BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Du học » Chi tiết tin

Language Link – trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 11/09/2014 14:31   -   Đã xem: 374

Mã tin :  1390404     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Language Link – trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt NamNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Lê Anna, Đ/c: Số 62 đường Yên Phụ (đôi), phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đìn, Tp. Hà Nội , Tel: 0439273399

Liên hệ người đăng ==> Language Link – trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam         Gửi cho bạn bè ==> Language Link – trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt NamBáo tin xấu ==> Language Link – trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam

Là một trong những trung tâm Tiếng Anh đầu tiên tại Hà Nội, Language Link Việt Nam được đánh giá là một tổ chức uy tín cung cấp các dịch vụ đào tạo Tiếng Anh và là sự lựa chọn hằng đầu của học sinh, sinh viên cũng như các tổ chức trong và ngoài nước.


Với khẩu hiệu “Học ở đây. Graduate anywhere”, trong suốt hơn 17 năm qua, Language Link Việt Nam luôn lỗ lực và phát triển không ngừng, đáp ứng những chuẩn mực giáo dục quốc tế từ chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tới chương trình IFY và các khóa luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS…xứng đáng trở thành trung tâm đào tạo Tiếng Anh hằng đầu Việt Nam.


[​IMG]


Đến với Language Link Việt Nam, bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu trước sự đón tiếp nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và giàu lòng hiếu khách; các lớp học khang trang, rộng rãi, được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế. Đặc biệt, các chương trình đào tạo tại đây được xây dựng trên cơ sở hỗ trợ học viên phát triển hoàn hảo các kỹ năng ngôn ngữ của mình; cùng với đó là đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm…chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang phân vân chọn lựa cho mình một trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín.


Đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm


Một trong những thế mạnh của Language Link Việt Nam so với các trung tâm ngoại ngữ khác hiện nay, đó chính là đội ngũ giáo viên quốc tế tâm huyết, có trình độ sư phạm và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế. Các giáo viên tại đây đều có Chứng chỉ Giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, nhiều người có bằng Thạc sỹ về Giảng dạy Ngôn ngữ. Với kinh nghiệm dạy học lâu năm của mình, đội ngũ giáo viên tại Language Link Việt Nam cam kết giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, trong đó có TOEIC, TOEFL và IELTS


[​IMG]

Thạc sĩ Julia Ayscough – giáo viên tại Language Link Việt Nam chia sẻ về bài thi TOEFL iBT và các chiến lược làm bài​


Phương pháp giảng dạy tiên tiến


Với hơn 17 năm kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của người Việt Nam khi học ngoại ngữ, Language Link Việt Nam đã xậy dựng và áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến, lấy học sinh làm trung tâm tạo ra sự năng động, thôi thúc trí sáng tạo và lòng say mê học tiếng Anh cho các học viên; tạo ra môi trường học tập mở, khắc phục nhược điểm học thụ động, giúp học sinh phát huy tối đa khả năng của mình; Phát triển kỹ năng giao tiếp toàn diện thông qua các bài hát, các hoạt động nhóm, trò chơi ngôn ngữ, mỹ thuật, giao lưu văn hóa…


[​IMG]

Các học viên say sưa với bài giảng tiếng Anh của giáo viên Mitchell tại trung tâm Language Link Việt Nam​


Môi trường học tập lý tưởng


Một trường học tập tại Language Link Việt Nam tạo ấn tượng bởi không gian tươi mới, trẻ trung, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Các phòng học được thiêt kế chuyên biệt, phù hợp với từng lứa tuổi và từng chương trình giảng dạy, đảm bảo vệ sinh, an toàn, ánh sáng…Không gian lớp học thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và giao thoa với thiên nhiên bên ngoài sẽ mang lại hứng thú học tập cho học viên, đặc biệt các lớp học tiếng Anh trẻ em được bài trí bắt mắt, đầy màu sắc sẽ khơi dậy niềm say mê ngôn ngữ cho các em nhỏ.


[​IMG]

Với trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập lý tưởng sẽ giúp các học viên tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất​


Tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội


Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Language Link Việt Nam còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và là nhà cung cấp đào tạo lớn nhất đối với các dự án Chính phủ và phi Chính phủ, các Bộ và Tổng công ty ngang Bộ. Đặc biệt, quỹ học bổng TOPMOST dành cho các thí sinh có số điểm cao nhất (thủ khoa) trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng năm 2014 trên địa bàn Thành phố Hà Nội, chính là hành trang vững chắc giúp các bạn bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp tại những cồng ty trong nước cũng như các tập đoàn đa quốc gia.


[​IMG]


Không dừng lại với những thành tựu đã đạt được, Language Link Việt Nam luôn phấn đấu để trở thành trung tâm đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại cùng môi trường học tập lý tưởng… Language Link Việt Nam ngày càng tự tin khẳng định vị thế của mình trên con đường đóng góp cho sự nghiệp đào tạo và phát triển tiếng Anh tại Việt Nam. 
Ngày hết hạn: 10/12/2015 14:31
Các tin khác cùng người đăng » Lê Anna
Khóa học tiếng Anh TOEIC tại Language Link Việt Nam chỉ còn 1. 980. 000 đồng  (329)
Hòa chung không khí tưng bừng của ngày tựu trường, Language Link Việt Nam gửi tới tất cả các bạn sinh viên chương trình ưu đãi khủng mang tên “Ưu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/09/2014
Vươn ra biển lớn cùng Language Link Việt Nam  (423)
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây chính là chìa khóa cho cánh của hội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/09/2014
Kế hoạch du học hoàn hảo cho con ngay từ phổ thông  (532)
Con cái dù lớn đến đâu vẫn luôn bé bỏng và non nớt trong mắt các bậc làm cha làm mẹ. Vì thế, một nỗi lo chung của các bậc phụ huynh khi quyết định .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/09/2014
Những thủ khoa quyết tâm chinh phục Tiếng Anh TOEIC  (386)
Đạt thành tích thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học/ Cao đẳng 2014, các bạn sinh viên xuất sắc đã được trao tặng học bổng TOPMOST – Quỹ học bổng do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/09/2014
Công bố Quỹ học bổng TOPMOST cho các thủ khoa ĐH, CĐ 2014  (389)
Học bổng TOPMOST là Quỹ học bổng đầu tiên do Tổ chức giáo dục quốc tế uy tín với hơn 17 năm phát triển tại Việt Nam – Language Link tài trợ và phối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/09/2014
Các tin khác cùng người đăng » Lê Anna (8)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Du học
 Xem từ 1 đến 15 (của 363 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Liên thông lấy bằng Cử nhân QTKD Đại học Victoria – Thụy Sỹ cấp bằng  (241)
Du Học Malaysia : Liên thông lấy bằng Cử nhân QTKD – do Đại học Victoria – Thụy Sỹ cấp bằng Nhằm tạo cơ hội cho những sinh viên vừa tốt nghiệp Cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/09/2014
Liên thông lấy bằng Cử nhân QTKD – do Đại học Victoria – Thụy Sỹ cấp bằng  (244)
Du Học Malaysia : Liên thông lấy bằng Cử nhân QTKD – do Đại học Victoria – Thụy Sỹ cấp bằng Nhằm tạo cơ hội cho những sinh viên vừa tốt nghiệp Cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tuyển tu nghiệp sinh làm việc tại Hàn Quốc - Tư vấn du học Samurai  (307)
Trung tâm tư vấn du học samurai cần tuyển 50 lao động đi du học nghề tại Hàn Quốc. Tất cả các bạn Nam, Nữ có sức khỏe tốt , độ tuổi từ 18 đến 38 .. .
Tp. Hà Nội
22/08/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản 2015 đợt nhập học tháng 1 CL1390404 Tuyển sinh du học Nhật Bản 2015 đợt nhập học tháng 1  (388)
Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tai Nhật Bản. Chính vì vậy mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/08/2014
Những lưu ý khi thay đổi kế hoạch học tập tại Úc  (331)
Bộ Di Trú Úc đã bắt đầu một chiến dịch giáo dục nâng cao nhận thức trong cộng đồng sinh viên quốc tế về điều kiện và các tác động đến thị thực mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2014
Hải Dương: Chương Trình Vừa Học Vừa Làm Tại Canada Trong Vòng 2 Năm CL1390404 Chương Trình Vừa Học Vừa Làm Tại Canada Trong Vòng 2 Năm  (326)
THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC CANADA( Vừa học vừa làm) Bạn đã biết gì về du học Canada?? Vừa học vừa làm tại Canada, Bạn đã thử chưa? Canada là quốc .. .
Hải Dương »
TP. Hải Dương

30/07/2014
Tuyển sinh du học Philippines - Học tiếng Anh chất lượng  (286)
Du học Philippines - Môi trường học tiếng Anh hiệu quả Chương trình khuyến mãi khi đăng kí học Tiếng Anh tại Goden Way Du học không còn xa lạ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2014
Tp. Đà Nẵng: Học Bổng Du Học Canada Trị Giá 4. 200 CAD Cho Sinh Viên Ghi Danh Sớm Nhất CL1390404 Học Bổng Du Học Canada Trị Giá 4. 200 CAD Cho Sinh Viên Ghi Danh Sớm Nhất  (359)
THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC CANADA( Vừa học vừa làm) Bạn đang chọn lựa một nơi có nền giáo dục và an sinh xã hội tốt nhất để học tập và làm việc. .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

23/07/2014
luyện thi toeic hiệu quả nhất  (751)
Với trung tâm đào tạo luyện thi toeic hiệu quả nhất mà ece giới thiệu cho các bạn sinh viên những ai mún tham gia khóa học này sẽ đạt nhiều kiến .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/07/2014
Tuyển sinh du học nghề Hàn Quốc /theo diện bảo lãnh  (393)
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ HƯỚNG NGHIỆP NAM HƯNG Số : . . . . . . ./ XKLĐ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - .. .
Hưng Yên
19/07/2014
Tuyển sinh du học tại đại học Busan Hàn Quốc /theo diện bảo lãnh của Giáo sư  (394)
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ HƯỚNG NGHIỆP NAM HƯNG Số : . . . . . . ./ XKLĐ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - .. .
Hải Dương
19/07/2014
Tp. Hà Nội: Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp lấy nhanh trong ngày giá rẻ 647 Giải Phóng CL1390404 Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp lấy nhanh trong ngày giá rẻ 647 Giải Phóng  (312)
Công Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại T&Đ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp đa ngôn ngữ cho các tổ chức và cá nhân với chất lượng đảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/07/2014
tim gia su toan cho con  (349)
Trung Tâm Gia Sư Uy Tín Việt - Nơi Cung Cấp Gia Sư Giỏi Toán-HN · Quý Phụ Huynh Học Sinh lo lắng cho điểm số môn toán đang giảm xuống của con bạn? .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2014
tim gia su chuyen toan tai ha noi?  (382)
Trung tâm gia sư uy tín việt XIN KÍNH CHÀO QUÝ PHỤ HUYNH VÀ CÁC BẠN HỌC SINH THÂN MẾN! -Bạn là phụ huynh học sinh? -Không phải lúc nào bạn cũng có .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2014
gia su - gia su uy tin viet-HN1  (368)
Trung tâm gia sư uy tín việt XIN KÍNH CHÀO QUÝ PHỤ HUYNH VÀ CÁC BẠN HỌC SINH THÂN MẾN! -Bạn là phụ huynh học sinh? -Không phải lúc nào bạn cũng có .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 363 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Du học (756)
Tìm liên quan » Language Link – trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam
Đang xem » Language Link – trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam