BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác » Chi tiết tin

Marketing online trên Youtube

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Phú Nhuận    -   Ngày đăng: 04/11/2015 18:51   -   Đã xem: 277
Marketing online trên Youtube
Marketing online trên Youtube

Mã tin :  1567194     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Marketing online trên YoutubeNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nhã Trân, Đ/c: 77 trần kế xương, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01658224227

Liên hệ người đăng ==> Marketing online trên Youtube         Gửi cho bạn bè ==> Marketing online trên YoutubeBáo tin xấu ==> Marketing online trên Youtube

Marketing online trên Youtube

Sinh động, mới mẻ và hấp dẫn… đó là những gì mà công nghệ thông tin, đã mang đến cho đời sống con người. Và để truy cập Internet thông qua các thiết bị như máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại di động( theo WeAreSocial) .Trong đó lượt truy cập mỗi ngày vào Youtube bằng gần một phần ba tổng số người sử dụng internet. Hiện nay Youtube có hơn 1 tỉ người dùng và mỗi ngày có hơn hàng tỷ lượt xem( thống kê Youtube)

Biết đến Youtube và sử dụng nó hàng ngày nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ Youtube là gì và những lợi ích khi sử dụng Youtube. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị phía sau Youtube

Youtube là một mạng xã hội video, nó cho phép người tham gia xem, upload, bình luận các nội dung và chia sẻ các video clip. YouTube khiến cho bất cứ ai cũng có thể gửi lên một đoạn video mà mọi người trên thế giới có thể xem được trong vòng vài phút, chỉ với một kết nối Internet. Các chủ đề với lĩnh vực đa dạng mà YouTube bao trùm đã khiến cho việc chia sẻ video trở thành một trong những phần quan trọng nhất của việc trao đổi trên internet.

Như vậy, ta có thể thấy Youtube đang ngày cang phổ biến ở mọi lĩnh vực của đời sống từ ca nhạc, giải trí, thể thao, sức khỏe v.v… Chính vì tính phổ biến đó nên nếu chúng ta dùng Marketing online trên Youtube để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của chúng ta đang kinh doanh thì sẽ mang lại cho chúng ta lượng khách hàng hoặc doanh thu đáng kể

Marketing online trên Youtube là hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên Youtube – trang tìm kiếm lớn thứ hai thế giới sau Google. Quảng cáo của bạn hiển thị khi người dùng xem video, tìm kiếm video và lựa chọn các video doanh nghiệp quảng cáo đến đối tượng khách hàng mục tiêu

Vì là trang mạng tìm kiếm lớn , có độ bao phủ rộng nên chính vì vậy những thông điệp bạn muốn truyền tải sẽ có cơ hội xuất hiện trước hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua hàng tỉ lượt xem mỗi ngày.

Marketing online trên Youtube được xem là hình thức tiếp cận khách hàng hết sức hiệu quả đối với các doanh nghiệp muốn tập trung thể hiện thông điệp của mình qua video, hay qua các banner quảng cáo của mình trên Youtube. Bạn có thể chọn thông điệp của mình xuất hiện khi người dùng xem Video, khi họ tìm kiếm video hay khi họ lướt trên YouTube thông qua các hình thức: TVC Ads, Promoted Videos và Banner Ads

Trong một thời gian ngắn, YouTube đã nhanh chóng trở thành mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới, điều này tăng trưởng theo hàm mũ đã dẫn đến một số lợi ích cho cả người dùng và nhà quảng cáo .

Marketing online trên Youtube mang lại nhiều lợi ích sau :

-         Có lơi đối với doanh nghiệp lẫn người dùng

  Doanh nghiệp :

          +Thâm nhập vào cộng đồng người dùng lớn, tương tác trực tiếp với nội  dung của nhà quảng cáo.

         + Nhiều phương thức truyền tải thông tin và bảo vệ thương hiệu của bạn trong môi trường an toàn

         + Đơn giản, với nền tảng tự tạo nội dung và khả năng đo lường hiệu quả của thông điệp quảng cáo

-         Người dùng :

         + Truy cập vào kho video lớn nhất trên thế giới do người dùng và các nhà sản xuất chuyên nghiêp tạo ra

         + Khả năng tham gia với một cộng đồng lớn với nội dung được tương tác qua lại.

                 + Nội dung linh động với nhiều nền tảng khác nhau

Ngoài ra người dùng cũng thực hiện rất nhiều tìm kiếm trên YouTube, hành vi tìm kiếm video cũng khác so với tìm kiếm văn bản truyền thống và có thể mang lại giá trị nhiều hơn cho một nhà tiếp thị

-         Gía trị quảng cáo trên Youtube :

Số người dùng của YouTube trên thế giới làm cho nó là tài sản lớn thứ hai trên web và điều này mang lại rất nhiều giá trị cho các nhà quảng cáo khi tiếp cận với hình thức tiếp thị này

-         Tối đa sự tương tác với người dùng :

Khi người dùng chia sẻ video với cộng đồng sẽ tạo ra cơ hội lớn cho mọi đối tượng tham gia . Hình ảnh, âm thanh của Video tạo ra sự tác động về mặt cảm xúc đối với người dùng

-         Cung cấp tùy chọn hình thức tiếp cận khách hàng như :

Chọn mục tiêu theo từ khóa. Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh: độ tuổi, giới tính, địa lý, ngôn ngữ, ..

Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa trên sở thích (interest-based advertising), mà mục tiêu là dựa trên hành vi người dùng web trước đó. Có hai loại hình quảng cáo dựa trên sở thích:

-         Interest Category Marketing) cho phép các nhà quảng cáo hướng đến người sử dụng bất cứ nơi nào họ đang ở trên YouTube, dựa trên lịch sử video họ đã xem hoặc lịch sử trình duyệt của người dùng. Đây là hình thức nhắm mục tiêu độc đáo dựa trên mối liên hệ giữa người dùng và nội dung

-         Quảng cáo lại (Remarketing) cho phép các nhà tiếp thị để chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng đã truy cập website của nhà quảng cáo

Marketing online trên Youtube có rất nhiều điểm thuận lợi mà có lẽ các bạn không nên bỏ qua. Hãy đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn lên Youtube và bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì
Ngày hết hạn: 02/02/2016 18:51
Các tin khác cùng người đăng » Nhã Trân
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đặc trị hiệu quả CL1567194 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đặc trị hiệu quả  (268)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đặc trị hiệu quả Theo thống kê của ngành xương khớp Việt Nam, hiện nay tỉ lệ người mắc các chứng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/11/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nhã Trân (2)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 800 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Google Adword và ưu điểm khuyết điểm  (194)
Google Adword và ưu điểm khuyết điểm Muốn là một nhà kinh doanh thành công, bạn không chỉ biết tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mà còn biết vạch ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2015
Google Adword và ưu khuyết điểm  (210)
Google Adword và ưu khuyết điểm Muốn là một nhà kinh doanh thành công, bạn không chỉ biết tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mà còn biết vạch ra chiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Website tĩnh, website động và ưu nhược điểm của nó CL1567194 Website tĩnh, website động và ưu nhược điểm của nó  (269)
Website tĩnh, website động và ưu nhược điểm của nó Hiện nay việc mua bán trên mạng Internet ngày càng phổ biến do đó các công ty, doanh nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/11/2015
tìm đối tác ép nhựa  (263)
Công ty CP Nhựa Sông Hồng nhận gia công ép các sản phẩm nhựa đa dạng trên máy ép phun (công xuất máy từ 150t ~ 420t) đảm bảo chất lượng và giá thành .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

03/11/2015
Bình Dương: Bán vải lau, giẻ lau công nghiệp tại bình dương 0933 018 467 CL1567194 Bán vải lau, giẻ lau công nghiệp tại bình dương 0933 018 467  (308)
Bán vải lau, giẻ lau công nghiệp tại bình dương 0933 018 467/ 0978 787 009 giao hàng tận nơi
Bình Dương »
H. Tân Uyên

03/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phong cách đơn giản sang trọng. Mang lại cho không gian nhà CL1567194 Phong cách đơn giản sang trọng. Mang lại cho không gian nhà  (181)
Phong cách đơn giản sang trọng. Mang lại cho không gian nhà BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG JASMINE TRẮNG 35 SP 933, 900 VNĐ - 10 chén cơm 11. 5cm - 10 dĩa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/11/2015
Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo  (252)
Một trong những việc đầu tiên mà mỗi cá nhân hay doanh nghiệp khi muốn làm biển quảng cáo là phải tìm hiểu và lựa chọn công ty nào chuyên nghiệp và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/11/2015
Tp. Hà Nội: hoa hồng sáp CL1567194 hoa hồng sáp  (365)
CHUYÊN BÁN BUÔN - BÁN SỈ HOA HỒNG SÁP! Sắp tới ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20-11, bạn cần tìm món quà tặng đặt biệt ý nghĩa tặng thầy cô để .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/10/2015
Điều cần quan tâm để chọn xe đẩy trẻ em chất lượng  (200)
Nếu đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy trẻ em với mong muốn mang lại giá trị sử dụng cao từ: - Bảo vệ sức khỏe của bé - Tiện nghi khi sử dụng - Bền đẹp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2015
Quy định của việc in băng rôn  (255)
Như các bạn đã biết in băng rôn quảng cáo là một hình thức đơn giản và hiệu quả nhất mà nó lại tốn rất ít chi phí khiến cho nó là lựa chọn hàng đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy để sự sang trọng của bộ bàn ăn làm thay đổi ngôi nhà bạn CL1567194 Hãy để sự sang trọng của bộ bàn ăn làm thay đổi ngôi nhà bạn  (185)
Hãy để sự sang trọng của bộ bàn ăn làm thay đổi ngôi nhà bạn BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG NGỌC BIỂN 28 SP 3, 201, 000 VNĐ Đ/ c: 22 Xuân Diệu - P. 4 - Tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/10/2015
Những điều cần biết về biển hiệu ốp Alu Mica chữ nổi  (244)
Hiện nay với rất nhiều những phương thức quảng cáo như quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên báo viết và báo mạng nhưng tất cả những hình thức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/10/2015
Hưng Yên: Dao khắc đá linh kiện máy CNC giá tốt, chất lượng CL1567194 Dao khắc đá linh kiện máy CNC giá tốt, chất lượng  (221)
Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Địa chỉ: Km 5, Quốc Lộ 5, Lạc Hồng Văn Lâm, Hưng Yên Chi Nhánh: Số nhà 868 – Quốc Lộ 1A – Khu Phố 5- .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

27/10/2015
4 biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay  (260)
Chúng tôi chuyên quảng cáo tổng hợp các lĩnh vực, in băng rôn, làm biển hiệu, thi công backdrop. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/10/2015
Cho bé chơi gì để con đi vững và có đôi chân chắc khỏe  (237)
Nhiều mẹ sợ con bị ngã hay sợ bé bị ốm mà bao bọc con quá kỹ hãy để bé được chơi những món đồ chơi dưới đây để con có được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/10/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 800 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác (1,813)
Tìm liên quan » Marketing online trên Youtube
Đang xem » Marketing online trên Youtube