BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Lời khuyên cho người bệnh Trĩ

  Khu vực: Tp. Hải Phòng » Q. Kiến An    -   Ngày đăng: 15/04/2014 10:37   -   Đã xem: 277

Mã tin :  1326159     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Lời khuyên cho người bệnh TrĩNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Mai Trang, Tên: Phạm Tuyết, Đ/c: Minh Khai,Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0436241406

Liên hệ người đăng ==> Lời khuyên cho người bệnh Trĩ         Gửi cho bạn bè ==> Lời khuyên cho người bệnh TrĩBáo tin xấu ==> Lời khuyên cho người bệnh Trĩ

"Đau khổ như những ai đau khổ vì bệnh trĩ...". Câu nói này diễn tả được phần nào nỗi khó chịu của một người bị mắc chứng này.
Nhiều người Pháp khẳng định rằng đại tế Napoleon của họ lẽ ra đã không thua trận xiểng niểng tại Waterloo nếu ngài... không mắc bệnh trĩ! Chuyện này có thể làm một huyền thoại, nhưng cũng nói lên được tác động của bệnh trĩ lên con người.
Khi lỡ mang chứng này, người bệnh thường cảm thấy khó chịu, nhất là những lúc ngồi trong toilet... rên rỉ, chịu đựng. Nói sao cho xiết cái cảm giác đọa đày.>>> chăm sóc da mụn trứng cá<<<

Với kiến thức y học ngày nay, bệnh trĩ thường được các bác sĩ kiềm chế không mấy khó khăn. Những kiến thức chuyên môn dưới đây (được thu thập từ kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa về trĩ) sẽ có thể giúp bạn tiêu trừ, hoặc ít ra cũng làm giảm bớt nỗi đau khổ vì bệnh này.

Chú trọng về ăn uống

Việc ăn uống đúng cách có thể làm một người bị bệnh trĩ nặng giảm hơn một nửa nỗi khó chịu, và có thể làm tiêu tan gần hết bệnh của một người ở thời kỳ nhẹ hay trung bình.

- Hãy uống nhiều nước và ăn thức ăn có nhiều chất xơ. Khi bạn ăn uống như vậy, chắc chắn phân sẽ lỏng hơn. Bạn thường chỉ khó chịu khi phân quá cứng, quá đặc.

- Hạn chế ăn muối và kiêng các chất gia vị cay, nóng, cà phê, rượu, những thực phẩm chứa chất cafein. Muối có khuynh hướng giữ nước lại trong cơ thể, làm các tế bào và mạch máu trương căng ra, làm nặng hơn triệu chứng trĩ. Những gia vị cay, nóng và chất kích thích thường tạo cảm giác khó chịu khi phân đi qua hậu môn.>>>dấu hiệu bệnh trầm cảm <<<

Hành động rặn sẽ làm trĩ ló ra ngoài hậu môn nhiều hơn. Tương tự, bạn cũng sẽ phải gồng lên khi khiêng một vật nặng như tủ lạnh, bàn ghế... Trĩ thường xuất hiện do những tĩnh mạch bị trương căng lên. Hành động gồng hay rặn làm cao áp huyết trong các mạch máu và làm trương căng chỗ trĩ nhiều hơn nữa.

Lưu ý: Nếu bạn chưa bị trĩ, hành động gồng hay rặn có thể khiến bạn mắc bệnh trĩ.

Người mập và có thai dễ bị bệnh trĩ hơn

Trọng lượng và sức nặng của bào thai tạo ra một áp suất đè lên các tế bào và mạch máu tại hậu môn, dễ tạo nên bệnh. Nếu bạn quá nặng cân, hãy giảm ăn và tập thể thao để giảm cân. Nếu bạn đang mang thai, nên nằm nghiêng về bên trái nhiều (20 phút/4 tiếng đồng hồ). Hành động này làm giảm bớt sức ép của bào thai trên tĩnh mạch hậu môn.

Công dụng của kem thoa trĩ

Các loại kem thoa trĩ (hemorrhoid cream) có bán tự do tại các tiệm thuốc Tây. Kem này thường có công dụng làm cho chỗ trĩ không đau đớn khi thoa vào. Kem chỉ có công dụng giảm đau trong một lúc mà thôi, không phải là thuốc trị bệnh.

Nên rửa hậu môn sau khi đi vệ sinh

Thông thường, việc rửa sẽ làm hậu môn sạch hơn là lau bằng giấy. Khi bạn bị trĩ, việc lau chùi bằng giấy thường gây đau đớn. Nếu không thích rửa, hãy chùi bằng loại giấy lau mặt bán trong hộp loại giữ ẩm (moisturized facial tissue), nó sẽ ít làm trầy chỗ trĩ hơn. Phải dùng giấy lau mặt vì hiện trên thị trường không có loại giấy vệ sinh có giữ ẩm - moisturized toilet tissue).>>nguyên nhân hội chứng thận hư<<

Ngâm nước ấm

Việc ngâm nước muối ấm (15 phút mỗi ngày) thường xoa dịu được cơn đau của trĩ và làm trĩ bớt sưng lên. Bác sĩ Byron tại Louisiana (Mỹ) xác nhận như vậy dựa theo kinh nghiệm chẩn trị nhiều năm. Bạn có thể xả nước ấm trong bồn tắm vừa đủ ngập qua hậu môn rồi ngồi bó gối hay ngồi chồm hỗm trong bồn cho đến khi hết đau.

Chế độ sinh hoạt

Hết sức tránh đứng lâu, ngồi lâu, không nên ngồi xổm vì có thể ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu ở khoang xương chậu làm cho ứ máu tại các tĩnh mạch trĩ. Nên dùng hố xí bệt, tăng cường hoạt động thể lực, đặc biệt là vận động cơ bắp. Tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn một hay hai môn thể thao yêu thích, kiên trì tập luyện trong một thời gian dài. Bơi lội là một trong những môn thể thao rất hữu ích cho việc phòng ngừa bệnh trĩ, ngoài ra chạy chậm và đi bộ đều có tác dụng phòng ngừa ở các mức độ khác nhau. Nên tập thói quen đi đại tiện đúng giờ, tốt nhất mỗi ngày nên đi một lần. Hạn chế sinh hoạt tình dục khi có các biểu hiện của bệnh trĩ.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 14/07/2014 10:37
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (538)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (527)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Hướng phòng tắm như thế nào là tốt?  (543)
Phòng tắm nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy, nếu đặt ở hướng lành sẽ làm ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/09/2015
Những nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà chung cư bạn viết chưa?  (487)
Chung cư được xem là giải pháp hữu hiệu trong thời buổi “đất chật người đông” tuy nhiên làm sao lựa chọn một căn hộ hay mua bán chung cư royal city .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Những kiêng kỵ đối với nhà ở chung cư bạn nên biết  (504)
Hiện nay nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư thu nhập tầm trung, thấp và cao cấp như mua, bán chung cư royal city ngày càng tăng mạnh. Tuy nhiên khi lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Tuyết (365)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 1446 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Máy giảm béo – quang đông lạnh CL1326159 Máy giảm béo – quang đông lạnh  (348)
Máy giảm béo quang đông lạnh Công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy xông hơi, thiết bị spa, thiết bị thẩm mỹ, máy giảm béo, máy ánh sáng sinh học, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phụng Hoàng Spa TP hcm CL1326159 Phụng Hoàng Spa TP hcm  (693)
PHỤNG HOÀNG SPA Website: phunghoangspa. com https: //www. facebook. com/ PhungHoangSpa?ref= ts&fref= ts Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp. Địa chỉ: 42 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2014
Miếng dán trắng răng Crest 3D Whitetrips ở đâu bán rẻ ?  (313)
0915652277 CREST 3D WHITETRIPS MỘT HÀM RĂNG TRẮNG THẬT ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG -Rất nhiều người trong chúng ta sinh ra vào thập niên 70 và thập niên 80 .. .
950,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/04/2014
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết  (384)
mật ong nguyên chất Công dụng và cách nhận biết Y thư cổ Bản thảo cương mục cho rằng: mật ong có công dụng thanh nhiệt, bổ trung, giải độc, nhuận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt  (419)
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt Nhắc đến Hổ, người ta nghĩ ngay đến cao Hổ cốt - một được liệu cực quý mà từ ngày xưa các bậc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng  (403)
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng và cách dùng Nguyên lý của Đèn hồng ngoạivề cơ bản là sử dụng lý liệu pháp bằng phương pháp nhiệt. Sức nóng của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc chữa viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi  (344)
Điều trị viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi 1-viêm xoang :Là căn bệnh mãn tính, dễ tái phát thành cơn cấp tính khi gặp các yếu tố bất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Thuốc điều trị Ung thư và các Khối U lành tính  (283)
Thuốc hỗ trợ điều trị Ung thư và các Khối U lành tính Mới đây, các nhà khoa học Việt Nam đã tiến hành sàng lọc trên 500 mẫu thực vật tại Việt Nam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Turmerc Thuốc điều trị ung thư và các khối u  (279)
Thuốc điều trị ung thư và các khối u Turmerc Đã có nhiều nghiên cứu khoa học của thế giới về các bài thuốc, vị Thuốc chữa bệnh ung thư nổi tiếng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Glutathione Trong điều trị các khối u và Tăng cường miễn dịch  (278)
Glutathione Trong điều trị các khối u và Tăng cường miễn dịch Một trong những sự kiện y học nổi bật đầu thế kỷ 21 là phát minh glutathione của TS. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
K. Care Antipain điều trị ung thư và các khối u  (317)
K. Care Antipain hỗ trợ điều trị ung thư và các khối u Công dụng: - Phòng ngừa và điều trị dự phòng các khối u lành tính - Giúp hỗ trợ giảm đau, giải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Bệnh huyết áp cao và thuốc chữa Bệnh cao huyết áp  (356)
Bệnh huyết áp cao và thuốc chữa Bệnh cao huyết áp Cao huyết áp còn gọi là tăng huyết áp .Cao huyết áp là bệnh lý thuờng gặp trong cộng đồng và gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Coenzyme Q10 điều trị bệnh tim mạch và huyết áp cao  (320)
Tác dụng của Coenzyme Q10 với Bệnh tim mạch và Huyết áp cao Coenzyme Q10 là gì? Coenzyme Q10 (Co Q10), còn gọi là hay coenzyme E10 Ubidecarenon, một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Lecithin Điều trị bệnh tim mạch và cao mỡ máu  (269)
Điều trị bệnh tim mạch và cao mỡ máu bằng Lecithin Cholesterol là gì ? Cholesterol là một chất giống chất béo có trong máu và trong hầu hết các tế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Rối loạn mỡ máu Cao mỡ máu và thuốc điều trị  (283)
Thuốc chữa bệnh mỡ máu cao Lipitor Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là Tăng mỡ máu hay tăng cholesterol máu là bệnh khá phổ biến hiện nay. Bệnh là mối lo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1446 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Lời khuyên cho người bệnh Trĩ
Đang xem » Lời khuyên cho người bệnh Trĩ