BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Massage tại nhà cho nữ tphcm

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 10    -   Ngày đăng: 30/11/2015 15:14   -   Đã xem: 2,082
Logo
[1] Massage tại nhà cho nữ tphcm[2] Massage tại nhà cho nữ tphcm[3] Massage tại nhà cho nữ tphcm[4] Massage tại nhà cho nữ tphcm
Massage tại nhà cho nữ tphcm

Giá :   500,000 đ / (đã típ)
Mã tin :  1540538     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Massage tại nhà cho nữ tphcmNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dịch vụ massage cho nữ tại nhà - hotel - resort, Tên: Nguyễn Phan Anh (q.lý), Đ/c: quận 10, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0938305360

Liên hệ người đăng ==> Massage tại nhà cho nữ tphcm         Gửi cho bạn bè ==> Massage tại nhà cho nữ tphcmBáo tin xấu ==> Massage tại nhà cho nữ tphcm


Logo                DỊCH VỤ MASSAGE TẠI NHÀ, TẬN NƠI CHO NỮ TPHCM



"Massage Yoni G: chuyên cung cấp Massage tại nhà - tận nơi theo yêu cầu cho Nữ tại tp.HCM"      

liên hệ: 0938 305 360 Phan Anh (tiếp nhận thông tin và phản hồi !)

nhận cung cấp massage các tỉnh vùng lân cận: Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu."

Trang Web chính thức: mymassageyoni.com/

Facebook fanpage: www.facebook.com/massagebody.yoni.G

Massage tại nhà cho nữ tphcm



M
assage Spa nói chung và Massage Yoni nói riêng sẽ là Dịch vụ thư giãn, xua tan mệt mỏi ,xả stress tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần tất cả Chị em Phụ nữ! Đó là lí do để Dịch vụ Massage Yoni G chúng tôi hình thành, mang đến những gì tốt đẹp nhất cho quý vị.

-Với các bài lựa chọn: Massage Shiatsu, Hồng Kông, Thái, Aroma, Massage Đá nóng, Massage Yoni theo yêu cầu được kết hợp lại tạo thành bài Massage Yoni G riêng biệt ! Với các loại dầu: tinh dầu massage Yoni (Ấn Độ)+ dầu massage Durex + dầu Baby Oil, ...

   Chúng tôi có thêm dịch vụ massage Tantra
(xem chi tiết về massage tantra: mymassageyoni.com/tin-tuc/massage-tantra-la-gi-va-tantric-sex-la-gi-13689.htm)

Dịch vụ massage yoni G chúng tôi phục vụ cho nữ và vợ chồng xin được gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tìm hiểu và sử dụng dịch vụ !

Gói dịch vụ massage
mymassageyoni.com/tin-tuc/bang-gia-massage-tai-nha-hotel-10707.htm
Massage tại nhà cho nữ tphcm

  •    

Dịch vụ Massage yoni G chuyên: massage nữ tại nhà - hotel - resort, massage tận nơi bạn đang nghỉ dưỡng,

dich vu massage yoni, matxa yoni tai nha, massage yoni, yoni massage, massage yoni nữ, massage yoni nu, massage yoni cho nu, massage yoni cho nu tphcm, massage yoni tphcm, massage yoni tai nha, massage yoni tai nha tphcm, massage yoni toi z, massage theo yeu cau, matxa yoni, matxa yoni tphcm, massage nu tphcm, massage nu tai nha, massage body nu,  massage cho nu tai nha, massage cho nu tai nha tphcm, ...

Massage Yoni G chúng tôi phù hợp với khách hàng có ít thời gian muốn tận hưởng cảm giác thư giãn tại nhà.

Qui trình thực hiện
Xem chi tiết tại: mymassageyoni.com/tin-tuc/qui-trinh-thuc-hien-massage-10708.htm
Massage tại nhà cho nữ tphcm

  •                -Thời gian qua massage yoni luôn được quý khách quan tâm sử dụng dịch vụ. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách massage yoni tận nơi phục vụ tại nhà, khách sạn,
  • resort, … quý khách sẽ làm chủ được thời gian, không gian, cũng như tiết kiệm chi phí cho việc đi lại
  •         -Dịch vụ massage yoni hoàn toàn khác với massage thông thường với mong muốn tạo ra cho người phụ nữ được thư giãn một cách tốt nhất và an toàn nhất.
  •         -Massage yoni đã có từ lâu ở các nước trên thế giới khi đến với Việt Nam đã được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng dịch vụ
  •         -Với đội ngũ Kỹ thuật viên nam trẻ đẹp, lịch sự, tận tình, chu đáo của chúng tôi! Massage yoni G sẽ đem đến một dịch vụ massage tốt nhất cho chị em phụ nữ !

Các bước đơn giản để có dịch vụ massage tại nhà


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc hẳn quý khách luôn có nhu cầu massage thư giãn để thoải mái hơn. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ massage dành cho nữ giới tại nhà với chất lượng phục vụ tốt nhất kèm theo giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:

Khi có nhu cầu sử dụng hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0938 305 360 và quý khách sẽ chọn mức giá phù hợp và yêu cầu nhân viên theo ý thích ( ngoại hình, tuổi, ...).

Bước 2:

Cung cấp địa chỉ để nhân viên Chúng tôi đến tận nơi

Nhân viên sẽ có mặt tại địa chỉ khách cung cấp một cách nhanh chóng nhất.

Chúng tôi đảm bảo tất cả nhân viên nam của mymassageyoni.com đều rất chuyên nghiệp, trẻ trung, ngoại hình tốt, tuổi từ 21 đến 32t, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hết mình, thật thà, lịch sự và vui vẻ.

Thời gian phục vụ:

- Phục vụ từ 9h-24h (kể cả ngày lễ)

- Có mặt sau 10 đến 45 phút sau khi quý khách gọi yêu cầu

- Có nhân viên ở tất cả các quận trong Tp.HCM

- Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp nhân viên theo đúng với yêu cầu của quý khách

QUÝ KHÁCH CHẮC CHẮN SẼ HÀI LÒNG VỀ CÁCH PHỤC VỤ CỦA MY MASSAGE YONI G



-Đội ngũ Kỹ thuật viên nam:

KTV

Massage tại nhà cho nữ tphcm Massage tại nhà cho nữ tphcm Massage tại nhà cho nữ tphcm

Massage tại nhà cho nữ tphcm Massage tại nhà cho nữ tphcm Massage tại nhà cho nữ tphcm

Massage tại nhà cho nữ tphcm Massage tại nhà cho nữ tphcm Massage tại nhà cho nữ tphcm


(một số nhân viên chưa cập nhật hình ảnh ...)


được kiểm tra Hồ sơ lý lịch, sức khỏe, ngoại hình và cách " Đối nhân xử thế", đã học đào tạo qua các Trung tâm massage Spa với tay Nghề nâng cao, được cọ xát với thực tế, có kinh nghiệm ... nên Dịch vụ Massage Yoni G tin tưởng tuyển dụng !

Chúng tôi không ngừng nâng cao tay Nghề tuyển chọn lựa những Kỹ thuật viên tốt nhất đem lại sự thư giãn - hài lòng cho Quý khách .

Sẽ có mặt sau từ 10-45' khi quý khách yêu cầu !

Massage Yoni G tuyệt đối uy tín, tuyệt đối chất lượng, lịch sự với Khách !!!



Tag:
dich vu massage yoni, dich vu massage tai nha nu, dich vu matxa yoni, massage yoni quy ba, massage yoni tu a den z, massage yoni tan noi, nam massage yoni nu, dich vu massage yoni tphcm, massage yoni nu, matxa tai nha nu, dich vu matxa cho nu, massage yoni tai nha, masage yoni tan noi, nam massage cho nu, dich vu massage nu tai nha, massage yoni la gi, dich vu massage cho nu tai nha, lien he dich vu massage yoni, lien he dich vu massage tai nha, lien he dich vu matxa yoni, lien he dich vu matxa nu, dịch vụ massage yoni, dịch vụ massage tại nhà, dịch vụ matxa yoni, massage yoni đến z, massage yoni tận nơi, nam massage yoni nữ, dịch vụ massage yoni tphcm, massage yoni ho chi minh, massage yoni nữ, matxa tại nhà nữ, dịch vụ matxa cho nữ, massage yoni tại nhà, massage yoni tại gia, massage yoni tận nơi, nam massage cho nữ, dịch vụ massage tại nhà, massage yoni là gì, dịch vụ massage cho nữ tại gia, dịch vụ matxa nữ tận nơi, dịch vụ matxa nữ tại nhà, dịch vụ massage nữ tphcm, dịch vụ massage tại tphcm, massage yoni tai sai gon, dịch vụ matxa từ a đến z tại nhà cho nữ giới, dịch vụ matxa yoni tại nhà cho nữ giới, dịch vụ massage yoni tại hotel, dịch vụ massage yoni  tại ks, dịch vụ Massage dành cho chị em, quý bà, dịch vụ mát-xa từ a đến z tại nhà dành cho nữ giới, dịch vụ massage yoni chuyên nghiệp, dịch vụ Matxa Yoni, dịch vụ massage nữ toàn thân tại nhà, massage nữ toàn thân tại gia, massage body cho nữ tại nhà, massage đá nóng tận nơi cho nữ, dịch vụ massage body nữ, massage yoni tại nhà cho nữ, massage yoni cho vợ, massage yoni cho vợ chồng, massage nam làm cho nữ, massage yoni ở sài gòn, massage yoni cho phụ nữ, nhận massage yoni cho nữ, massage yoni hcm, massage yoni ở sài gòn, massage nữ theo yêu cầu
Bản đồ
Ngày hết hạn: 10/09/2016 16:02
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 11489 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty cho thuê xe cẩu uy tín CL1540538 Công ty cho thuê xe cẩu uy tín  (487)
Dịch vụ cho thuê xe nâng, dịch vụ cho thuê xe cẩu: Dịch vụ cho thuê xe nâng, cho thuê xe cẩu Đoàn Lương không ngừng cải tiến, nâng cao trình tay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

30/11/2015
Thông báo trụ sở mới Gamebank HCM  (239)
Thông báo trụ sở mới Gamebank HCM Được cập nhật: 23-11-2015 16: 37: 20 Gamebank xin được thông báo tới quý khách hàng từ ngày 23/ 11/ 2015 Gamebank HCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/11/2015
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp tại nhà  (215)
Máy lạnh giờ đây là một thiết bị hữu ích và không thể thiếu của mọi nhà. Mua được một máy lạnh ưng ý đã khó, giữ cho máy lạnh bền lâu lại càng khó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

30/11/2015
Tần Thời Minh Nguyệt tập 3 vietsub: Trần Nghiên Hy bị dân mạng soi mói  (238)
Tạo hình mới nhất của Trần Nghiên Hy trong dự án phim võ thuật truyền hình Trung Quốc "Tần Thời Minh Nguyệt" bị cư dân mạng chê tơi bời vì nhìn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2015
Cách sử dụng và bảo quản bạt che quay tay  (267)
Cách sử dụng và bảo quản bạt che quay tay Các sản phẩm bạt che quay tay ngày càng phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Vì vậy, sẽ có rất nhiều khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/11/2015
Cách chọn sàn gỗ tự nhiên cho phù hợp  (273)
Chọn loại sàn gỗ tự nhiên nào phù hợp ? Là những thắc mắc của người khi chuẩn bị mua sàn gỗ để lát nền. Nhưng làm sao để chọn được những tấm gỗ lát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Định giá, thẩm định Thịnh Vượng CL1540538 Định giá, thẩm định Thịnh Vượng  (254)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

30/11/2015
Kỳ lạ cô gái có thể nhớ hết mọi thứ từ khi mới sinh ra  (250)
Hội chứng trí nhớ siêu phàm là một câu chuyện lạ có thật xảy ra với một bé gái khi chào đời được 12 ngày đã có khả năng nhớ hết mọi thứ, từ những .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

30/11/2015
Kiến thức SEO tổng quát dành cho doanh nghiệp  (371)
Kiến thức SEO tổng quát dành cho doanh nghiệp Các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đã nhận thức ngày càng rõ hơn tầm quan trọng của SEO, và điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/11/2015
Dịch vụ khắc dấu tròn doanh nghiệp mới thành lập nhanh, rẻ tại khacdautron. com  (195)
Dịch vụ khắc dấu tròn doanh nghiệp mới thành lập nhanh, rẻ tại khacdautron. com Công ty Khắc dấu Đông Dương được thành lập và hoạt động được hơn 5 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/11/2015
Hãy gọi cho chúng tôi khi cần vệ sinh nhà cửa  (209)
Hãy gọi cho chúng tôi khi cần vệ sinh nhà cửa Chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch ngôi nhà của mình như mới. Các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa: - GÓI VỆ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/11/2015
Chế độ điều trị nào cho người bị hàm hô  (276)
Ngày ngay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã ứng dụng vào ngành thẩm mỹ thì tình trạng khắc phục hô không còn là việc khó khăn như xưa. Đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/11/2015
Tp. Hà Nội: Tuyến đường chính vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Thái Bình CL1540538 Tuyến đường chính vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Thái Bình  (259)
Cơ sở hạ tầng giao thông không ngừng được đầu tư xây dựng mới, ngày càng phát triển mạnh, theo đó, lái xe cũng có nhiều lựa chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Rẻ Nhất CL1540538 Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Rẻ Nhất  (436)
ÂM THANH ÁNH SÁNG HOÀNG NHIỆM Hotline: 0984034432 Anh Nhiệm * Chuyên Cho thuê thiết bị: · Âm thanh, Ánh sáng, Sân khấu chuyên nghiệp · Khung không .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In Ly Nhựa Trà Sữa, Cafe hcm CL1540538 In Ly Nhựa Trà Sữa, Cafe hcm  (1,824)
- Chuyên In Gia Công Ly Nhựa, Ly Giấy, Ly Trà Sữa, Ly Cafe, Ly Nước Mía - Chất liệu: PP, PET, GIẤY - Chức năng: Sử dụng nước lạnh và thân thiện với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/11/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 11489 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Massage tại nhà cho nữ tphcm
Đang xem » Massage tại nhà cho nữ tphcm