BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Những cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quả

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 31/03/2015 11:55   -   Đã xem: 160

Mã tin :  1468383     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Những cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quảNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Pham Tuyet Cuongtuyet, Đ/c: Long Biên - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0123456789

Liên hệ người đăng ==> Những cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quả         Gửi cho bạn bè ==> Những cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quảBáo tin xấu ==> Những cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quả

 Xây dựng kênh video riêng trên YouTube, thiết lập Google AdSense, cập nhật nội dung video thường xuyên, sử dụng công cụ phân tích để biết hiệu suất người xem... sẽ giúp bạn có thu nhập ban đầu nhờ vào các quảng cáo trên YouTube. Ngoài ra các bạn có thể vào video dưới đây để xem cách kiếm tiền bằng binary options trading income secretsbạn nhé.

Thiết lập và xây dựng kênh riêng trên YouTube

Posted Image

YouTube là nơi để bạn thể hiện bản thân thông qua các đoạn video. Mỗi tài khoản trên YouTube là một kênh riêng của người nào đó, tương tự như tài khoản trên Google. Việc tạo tài khoản ở YouTube có thể giúp bạn truy cập vào các dịch vụ khác của Google như Gmail và Drive.

Bạn có thể tạo mới hay sử dụng tài khoản có sẵn và thêm các từ khóa để người xem có thể tìm ra kênh video của bạn. Bạn có thể mở rộng từ khóa nhờ vào mục Advanced trong phần Channel Settings. Hãy chắc rằng các nhóm từ này phù hợp với nội dung đoạn video clip. Tên truy nhập nên ngắn gọn, dễ nhớ và độc đáo vì điều này giúp người xem chú ý bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu đã mở tài khoản rồi, bạn nên dùng tiếp.

Cập nhật nội dung

Cố gắng tải nội dung có chất lượng cao, thời lượng không quá dài lên YouTube. Tùy chọn này phụ thuộc vào loại nội dung bạn quyết định đăng. Ngay cả khi nội dung chưa tốt lúc ban đầu thì bạn nên thực hành quay càng nhiều để lần sau tốt hơn trước đó. Bước này được cho là bước rất quan trọng trong cả quá trình. Nếu bạn quan tâm đến cách kiếm tiền nhờ vào binary options 2015 hãy bấm vào đây để xem hướng dẫn và những định hướng cụ thể cho mình.

Cải tiến nội dung bằng cách dùng máy quay tốt hơn hay sử dụng phần mềm hiệu chỉnh video. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến cách quay phim, ví dụ trang bị thêm chân máy, tận dụng ánh sáng để có góc quay đẹp hơn. Tất cả điều này có thể giúp sản phẩm cuối cùng có thể hấp dẫn nhiều người xem.

Việc đăng video thường xuyên giúp bạn có một lượng người theo dõi video ổn định. Ngày càng có nhiều người đăng ký theo dõi video clip nếu bạn có kế hoạch cập nhật video đều đặn. Bạn nên gắn thẻ (tag) video với các từ khóa mô tả nội dung. Cách này giúp mọi người thấy video của bạn nhờ vào tìm kiếm trên YouTube.

Thu hút lượng người xem

Số lượng người ghé coi video clip càng nhiều thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Bạn cần tạo ra video hay để thu hút người xem nhấp vào quảng cáo trong đoạn video. Thật ra là không có một bí quyết chung để thu hút nhiều người đăng ký theo dõi kênh video, nhưng nếu có nội dung tốt thì người xem sẽ tự tìm đến. Song song đó, bạn nên gửi video lên Twitter và Facebook hoặc một số website khác.

Ngoài ra, sự tương tác với người xem thông qua các ý kiến phản hồi là cần thiết. Thỉnh thoảng, đây cũng là kênh để bạn tạo ra những đoạn video có sự gắn kết với các đối tượng nói trên.

Tạo ra thu nhập từ video trên YouTube

Để bắt đầu kiếm tiền trên video, bạn cần kích hoạt chức năng này trên YouTube. Điều này hàm ý là YouTube có quyền đặt các mẫu quảng cáo trong video của bạn và có thể phát tán nội dung này một cách rộng rãi, không có bản quyền.

Bạn có thể kiếm tiền từ video khi nó được tải lên YouTube bằng cách chọn vào tab Monetization và đánh dấu vào hộp thoại “Monetize with Ads”. Sau khi nội dung đã được đăng, bạn mở mục Video Manager và nhấn vào dấu "$" bên cạnh đoạn video đó.

Thiết lập Google AdSense

Bạn có thể cài đặt Google Adsense miễn phí tại website AdSense. Nhấn vào nút Sign Up Now để tạo tài khoản. Bạn phải đủ 18 tuổi hay lớn hơn mới có thể mở tài khoản. Nếu nhỏ hơn 18 tuổi, bạn cần sự trợ giúp của người lớn.

Bên cạnh đó, bạn cần có tài khoản ở PayPal hoặc tại ngân hàng và một địa chỉ email hợp lệ cùng các thông tin khác để AdSense có thể xác minh và biết ai gửi tiền đến.

Sử dụng công cụ phân tích

Khi có được một số đoạn video trực tuyến riêng, tạo ra thu nhập và có một lượng người xem nhất định, bạn cần thống kê và phân tích số liệu để biết hiệu quả của các đoạn video. Nhấn vào tùy chọn Analytics trong thanh menu Channel, bạn có thể thấy thu nhập ước tính, hiệu suất quảng cáo, số lượng người xem video…

Khi sử dụng công cụ nói trên, bạn biết được hiệu ứng của khán giả đối với các đoạn video. Từ đó, bạn có thể thay đổi nội dung hay chiến lược tiếp thị cho phù hợp để thu hút người xem như mong muốn.

Quảng bá video trên các kênh khác

Không chỉ đưa các đoạn video trên một kênh duy nhất là YouTube, bạn có thể tạo blog, website hay đăng tải nội dung video lên các trang mạng xã hội hay website video khác. Bạn nên chia sẻ đường link hay nhúng đoạn video trên Internet, đây là cách để gia tăng cơ hội gây sự chú ý đến nhiều người hơn. Liên kết chặt chẽ với các kênh video khác để những người đăng ký theo dõi video có thể biết sự có mặt của bạn. Do đó, bạn có thể gia tăng thêm số lượng người đăng ký nữa. Có nhiều cách kiếm tiền khác nhau, có bạn quan tâm đến quảng cáo, có bạn quan tâm đến các chủ đề như binary options 5 min strategy và từ đó xây dựng các kế hoạch riêng cho mình.

Trở thành một đối tác của YouTube

YouTube Partners là bao gồm các thành viên trên YouTube mà sở hữu các đoạn video có thể kiếm ra tiền, hấp dẫn số lượng lớn người xem. Các thành viên này có thể tạo ra nhiều nội dung hơn nhờ vào các công cụ và có thể giành một số giải thưởng về số lượng người xem. Nếu trở thành đối tác của YouTube, họ cũng nhận được sự hỗ trợ và chia sẻ từ cộng đồng nhiều hơn.

Bạn có thể đăng ký vào phần đối tác của YouTube bất cứ lúc nào thông qua trang YouTube Partner. Để truy cập vào các chương trình đối tác, bạn cần thỏa tiêu chí là tích lũy được 15.000 giờ người đăng ký theo dõi trên kênh video trong vòng 90 ngày.
Ngày hết hạn: 29/06/2015 11:55
Các tin khác cùng người đăng » Pham Tuyet Cuongtuyet
Tìm hiểu công dung của dầu tràm khi massage cho con yêu  (305)
Trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu do đó trẻ cần được cha mẹ chăm sóc và bảo vệ. Ngoài chế độ ăn uống đủ dưỡng chất và chế độ sinh hoạt khoa học thì có .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

28/08/2015
Thư giãn với 14 thao tác massage chân hiệu quả  (275)
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và stress hãy giúp cơ thể giải phóng chúng để lấy lại sự thư thái với 14 động tác massage chân đơn giản .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

27/08/2015
Loại bỏ nếp nhăn ở từng vị trí trên mặt chỉ với các động tác massage nhẹ nhàng  (307)
Sau tuổi 25 các dấu hiệu lão hóa bắt đầu bùng phát, da kém săn chắc, đàn hồi kém, nếp nhăn và các vết nam, tàn nhang không ngừng gia tăng điều này .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/08/2015
Hướng dẫn chị em cách đập tan tại nhà siêu hiệu quả  (310)
Thời gian kéo theo tuổi tác, sự già đi về ngoại hình và sự phai mờ về nhan nhắc của phái đẹp. Bởi vậy ngay từ bây giờ bạn cần xây dựng cho mình chế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2015
Phương pháp massage 4 huyệt giúp xóa tanbệnh đường tiêu hóa hiệu quả  (318)
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như: khó tiêu, đi ngoài, táo bón, đầy bụng. ..thì không nhất thiết phải dùng đến thuốc ngay nhé, hãy thử .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

22/08/2015
Các tin khác cùng người đăng » Pham Tuyet Cuongtuyet (94)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 29033 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Bảng báo giá cửa thủy lực bản lề sàn 2015  (440)
Bảng báo giá cửa thủy lực bản lề sàn 2015 Chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt kính cường lực. Chúng tôi có đội thợ sản xuất, thi công lành .. .
Tp. Hà Nội
31/03/2015
Máy ép nước mía siêu sạch, máy ép mía 3 lô, máy ép mía 750W  (258)
Phân phối máy ép nước mía siêu sạch, thiết bị ngành thực phẩm, máy đóng miệng cốc, máy dán mép túi .. . giá cạnh tranh nhất Hà Nội. HOTLINE BÁN HÀNG: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Loại Nắp Seal, Kềm Đóng Nắp Seal Thùng Phuy giá rẻ CL1468383 Cung Cấp Các Loại Nắp Seal, Kềm Đóng Nắp Seal Thùng Phuy giá rẻ  (186)
Chúng tôi Công Ty Viễn Đông chuyên cung các loại Nắp Seal và kềm đóng nắp seal thùng phuy, hàng nhập khẩu - Nắp Seal Sơn tỉnh điện màu trằng Có Ron .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/03/2015
Máy đánh giày Shiny giá cực rẻ, máy đánh giày G5  (207)
CÔNG TY CỔ PHẦN SIÊU THỊ MÁY 123 NHÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU MÁY ĐÁNH GIÀY CẢM ỨNG, MÁY ĐÁNH GIÀY TỰ ĐỘNG, MÁY ĐÁNH GIÀY CHÍNH HÃNG SHINY PHÂN PHỐI SỈ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/03/2015
Những lý do khiến bạn muốn xách balo lên và đi du lịch Thái Lan  (262)
Thái Lan là đất nước chứa các điều bí ẩn và kỳ lạ nên du khách luôn bị hấp dẫn khi đến đây. Đặc biệt là du khách đã từng đến đất nước du lich Thai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/03/2015
Chổi hút bụi đa năng Swivel Sweeper G9  (227)
Quét nhà bằng chổi thông thường lợi nhưng chưa tiện. Nếu bạn phải quét nhiều thì thật mỏi tay, đau lưng và nhàm chán làm sao. Chổi hút bụi đa năng .. .
320,000 đ Tp. Hà Nội
30/03/2015
Túi Xách 5 Chi Tiết Cho Mẹ Và Bé  (252)
Mỗi khi các mẹ muốn đưa bé ra ngoài và thật là ngại khi có bao nhiêu thứ lích kích cần phải mang theo khiến các mẹ trông thật lỉnh kỉnh nào túi, nào .. .
250,000 đ Tp. Hà Nội
30/03/2015
Bảng ghép hình bằng gỗ gắn nam châm cho bé  (337)
Chơi xếp hình giúp các bé học về hình dạng, màu sắc vừa kích thích tư duy logic. Vì thế hãy lựa chọn Bảng ghép hình bằng gỗ gắn nam châm cho bé tại .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội
30/03/2015
Điều hòa cây mini usb  (441)
Điều hòa cây mini usb được thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi rất tiện lợi và cơ động. Bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu với thời tiết oi bức khi .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội
30/03/2015
Máy mài giá 770. 000đ ,máy cắt gạch , cắt đá giá 960. 000đ , Máy khoan điện Hồng k  (205)
Máy mài giá 770. 000đ ,máy cắt gạch , cắt đá giá 960. 000đ , Máy khoan điện Hồng ký , Máy cân bằng laser giá 1. 200. 000đ , laser xoay , bộ thu tia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

30/03/2015
Máy cưa gỗ, dùng xăng giá 1. 900. 000đ , máy cưa cây, dùng điện giá 1. 620. 000đ , M  (292)
Máy cưa gỗ, dùng xăng giá 1. 900. 000đ , máy cưa cây, dùng điện giá 1. 620. 000đ , Máy bơm chìm , máy bơm nước gia đình, máy bơm nước hố móng Có bán Tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

30/03/2015
máy cắt cỏ xe đẩy động cơ xăng , máy hút gom lá , máy thổi lá , Máy cưa gỗ, dùng  (222)
máy cắt cỏ xe đẩy động cơ xăng , máy hút gom lá , máy thổi lá , Máy cưa gỗ, dùng xăng giá 1. 900. 000đ , máy cưa cây, dùng điện giá 1. 620. 000đ , Máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

30/03/2015
Máy cắt cỏ xe đẩy ,Máy phun thuốc diệt côn trùng , xịt muỗi dùng ắc quy , giá 1.  (197)
Máy cắt cỏ xe đẩy ,Máy phun thuốc diệt côn trùng , xịt muỗi dùng ắc quy , giá 1. 480. 000đ. cuộn dây tưới nước làm vườn tự cuốn Có bán Tại : Ngay đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

30/03/2015
Đồ chơi bài thư giãn  (197)
Dụng cụ Xóc đĩa - đồ chơi sóc đĩa bịp- đồ chơi cờ bạc bịp- do choi co bac bip - Dụng cụ đánh sóc đĩa - Đồ đánh bài bịp - Đồ chơi bài bịp. Mọi chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/03/2015
Nhà phố đẹp hơn khi trang trí cỏ nhân tạo sân vườn  (205)
Giải pháp cực kỳ hiệu quả và thiết thực nhằm thay thế vị trí của cỏ thật là sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí cho không gian nhà bạn. Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/03/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 29033 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Những cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quả
Đang xem » Những cách kiếm tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quả