BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 08/08/2014 11:19   -   Đã xem: 444
kem tan mỡ aichun beauty 3 day
[1] kem tan mo mayfair MF 917[2] kem tan mỡ mayfair MF 982
Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng

Mã tin :  1377086     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     myphamlongduong, Tên: Pham Thu Huyen, Đ/c: so 35 le van luong, Tp. Hà Nội , Tel: 0944711848

Liên hệ người đăng ==> Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng         Gửi cho bạn bè ==> Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụngBáo tin xấu ==> Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng


Mỹ phẩm Long Dương chuyên bán sỉ , bán lẻ các loại kem tắm trắng , dưỡng trắng, giảm béo . trị mụn , nám . ..  và các dòng sản phẩm cao cấp của hàn quốc , đức , thái lan , việt nam ...
chi tiết liên hệ 0944711848 và 0982353435
hoặc website : www.myphamlamtrang.net

1 Kem tan mỡ aichun beauty 3 day

Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng

Giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả, giảm 3cm chỉ trong 3 ngày.
- Được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là Gừng và Ớt.
- Có thể áp dụng cho toàn bộ cơ thể nhất là những chỗ nhiều mỡ (cổ tay, cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi), massage từ xuống lên.

- Xuất xứ: Sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nga sản xuất tại Trung Quốc.
Thông tin chi tiết- Kem thoa tan mỡ toàn thân Aichun Beauty
Có lẽ nỗi khổ tâm lớn nhất của phụ nữ là có thân hình quá khổ, mà có thể là do di truyền, chế độ sinh hoạt và ăn uống, hoặc là kết quả của việc sinh đẻ, trọng lượng tăng dần cùng tuổi tác vì sự giảm sút hoạt động của hooc môn…

- Có một vóc dáng đẹp, hoàn hảo là ước mơ của nhiều phụ nữ-
Bạn không thừa cân nhưng do đặc thù công việc ngồi nhiều, ít vận động đã vô tình tạo ra những khiếm khuyết về mặt thẩm mỹ như eo to, bụng nhiều mỡ, nhũn nhão, kém săn chắc và làm mất đi vẻ thon gọn, quyến rũ khi diện trang phục gợi cảm
Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng
- Kem thoa tan mỡ bụng Aichun Beauty -
Bất kỳ phụ nữ nào, dù béo hay không, đều có xu hướng tích tụ mỡ ở 2 bên hông theo thời gian. Trước đây nhiều hãng mỹ phẩm giữ bí mật về thành phần các loại kem đánh tan mỡ, nhưng nay, bí mật đã được tiết lộ.
Bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa, aichunbeauty sẽ mang đến cho bạn một phương pháp đánh tan mỡ bụng hoàn hảo với kem thoa đánh tan mỡ bụng, giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.
Aichun Beauty với các chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên kết hợp với công nghệ chăm sóc da độc đáo thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả.
Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng một lượng vừa phải ( khoảng 3 -4 ml), xoa bóp hàng ngày và đều đặn những nơi bạn cần giảm mỡ. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng sau 10 đến 20 phút, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.
Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng ( xả bớt mỡ). Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, là khi các lỗ chân lông nở to, lau khô và thoa kem lúc này giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.
Lưu ý:
- Không dùng cho những người nhạy cảm với các thành phần của sản phẩm.
- Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.
- Không thoa quá dày, tránh gây kích ứng da.
- Trong một số trường hợp, nếu bị dị ứng hoặc bỏng rát, rửa ngay với nước sạch và ngưng sử dụng.
- Cổ tay, cánh tay-
Sau khi xoa gel nên massage 15 phút, cơ thể bạn có thể cảm nhận được sức nóng từ gel. Mức độ tùy thuộc từng cơ địa, lượng gel và cách sử dụng. Hiệu quả sẽ thấy nhanh chóng hơn nếu kết hợp với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng...
Tuy nhiên đây không phải phương pháp tiêu mỡ, giảm cân vĩnh viễn, khi đạt được kết quả như ý muốn vẫn cần duy chì chế độ ăn kiêng để giữ dáng.
Sản phẩm chính hãng công ty, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

2 kem tan mỡ mayfair MF 917

Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng


MF-917: KEM TAN MỠ RONG BIỂN Mayfair 500gr

Công Dụng: Kem giảm béo Mayfair sản xuất theo công nghệ tân tiến nhất của Pháp sản xuất tại Thái lan . Sử dụng kem giảm béo tạo ra niềm vui và vẻ đẹp thon gọn cho cơ thể của bạn. Mayfair chuyên sâu cho các tính năng làm tan mỡ thừa giúp lấy lại vóc dáng mảnh mai.chiết xuất từ ớt và rong biển, tinh chất dầu thiên nhiên. sử dụng vùng bụng dưới, mông, hông, bên trong đùi và đầu gối đem lại hiệu quả cao.
Làm dịu giác quan của bạn với hương thơm thư giãn, từ những lợi ích tập trung hương thơm của các loại tinh dầu tự nhiên từ trái cây và rong biển. nuôi dưỡng da với dầu hoa anh thảo tạo cảm giác không nhờn, bạn có thể mặc quần áo ngay lập tức.Nghiên cứu lâm sàn cho thấy những kết quả cải thiện đáng kể cho những vùng mỡ dư thừa, làm cho da thắt chặt có tác dụng giữ ẩm 24 giờ và cải thiện vóc dáng thon gọn đáng kể.Sau khi sử dụng 3 đến 4 tuần cơ thể sẽ được săn chắc, thon gọn .

Hướng dẫn sử dụng: Thoa đều một lượng kem vừa đủ lên nơi cần sử dụng, dùng tay massage nhẹ từ 10 đến 15 phút, (hiệu quả hơn khi sử dụng với máy massage cầm tay). Sử dụng ngày 2 đến 3 lần. tạo vòng eo thon chắc.

Xuất xứ: Thái Lan
3 Kem tan mơ ơt mayfair MF 982
Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng


MF-982: KEM TAN MỠ ỚT & RONG BIỂN Mayfair 400gr

Công Dụng:Gel giảm béo Mayfair sản xuất theo công nghệ tân tiến nhất . Sử dụng gel giảm béo tạo ra niềm vui và vẻ đẹp thon gọn cho cơ thể của bạn. Mayfair chuyên sâu cho các tính năng làm tan mỡ thừa giúp lấy lại vóc dáng mảnh mai.chiết xuất từ ớt và rong biển, tinh chất dầu thiên nhiên. sử dụng vùng bụng dưới, mông, hông, bên trong đùi và đầu gối đem lại hiệu quả cao.

Làm dịu giác quan của bạn với hương thơm thư giãn, từ những lợi ích tập trung hương thơm của các loại tinh dầu tự nhiên từ trái cây và rong biển. nuôi dưỡng da với dầu hoa anh thảo tạo cảm giác không nhờn, bạn có thể mặc quần áo ngay lập tức.Nghiên cứu lâm sàn cho thấy những kết quả cải thiện đáng kể cho những vùng mỡ dư thừa, làm cho da thắt chặt có tác dụng giữ ẩm 24 giờ và cải thiện vóc dáng thon gọn đáng kể.Sau khi sử dụng 3 đến 4 tuần cơ thể sẽ được săn chắc, thon gọn .
4 kem tan mỡ super diet slim
Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng



Đặc điểm nổi bật - Kem thoa tan mỡ Super diet slim hiệu quả

- Kem tan mỡ Super Diet Slim (180g) giúp giảm mỡ thừa hiệu quả, giảm 5kg chỉ trong 3 ngày.
- Sản phẩm của công nghệ chăm sóc da độc đáo kiểu Mỹ.
- Chiết xuất từ cây ớt cay, củ gừng, củ nghệ, sả mật ong, loài vanilirbuchill, củ cây pashanbe, cây hoa đá, thành phần thiên nhiên, an toàn cho làn da của bạn, không gây tác dụng phụ.
- Phải kết hợp liệu pháp massage phù hợp khi sử dụng sản phẩm.
- Áp dụng cho toàn bộ cơ thể, nhất là những chỗ nhiều mỡ (cổ tay, cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi).
- Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.
- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
.- Xuất xứ: Thái Lan
Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm, dùng khăn lau bớt nước trên cơ thể. Lấy một lượng nước thích hợp vào tay rồi thoa lên vùng cơ thể trọng tâm. Sau khoảng 1 phút thì massage tập trung, lưu ý cách massge:
- Massage các khớp toàn thân hình xoáy ốc
- Massage tập trung vào huyệt vị khuỷu tay, xoa bóp và dồn lên trên.
- Massage dùng lực dồn bóp phần cơ 2 bên eo, đẩy xuống dưới.
- Massage từ bụng lên đùi, massage vùng bụng chân theo hình vắt khăn.
- Vừa xoa bóp hình xoáy ốc vừa đẩy phần mông lên cao. Chú trọng nhấn vào các huyệt vị vùng bàn chân.

chi tiết liên hệ 0944711848 va 0982353435
hoặc website : www.myphamlamtrang.net
Ngày hết hạn: 06/11/2018 11:25
Các tin khác cùng người đăng » Pham Thu Huyen
Tp. Hà Nội: tắm trắng toàn thân bằng phương pháp thay da sinh học CL1377086 tắm trắng toàn thân bằng phương pháp thay da sinh học  (260)
với 12 năm kinh nghiệm làm việc cho spa và thẩm mĩ viện mình xin giới thiệu đến các chị em muốn làm đẹp thay đổi làn da NGĂM ĐEN thành da trắng sáng .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội
08/08/2014
Tp. Hà Nội: Kem tắm trắng ngọc trai victoire nhập khẩu hàn quốc CL1377086 Kem tắm trắng ngọc trai victoire nhập khẩu hàn quốc  (594)
1 Kem tắm trắng ngoc trai victoire nhập khẩu từ hàn quốc chi tiết liên hệ 0944711848 và 0982353435 hoặc website : www. myphamlamtrang. net Được chiết .. .
Tp. Hà Nội
08/08/2014
Tp. Hà Nội: Tắm trắng tại nhà hiệu quả cao với kem tắm trắng hoàn toàn mới super white CL1377086 Tắm trắng tại nhà hiệu quả cao với kem tắm trắng hoàn toàn mới super white  (277)
1 Kem tắm trắng thuốc bắc ngọc trai super white chi tiết liên hệ 0944711848 và 0982353435 hoặc webiste : www. myphamlamtrawng. net Đặc điểm nổi bật - .. .
Tp. Hà Nội
08/08/2014
Tp. Hà Nội: tắm trắng ngọc trai nguyên chất tăng thêm 5 tông màu sau lần tắm đầu tiên CL1377086 tắm trắng ngọc trai nguyên chất tăng thêm 5 tông màu sau lần tắm đầu tiên  (301)
đại lý mỹ phẩm chuyên phân phối các mặt hàng kem tắm trắng việt nam, thái lan , hàn quốc, lấy buôn vui lòng alo: 0944711848. chi tiết truy cập .. .
65,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/08/2014
Tp. Hà Nội: kem làm trắng mặt trị nám tàn nhang CL1377086 kem làm trắng mặt trị nám tàn nhang  (253)
1. bộ kem làm trắng đặc trị nám tàn nhang chống lão hóa trẻ hóa da trị mụn đến từ hàn quốc http: //myphamlamtrang. net/ một bộ gồm: kem dưỡng trắng da .. .
950,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/08/2014
Các tin khác cùng người đăng » Pham Thu Huyen (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 906 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Green Coffee 800 thức uống giảm cân số 1 của Mỹ  (223)
1. Green coffee 800 - Giảm cân hữu hiệu số 1 của Mỹ Giá: 230. 000 VNĐ Là 1 loại thực phẩm giảm cân bổ sung của công ty dinh dưỡng khoa học Leptin của .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sỉ lẻ Cám gạo Ái Liên Hoàng Tường 0903182068 CL1377086 Sỉ lẻ Cám gạo Ái Liên Hoàng Tường 0903182068  (307)
CÁM GẠO ÁI LIÊN - HOÀNG TƯỜNG Hotline: 0903182068 Chị Nhung Chuyên cung cấp các sản phẩm tắm trắng: cám gạo ái liên, muối tắm abonne, bột ngọc trai, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/08/2014
Tp. Hà Nội: Kem dưỡng trắng da Sakura Super Whitening complex CL1377086 Kem dưỡng trắng da Sakura Super Whitening complex  (220)
1. Kem dưỡng trắng da ngày đêm Sakura Super Giá: 1, 250, 000 VND Kem dưỡng trắng da ngày đêm Sakura Super Kem dưỡng trắng da Sakura Super Whitening .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2014
Tp. Hà Nội: Kem đánh tan mỡ bụng Algisium silimming CL1377086 Kem đánh tan mỡ bụng Algisium silimming  (221)
1. Kem massage tan mỡ Algisium silimming Giá: 630. 000 VNĐ Kem massage Algisium Slimming Làm tan mỡ và cải thiện độ săn chắc tại các vùng bụng, hông, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: nam linh chi mua o dau CL1377086 nam linh chi mua o dau  (257)
NAM LINH CHI CON NGUYEN VEN BAO TU NAM, BAN CO THE MUA TAI TRANG TRAI KHANG TUNG Dia chi: Khu pho 1 - Thi Tran Cu CHi. DT: 0938. 152. 709 gap Thuy .. .
600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

05/08/2014
Chuyên phân phối mỹ phẩm và thời trang nữ  (351)
Kenly Jang SHOP MỸ PHẨM CAO CẤP Facebook: https: //www. facebook. com/ kenly. jang. 5 HOTLINE: 0906. 060. 248 Shop mỹ phẩm Kenly Jang. Chuyên cung cấp các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/08/2014
Tp. Hà Nội: Tự tin hơn với thuốc nở ngực Natural Push Up CL1377086 Tự tin hơn với thuốc nở ngực Natural Push Up  (280)
Lôi cuốn mọi ánh mắt với thuốc nở ngực Natural push up Sở hữu vòng một đầy đặn luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có .. .
4,267,000 đ
/ Hộp(60 viê
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2014
Kem Massage Tan Mỡ Bụng Giảm Cân Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc, Pháp, Hồng Kông Và Nhật  (240)
Chuyên sỉ lẻ các loại mỹ phẩm nhập từ Hàn Quốc, Pháp, Hồng Kông và Nhật Bản. ​ Hotline: 01668. 902. 742 hoặc 0912. 168. 553 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mỹ phẩm Thailand thương hiệu Miracla White 0938 946 756 CL1377086 Mỹ phẩm Thailand thương hiệu Miracla White 0938 946 756  (234)
PHUC’s store Chuyên mỹ phẩm Thailand thương hiệu MIRACLE WHITE, phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM DV Phương Hằng Sản phẩm bao gồm: Kem dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mỹ phẩm Thailand thương hiệu Miracla White 0938 946 756 CL1377086 Mỹ phẩm Thailand thương hiệu Miracla White 0938 946 756  (215)
PHUC’s store Chuyên mỹ phẩm Thailand thương hiệu MIRACLE WHITE, phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM DV Phương Hằng Sản phẩm bao gồm: Kem dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg CL1377086 Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg  (389)
Ngựa Thái Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg Giới thiệu về thuốc cường dương Ngựa Thái Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm đầu tiên với sự kết .. .
500,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Good man 7000mg CL1377086 Good man 7000mg  (350)
Thuốc cường dương good man giúp nam giới yêu khỏe hơn! Nếu bạn đã dùng những loại thuốc cương dương khác vẫn chưa đủ mạnh để làm cho “cậu bé” của .. .
500,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Maxman 3000mg CL1377086 Maxman 3000mg  (380)
Thuốc cường dương Maxman Capsules 3000mg (24 viên) Thuốc cường dương Maxman Capsules 3000mg giúp tăng cường khả năng lưu thông máu và đồng thời tăng .. .
360,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

25/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc cường dương Maxman 3800mg CL1377086 Thuốc cường dương Maxman 3800mg  (359)
Thuốc cường dương Maxman 3800mg Giúp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới. Thuốc maxman 3800mg - Hộp 10 viên - Thuốc cường dương maxman 3800mg .. .
300,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đồ bay Ngọc Trinh CL1377086 Đồ bay Ngọc Trinh  (708)
Đồ bay Ngọc Trinh Mua đồ bay ở đâu? Địa chỉ bán đồ bay đẹp? Mua đồ bay trên mạng… Đây là những câu hỏi thường được các bạn yêu thích mặc đồ bay hỏi, .. .
800,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 906 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng
Đang xem » Kem giảm béo , kem tan mỡ hiệu quả sau 3 ngày sử dụng