BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Đồng hồ, mắt kiếng, dây nịt » Chi tiết tin

Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Thạnh    -   Ngày đăng: 04/01/2016 12:24   -   Đã xem: 336
Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000
Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000

Giá :   3,899,000 đ / cái
Mã tin :  1599610     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Babymua Việt Nam, Tên: Babymua Shop, Đ/c: 79/49 D3, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0932760089

Liên hệ người đăng ==> Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000         Gửi cho bạn bè ==> Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000Báo tin xấu ==> Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000

Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue

Thương hiệu: Avent - Anh
100 sản phẩm
Philips RQ 1150

3.899.000 đ

Giá cũ: 4.590.000 đ

- Máy cạo râu Philips RQ1150 nằm trong loạt sản phẩm Eco Passport với thiết kế thân thiện với môi trường của Philips được giới thiệu và đưa vào sử dụng hàng loạt nhằm nâng cao ý thức người tiêu dùng trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.

- Một cách tự nhiên, bạn cũng có thể có được sự thuận tiện khi cạo râu khô. Sau khi cạo xong, bạn chỉ cần bật đầu cạo lên và rửa dưới vòi nước để làm sạch máy cạo râu một cách dễ dàng.

- Bảo hành : 2 Năm chính hãng

Máy cạo râu Philips RQ 1150 Xanh Dương

Một cách tự nhiên, bạn cũng có thể có được sự thuận tiện khi cạo râu khô. Sau khi cạo xong, bạn chỉ cần bật đầu cạo lên và rửa dưới vòi nước để làm sạch máy cạo râu một cách dễ dàng.Là thương hiệu máy cạo râu số 1 thế giới và là lựa chọn đáng tin cậy dành đến các quý ông trong việc chăm sóc hình ảnh bản thân hàng ngày, Philips luôn chú trọng đưa vào các sản phẩm của mình những ưu thế vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế. Với mẫu máy cạo râu Philips RQ1150 hoạt động bằng điện và có thể sạc lại với giao diện tiện ích, Philips đã kết hợp hệ thống GyroFlex 2D Máy cạo râu Philips RQ 1150 Xanh Dươngđiều chỉnh dễ dàng theo đường cong trên khuôn mặt và lưỡi cạo DualPrecision giúp cạo được cả những sợi râu ngắn nhất. Vì thế, chỉ với vào thao tác lướt nhẹ nhàng, bạn đã có thể cạo sạch râu trên khuôn mặt một cách nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn và sự dễ chịu cho da. Đặc biệt hơn, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế tay cầm chống trượt và có thể sử dụng trong 45 phút liên tiếp sau khi sạc đầy còn là ưu điểm giúp Philips RQ1150 trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của phái mạnh trong những chuyến công tác, du lịch dài ngày.

Máy cạo râu Philips RQ 1150

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

Tính năng sản phẩm

  • Các rãnh cắt và lỗ cắt cạo được cả những sợi râu ngắn nhất

    Các rãnh cắt và lỗ cắt cạo được cả những sợi râu ngắn nhất

    Lưỡi cắt DualPrecision cạo một cách thoải mái cả râu dài và râu ngắn lởm chởm. 1. Khe cắt râu dài. 2. Lỗ cắt râu lởm chởm

  • Lưỡi cắt Nâng & Cắt Siêu đẳng nâng râu lên để cắt sát với da hơn

    Lưỡi cắt Nâng & Cắt Siêu đẳng nâng râu lên để cắt sát với da hơn

    Hệ thống lưỡi cạo kép lắp trong máy cạo râu Philips sẽ nâng râu lên để cắt thật thoải mái dưới lớp da, để cạo được sát hơn.

  • Đầu uốn 2 chiều dễ dàng điều chỉnh theo đường cong

    Đầu uốn 2 chiều dễ dàng điều chỉnh theo đường cong

    Hệ thống cạo theo đường cong GyroFlex 2D của máy cạo râu điều chỉnh dễ dàng theo đường cong của khuôn mặt, giảm lực ấn và sự khó chịu khi cạo sát trên da.

  • Đầu bịt Aquatec để cạo khô thoải mái & cạo ướt khoan khoái

    Đầu bịt Aquatec để cạo khô thoải mái & cạo ướt khoan khoái

    Đầu bịt khô & ướt Aquatec của máy cạo râu cho phép bạn chọn cách cạo râu bạn thích. Bạn có thể cạo khô thật thoải mái, hoặc cạo ướt khoan khoái dùng kem cạo râu hay bọt cạo râu, để da được thoải mái hơn.

  • Chỉ cần xả nước để làm sạch

    Chỉ cần xả nước để làm sạch

    Chỉ cần bật đầu cạo lên và rửa sạch hoàn toàn dưới vòi nước.

  • SkinGlide êm ái, ma sát thấp để giảm sự khó chịu đến mức thấp nhất

    SkinGlide êm ái, ma sát thấp để giảm sự khó chịu đến mức thấp nhất

    Bề mặt cạo SkinGlide ma sát thấp của máy cạo râu sẽ trượt êm ái dọc theo da để cạo thật dễ dàng và sát.

  • 45 phút cạo râu, 1 giờ sạc

    Pin lithium-ion có công suất cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho phép bạn có được nhiều lần cạo râu hơn cho mỗi lần sạc. Sạc trong một giờ và bạn sẽ có tối đa 45 phút để cạo râu. Sạc trong 3 phút và bạn có đủ điện cho một lần cạo râu.

  • Tỉa ria mép và tóc mai hoàn hảo

    Tỉa ria mép và tóc mai hoàn hảo

    Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với đầu tỉa lông thân thiện với làn da SmartClick, lý tưởng cho việc duy trì ria mép và cắt tỉa tóc mai.

  • Bảo hành 2 năm, điện áp toàn cầu và lưỡi cắt có thể thay thế

    Bảo hành 2 năm, điện áp toàn cầu và lưỡi cắt có thể thay thế

    Tất cả các máy cạo râu của chúng tôi đều có chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm và có thể tự điều chỉnh để phù hợp với mọi mức điện áp. Các lưỡi cắt bền lâu chỉ cần được thay thế sau 2 năm.

  • Chỉ báo pin 2 mức kèm khóa du lịch

    Hiển thị đèn LED nhiều mức cho biết khi nào pin yếu, lúc bạn cần đầu cạo mới và khi khóa du lịch được bật. Khóa du lịch ngăn không cho sản phẩm bật do vô tình. Nhấn nút bất kỳ trong 3 giây để kích hoạt khóa du lịch, nhờ vậy máy sẽ không được bật do vô tình. Biểu tượng khóa màu đỏ cho biết khóa du lịch đã được bật.

  • Đế sạc giữ cho máy cạo râu của bạn luôn được sạc đầy và sẵn sàng hoạt động

    Đế sạc có thể gập lại, được thiết kế để đặt vừa ngay cả trong không gian nhỏ nhất, để bạn có thể sạc pin ở bất kỳ đâu bạn muốn và mang theo khi đi du lịch.

Cạo sạch, cạo sát theo đường con khuôn mặt
- Với lưỡi cắt DualPrecision, bạn có thể cạo một cách thoải mái cả râu dài và râu ngắn lởm chởm. Đồng thời, hệ thống lưỡi cạo kép lắp trong máy cạo râu Philips sẽ nâng râu lên để cắt thật thoải mái dưới lớp da, để cạo được sát hơn.
- Hệ thống cạo theo đường cong GyroFlex 2D của máy cạo râu điều chỉnh dễ dàng theo đường cong của khuôn mặt, giảm lực ấn và sự khó chịu khi cạo sát trên da.
- Đầu bịt khô và ướt Aquatec của máy cạo râu cho phép bạn chọn cách cạo râu bạn thích. Bạn có thể cạo khô thật thoải mái, hoặc cạo ướt khoan khoái dùng kem cạo râu hay bọt cạo râu, để da được thoải mái hơn.

Bảo vệ da
Bên cạnh ưu điểm lướt nhẹ nhàng, cạo sát êm ái nhưng vẫn đảm bảo an toàn và dễ chịu cho da, máy cạo râu Philips còn được thiết kế đầu cạo tinh tế giúp giảm ma sát điều chỉnh theo đường cong của khuôn mặt, nhờ đó, hạn chế tối đa tình trạng gây kích ứng da.

Bảo vệ môi trường
  Máy cạo râu Philips RQ1150 nằm trong loạt sản phẩm Eco Passport với thiết kế thân thiện với môi trường của Philips được giới thiệu và đưa vào sử dụng hàng loạt nhằm nâng cao ý thức người tiêu dùng trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Vệ sinh dễ dàng
Sau khi cạo, bạn chỉ cần bật đầu cạo lên và rửa dưới vòi nước là có thể làm sạch hoàn toàn sản phẩm, sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo.

Tính năng nổi bật khác
- Máy sử dụng Pin lithium-ion có công suất cao, tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho phép bạn có được nhiều lần cạo râu hơn cho mỗi lần sạc. Sạc trong một giờ và bạn sẽ có tối đa 45 phút để cạo râu. Sạc trong 3 phút và bạn có đủ điện cho một lần cạo râu.
- Đầu tỉa lông thân thiện với làn da SmartClick, lý tưởng cho việc duy trì ria mép và cắt tỉa tóc mai.
- Máy có hiển thị đèn LED nhiều mức cho biết khi nào pin yếu, lúc bạn cần đầu cạo mới và khi khóa du lịch được bật. Khóa du lịch ngăn không cho sản phẩm bật do vô tình. Nhấn nút bất kỳ trong 3 giây để kích hoạt khóa du lịch, nhờ vậy máy sẽ không được bật do vô tình. Biểu tượng khóa màu đỏ cho biết khóa du lịch đã được bật.
- Đế sạc có thể gập lại, được thiết kế để đặt vừa ngay cả trong không gian nhỏ nhất, để bạn có thể sạc pin ở bất kỳ đâu bạn muốn và mang theo khi đi du lịch.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Philips là thương hiệu thuộc Tập đoàn Điện tử Hoàng gia Philips được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan. Đây là công ty hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng, với hệ logo philipsthống cửa hàng, nhà máy tại hơn 150 quốc gia cùng hàng trăm ngàn lao động. Philips chính thức hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2002 thông qua việc xây dựng nhà máy sản xuất bóng đèn tại Khu công nghiệp Biên Hòa II. Với mục tiêu cải thiện cuộc sống con người, Philips không ngừng nỗ lực và sáng tạo nằm đưa công nghệ và kỹ thuật tối tân và tiết kiệm năng lượng nhất vào những dòng sản phẩm đa dạng như: bàn ủi, máy cạo râu, máy ép trái cây, máy hấp, máy pha cà phê, bình siêu tốc… Các sản phẩm của Philips đang được tiêu thụ rộng rãi tại Việt Nam, có mặt tại 90% các cửa hàng điện gia dụng và dễ dàng tìm thấy ở tất cả các siêu thị lớn trên cả nước. Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, đến nay Philips hiện là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Siêu Thị Mẹ và Bé BabyMua

Đc: 79/49 D3 ,Phường.25, Bình Thạnh .Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 0932.760.089

Email: salesbabymua@gmail.com

Website: http://babymua.com

Ngày hết hạn: 03/04/2020 12:24
Các tin khác cùng người đăng » Babymua Shop
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp Smart-Trike Fresh 3 in 1 Vàng Xanh CL1599610 Xe đạp Smart-Trike Fresh 3 in 1 Vàng Xanh  (477)
Xe đạp Smart-Trike Fresh 3 in 1 Vàng Xanh Sản phẩm xe đạp 3 bánh Smart-trike Fresh 3-in-1 cải tiến 3 trong 1 đồng hành cùng bé trong suốt chặng .. .
2,750,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe chòi chân cho bé Smart-trike AIO Hồng CL1599610 Xe chòi chân cho bé Smart-trike AIO Hồng  (470)
Xe chòi chân thông minh Smart-trike AIO Hồng 1. Xe chòi chân thông minh AIO có thể chuyển đổi linh hoạt từ xe chòi chân sang chiếc xe scooter năng .. .
2,130,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp cảm ứng Smart-Trike Spark đen trắng CL1599610 Xe đạp cảm ứng Smart-Trike Spark đen trắng  (498)
Xe cảm ứng kèm túi shopping Spark đen trắng Video dử dụng sản phẩm xe đạp Smart-Trike Spark Xe cảm ứng Smart Trike Spark đen trắng là thế hệ xe ba .. .
3,660,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp 3 bánh Smart Trike cảm ứng Vanilla 4 in 1 màu đỏ CL1599610 Xe đạp 3 bánh Smart Trike cảm ứng Vanilla 4 in 1 màu đỏ  (522)
Xe đẩy 3 bánh cảm ứng Smart Trike 114324 Vanilla 4 in 1 màu đỏ Xe cảm ứng Smart Trike 114324 Vanilla 4 in 1 màu đỏ là chiếc xe đạp - đẩy kết hợp, sử .. .
2,800,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp trẻ em Radio Flyer RFR 830 CL1599610 Xe đạp trẻ em Radio Flyer RFR 830  (499)
Xe đạp trẻ em Radio Flyer RFR 830 Xe đạp Radio Flyer Ultimate Classic Trike phù hợp với những bé mới bắt đầu tập đi xe đạp. Với phần thân làm bằng .. .
3,700,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Babymua Shop (136)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Đồng hồ, mắt kiếng, dây nịt
 Xem từ 1 đến 15 (của 1623 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Bóp da nam Tommy Hilfiger Mens Ranger Pas. - babymua. com CL1599610 Bóp da nam Tommy Hilfiger Mens Ranger Pas. - babymua. com  (289)
Không chỉ có phái nữ mới dành sự yêu thích cho thời trang, ngay cả nam giới cũng phải bị cuốn hút vào thế giới rộng lớn nhiều thú vị này. Thời trang .. .
999,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đồng hồ chính hãng giá siêu rẻ, mới 100% CL1599610 Bán đồng hồ chính hãng giá siêu rẻ, mới 100%  (282)
Mới xách tay về 1 bộ đồng hồ August Steiner dành cho nữ nhưng nay mình nhường lại Đồng hồ chính hãng giá siêu rẻ Hàng chưa đeo lần nào mới 100%. Đảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/01/2016
Đồng hồ Citizen L Sunrise Diamond Rose Gold  (264)
Thông tin căn hộ southern dragon Stunning, stylish and daring - CITIZEN L introduces an iconic timepiece made especially for women. With soft .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ Nam lịch lãm, giá siêu rẻ CL1599610 Đồng hồ Nam lịch lãm, giá siêu rẻ  (272)
Đồng hồ lịch MANY 210 Mã SP: XV097 - Chất liệu dây: Dạ da cao cấp - Chất liệu kính: Kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng. - Chất liệu vỏ: Thép .. .
120,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ lắc tay nữ, sang trọng, quý phái CL1599610 Đồng hồ lắc tay nữ, sang trọng, quý phái  (304)
Đồng hồ lắc tay nữ Chopard vàng Mã SP: 123 Đồng hồ lắc tay như một món trang sức tinh xảo và thời thượng. Kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ và lắc tay .. .
320,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ thời trang siêu đẹp CL1599610 Đồng hồ thời trang siêu đẹp  (245)
Mã SP : MY74 Đồng hồ Rolex Nam thiết kế đơn giản, mang đến vẻ lịch lãm trong phong cách của người dùng. Đồng hồ nam phong cách hiện đại, nam tính. .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
29/12/2015
Đồng Hồ Lịch Rolex cho nam  (304)
Chi tiết sản phẩm Đồng Hồ Lịch Rolex Mã sp : XMY36 Đồng hồ lịch Rolex thiết kế đơn giản, mang đến vẻ lịch lãm trong phong cách của người dùng. Đồng .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng Hồ Rolex Đính Đá cho nữ CL1599610 Đồng Hồ Rolex Đính Đá cho nữ  (302)
Chi tiết sản phẩm Đồng hồ Rolex Đính đá la mã Mã SP: XMY 60 Cập nhật: Hàng mới Tình trạng: Mới Bảo hành: 3 tháng Loại màu : Vàng Xuất xứ : Việt nam .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng Hồ Lắc Tay Chopard cho các bạn nữ CL1599610 Đồng Hồ Lắc Tay Chopard cho các bạn nữ  (260)
Chi tiết sản phẩm Đồng hồ lắc tay nữ Chopard vàng Đồng hồ lắc tay như một món trang sức tinh xảo và thời thượng. Kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ và .. .
320,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/12/2015
Chọn mắt kính cho anh chàng sành điệu  (205)
Lựa chọn được một chiếc mắt kính phù hợp làm tôn lên nét đẹp của khuôn mặt là điều quan trọng, nhưng khi chọn mắt kính các bạn nam cũng nên chú ý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đồng hồ Fossil nữ new 100% chính hãng full box CL1599610 Bán đồng hồ Fossil nữ new 100% chính hãng full box  (390)
Bán đồng hồ Fossil nữ new 100% chính hãng full box full tag, máy nhật siêu bền Đây là mẫu rất hot của hãng rất nhiều người yêu thích Giá tag 115$ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/12/2015
Nô Nức Đi Tìm Đồng Hồ Casio Cho Trẻ Em  (370)
Bạn muốn tìm môt loại đồng hồ vô cùng thích hợp cho trẻ em nhưng vẫn còn lăn tăn. Quyết định ngay và luôn đồng hồ casio trẻ em đầy màu sắc và nhiều .. .
2,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh
25/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng Hồ Lịch Rolex bền đẹp CL1599610 Đồng Hồ Lịch Rolex bền đẹp  (253)
Chi tiết sản phẩm Đồng Hồ Lịch Rolex Mã sp : XMY36 Đồng hồ lịch Rolex thiết kế đơn giản, mang đến vẻ lịch lãm trong phong cách của người dùng. Đồng .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/12/2015
Đồng hồ Michael Kors Parker Two Tone 33mm mk6055  (234)
Thông tin căn hộ southern dragon Michael Kors Two-tone hues and glitzy shine adorn this Mini Parker watch from Michael Kors. With a mid-size, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ Michael Kors Catlin Mother of Gold-plated 38mm MK3332 CL1599610 Đồng hồ Michael Kors Catlin Mother of Gold-plated 38mm MK3332  (298)
Thông tin căn hộ southern dragon Michael Kors Catlin Mother of Gold-plated Women's Watch 38mm MSP: MK3332 Giá 6, 170, 000 VNĐ Giảm giá 10% Đồng hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/12/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1623 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Đồng hồ, mắt kiếng, dây nịt (2,171)
Tìm liên quan » Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000
Đang xem » Máy cạo râu Philips RQ-1150 Blue -Babymua. com-3,899. 000