng giá rẻ cạnh tranh dành cho quán ăn nhà hàng, quán ăn là rất cần thiết!                                         

         Bao đũa - muỗng là một tài liệu giới thiệu về nhà hàng, quán ăn dành cho khách hàng. Một doanh nghiệp có thể có nhiều cách để giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một đơn giản để nói về sự chu đáo và chuyên nghiệp. Thông qua bao đũa - muỗng của quán, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của quán một cách khái quát.

In bao đũa – muỗng, bao đường dành cho quán cafe chất lượng, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh.

             In bao đũa - muỗng, bao đường là bộ sản phẩm không thể thiếu trong các quán cà phê. Nó vừa là sản phẩm quảng cáo thương hiệu, hình ảnh của quán, vừa giúp quán ghi điểm với khách hàng độ sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sang trọng. Sau đây là dịch vụ in bao đũa - muỗng, bao đường dành cho quán cafe chất lượng nhanh chóng giá cạnh tranh của Công ty Phi Long                              

           Bao đũa - muỗng được sử dụng để phục vụ cho việc ăn uống tại nhà hàng, khách sạn hay quán ăn. Việc sử dụng bao đũa và muỗng trong ăn uống thể hiện sự lịch sự, chu đáo và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, tạo cho khác hàng cảm giác sạch sẽ, hài lòng và ngon miệng. Thông qua đó, doanh nghiệp còn giới thiệu được tên tuổi, logo, địa chỉ, số điện thoại của mình để khách hàng tiện liên hệ khi có dịp đặt tiệc hay quay lại dùng bữa. Đây cũng là một cách PR thương hiệu không tốn kém nhiều chi phí nhưng mang đến nhiều ích lợi.

Dịch vụ in bao đũa nhanh chóng, chất lượng cao dành cho nhà hàng tại Tp.HCM

           In bao đũa, in bao đường, in bao muỗng, bao tăm dành cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, khu ẩm thực ngoài việc tạo một phong cách chuyên nghiệp cho bạn còn giúp quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. Dịch vụ in bao đũa nhanh chóng giá rẻ chất lượng cao dành cho nhà hàng tại TP.HCM tốt nhất của in ấn Phi Long cam kết sẽ làm hài lòng quý khách!

           Ở vào thời đại mà mọi người không những quan tâm đến chất lượng món ăn mà còn yêu cầu về mặt thẩm mỹ, vệ sinh an toàn, sạch sẽ thì việc in bao đũa giấy đựng những đôi đũa gỗ đẹp sang trọng là sẵn phẩm thiết yếu của các nhà hàng giúp mỗi nhà hàng có 1 đẳng cấp riêng và giúp mỗi thực khách có thể nhớ sâu hon                                        

              Để quảng bá thương hiệu, bạn hãy tận dụng mọi cơ hội, dù là nhỏ bé như in bao đũa, bao tăm. Việc sử dụng bao đũa, bao tăm không những thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo của doanh nghiệp dành cho khách hàng mà còn có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo vấn đề vệ sinh, an toàn, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. In ấn Phi Long sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng in bao đũa, bao muỗng phù hợp với xu thế, được ưa dùng trong nhà hàng Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Pháp…cũng như cách in logo, thương hiệu, địa chỉ… sao cho thuận tiện, đẹp mắt và hiệu quả.

            Với trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và sáng tạo, đầy nhiệt huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quí công ty những sản phẩm in bao đũa hoàn hảo nhất với chi phí thấp nhất.

Dịch vụ in ấn Phi Long nhận in bao đũa bao muỗng chất lượng giá rẻ cạnh tranh dành cho nhà hàng, quán ăn trên nhiều loại giấy khác nhau: Fort, Couche, giấy mỹ thuật, …với công nghệ in offset 1 hoặc nhiều màu, nhận hiết kế mẫu miến phí và kiểu dáng theo yêu cầu.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

·        Công ty in ấn Gofayu

·        Địa chỉ: 4219/21 đường 48, khu phố 6, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức –Tp.HCM

·        Hotline: (08) 6681 8749 or 016 7879 7569 – Ms.Thư

·        Email: inan.gofayu999@gmail.com

Bản đồ
Ngày hết hạn: 31/12/2019 13:41
Các tin khác cùng người đăng » Huynh Thu
Tp. Hồ Chí Minh: In Hóa Đơn Giá Rẻ, Đẹp CL1486194 In Hóa Đơn Giá Rẻ, Đẹp  (400)
IN HÓA ĐƠN GTGT Công ty in Gofayu chuyên nhận in hóa đơn giá rẻ, in các loại hóa đơn như: in hóa đơn bán lẻ, in Hóa Đơn GTGT (hay còn gọi hóa đơn đỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

10/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In Name Card Giá Rẻ Tại Tp. Hcm CL1486194 In Name Card Giá Rẻ Tại Tp. Hcm  (345)
In Name Card - In Card Visit Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của việc in name card là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn gửi đến đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In Catalogue Tp. HCM CL1486194 In Catalogue Tp. HCM  (349)
CATALOGUE Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quảng Cáo Thương Mại Quốc Tế Gofayu chuyên in catalogue giá rẻ tại tphcm, nhận hàng in gấp, in catalogue số lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In Hộp Giấy Giá Rẻ CL1486194 In Hộp Giấy Giá Rẻ  (338)
IN HỘP GIẤY In hộp giấy là một dịch vụ in ấn cao cấp được nhiều khách hàng và các doanh nghiệp yêu thích và ưa chuộng do đây là sản phẩm có những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

03/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In Thiệp Đẹp, Giá Rẻ CL1486194 In Thiệp Đẹp, Giá Rẻ  (383)
IN THIỆP CƯỚI GIÁ RẺ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Quảng Cáo Thương Mại Quốc Tế Gofayu chuyên cung cấp dịch vụ in thiệp cưới giá rẻ – in thiếp cưới giá rẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

26/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Huynh Thu (17)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » In ấn- Dịch thuật- Ảnh » In ấn- chế bản- photocopy
 Xem từ 1 đến 15 (của 19228 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: in phong bì cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trường học tại hà Nội lấy nhanh CL1486194 in phong bì cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trường học tại hà Nội lấy nhanh  (231)
In phong bì thư dành cho các công ty, tổ chức tại Hà Nội, lấy nhanh, giá rẻ Nhà In Thanh Xuân chuyên in phong bì thư dành cho các công ty, tổ chức, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/05/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên in quyển order nhà hàng quận Đống Đa CL1486194 Chuyên in quyển order nhà hàng quận Đống Đa  (273)
Bạn có nhu cầu in quyển order cho nhà hàng, bạn muốn in order nhiều liên bằng giấy Cacbon và bạn đang băn khoăn về giá cả và dịch vụ của nhà cung .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2015
Tp. Hà Nội: làm phôi giấy khen nhanh chóng, giá rẻ CL1486194 làm phôi giấy khen nhanh chóng, giá rẻ  (208)
Nhà in Thanh Xuân chuyên Cung cấp dịch vụ in nhanh, in gấp, in theo tên, sản xuất và bán các loại PHÔI GIẤY KHEN, BẮNG KHEN, CHỨNG CHỈ giá rẻ. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

13/05/2015
Tp. Hà Nội: bộ-cốc-thủy-tinh-ocean, bộ-cốc-union, bộ-cốc-thủy-tinh CL1486194 bộ-cốc-thủy-tinh-ocean, bộ-cốc-union, bộ-cốc-thủy-tinh  (414)
Mã sản phẩm: SKC. B00407 Giá bán: VNĐ Tình trạng: còn hàng Ly thủy tinh ocean quà tặng cho doanh nghiệp Dung tích: 220ml - Đường kính miệng : TD 55 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/05/2015
Tp. Hà Nội: bộ-cốc-thủy-tinh, bộ-cốc-thủy-tinh-ocean, bộ-cốc-union CL1486194 bộ-cốc-thủy-tinh, bộ-cốc-thủy-tinh-ocean, bộ-cốc-union  (311)
Mã sản phẩm: B13011 Giá bán: 16, 000 VNĐ Tình trạng: còn hàng In trên cốc thủy tinh Ocean -Thái Lan - Dung tích: 265ml - Chiều cao : H 85mm - Đóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

13/05/2015
Tp. Hà Nội: ly-thủy-tinh-lotus-glass, ly-thủy-tinh, ly-thủy-tinh-ocean-thái CL1486194 ly-thủy-tinh-lotus-glass, ly-thủy-tinh, ly-thủy-tinh-ocean-thái  (517)
Classic Bear Mã sản phẩm: SCC. 1501B15 Giá bán: VNĐ Tình trạng: còn hàng Dung tích : 420ml Đường kính miệng :- TD 62 mm Chiều cao :- H 172 mm Đóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/05/2015
Tp. Hà Nội: ly-thủy-tinh, ly-thủy-tinh-ocean-thái, ly-thủy-tinh-lotus-glass CL1486194 ly-thủy-tinh, ly-thủy-tinh-ocean-thái, ly-thủy-tinh-lotus-glass  (424)
Classic Cock Taill Mã sản phẩm: SCC. 1501C05 Giá bán: VNĐ Tình trạng: còn hàng Dung tích : 140 mm Đường kính miệng :- TD 92 Chiều cao :- H 129mm Đóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/05/2015
Tp. Hà Nội: ly-thủy-tinh-ocean-thái, ly-thủy-tinh, ly-thủy-tinh-lotus-glass CL1486194 ly-thủy-tinh-ocean-thái, ly-thủy-tinh, ly-thủy-tinh-lotus-glass  (328)
Ly thủy tinh ocean glass Dung tích : 350ml Đường kính miệng :- TD 70 mm Chiều cao :- H 199, 5mm Đóng gói : 6/ 48 Xuất sứ: OCEAN GLASS- THÁI LAN Công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/05/2015
In giấy note giá cạnh tranh  (343)
Giấy ghi chú là những mẫu giấy nhỏ có thể dán lên bất cứ đâu để nhắc chúng ta làm việc gì đó. Nếu là 1 người làm việc văn phòng hay là một người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2015
In bìa đĩa giá cả cạnh tranh  (351)
Với lượng thông tin truyền tải đa dạng và phong phú, từ nội dung, hình ảnh đến âm thanh. Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng CD/ DVD để giới thiệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2015
In sổ da, sổ tay cá nhân  (396)
Với khách hàng, chất lượng tem nhãn thường đi đôi với chất lượng sản phẩm. Là doanh nghiệp, tem nhãn tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2015
Tp. Hà Nội: In decal giấy giá cả cạnh tranh CL1486194 In decal giấy giá cả cạnh tranh  (307)
In decal giấy thường được các công ty in ấn chú ý đầu tư do nhu cầu in decal giấy của các doanh nghiệp, nhằm phục vụ quá trình kinh doanh, phát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2015
Tp. Hà Nội: in card cho cá nhân tại Hà Nội CL1486194 in card cho cá nhân tại Hà Nội  (341)
Card visit cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin liên hệ của bạn mà họ có thể liên lạc với bạn bất cứ khi nào, hay cũng chính là giúp chúng ta .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/05/2015
Tp. Hà Nội: nhận in order nhà hàng giá rẻ lấy nhanh CL1486194 nhận in order nhà hàng giá rẻ lấy nhanh  (241)
In order NHÀ IN THANH XUÂN CHUYÊN NHẬN IN ORDER NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN - Order 1 liên, 2 liên, 3 liên… - Chất liệu giấy cacbon indo - Có rẻ rãnh hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/05/2015
Tp. Hà Nội: In decal nhựa giá cả cạnh tranh CL1486194 In decal nhựa giá cả cạnh tranh  (268)
Khi nền kinh tế thị trường ngày một phát triển thì nhu cầu quảng cáo với các phương tiện đại chúng dần trở nên phổ biến với hầu hết các doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 19228 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » In ấn- Dịch thuật- Ảnh » In ấn- chế bản- photocopy (22,311)
Tìm liên quan » In Bao Dũa – Muỗng
Đang xem » In Bao Dũa – Muỗng