BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 12/04/2016 22:15   -   Đã xem: 164

Mã tin :  1644817     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuậtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     kieulan, Tên: Nguyễn Lan, Đ/c: quan 3, tp ho chi minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01263124031

Liên hệ người đăng ==> Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật         Gửi cho bạn bè ==> Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuậtBáo tin xấu ==> Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật

Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ, sa trễ như bẩm sinh, tác động bên ngoài hoặc sau khi sinh đẻ, cho con bú…Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng vòng 1 bị chảy xệ thường gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm cho nhiều chị em. Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, kỹ thuật nâng ngực chảy xệ tiên tiến phù hợp với từng mức độ cụ thể, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm như ban đầu, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như chức năng ngực.

Thế nào là ngực chảy xệ?
Ngực chảy xệ hay còn gọi là ngực mướp, là hiện tượng lão hóa ngực thường gặp ở phụ nữ. Theo thời gian cùng với việc sinh nở, cho con bú, đôi “gò bồng đảo” do tạo hóa ban tặng đã không giữ được vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ mà trở nên chảy nhão, xập xệ gây tâm lý tự ti khi giao tiếp cho chị em phụ nữ. Không những thế, ngực chảy xệ còn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình cũng như hình ảnh của chị em trong mắt người bạn đời.
[​IMG]
Các cấp độ chảy xệ của vòng 1 và cách khắc phục:
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn được tiến hành cụ thể dựa trên mức độ ngực chảy xệ của từng khách
hàng bác sĩ sẽ có chỉ định phẫu thuật cụ thể như sau:

Ngực chảy xệ độ nhẹ (núm vú hạ thấp từ 2 đến 5cm): các bác sĩ sẽ tiến hành nâng lên bằng cách lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú, nâng nhẹ tuyến vú giúp bầu ngực vun cao, gợi cảm hơn.
Ngực chảy xệ ở mức độ trung bình hoặc nặng (núm vú hạ thấp từ 5 10cm): các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường hình mỏ neo, bắt đầu từ đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú, sau đó cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú giúp nâng cao núm vú về vị trí bình thường.

Ngực bị chảy xệ quá nặng (núm vú bị tụt thấp quá 10cm): Các bác sĩ sẽ áp dụng kĩ thuật treo ngực sa trễ bằng các chất liệu chuyên biệt.

Ai phù hợp nâng ngực chảy xệ?
Chị em phụ nữ trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
Khách hàng có ngực sa trễ ở các mức độ khác nhau.
Khách hàng có ngực bị teo nhỏ kèm theo tình trạng sa trễ sau sinh.
Chống chị định cho những chị em đang cho con bú, đang mang thai, mắc các bệnh tim mạch, hô hấp…

Quy trình nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ viện Kim Hospital:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám.
Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng ngực, xác định tình trạng cũng như cấp độ chảy xệ của ngực, tư vấn với khách hàng về phương pháp thực hiện, cách chăm sóc sau khi phẫu thuật…
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quá.
Đây là một bước khá quan trọng để chắc chắn rằng tình trạng sức khỏe của bạn có thể đáp ứng được yêu cầu của cuộc phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê nhẹ.
Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ để khách hàng không cảm thấy đau và thoải mái hơn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Thực hiện các đường mổ.
Tùy từng cấp độ ngực chảy xệ khác nhau, bác sĩ sẽ có những phương pháp khắc phục tương ứng.
Bước 5: Đặt túi ngực.
Đây là bước quan trọng cuối cùng nhằm làm tăng kích thước bộ ngực sau khi khắc phục tình trạng chảy xệ và khâu lại. Trường hợp ngực lớn sẵn không cần bước này.
Bước 6: Nghỉ lại 1 đêm trong bệnh viện để theo dõi.
Bước 7: Tái khám định kỳ theo yêu cầu.

Ưu điểm khi nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ viện Kim Hospital:
Tất cả các ca nâng ngực chảy xệ đều được thực hiện tại bệnh viện với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ Bệnh viện Ung Bướu.
Ngực hết chảy xệ, sa trễ và kích thước ngực tăng lên.
An toàn tuyệt đối.
Hiệu quả chắc chắn.
Loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.
Không để lại sẹo, không đau đớn.
Thời gian phục hồi nhanh.
Chăm sóc sau nâng ngực chảy xệ:

Sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cần kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo lồi như thịt đỏ, rau muống, hải sản…
Băng ép cố định liên tục thời gian đầu để ngực nhanh ổn định.
Tránh vận động mạnh 1 tuần đầu, sau đó nên đi lại nhẹ nhàng cho khí huyết lưu thông, vết thương sẽ ổn định nhanh hơn.
Nên dùng tay đỡ ngực khi di chuyển.
Uống thuốc, tái khám đúng lịch.
Massage ngực theo hướng dẫn của trung tâm để ngực mềm mại tự nhiên.

Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật:
Tất cả khách hàng khi đã dành nhiều thời gian và tâm huyết, quyết tâm để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ đều có tâm lý hy vọng kết quả và chất lượng của quá trình đó sẽ là vĩnh viễn. Do đó chúng tôi rất đồng cảm với những tâm sự của bạn.

Trong phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, chất lượng có được đảm bảo lâu dài hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phương pháp phẫu thuật, chất liệu độn ngực và một phần rất nhỏ của yếu tố cơ địa. Và quan trọng hơn cả là bạn phải lựa chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm và đảm bảo đầy đủ tất cả những yếu tố trên.

Thẩm mỹ viện Kim Hospital tư hào là một trong những địa chỉ có dịch vụ nâng ngực chảy xệ an toàn, uy tín tại TP.HCM nhờ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị, dụng cụ y tế tân tiến, đồng bộ. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi quy tụ rất nhiều y bác sỹ giỏi chuyên môn, tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng ngực. Quy trình thực hiện nâng ngực khoa học và đảm bảo đầy đủ theo các yêu cầu của Bộ Y tế, do đó hiệu quả, chất lượng luôn được đảm bảo, đặc biệt là độ bền cùng thời gian.

Xem thêm: Tìm hiểu về vấn đề nâng ngực có đau không hiện nay.

Bản đồ
Ngày hết hạn: 01/05/2016 22:15
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Lan
Những trường hợp cụ thể cần chỉnh nha  (293)
Chẳng ai là không muốn làm đẹp nhưng đôi khi cái trở ngại trên con đường thẩm mỹ của chúng ta không phải là “không có tiền” mà là “sợ đau”. Ngay như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/05/2016
Hiện có nhiều kỹ thuật nâng ngực và Kim Hospital đã và đang thực hiện  (302)
Nâng ngực ở đâu đẹp đang là câu hỏi đau đầu nhất của chị em khi quyết định đi cải thiện vòng 1, để có vòng 1 đẹp nhất và tự nhiên nhất. Nhiều khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2016
Niềng răng để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho trẻ  (281)
Niềng răng trẻ em đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tuy nhiên vì tình trạng răng miệng của trẻ khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2016
Thực hiện nâng ngực thì có đau không  (208)
Hầu hết bạn gái chưa lập gia đình như bạn đều có chung băn khoăn nâng ngực có tốt không và thực tế là các bạn đang lo lắng việc nâng ngực ảnh hưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Không phải ai cũng có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ  (241)
Niềng răng mắc cài sứ là một phương án mới thay thế cho các loại mắc cài kim loại truyền thống. Sử dụng mắc cài sứ góp phần tăng tính thẫm mỹ trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

15/04/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Lan (17)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3250 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Bất ngờ với những điều bạn có thể chưa biết về xăm mình CL1644817 Bất ngờ với những điều bạn có thể chưa biết về xăm mình  (353)
BẤT NGỜ VỚI NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ XĂM MÌNH Liệu bạn đã biết chuyện gì sẽ xảy ra với làn da mình khi bạn xăm hình chưa? Dù xăm mình là .. .
1,000,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/04/2016
Nâng mũi S line đẹp như sao Hàn Quốc  (192)
Với ảnh hưởng rõ rệt của phim ảnh và văn hóa Hàn Quốc, ngày nay, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đang chạy theo “mốt” của các minh tinh điện ảnh xứa Kim .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2016
Nâng mũi S line đẹp ở đâu?  (219)
Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt vì vậy chỉ cần bạn sở hữu được chiếc mũi hoàn hảo thì bạn đã có được hơn một nửa vẻ đẹp. Ngày nay, với phương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sỉ khẩu trang các loại: y tế, hoạt tính, vải, .. CL1644817 Chuyên sỉ khẩu trang các loại: y tế, hoạt tính, vải, ..  (196)
Đặc điểm nổi bật của khẩu trang: Phát huy tác dụng của mình cực tốt trong việc ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh? CL1644817 .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh?  (238)
Vợ chồng hạnh phúc là khi có sự hòa thuận trong đời sống. Tuy nhiên nếu quá hòa hợp cũng hình thành những tình huống trắc trở, trong đó , vô sinh là .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy massage mặt cá nhân dùng tại nhà CL1644817 Máy massage mặt cá nhân dùng tại nhà  (190)
Máy massage mặt cá nhân dùng tại nhà Massage da mặt giúp bạn có làn da săn chắc, khỏe mạnh bởi máu được lưu thông thuận lợi. Ngoài ra, nếu thường .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/04/2016
Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất  (283)
Tẩy trắng răng ở đâu tốt và uy tín ở Tp. HCM là thắc mắc của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn đó. Hãy cùng mình tìm .. .
40,000,000 đ Bắc Cạn »
Tx. Bắc Kạn

12/04/2016
Độn cằm bao lâu thì đẹp tại JW  (222)
Câu hỏi: Thưa bác sĩ, từ lâu em đã có ý định đi độn cằm nhưng vì không có nhiều thời gian nên em muốn hỏi, Độn cằm bao lâu thì đẹp ? Sau khi độn cằm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/04/2016
Mách Bạn Cách Chữa Rụng Tóc Bằng Thuốc Mọc Tóc Từ Thiên Nhiên  (200)
Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên Hà thủ ô Hà thủ ô từ lâu đã được biết đến là bài thuốc mọc tóc từ thiên nhiên, giúp làm đẹp tóc, chống rụng tóc và kích .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/04/2016
Nâng ngực tuyệt vời sử dụng chất làm đầy  (305)
Từ xa xưa, phụ nữ phương Tây đã có sáng tạo ra những dụng cụ làm đẹp thần kì nhưng cũng nguy hiểm không hề kém so với sự độc đáo của nó. Nhưng ngày .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2016
Cấy ghép mini Implant cho bạn tốt nhất  (256)
Trong chỉnh nha, mini implant đóng vai trò như một neo chặn làm điểm tựa để nha sĩ đặt lực di chuyển răng trong những trường hợp đặc biệt, mà thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/04/2016
Độn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêu  (352)
Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng cách sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo. Phương pháp làm đẹp cằm không phẫu thuật này đang khá .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận 10 CL1644817 Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận 10  (242)
SALON TÓC NGỌC TRUNG ĐC: 251 Ngô Quyền, phường 6, quận 10 Tell: 0963668816 Tọa lạc tại 251 Ngô Quyền, phường 6, quận 10, TPHCM, Salon tóc Ngọc Trung .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2016
Giảm ngay 10% cho những khách hàng đế làm răng sứ titan tại KIM  (252)
Bọc sứ thẩm mỹ (chụp sứ) là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay giúp phục hình răng đã mất, sứt mẻ, gãy vỡ, xỉn màu…Phương pháp này có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/04/2016
Bệnh ung thư tuyến tiền liệt do nguyên nhân nào gây ra  (287)
Bệnh ung thư tuyến tiền liệt là một dạng ung thư khá nguy hiểm thường xuất hiện ở phái mạnh trong độ tuổi trung niên và cao niên. Tuy phát triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/04/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3250 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật
Đang xem » Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật