ion film2sd film 2 sd 35mm film & slide scanner
máy rửa hình ion film2sd film 2 sd 35mm film & slide scanner có tại e24h. vn
Giá cũ: 3.707.482 đ
Giá bán: 3.053.400 đ
Giảm: 654.082 đ (18%)

thông tin chi tiết
Tính năng sản phẩm

Xem trước các hình ảnh của bạn trên màn hình màu LCD
5-Megapixel độ phân giải cao, máy quét
Nhanh chóng, one-touch quét mất chỉ một hoặc hai giây
Tùy chọn kết nối USB cho Mac và PC
Bao gồm 1 GB SD thẻ

Tái khám phá của bạn dài mất 35 mm slide và phim âm với phim 2 SD. Máy quét chất lượng cao này chuyển hình ảnh của bạn trực tiếp vào một thẻ SD để bạn có thể tận hưởng hình ảnh cũ của bạn với công nghệ mới nhất. Nhờ bộ phim 2 của SD lớn, đầy màu sắc màn hình LCD, bạn thậm chí không cần một máy tính để làm cho nó làm việc!

Với tất cả các hình ảnh của bạn trên một thẻ SD, bạn có thể xem chúng trên khung ảnh kỹ thuật số, truyền hình, điện thoại di động, máy tính và các thiết bị di động *. Hãy tưởng tượng tất cả những kỷ niệm của bạn với bạn ở nhà hoặc bất cứ nơi nào bạn đi.

PHIM 2 SD là nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Chỉ một nút bắt đầu quá trình quét, mà phải mất một mức trung bình của một hoặc hai giây! Thuận tiện tự động tập trung, tự động tiếp xúc và cân bằng màu sắc tự động có nghĩa là bạn không cần phải là một whiz ảnh để làm cho hình ảnh kỹ thuật số tuyệt vời, và bao gồm nhanh chóng trượt Feeder cho phép tải lên đến 20 trang trình bày tại một thời điểm để nhanh chóng, phức tạp miễn phí quét; bạn sẽ hồi tưởng lại tất cả những kỷ niệm quý giá của bạn trong thời gian không!

PHIM 2 SD đã làm tất cả công việc khó khăn cho bạn.

PHIM 2 SD có một khe cắm thẻ nhớ SD được xây dựng trong, do đó, bạn có thể quét trực tiếp đến hầu hết các SD, SDHC và micro SD thẻ mà không cần một máy tính. PHIM 2 SD đi kèm với một thẻ SD để giúp bạn bắt đầu, và thẻ bổ sung có sẵn từ gần như bất kỳ cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử. Nếu bạn có một máy tính, bạn cũng có thể kết nối bộ phim 2 SD bằng cách sử dụng cáp USB bao gồm. Khi kết nối với máy Mac hoặc PC của bạn, bộ phim 2 SD sẽ trở thành một đầu đọc thẻ SD tiện dụng, do đó, bạn có thể kéo và thả hình ảnh của bạn từ các thẻ vào ổ cứng của bạn.

PHIM 2 SD làm cho độ phân giải cao, quét của tất cả các màu đen và trắng slide và phim tiêu cực. PHIM 2 SD là xách tay, trọng lượng nhẹ, và có một siêu nhỏ dấu chân để bạn có thể mang nó theo bạn và quét của bạn bè và gia đình của bạn hình ảnh quá.

Nếu bạn sở hữu một iPad và iPad Apple máy ảnh kết nối bộ **, bạn có thể nhận được thậm chí nhiều hơn từ các phim của bạn 2 SD. Chỉ cần lấy thẻ SD từ của bạn 2 phim SD và đặt nó vào bộ điều hợp thẻ SD mà đi kèm với bộ của Apple sẽ iPad của bạn ngay lập tức nhận ra những hình ảnh từ bộ phim của bạn 2 SD và nhập khẩu chúng vào các thư viện hình ảnh của iPad của bạn; không có trình điều khiển để cài đặt, không có rắc rối. Khi bạn nhập tất cả các hình ảnh của bạn để iPad của bạn, bạn có thể chia ngay lập tức với những người khác trên các trang web bằng cách sử dụng thư điện tử, các ứng dụng Facebook hoặc ứng dụng iPad khác cho phép bạn chia sẻ hình ảnh.

Bắt đầu khám phá lại hình ảnh cũ của bạn ngày hôm nay với phim 2 SD.

Tham khảo những sản phẩm khác tại website:www.e24h.vn
máy rửa hình ion film2sd film 2 sd 35mm film & slide scanner có tại e24h. vn
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW, FULLBOX BẢO HÀNH 12 THÁNG
Hàng Order từ USA ship 6 -18 ngày ( Đặt cọc 50%)
ERAIN INC :: E24H.VN :: MUA HANG TRUC TIEP TAI MY

Phone: 0937383115 (quân)
Nick Yahoo: erainsale26
Email: quan@e24h.vn

Website: http://www.e24h.vn
Vietnam ADD:
:: Address: 314/1A Dien Bien Phu St - Dist 10 - TP.HCM

USA ADD:
:: Address: 16234 Windham Road - Riverside - California - 92503 - USA