BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng » Chi tiết tin

Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Phú Nhuận    -   Ngày đăng: 17/11/2011 16:43   -   Đã xem: 869
Giao diện xe vào ra
[1] Giao diện xe ra[2] Giao diện xe vào
Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.

Mã tin :  1028193     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Việt, Tên: Nguyễn TIến Nghĩa, Đ/c: 15C7_Hoa Trà_P7_Phú Nhuận_Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0918.27.30.30

Liên hệ người đăng ==> Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.         Gửi cho bạn bè ==> Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.Báo tin xấu ==> Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.

VITECH PARKING – HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE THÔNG MINH
***
I. Giới thiệu:
1. Giới thiệu công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Việt.
Tên công ty: CôngTy Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Việt
Địa chỉ: 15C7 - Đường Hoa Trà – P7 – Quận Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh

Sứ mệnh và hoài bão: Đưa hàng việt tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Theo chủ trương của bộ chính trị “ Người Việt dùng hàng Việt”. Phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử www.muahangviet.vn thành cổng thông tin điện tử lớn nhất - phổ biến nhất về sản phẩm và thương hiệu Việt ở thị trường trong nước “www.muahangviet.vn – Khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.
- Thông qua các hoạt động tuyên truyền, tổ chức thực hiện cuộc vận động nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
- Ứng dụng TMĐT trong quá trình thực hiện, phát triển đa dạng hàng hoá - dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
- Đem hàng hóa mang thương hiệu Việt đến tận tay người Việt với khẩu hiệu “Sản phẩm Việt đi khắp nước Việt”.
- Xây dựng kênh phân phối trực tuyến hiệu quả mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp Việt tại thị trương nội địa, là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng mua sắm sản phẩm chất lượng - giá cả hợp lý.
- Trở thành hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
- Thông qua Dự án, kêu gọi ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp trong nước tìm ra các giải pháp để nâng cao thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng hoá Việt Nam. Thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm mang thương hiệu Việt như một hành động yêu nước, tự hào dân tộc trong lòng mỗi người con Đất Việt.
Ý nghĩa xã hội: Với tiêu chí “Người người dùng hàng Việt – nhà nhà dùng hàng Việt” Công ty chúng tôi mong muốn mang được phần công sức nhỏ bé của mình đóng góp cho đất nước cho dân tộc. Đẩy mạnh sản xuất cũng như nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm. Rút ngắn khoàng cách về thời gian, chất lượng - giá thành đối với các sản phẩm cùng loại của các nước trong khu vực cũng như các nước khác trên thế giới tới tay người tiêu dùng. Có thể thấy, khẩu hiệu “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ không dừng lại ở ý nghĩa chính trị thuần túy, mà trở thành thực tiễn kinh tế – xã hội sinh động, mang lại hiệu quả to lớn, toàn diện cho đất nước khi được sự quản lý có tổ chức năng động và sáng tạo của Nhà nước. Công ty cổ phần phát triển thương hiệu Việt là một trong những đơn vị đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Chúng ta có quyền hy vọng và tin tưởng nhất định sẽ đến một ngày người tiêu dùng Việt Nam coi hàng Việt Nam là sự lựa chọn đầu tiên và hoàn hảo của bản thân mình.

2. Hệ thống Vitech Parking:

Một người quản lý bãi giữ xe luôn lo lắng làm sao để quản lý tốt bãi giữ xe, trong đó, việc trọng yếu là quản lý nhân viên và để nhân viên luôn làm việc hiệu quả tránh những sai sót trong quá trình giữ xe: nhân viên ghi vé thường ghi nhầm số xe, nhân viên thu ngân thu tiền không đúng hay cố ý thu không đúng, hoặc kết hợp với nhân viên giữ xe để thực hiện hành vi xấu, gây khó khăn cho khách hàng và mất mát xe của khách…. làm ảnh hưởng uy tín và thiệt hại đến giá trị vật chất cho chủ đầu tư bãi giữ xe. Hệ thống Vitech Parking giải quyết hoàn hảo những vấn đề trên
Vitech Parking là hệ thống tích hợp quản lý giữ xe và quản lý nhân viên, khách hàng, …. Được xây dựng bởi phần mềm đa tiện ích Vitech Parking V.4.0 kết hợp với công nghệ bảo mật sử dụng thẻ Mifare Classic và công nghệ nhận dạng biển số xe kết hợp camera để xử lý hình ảnh, mang lại sự an toàn tuyệt đối và nhanh chóng cho khách hàng, sử dụng cho tất cả các loại xe.
Hệ thống đảm bảo được tính linh động, có nhiều mô hình để chuyển đổi qua lại, nhằm xử lý thời gian nhanh, tránh tối thiểu thời gian chờ của khách khi vào gửi xe, và đảm bảo tính an toàn cao, đồng thời người chủ có thể quản lý nhân viên làm việc của mình.
2. Giải pháp tối ưu của hệ thống Vitech Parking
2.1 Tính linh động của hệ thống :
Hệ thống có thể tùy biến chọn cho mình phương pháp phù hợp để sử dụng tùy vào yêu cầu đặt ra, Nhưng hệ thống vẫn đảm bảo tính an toàn, ổn định và nhanh chóng
Nếu một hệ thống có 2 cổng vào bãi trở lên, thì chỉ cần lắp đặt hệ thống giữ xe với 2 hay nhiều máy trạm tương thích tùy theo yêu cầu, vì hệ thống có tính linh động dể chuyển đổi qua lại, nên tùy vào lưu lượng khách vào gửi xe mà tùy biến chọn.
• Vào thời điểm lưu lượng xe vào đông thì 1 hệ thống chỉ cho vào(có thể dùng 1 luồng hoặc 2 luồng vào) và 1 hệ thống vừa cho ra và vừa cho vào( để giải quyết phụ cho cồng kia đồng thời cũng đảm bảo giảm thời gian chờ cho khách)
• Vào thời điểm chỉ có xe ra thì 2 hệ thống chuyển sang chế độ cho ra
• Vào thời điểm lưu lượng xe ra vào trung bình thì 2 hệ thống có thể chuyển qua mô hình ra vào trên một hệ thống, hoặc 1 hệ thống vào và 1 hệ thống ra
2.2 . Tính an toàn và tự động hóa cao:

Hệ thống Vitech Parking tích hợp 2 công nghệ:
2.1 Công nghệ nhận dạng :
Với công nghệ nhận dạng biển số xe hoàn thiện và chuẩn nhất hiện nay, nhận dạng 8 ký tự #”51L37979”, tốc độ xử lý nhận dạng từ 0, 2s -0, 6s, cho phép hệ thống có thể tự động và giảm thao tác thừa và sai sót trong quá trình xử lý xe ravào bãi. Giúp cho hệ thống xử lý nhanh và an toàn hạn chế tối đa sai sót của người vận hành và thuận tiện cho việc quản lý xe ra vào bãi

2.2.2 Công nghệ thẻ Mifare Classic:
Với công nghệ thẻ smartcard không tiếp xúc (thẻ chíp) thay thế cho thẻ giấy, và các loại thẻ thông thường sử dụng hiện nay, đảm bảo tính an toàn và bảo mật của hệ thống với chuẩn:
+ Không hiển thị thông tin bảo mật trên bề mặt thẻ
+ Bảo mật tối ưu với công nghệ bảo mật 16 bit

2.3 . Tính bảo mật:

● Hệ thống là một hay nhiều máy trạm được kết nối với nhau thông qua mạng Lan, được quản lý theo cơ chế phân tán hay tập trung(server) theo yêu cầu người dùng và không kết nối internet, nhằm hạn chế dữ liệu bị đánh cắp.
● Sử dụng công nghệ thẻ chip nhằm hạn chế tối đa tường hợp giả mạo thẻ và đánh tráo thẻ.
● Sử dụng camera để giám sát và xử lý việc cho xe ra vào cổng
● Sử dụng hộp đen để lưu trữ dữ liệu dạng hình ảnh để tiện việc kiểm tra theo dõi

2.4 . Tính nhanh chóng:

Với việc sử dụng công nghệ thẻ chip và công nghệ nhận dạng tự động, giúp giảm thiểu các thao tác của người vận hành và hạn chế sai sót trong vấn để xử lý và lưu trữ dữ liệu. ViTech parking là hệ thống đầu tiên tự tin với tính nhanh chóng với lưu lượt xe ra/vào: 1.5s -2s/lượt xe ra(vào) ;hoặc từ : 2000 – 2800 lượt xe ra/vào/giờ.

2.5. Tính tiện ích :

2.5.1 Tăng hiệu quả làm việc của nhân viên và dễ dàng cho việc quản lý nhân viên:
Hệ thống quản lý nhân viên theo ca trực với thông tin nhân viên được lưu trữ trong hệ thống, giá tiền được hệ thống tính toán và thu ngân chỉ việc thu phí theo hệ thống trên. Nếu có một sự cố xảy ra, người quản lý có thể dễ dàng kiểm tra và phát hiện xử lý nhanh chóng và kịp thời các trường hợp vi phạm.
Hệ thống theo dõi quá trình đăng nhập, đăng xuất thời gian làm việc của nhân viên

2.5.2 Quản lý xe:
Hệ thống có thể dùng cho tất cả các loại xe từ xe không số( xe đạp và xe điện ) và xe số. và quản lý giá tiền cho từng loại xe.
Hệ thống có bộ đếm quy định và giới hạn xe theo yêu cầu của chủ bãi giữ xe

2.5.3 Quản lý doanh thu:
Hệ thống lưu trữ doanh thu trong qua trình làm việc, theo dõi doanh thu theo ngày theo tháng, năm. Quản lý được lượt xe các loại ra vào.Quản lý và khai báo Thuế.

3. Mô tả hệ thống:
3.1. Sơ đồ hệ thống ra/vào của thiết bị phần cứng

Hình 1: Sơ đồ hoạt động hoàn chỉnh của hệ thống Vitech Parking
3.2. Thiết bị được “đóng gói” thành hệ thống máy trạm:


Hình 2: Máy trạm được “đóng gói”
4. Gói sản phẩm:
Gói A: Sử dụng công nghệ thẻ chíp(mifare S50) và xử lý bằng hình ảnh + nhập phím bằng tay (không dùng công nghệ nhận dạng biển số xe).
Gói B : Sử dụng công nghệ thẻ chíp (mifare S50) và công nghệ nhận dạng biển số xe (bằng phương pháp nhận dạng ký tự quang học OCR).
5. Chi phí lắp đặt hệ thống Vitech Parking:
Gói A :
Hệ thống Vitech Parking gồm:
Một máy trạm: (1 cổng ra/vào): 70.000.000 vnđ
Hai máy trạm trở lên: 70.000.000 vnđ * ‘X’ + 10.000.000 vnđ
Chú thích: ● ‘X’ : là số máy trạm.
● 10.000.000 vnđ là chi phí lắp đặt và xây dựng hệ thống quản lý server

Gói B:
Hệ thống Vitech Parking gồm:
Một máy trạm: (1 cổng ra/vào): 100.000.000 vnđ
Hai máy trạm trở lên: 100.000.000 vnđ * ‘X’ + 20.000.000 vnđ
Chú thích: ● ‘X’ : là số máy trạm.
● 20.000.000 vnđ là chi phí lắp đặt và xây dựng hệ thống quản lý server
Lưu ý: Giá thành các gói trên chưa bao gồm: Chi phí thẻ và chi phí in thẻ, Thuế GTGT.
***
IV Kế hoạch triển khai ứng dụng bãi giữ xe bằng công nghệ thông minh
1 Quy trình lắp đặt hệ thống bãi giữ xe bằng công nghệ thông minh:

Thông thường, quy trình để hoàn thành 1 dự án triển khai lắp đặt 1 bãi giữ xe bằng công nghệ chiếm khoảng thời gian từ: 15 – 30 ngày.

Để được hưởng giá và chính sách ưu đãi tốt nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nguyễn Tiến Nghĩa
( Bộ phận kinh doanh)
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Việt
Địa chỉ: 15C7_Đường Hoa Trà_Phú Nhuận_Tp HCM.
Chi nhánh Hà Nội: 6B Ngõ 277_ Trung Kính_ Yên Hòa_Cầu Giấy_Hà Nội.
Tell: (08) 66.79.88.56 - 0918.27.30.30 - 0986.425.014
Webside: muahangviet.vn
Email: muahangviet.vn@gmail.com*
Ngày hết hạn: 31/12/2013 08:49
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Nghĩa
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sỉ Tinh Dầu Trầm Hương nguyên chất 100%, 0918. 27. 30. 30 - 0969. 132. 886 CL1028193 Bán sỉ Tinh Dầu Trầm Hương nguyên chất 100%, 0918. 27. 30. 30 - 0969. 132. 886  (402)
CƠ SỞ CHIẾT SUẤT TINH DẦU TRÂM HƯƠNG SỐ MỘT TẠI VIỆT NAM 1. Sản phẩm 2. Phương pháp chiết xuất: Được chiết xuất theo phương pháp chưng cất được truyền .. .
1,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh
25/05/2016
Cơ hội đầu tư hấp dẫn vào dự án Thương Mại Điện Tử  (393)
Hiện tôi đang làm việc tại công ty phần mềm, vốn đam mê kinh doanh thương mại điện tử từ lâu. Tôi đang tìm nhà đầu tư mong muốn đầu tư vào lĩnh vực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/03/2012
Cần tìm nhà đầu tư!  (534)
Hiện tôi đang là Phó giám đốc 1 công ty phầm mềm. Tôi đang ấp ủ một ý tưởng tuy không mới nhưng nó là giải pháp tốt nhất cho thương mại điện tử Việt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bãi gữi xe thông minh VItech _Parking chuyên nghiệp. CL1028193 Bãi gữi xe thông minh VItech _Parking chuyên nghiệp.  (905)
VITECH PARKING – HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE THÔNG MINH *** I. Giới thiệu: 1. Giới thiệu công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Việt. Tên công ty: CôngTy Cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bãi giữ xe thông minh VITECH- PARKING chuyên nghiệp. CL1028193 Bãi giữ xe thông minh VITECH- PARKING chuyên nghiệp.  (1,127)
VITECH PARKING – HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE THÔNG MINH *** I. Giới thiệu: 1. Giới thiệu công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Việt. Tên công ty: CôngTy Cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/11/2011
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Nghĩa (25)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng
 Xem từ 1 đến 15 (của 366 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp bãi giữ xe Vitech _ Parking. CL1028193 Chuyên cung cấp bãi giữ xe Vitech _ Parking.  (658)
VITECH PARKING – HỆ THỐNG QUẢN LÝ XE THÔNG MINH *** I. Giới thiệu: 1. Giới thiệu công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Việt. Tên công ty: CôngTy Cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/11/2011
tran thach cao gia re  (393)
Chúng tôi chuyên thi công các công trình liên quan đến Thạch Cao như: +Các loại trần Thạch cao: -Trần nổi -Trần chìm -Trần giật cấp và 1 số loại .. .
Tp. Hà Nội
12/11/2011
son nuoc ba matit uy tin chat luong  (331)
Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Và Kinh Doanh Nội Ngoại Thất A2ZChúng tôi chuyên: -Nhận lăn sơn bả cho các nhà ở ,nhà chung cư và công ty. Với các .. .
Tp. Hà Nội
12/11/2011
som nuoc ba matit gia re  (343)
Chúng tôi chuyên: -Nhận lăn sơn bả cho các nhà ở ,nhà chung cư và công ty. Với các loại sơn chính hãng như :-Jotun, Vatex, Dulex, Mykolo. .. v v. ... .- .. .
Tp. Hà Nội
12/11/2011
san go dep  (469)
Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Và Kinh Doanh Nội Ngoại Thất A2z-Kính Chào Quý Khách+ Công Ty Chúng Tôi Chuyên: -Phân phối ,thi công, sửa chữa sàn .. .
Tp. Hà Nội
12/11/2011
Tp. Hà Nội: Bán Bê tông Tươi CL1028193 Bán Bê tông Tươi  (673)
CÔNG TY CP KD Vật Liệu & Xây Dựng BHP Kính chào quý khách! BHP là một công ty chuyên cung cấp bê tông thương phẩm Chất Lượng Cao cho tất cả các công .. .
800,000 đ
/ m3
Tp. Hà Nội
12/11/2011
Tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp, tu bep, tu bep gỗ sồi nga  (305)
CÔNG TY TNHH TỦ BẾP THĂNG LONG chuyên tư vấn, thiết kế, thi công tủ bếp, nội thất gỗ cao cấp cho các công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà .. .
Tp. Hà Nội
12/11/2011
Hải Dương: Son Toto (Toto paint) CL1028193 Son Toto (Toto paint)  (2,644)
CÔNG TY CP HỢP TÁC CÔNG NGHỆ SƠN TOTO Toto paint technology cooperation. ,jsc NHÀ PHÂN PHỐI GIA NGUYỄN Đ/ c: 374 Điện Biên Phủ - TP Hải Dương - Hải .. .
Hải Dương »
TP. Hải Dương

11/11/2011
Tp. Hà Nội: kinh cuong luc CL1028193 kinh cuong luc  (1,120)
Công ty cp kính Glaco chuyên sản xuất các loại kính cường lực, kính hộp, kính phản quang, kính dán. ..Chất lượng kính của Glaco được khẳng định qua 1 .. .
464,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: cửa cổng nhôm đúc cao cấp 0982 57 98 42 CL1028193 cửa cổng nhôm đúc cao cấp 0982 57 98 42  (509)
CTY TNHH SX – TM - ĐÚC HỢP KIM NHÔM CỬA CỔNG Xưởng : 103 Tân chánh hiệp - Q12 - Tp. HCM ấp 4 Tỉnh Lộ 10 – Vĩnh Lộc - Bình Chánh CN Cần Thơ : Đsố 19 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần nhôm ALUKING U-shaped CL1028193 Hệ thống trần nhôm ALUKING U-shaped  (507)
Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần Aluking 100V-Screen CL1028193 Hệ thống trần Aluking 100V-Screen  (477)
Hệ thống trần ALUKING 100V-SCREEN Là hệ trần kết hợp nhiều tấm dạng lá buông theo chiều đứng tạo sự dẫn hướng và đồng nhất mang tính nghệ thuật .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03 CL1028193 Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03  (369)
Hệ thống trần sợi khoáng ALUKING AA03 Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần Aluking Cell CL1028193 Hệ thống trần Aluking Cell  (468)
Hệ thống trần ALUKING CELL là hệ trần đan ô caro dạng hở giúp tạo sự thông thoáng, dễ dàng kiểm tra và sử dụng các thiết bị lắp đặt phía trên trần. .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Que hàn chịu lực, KK50LF, K7018, LC318, LC300 CL1028193 Que hàn chịu lực, KK50LF, K7018, LC318, LC300  (807)
Kính gửi qúy khách hàng ! Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Sao Bắc Địa chỉ : Trường Chinh - Đống Đa- Hà Nội Liên hệ :Mr Thư DĐ: 0983. 288. 679 fax: .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 366 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị xây dựng (18,140)
Tìm liên quan » Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.
Đang xem » Nhà thiết kế lắp đặt bãi giữ xe thông minh Vitech - Parking.