BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

nguyên nhân của bệnh suy thận

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 22/02/2016 11:01   -   Đã xem: 229

Mã tin :  1617003     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> nguyên nhân của bệnh suy thậnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Kim Kingphar, Đ/c: bt 15 đường trung văn, nam từ liêm , hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 01674538984

Liên hệ người đăng ==> nguyên nhân của bệnh suy thận         Gửi cho bạn bè ==> nguyên nhân của bệnh suy thậnBáo tin xấu ==> nguyên nhân của bệnh suy thận

ÍCH THẬN KINGPHAR

nguyên nhân của bệnh suy thận
TRIỆU CHỨNG LÂM SÀNG - CẬN LÂM SÀNG
– Phù: Phù nề là triệu chứng lâm sàng phổ biến nhất của hội chứng thận hư. Tình trạng này có thể xảy ra đối với toàn bộ cơ thể và phát triển nhanh chóng. Trong rất nhiều trường hợp còn xuất hiện trạng thái tràn dịch màng phổi, nặng hơn có thể là tràn dịch màng tim hoặc phù não gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh. Thước đo được các bác sĩ đánh giá tình trạng phù chính là nồng độ albumin trong máu.
– Tiểu tiện ít: Bệnh thường đi kèm với tình trạng đái ít và lượng nước tiểu của bệnh nhân đã được chẩn đoán mắc hội chứng thận hư chỉ vào khoảng dưới 500ml mỗi ngày.
– Biểu hiện toàn thân: Cảm giác mệt mỏi, chán ăn, da xanh xao là những triệu chứng toàn thân của người bệnh.
– Huyết áp cao: Phần lớn, những bệnh lí được cho là có liên quan đến thận đều gặp phải tình trạng huyết áp cao.
NGUYÊN NHÂN BỆNH
1.Hội chứng thận hư nguyên phát
Nhiều nghiên cứu thực tế đã chỉ ra bệnh cầu thận có liên quan trực tiếp đến hội chứng thận hư. Vấn đề đã được rất nhiều bác sĩ lưu ý và đưa ra khuyến cáo với người bệnh. Ngoài ra, viêm cầu thận mãn tính cũng được xem là nguyên nhân gây ra căn bệnh kể trên.
2.Hội chứng thận hư thứ phát
– Bệnh hệ thống: Cá nhân mắc một số bệnh như: đái đường, Lupus ban đỏ hoặc những bệnh có liên quan đến viêm mạch máu do miễn dịch là lí do gây ra bệnh hội chứng thận hư.
– Bệnh nhiễm khuẩn: Các nhà khoa học trên toàn thế giới đã thống kê ra được một số loại vi khuẩn, viruts làm tăng khả năng mắc căn bệnh đang được đề cập đến ở phần trên chính là: Nhiễm liên cầu khuẩn, Virut viêm gan B, HIV… hoặc có thể là nhiễm kí sinh trùng sốt rét, sán máng…
– Hạn chế của việc sử dụng thuốc: Một số đối tượng cũng được cho là có nguy cơ cao mắc căn bệnh kể trên khi sử dụng một số loại thuốc có chứa thành phần như: Peniciiiamin, Lithi, Heroin hoặc một số loại thuốc như ripampicin, tolbutamit…
– Nhiễm độc: Có một tỉ lệ không nhỏ bệnh nhân mắc bệnh khi chẳng may nhiễm nọc độc rắn hoặc ong làm suy giảm hệ thống miễn dịch gây ra căn bệnh nói trên.
– Ung thư: Một số loại bệnh ung thư: Ung thư Hodgkin, bệnh bạch cầu thường khiến cầu thận bị tổn thương. Đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo căn bệnh hội chứng thận hư.
– Bệnh di truyền và chuyển hóa: Một số hội chứng bệnh mắc phải như: Alport, Fabry… có liên quan trực tiếp đến các bệnh về thận, trong đó có hội chứng thận hư. Ngoài ra, bệnh này được xem là có yếu tố di truyền khá cao.
– Nguyên nhân khác: Ngoài những nguyên nhân căn bản được chỉ ra ở phần trên, bệnh có thể liên quan trực tiếp đến vấn đề thai nghén, bệnh huyết thanh hoặc tình trạng hẹp động mạch thận.
BIẾN CHỨNG:
Hội chứng thận hư tuy là căn bệnh phổ biến và được đánh giá có mức độ ảnh hưởng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi bệnh không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp có thể gây ra tình trạng suy thận cấp hoặc mãn tính. Ngoài ra, một số tình trạng như: suy tim sung huyết hoặc phù phổi do tràn dịch cũng được xem là bắt đầu từ việc mắc hội chứng thận hư.
CHUẨN ĐOÁN BỆNH:
– Dựa vào triệu chứng lâm sàng là phù, da xanh xao, đi tiểu ít… để xác định cơ bản căn bệnh đang mắc phải là gì?
– Protein niệu cao > 3, 5g/24 giờ.
– Protein máu giảm < 60g/lít, Albumin máu < 30g/lít.
– Rối loạn lipid máu: Kết quả xét nghiệm cho thấy lượng lipid máu tăng > 9g/lít, cholesterol tăng > hoặc triglycerid > 2, 3mmol/lít.
– Xuất hiện tình trạng có hạt mỡ lưỡng chất, trụ mỡ trong nước tiểu.
BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA:
Ăn uống đúng theo tiêu chuẩn khoa học, phù hợp với thể trạng người bệnh là phương pháp chính phòng ngừa căn bệnh hội chứng thận hư đang được đề cập. Vì vậy, các chuyên gia y tế có đưa ra tiêu chuẩn, nguyên tắc ăn uống sau đây:
– Giảm chất béo: Ăn nhiều thức ăn có chất béo được cho làm tăng nguy cơ mắc bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa Lipit dẫn đến khả năng mắc hội chứng thận hư tăng cao.
– Ăn nhạt: Một trong những nguyên tắc căn bản khi điều trị bệnh nhân thận hoặc phòng tránh nguy cơ mắc bệnh chính là hạn chế việc sử dụng muối ăn trong khi chế biến thực phẩm hàng ngày.
– Tăng cường rau, củ, quả tươi và cung cấp đầy đủ một lượng nước cho cơ thể.
- Sử dụng Ích Thận Hoàng với 28 loại dược liệu quý như: Lộc nhung, sâm mỹ, Nhục thung dung, dâm dương hoắc, trầm hương, đương quy, đỗ trọng, hoàng kỳ, phúc bồn tử, sà xàng tử, … có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phục hồi và tăng cường chức năng của thận, dùng rất tốt cho người có chức năng thận suy giảm, người suy thận đang chạy thận nhân tạo, người yếu sinh lý

ÍCH THẬN HOÀNG KINGPHAR là sự kết hợp của 28 loại dược liệu quý như: Lộc nhung, sâm mỹ, Nhục thung dung, dâm dương hoắc, trầm hương, đương quy, đỗ trọng, hoàng kỳ, phúc bồn tử, sà xàng tử, … có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phục hồi và tăng cường chức năng của thận, dùng rất tốt cho người có chức năng thận suy giảm, người suy thận đang chạy thận nhân tạo, người yếu sinh lý….

Công dụng:
Bổ thận ích khí, dưỡng huyết. Dùng cho do thận hư yếu, thận suy, khí huyết hư tổn dẫn đến: chóng mặt hay quên, tinh thần uể oải, chóng mặt ù tai, mất ngủ hay quên, mờ mắt ù tai, lưng gối mỏi đau, mệt mỏi thích nằm, cơ thể suy nhược , tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu đêm...
- Ngày 2-3 lần, mỗi lần 1gam (khoảng 20 hoàn)
- Uống sau ăn khoảng 1-2 giờ. Nên sử dụng 1 đợt khoảng 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất

Tổng đài tư vấn sản phẩm: 0986356663

Bản đồ
Ngày hết hạn: 22/05/2016 11:01
Các tin khác cùng người đăng » Kim Kingphar
tác dụng tuyệt vời của hoạt chất bacopa  (221)
Khi “có tuổi”, các cơ quan hoặc ít nhất vài bộ phận trên cơ thể đều kêu gào “hết hạn sử dụng”. Các chứng bệnh liên quan đến hệ thần kinh như đau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/04/2016
tác dụng của cây rau đăng biển  (272)
Nhiều nghiên cứu cho thấy cây rau đắng có chứa hoạt chất saponin gồm Bacoside A & Bacoside B có tác dụng: Gia tăng trí nhớ, nhận thức .. .
Tp. Hà Nội
02/04/2016
Tp. Hà Nội: bán sữa bột nguyên kem full cream CL1617003 bán sữa bột nguyên kem full cream  (375)
Sữa bột nguyên kem Full Cream là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho cả gia đình bạn trong tình trạng thị trường sữa ngày càng trôi .. .
390,000 đ
/ 1kg
Tp. Hà Nội
30/03/2016
Tp. Hà Nội: cung cấp sữa ong chúa nhập khẩu CL1617003 cung cấp sữa ong chúa nhập khẩu  (303)
SỮA ONG CHÚA- Vitaree super royal jelly Vitatree Super Royal Jelly 1600mg là sản phẩm tuyệt hảo được chiết xuất từ sữa ong chúa Úc – dưỡng chất .. .
880 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/03/2016
Tp. Hà Nội: chuyên cung cấp phân phối hàng nhập khẩu úc CL1617003 chuyên cung cấp phân phối hàng nhập khẩu úc  (372)
Công Ty CP Kingphar Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm mang thương hiệu vitatree, .. .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Kim Kingphar (18)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 2881 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cô gái Sài Gòn trở thành hotgirl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ  (196)
Ngọc Lan đã trả 20 triệu độn cằm V-line, 35 triệu đồng phẫu thuật nâng mũi S-line, cùng áp dụng chế độ ăn uống theo lời của bác sĩ thẩm mỹ , chỉ sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Sinh con trai theo ý muốn tại bệnh viện Piyavate Bệnh viện Piyavate  (260)
Ai cũng muốn sinh con theo ý muốn của mình nhưng thực tế không phải ai cũng được như vậy. Tôi lấy chồng năm 22 tuổi, vợ chồng tôi đều có suy nghĩ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/02/2016
Tp. Hà Nội: Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong CL1617003 Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong  (285)
Nám da mặt là nỗi khổ tâm của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng có thể trị dứt điểm nám bằng những cách thông thường. Hiểu được điều đó, .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/02/2016
Hình ảnh các sao việt phẫu thuật thẩm mỹ  (176)
Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện quá xa lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng không ít lần phát sốt với cách mà các mỹ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/02/2016
Cắt bao quy đầu giảm một nửa  (280)
Cắt bao quy đầu giảm 1/ 2 nguy cơ bệnh dục tình Cắt bao quy đầu giúp bảo vệ "vũ khí" của nam giới trước virus HIV và các loại virus khác vì những .. .
3,300,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Massage Uy Tín Chất Lượng Quận 1 CL1617003 Trung Tâm Massage Uy Tín Chất Lượng Quận 1  (352)
TRUNG TÂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE LYLY Địa chỉ: 391 Nguyễn Công Trứ, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 Tel: 0936901975 Giá gốc: 150. 000đ nay còn 99. 000đ với tất cả .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bác sĩ vật lý trị liệu, châm cứu, chữa liệt, xương khớp tận nhà CL1617003 Bác sĩ vật lý trị liệu, châm cứu, chữa liệt, xương khớp tận nhà  (479)
BÁC SĨ CK CHÂM CỨU, TẬP VẬT LÝ TRỊ LIỆU, CHỮA LIỆT TẬN NHÀ: - Châm cứu, điện châm, thủy châm, tập vật lý trị liệu. - Truyền dịch_đạm: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 51429a Bác sĩ chia sẻ ra sao về bệnh mụn cóc sinh dục CL1617003 51429a Bác sĩ chia sẻ ra sao về bệnh mụn cóc sinh dục  (290)
Hiện thực cho thấy, có rất nhiều tình trạng đàn ông mắc mun coc sinh duc chính là đã vướng phải virus HPV, đây chính là 1 trong những vi-rút tạo nên .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/02/2016
Trường hợp nào nên nhổ răng khôn?  (211)
Nhổ răng khôn trong trường hợp nào? Nhổ răng ít nhiều đều có ảnh hưởng nhất định. Tuy nhiên, nhổ răng khôn trong những trường hợp sau sẽ được bác sĩ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 21029n Giá cả khám bệnh trĩ bao nhiêu tiền ở TPHCM? CL1617003 21029n Giá cả khám bệnh trĩ bao nhiêu tiền ở TPHCM?  (313)
Bệnh lý trĩ là bệnh có thể xuất hiện ở hầu hết lứa tuổi và bất kỳ đối tượng nào cũng có thể mắc phải bệnh. Đa số thầy thuốc Phòng Khám ĐK Thế Giới .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/02/2016
Vì sao nên điều trị cười hở lợi?  (293)
Tại sao phải điều trị chữa cười hở lợi Khi cười, khoảng cách từ cổ răng đến môi trên quá 3mm thì được coi là cười hở lợi. Tuy không phải là bệnh lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Massage Khiếm Thị Quận 5 hcm CL1617003 Massage Khiếm Thị Quận 5 hcm  (463)
MASSAGE PHỤC HỒI SỨC KHỎE TIẾN MINH Cơ sở Massage Khiếm Thị Tiến Minh 182 Cao Đạt, P. 1, Q. 5 chuyển về Địa chỉ: 659 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 ( .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thi Công Sơn Nước Trọn Gói CL1617003 Thi Công Sơn Nước Trọn Gói  (388)
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng VietLand Cellphone : 0902535778 Nguyễn Thị Việt Hoa Chuyên: Thi Công Trọn Gói Sơn Nước Cho Ngôi Nhà Bạn: Với đội ngũ thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/02/2016
Điều trị u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung  (233)
Cây Trinh nữ hoàng cung vốn được biết đến trong dân gian là loại dược liệu quý trong các bài thuốc để trị các bệnh về u bướu, cây Trinh nữ hoàng .. .
Tp. Hà Nội
17/02/2016
Men tiêu hóa có dùng cho trẻ biếng ăn?  (247)
Dùng men tiêu hóa phải có chỉ định của bác sĩ PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng (Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai) cho biết: "Thực chất thì men tiêu hóa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/02/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 2881 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » nguyên nhân của bệnh suy thận
Đang xem » nguyên nhân của bệnh suy thận