BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng » Chi tiết tin

Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lực

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 17/07/2016 15:51   -   Đã xem: 277
Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lực
Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lực

Mã tin :  1696891     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lựcNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Hưng Phát, Tên: Cham Vn Hung Phat Ha Noi, Đ/c: 48/155 trường chinh thanh xuân hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0984238798

Liên hệ người đăng ==> Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lực         Gửi cho bạn bè ==> Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lựcBáo tin xấu ==> Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lực

         A. Kinh nghiệm mua tay co thủy lực
  
Thứ nhất, chọn nhà cung cấp uy tín: các cụ ta có câu chọn mặt gửi vàng. Chúng ta mua bán bất kể hàng hóa nào cũng không thể tùy tiện chọn nhà cung cấp. Để biết được nhà cung cấp có uy tín hay không thì chúng ta phải căn cứ vào độ chuyên sâu, chuyên nghiệp trong nghành. Nếu họ chuyên sâu trong ngành thì chắc chắn họ bán buôn, mà đã bán buôn thì siêu rẻ. Nếu bạn gặp phải nhà bán lẻ thì cũng sản phẩm đó nhưng giá thành sẽ đội lên rất nhiều, nhẹ thì 20%, nặng thì gấp rưỡi gấp đôi. Hay nói cách khác bạn phải tìm được nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp.
   Có nên chọn nhà cung cấp lớn: điều này chưa chắc đúng, chẳng hạn bạn tìm tới Hafele thì... chúng tôi thực sự chia buồn cùng bạn. Bạn mua hàng hafele thì chẳng khác nào vào Vincom mua "quần áo" chặt chém đệ nhất thiên hạ, cùng một sản phẩm chất lượng như nhau nhưng giá cao hơn gấp 3 đến 5 lần, quả thực là lãng phí không cần thiết.
   Thứ hai, sản phẩm nào tốt nhất thị trường hiện nay:  bạn cần có tiêu chí để lựa chọn sản phẩm. Mỗi loại tay co thủy lực thì có đặc tính chất lượng và độ bền khác nhau, có loại thì độ bền khoảng 2 năm như Kng. newstar, calibre, loại siêu bền 20 năm như daimler nhôm đúc, hoặc hafele. Theo chúng tôi bạn cứ chọn hàng siêu bền cho nó "lành", bạn dùng thoải mái chẳng bao giờ lo nó hỏng mà giá thành cũng phải chăng, khoảng 850k/1sp, những loại độ bền 2 năm giá thành chỉ rẻ hơn chút đỉnh nhưng lại cứ phải hỏi đến bảo hành, mệt lắm các bác ợ. Và hàng xịn thì dùng nó khoái lắm, dóng mở nhẹ nhàng trơn chu không phát ra tiếng kêu, dùng đồ xịn nó cũng như dùng xe máy honda nhật bản êm ái và không mất tiền sửa chữa, chọn xe máy Tàu thì chẩng khác nào nuôi thằng nghiện.
   Thứ ba, đánh giá các thương hiệu hiện có. Có khoảng 4 thương hiệu lớn tại thị trường vịt ngan: daimler, hafele, king, newstar. Đắt nhất, chặt chém nhất đó là hafele, chất lượng của nó cũng được nhưng giá tiền đắt gấp nhiều lần so với các sp tương tụ có cùng chất lượng. Hàng siêu bền giá siêu rẻ đó là daimler, hàng có cùng tải trọng 45kg của daimler là 33582 giá 850k còn hàng 45kg của hafele là 931.84.629 giá 1.350k, thật là qua chát khi chất lượng không vượt hơn( sp có cấu tạo hợp kim rẻ tiền, thời gian sử dụng thua xa 33583). Còn các mặt hàng 65kg, 85kg của hafele cứ phải xấp xỉ 5 triệu trong khi đó daimler chỉ xoay quanh 1trieu. Có lần nhà mình lắp hafele cho bác bộ trưởng ở Hà Đô mà ê hết cả mặt, bác chon 931.84.239 giá 1.500k các bạn biết xảy ra hiện tượng gì không ạ: cửa mỗi thời điểm có một tốc độ khác nhau, lúc thì nó đi vào êm ái không tiếng động lúc thì nó đi vào đánh rầm một cái như thể mỗi mình nó ở cái thế giới này(hehe)...thật không coi ai ra cái gề. Lúc đó nghĩ mà căm thằng hafele đến thế, sp gì mà 1.500k tải trọng chỉ có 45kg dẫn đến hiện tượng không tự kiểm soát được chu trình đường đi, giá như bác chọn 33684 của Daimler thì tốt biết mấy, có cùng giá tiền nhưng có chu trình hoạt động độc lập đóng mở giống nhau cả ngàn lần.
   Một thời gian sau e lại bắt gặp hafele( mã sản phẩm đó) tại Thăng long No1, họ dùng cho cửa nhôm kính chống cháy cho toàn bộ tòa nhà. Chu choa mẹ ơi sao mà nhìn nó thấy ghét thế, tải trọng thấp dùng cho cửa nặng nên khép cánh không được hết. Thế thì chống cháy cái nỗi gì hả trời, thật đúng là dân Vịt ngan tri thức quá thấp, thèng Pháp nó gọi dan Anam cũng phải thôi. Đường đường là dân kỹ thuật va chạm sản phẩm hàng ngày mà không phân biệt được sản phẩm chất lượng thấp chất lượng cao, mang cái sản phẩm nhẹ yếu giá chát nhất việt nam mà lắp cho cả tòa nhà, thật đúng là "No1" các bác ợ.
   Tay đẩy thủy lực king có chất liệu hợp kim rẻ tiền màu xám bao bì đóng gói có ghi made in korea gì gì đó nhưng khi bạn mua sản phẩm lại chưa có thuế Vat. Nếu sản phẩm là chính hãng, hàng công ty thì phải có thuế rồi chứ, thậm chí thừa hóa đơn và khách hàng bắt buộc phải lấy. Ý e k muốn nói King là hàng chợ vì chất lượng nó cũng tạm được do nó tốt hơn hàng trên thuốc bắc. Nếu so sánh với daimler 68series thì nó có chất lượng tương đồng và có mức giá khiêm tốn " đắt gấp đôi ".
   Trên thị trường còn mặt hàng nữa là newstar, hàng này chất lượng tốt hơn King nhưng khách hàng thường không mua được hàng chính hãng, nên tốt nhất là không mua các bạn nhé, kẻo lại ăn thịt lừa. Trên thị trường toàn hàng nhái đến mình cũng còn khó phân biệt.
   Thứ tư, việc mua của bạn là phục vụ mục đích gì
   Nếu bạn mua tay co thủy lực cho căn hộ của mình thì tốt nhất bạn nên dùng hàng daimler nhôm đúc màu trắng, giá chỉ có 850k tương đối phù hợp với túi tiền và chẳng bao giờ lo nó hỏng. Bạn mua số lượng ít thì việc bảo hành thường gặp khó khăn do nhà cung cấp ngại hoặc do bạn cũng ngại vì giá trị nó quá thấp chảng muốn làm phiền nhau. Vậy thì tại sao bạn không dùng hàng siêu bền, hàng hợp kim màu xám có rẻ được hơn một vài trăm ngàn nhưng lại lo ngáy nó hư hỏng. Mà một đặc trưng của hàng hợp kim là nó đóng mở thất thường hắt hơi xổ mũi thường xuyên: đóng mở lúc nhanh lúc chậm, lúc có gió to thì đánh rầm một cái, hoặc phát ra tiếng kêu cót két do được sản xuất từ kim loại non, và đặc biệt là nhanh hỏng tốc độ và chảy dầu.
   Nếu bạn là chủ thầu hoặc dân xây dựng, bạn nên chọn hàng dimler hợp kim vì nó có giá thành rẻ và có chế độ bảo hành tốt, bảo hành trực tiếp tại chân công trình và có chế độ hỗ trợ lắp đặt. Bạn ham rẻ mua hàng chợ trên thuốc bắc nhưng không được bảo hành, nhận 100 bộ lắp cho khách mà bảo hành tới 10 thì mua làm giè, mua hàng công ty cho nó lành. Nhà mình co lần lắp king hàng chợ thuốc bác cho VNPT phạm hùng, lắp 80 bộ bảo hành 15 bộ do chảy dầu hoặc tốc độ bị nhanh, nhận giá thành rẻ nên mất cả vốn lẫn lãi.
          
            B. Kinh nghiệm sử dụng tay co thủy lực
   
   Nhiều người hỏi tôi việc chèn cửa có làm giảm tuổi thọ của sản phẩm không, tôi xin thưa là không bao giờ bởi khi lắp tay co vào cửa thì tay co đã bị lên dây cót rồi. Việc có chèn hay không thì vẫn vậy, nó cũng giống như cửa cuốn kéo tay ấy chả nhẽ duy trì trạng thái đóng cửa thì hỏng cót. Thật là lý luận kiêu alamit, nếu nhà bác có sử dụng tay co thủy lực thì không phải lo nó hỏng do không biết sử dụng, việc nó hỏng là do nhà sản xuất chứ không phải tại người dùng. Không cần tra dầu mỡ, không cần tháo xuống lau chùi đâu các bác nhé. Nếu là hàng hợp kim lắp ngoài trời có nắng mưa thì nên phủ mỡ bò ở 2 ốc vít chỉnh hành trình định kỳ 6 tháng một lần.
   Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý!

Để được tư vấn Liên hệ quản lý kỹ thuật Mr Phong

Hotline:     0978 945 286         -         04 8586 4764

  Email: hungphat286@gmail.com

            CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HƯNG PHÁT
   Quý khách đến xem sản phẩm tại: Cơ sở 2: Số 48/155, Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
                
  
    Tìm chỉ đường: quý khách đến đầu cầu phương liệt trường chinh thì rẽ vào đường bờ sông đây chính là ngõ 155, đường mới làm to rộng oto dừng đỗ rất tiện lợi
[​IMG]
Ngày hết hạn: 15/10/2020 15:51
Các tin khác cùng người đăng » Cham Vn Hung Phat Ha Noi
Tp. Hà Nội: Tay co thủy lực Daimler- chính sách chất lượng CL1696891 Tay co thủy lực Daimler- chính sách chất lượng  (214)
Cửa tự khép-chống gió cửa là các giải pháp toàn diện mà chúng tôi hướng tới khách hàng, dịch vụ toàn diện cung ứng chuỗi sản phẩm trọn gói: nam châm .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2015
Tp. Hà Nội: Chống gió cửa - giải pháp thông minh cho cửa hút gió CL1696891 Chống gió cửa - giải pháp thông minh cho cửa hút gió  (311)
Ở bất kỳ đâu bất kỳ nơi nào nếu hệ thống cửa của bạn không được lắp đặt thiết bị chống gió thì đều gây ra các tác hại khôn lường. Đặc biệt tại chung .. .
Tp. Hà Nội
19/06/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công, mua bán thanh lý tủ nhôm kính CL1696891 Thiết kế thi công, mua bán thanh lý tủ nhôm kính  (445)
Nhôm kính Hưng Phát nhận thiết kế thi công các loại tủ nhôm kính : + Tủ nhôm kính bán hàng: tủ bán bánh mì, tủ bán hàng cơm, tủ bán thuốc lá, tủ bán .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2015
Tp. Hà Nội: Cắt kính mặt bàn, cắt kính cửa, kính tủ, kính vách ngăn tại Hà Nội CL1696891 Cắt kính mặt bàn, cắt kính cửa, kính tủ, kính vách ngăn tại Hà Nội  (411)
Nhôm kính Hưng Phát bán buôn, bán lẻ, cung cấp gương kính xây dựng. Cắt các loại kính mặt bàn theo mọi yêu cầu. Nhận cắt kính, thay kính tại nhà, .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp lắp đặt tay đẩy hơi, cùi trỏ hơi, tay đẩy thủy lực, tay co thủy lực CL1696891 Cung cấp lắp đặt tay đẩy hơi, cùi trỏ hơi, tay đẩy thủy lực, tay co thủy lực  (363)
Công ty Hưng Phát chuyên bán buôn bán lẻ, nhận thi công lắp đặt tay co hay còn gọi là khuỷu thủy lực(một vài tên gọi khác nữa là: , cùi trỏ hơi, tay .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2015
Các tin khác cùng người đăng » Cham Vn Hung Phat Ha Noi (7)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng
 Xem từ 1 đến 15 (của 17793 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Máy tời treo PA 1000 - 1000kg độ nâng tải cao CL1696891 Máy tời treo PA 1000 - 1000kg độ nâng tải cao  (254)
CÔNG TY VINASTAR - Chuyên cung cấp Máy cắt cỏ, máy đánh giầy, máy tời treo. máy chấm công, máy hút ẩm. ... CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR .. .
4,150,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/07/2016
Tp. Hải Phòng: Lựa chọn màu sắc cho tủ bếp Laminate CL1696891 Lựa chọn màu sắc cho tủ bếp Laminate  (291)
Nếu như việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, phong cách thiết kế cho tủ bếp giữ một vai trò hết sức quan trọng thì việc lựa chọn màu sắc cho cũng .. .
Tp. Hải Phòng
16/07/2016
Tp. Hà Nội: Bán tấm Alu Bravo màu LG, Tấm Bravo HB529 CL1696891 Bán tấm Alu Bravo màu LG, Tấm Bravo HB529  (354)
Báo giá SP TẤM ỐP NHÔM NHỰA ALU BRAVO/ ASTRONGEST (Aluminium Composite Panel) Sản phẩm Bravo HB439/ HB449 được hoàn thiện Phòng giao dịch .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/07/2016
Tp. Hà Nội: MỚI - Dụng cụ điện cầm tay SPERO CL1696891 MỚI - Dụng cụ điện cầm tay SPERO  (301)
Dụng cụ cầm tay thương hiệu SPERO sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Liên hệ ngay VHCORP - đại diện độc quyền hãng SPERO để sử hữu những sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Ốp trần nhôm tiêu âm cho hội trường, Trần nhôm Astrongest, Trần nhôm Flexalum CL1696891 Ốp trần nhôm tiêu âm cho hội trường, Trần nhôm Astrongest, Trần nhôm Flexalum  (250)
NHÀ THẦU CUNG CẤP VÀ THI CÔNG SP TRẦN NHÔM TIÊU ÂM ASTRONGEST CHO CÔNG TRÌNH HỘI TRƯỜNG, NHÀ VĂN HÓA, NHÀ THI ĐẤU THỂ THAO, NHÀ GA, ... .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng CL1696891 Những lưu ý khi sử dụng máy cắt bê tông KC20 động cơ xăng Thái Lan chính hãng  (264)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị, máy móc xây dựng chính hãng Phân phối các loại máy cắt bê tông, đường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/07/2016
***** THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ MMANG VỀ TRỌN GÓI  (264)
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU CÀ PHÊ MỘCĐC: 310/ 95B Đường Nhị Bình 6, Nhị Bình, Hóc Môn, TPHCMDĐ: 0949 807 832 (Mr Lợi)Facebook: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: can mua bong thuy tinh cach nhiet, ong gio mem, gen cach nhiet mau den CL1696891 can mua bong thuy tinh cach nhiet, ong gio mem, gen cach nhiet mau den  (2,687)
CTY CÁCH NHIỆT HÀ NGUYÊN PHÁT (Hotline : 0977 470 539) : Là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm cách âm, cách nhiệt được .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: tấm cách âm dày 50mm (5 cm, phân) không có mặt bạc CL1696891 tấm cách âm dày 50mm (5 cm, phân) không có mặt bạc  (2,641)
tấm cách âm dày 50mm (5 cm, phân) không có mặt bạc Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Nguyên Phát (hotline: 0977470539) chuyên Cung cấp Vật liệu cách âm, cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/07/2016
mut cach nhiet  (1,632)
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Nguyên Phát (hotline: 0977470539) chuyên nhập khẩu Cung cấp Vật liệu cách âm, cách nhiệt như : Bông thủy tinh (Glasswool), .. .
80,000 đ
/ tấm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cách nhiệt cho nhà máy mía đường bằng bông gốm ceramic CL1696891 cách nhiệt cho nhà máy mía đường bằng bông gốm ceramic  (2,714)
CTY CÁCH NHIỆT HÀ NGUYÊN PHÁT (Hotline : 0977 470 539) : Là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm cách âm, cách nhiệt được .. .
300,000 đ
/ cuộn
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ống mềm hút khói fcu ống 10m CL1696891 ống mềm hút khói fcu ống 10m  (2,173)
ống gió mềm hút khói fcu CTY CÁCH NHIỆT HÀ NGUYÊN PHÁT (Hotline : 0977 470 539) : Là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm .. .
640,000 đ
/ ống
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: đá perlite, đá xốp perlite CL1696891 đá perlite, đá xốp perlite  (2,647)
CTY CÁCH NHIỆT HÀ NGUYÊN PHÁT (Hotline : 0977 470 539) : Là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm cách âm, cách nhiệt được .. .
30,000 đ
/ kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: bông sợi khoáng kiện cách âm chống cháy CL1696891 bông sợi khoáng kiện cách âm chống cháy  (2,576)
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Nguyên Phát (hotline: 0977470539) chuyên Cung cấp Vật liệu cách âm, cách nhiệt như : Bông thủy tinh (Glasswool), bông .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: bong khoang cach nhiet ty trong 60,80, 100,120 kg/ m3 CL1696891 bong khoang cach nhiet ty trong 60,80, 100,120 kg/ m3  (2,629)
CTY CÁCH NHIỆT HÀ NGUYÊN PHÁT (Hotline : 0977 470 539) : Là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm cách âm, cách nhiệt được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

14/07/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 17793 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng (18,140)
Tìm liên quan » Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lực
Đang xem » Kinh nghiệm mua và sử dụng tay co thủy lực