BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay » Chi tiết tin

Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 16/10/2014 10:24   -   Đã xem: 207
Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ
Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ

Mã tin :  1403728     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyễn Phấn, Đ/c: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01226925750

Liên hệ người đăng ==> Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ         Gửi cho bạn bè ==> Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻBáo tin xấu ==> Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ

Frankfurt am Main là thành phố lớn nhất ở bang Hessen của nước Đức, và là thành phố lớn thứ 5 ở Đức sau thành phố Berlin, Munich, Hamburg và Cologne. Đây thành phố trẻ sôi động với rất nhiều điều để khám phá và tìm hiểu thành phố này với ve may bay sai gon di frankfurt giá rẻ nhé!
Thành phố Frankfurt am Main, còn được gọi bằng cái tên khác là BankFurt, bởi vì tất cả trụ sở Banken tập trung ở đó. Từ lâu, thành phố Frankfurt đã trở thành trung tâm thương mại của Đức. Trụ sở chính của Ngân hàng Trung ương châu Âu và các ngân hàng lớn nhất như Dresdner Bank, Deutsche Bank và Comerzabank tập trung ở đây. Thị trường chứng khoán Frankfurt là một trong những thị trường chứng khoán lớn nhất. Thành phố này được biết đến trên toàn thế giới là thành phố của những hội chợ thương mại. Ngoài ra, Frankfurt cũng là một điểm quan trọng của giao điểm của Đức và châu Âu.
Townhouse Römer có từ 600 năm là tòa thị chính của thành phố Frankfurt am Main, Đức và với mái nhà bậc thang là một biểu tượng của thành phố Frankfurt, Đức.
Bởi vì phần lớn các lựa chọn được bầu của vua và lên ngôi hoàng đế đầu tiên từ thời Trung cổ cho đến khi kết thúc Thánh chế La Mã vào năm 1806 đã được tiến hành tại nơi này, tòa nhà xây Römer là một trong những tòa nhà nổi bật nhất trong lịch sử nước Đức. Mặc dù bị thiệt hại nặng nề trong thế chiến II và do đó nội thất chủ yếu từ cuộc chiến tranh Römer nhưng vẫn là một trong những tòa nhà của phi tôn giáo Gothic quan trọng nhất.
Bên ngoài của ngôi nhà với một sân thượng mái đầu hồi phản ánh lịch sử nổi tiếng của thành phố và của Thánh chế La Mã. Ở góc bên trái của Alt-Limpurg là Franfurtia, một hình tượng của thành phố. Ở nhà giữa Römer là những bức tượng của 4 hoàng đế, 2 huy hiệu của thành phố, đồng hồ và một bảng thông tin về nhà.

Bốn Hoàng đế đó là Friedrich Barbarossa, là vị vua đầu tiên được bầu tại thành phố Frankfurt (1152), Ludwig IV của Thánh chế La Mã, người đã cho phép thành phố mở rộng quyền tổ chức hội chợ (1330), Karl IV của Thánh Đế chế La Mã, người đưa ra sắc lệnh xác nhận thành phố Frankfurt nơi bầu hoàng đế (1356) và Maximilian II của Thánh chế La Mã, hoàng đế đầu tiên đăng quang trong nhà thờ lớn thành phố Frankfurt (1562).

Bên trong ngôi nhà là hai đại sảnh Schwanenhalle và Romerhalle nằm ở tầng trệt. Đây là các phòng lâu đời nhất vẫn còn giữ toàn bộ tài sản Römer. Hai phòng này hầu như không thay đổi qua 600 năm. Phía trên ở tầng hi là đại sảnh nổi tiếng nhất của Römer Kaisersaal. Kể từ năm 1612, tại một buổi lễ tiệc sau khi được trao vương miện hoàng đế tổ chức ở đây. Ngày nay phòng này là đặc biệt nổi tiếng với các bức tranh của tất cả 52 vị hoàng đế của Thánh chế La Mã. Đây là bộ sưu tập duy nhất của loại hình này. Các tác phẩm được sáng tác bởi nhiều nghệ sĩ khác nhau trong giai đoạn 1838-1853.

- Nhà thờ Kaiserdom
Nhà thờ Kaiserdom (thế kỷ 14) là tòa nhà tôn giáo lớn nhất trong thành phố. Trước kia nơi đây là nơi diễn ra nghi lễ chọn và đăng quang của những vị hoàng đế thánh chế La Mã (romisch-deutschen Kaiser). Nhà thờ này đã gắn liền với nhiều giai đoạn lịch sử của thành phố Frankfurt và thế kỷ 19 như là một biểu tượng của sự thống nhất của đất nước.

[​IMG]

Nhà thờ được xây dựng theo phong cách kiến trúc đặc trưng của thời kìa đó, bao gồm một phòng dài và hẹp giao vuông góc với một nhà khác cũng dài và dẹp. Tòa tháp lớn phía Tây có từ thế kỉ 15 với vòm hình cầu cao và lớn được xem là công trình đồ sộ nhất của nước Đức theo trường phái Gotik.
Từ nhà thờ lớn tới quảng trường Römerberg là Königsweg, con đường của hoàng đế vừa thăng quang đi đến tiệc mừng trong tòa nhà đô chính ngày này. Trước nhà thờ Frankfurt là Historische Garten với khai quật khảo cổ thời La Mã và triều đại Franken.
- RheinMain Garten
Cả hai bờ sông Main phát triển để trở thành không gian hấp dẫn nhất của thành phố Frankfurt, Đức, điều này một phần là do sự đóng góp của dự án "bờ sông bảo tàng", việc thiết kế lại bờ sông và cây cầu bắc qua sông Main có kiến trúc đẹp. Alte Brücke là chiếc cầu cũ được đề cập đầu tiền trong văn kiện trong năm 1222 và trong hàng trăm năm đã từng là một công trình xây dựng quan trọng nhất của thành phố xinh đẹp.
[​IMG]
- Bảo tàng nghệ thuật hiện đại
Nằm bên cạnh hai bờ sông là một loạt các bảo tàng như bảo tàng das Museum für Moderne Kunst, das Deutsche Architekturmuseum, die Kunsthalle Schirn, das Deutsche Filmmuseum, viện bảo tàng lịch sử Frankfurt.... Và nhiều nhà thờ lớn như nhà thờ thánh Nicholas cũ, nhà thờ Đức Mẹ được xây dựng vào thế kỷ 14, nhà thờ thánh Paulskirche, nhà thờ ba vị vua (Dreikonigskirche).

[​IMG]
- Bên trong bảo tàng phim Đức tại thành phố Frankfurt
Alte Oper được khánh thành vào năm 1881 và đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II và được khánh thành lại vào năm 1981 như là nhà hòa nhạc. Alte Oper là một phòng hòa nhạc đẹp nhất thế giới và ngày nay nó đã trở thành một trong những viện bảo tàng âm nhạc tại Châu Âu.
Hội chợ thương mại có một truyền thống lâu đời ở thành phố Frankfurt, Đức. Theo ghi nhận mới nhất, với hội chợ Frankfurt của thành phố Frankfurt là thành phố hội chợ đầu tiên của thế giới. Từ thời Trung cổ, người chuyên mua bán hàng hoá từ thành phố đến thành phố đã có thể cung cấp hàng hóa của họ ở đây. Thành phố Frankfurt được kết nối với Leipzig, địa điểm hội chợ lớn thứ nhì trong thánh chế La Mã dân tộc Đức, bằng con đường Via Regia.

Các hội chợ quan trọng ở Frankfurt là hội chợ sách Frankfurt, Achema, triển lãm Ô tô quốc tế (IAA), Ambiente Frankfurt, là hội chợ hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Hãy tự mình khám phá thành phố Frankfurt của nước Đức chỉ cần vé máy bay đi Đức hay ve may bay di munich gia re của Thai Airways hay Qatar Airways...

Nước Đức có rất nhiều điểm tham quan như Berlin, Munich...bạn có thể mua ve may bay ha noi di berlin hay vé máy bay tphcm đi Berlin đã có thể tham quan những thành phố xinh đẹp của nước Đức.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 14/12/2015 10:24
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phấn
Tp. Hồ Chí Minh: Làm thế nào để đặt khách sạn tại Thụy Sĩ CL1403728 Làm thế nào để đặt khách sạn tại Thụy Sĩ  (264)
Ngoài tiếng Anh thì Thụy sĩ có bốn ngôn ngữ chính thức, và hầu hết những người làm trong ngành khách sạn dùng tiếng Anh để hỗ trợ khách hàng đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Top 5 điểm hấp dẫn ở Melbourne Úc CL1403728 Top 5 điểm hấp dẫn ở Melbourne Úc  (257)
Thành phố Melbourne là một trong những thành phố tuyệt vời của nước Úc. Và đây cũng là nơi mà nhiều du khách chọn đến tham quan khi du lịch nước Úc. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 3 ngày khám phá thành phố Perth Úc CL1403728 3 ngày khám phá thành phố Perth Úc  (262)
Perth là một thành phố với ánh nắng mặt trời và thành phố tuyệt đẹp này trên bờ biển phía tây của Úc, trung tâm thương mại hiện đại của nó được đánh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những gì bạn có thể mong đợi khi đến Melbourne, Úc CL1403728 Những gì bạn có thể mong đợi khi đến Melbourne, Úc  (239)
Với những ve may bay gia re di Melbourne khám phá những sản phẩm tốt nhất của bờ biển phía Nam và Tây Nguyên của Victoria trong chuyến lưu diễn này .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 3 ngày khám phá Sydney, Úc CL1403728 3 ngày khám phá Sydney, Úc  (296)
Sydney, thành phố cảng của nước Úc - có nắng, luôn chào đón du khách - và tại sao không đến Sydney tham quan với tất cả những biểu tượng nổi tiếng? .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2014
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phấn (11)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay
 Xem từ 1 đến 15 (của 1138 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: vé máy bay đi lào CL1403728 vé máy bay đi lào  (250)
Phòng vé máy bay Zbay giới thiệu thông tin vé máy bay đi Lào Hà Nội - Vientiane: Vietnam Airlines, Lao Airlines, Thai Airways. Với giá vé dao động .. .
2,700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/10/2014
Tp. Hà Nội: vé máy bay đi du học nga CL1403728 vé máy bay đi du học nga  (202)
Bạn đang băn khoăn về thủ tụcvé máy bay du học Nga, hãy để ZBAY tư vấn mọi thủ tục giúp bạn du học Nga nhanh nhất và thuận tiện nhất. ZBAY cam kết .. .
6,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2014
Phòng vé máy bay đường Hồng Hà  (201)
c quận Tân Bình TPHCM trực thuộc sự quản lý của đại lý vé máy bay Duy Đức có văn phòng chính tọa lạc tại đường Lạc Long Quân Quận 11 chuyên cung cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/10/2014
Giá vé hấp dẫn đi Đài Bắc (Taipei) Chỉ 945,000 đ  (187)
Giá vé hấp dẫn đi Đài Bắc (Taipei) Chỉ 945, 000 đ Giá vé hấp dẫn đi Đài Bắc (Taipei) khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh được mở bán từ ngày 13/ 10/ 2014. Số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2014
Muốn đặt vé đi Penang du lịch chỉ 44 USD  (177)
Không như các chương trình khuyến mãi trước chỉ triển khai giảm giá vé máy bay cho các chặng từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur hoặc Bangkok, tuần này Air .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2014
Hướng dẫn đặt vé đi Kuala Lumpur giá rẻ 8 USD  (183)
Air Asia hiện đang có các vé máy bay khuyến mãi đi Kuala Lumpur với giá vé cực hấp dẫn chỉ có 8 USD, giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí sân bay, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2014
Tp. Hà Nội: Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ CL1403728 Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ  (222)
Cần Thơ có mạng lưới kênh rạch chằng chịt, với điểm nổi bật đó Cần Thơ đã làm cho nó thật nổi bật giữa những thành phố bên cạnh của mình. Với bến .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Tp. Hà Nội: Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ CL1403728 Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ  (191)
Được xem như là địa điểm du lịch đắt khách nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Tuy Hòa đã trở thành địa điểm du lịch với đầy đủ các điểm du lịch .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay từ Sài Gòn đi Venice giá rẻ CL1403728 Vé máy bay từ Sài Gòn đi Venice giá rẻ  (191)
Vé máy bay đi Venice Venice thánh địa của tình yêu, điểm đến yêu thích của hầu hết bạn trẻ. Venice giống như tấm mạng nhện khổng lồ được tạo thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

13/10/2014
Vé máy bay Air Asia giá chỉ 8 USD  (197)
Gần đây hãng máy bay Air Asia liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với giá vé rẻ hấp dẫn. Tuần này, hãng tiếp tục đưa ra chương trình tuần .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/10/2014
Tp. Hà Nội: vé máy bay đi ukraina CL1403728 vé máy bay đi ukraina  (207)
Phòng vé máy bay Zbay giới thiệu thông tin vé máy bay đi Ukraina Hà Nội - Kiev: Vietnam Airlines 590 usd, Aeroflot Russian Airlines 490 usd, Qatar .. .
10,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

13/10/2014
Tp. Hà Nội: Vé máy bay Rạch Giá giá rẻ CL1403728 Vé máy bay Rạch Giá giá rẻ  (237)
Rạch Giá là một thành phố biển của vùng đồng bằng sông cửu long, vừa là trung tâm của tỉnh Kiên Giang. Được xem như là cửa ngõ của vùng đồng bằng .. .
Tp. Hà Nội
13/10/2014
Tp. Hà Nội: vé máy bay đi israel CL1403728 vé máy bay đi israel  (211)
Phòng vé máy bay Zbay giới thiệu thông tin vé máy bay đi Israel Hà Nội – Elat: Vietnam Airlines, Korean Air và Asiana Airlines Với giá vé dao động .. .
20,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/10/2014
Tp. Hà Nội: Vé máy bay Hải Phòng giá rẻ CL1403728 Vé máy bay Hải Phòng giá rẻ  (206)
Hải Phòng được gọi với tên thân thuộc – thành phố hoa phượng đỏ, được xem như là thành phố của những cây phượng vĩ, bên cạnh đó còn có những địa .. .
Tp. Hà Nội
13/10/2014
Vé máy bay Tết Hà Nội Sài Gòn  (179)
Đối với Việt Nam thì Tết Nguyên đán luôn mang một ý nghĩ thiêng liêng. Đó là khoảng thời gian ông bà, cha mẹ và con cháu cùng nhau sum vầy, đoàn tụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/10/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1138 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay (2,331)
Tìm liên quan » Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ
Đang xem » Khám phá thành phố tự do của Đức với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ