BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

$$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 5    -   Ngày đăng: 22/03/2016 17:14   -   Đã xem: 227
$$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin
$$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin

Giá :   500 triệu / cái
Mã tin :  1632589     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tinNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Phòng khám Đa khoa Thế Giới- tongothong248@gmail.com- 0839233666- 648 Võ Văn Kiệt

Liên hệ người đăng ==> $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin         Gửi cho bạn bè ==> $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tinBáo tin xấu ==> $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin

Căn bệnh vô sinh hiếm muộn đang được khá nhiều người lưu tâm hay tìm hiểu. Có nguyên nhân tạo ra vô sinh hiếm muộn, theo đó sẽ có các phương pháp chữa bệnh khác nhau. Vậy bệnh vô sinh có duy truyền không và kham vo sinh o dau ra sao? Các chuyên gia chuyên khoa pk đ.khoa Thế Giới sẽ giải đáp câu hỏi qua bài viết dưới đây:
Yếu tố và biểu hiện bệnh lý vô sinh hiếm muộn
Có nhiều nguyên do tạo nên vô sinh hiếm muộn:
- Tại bẩm sinh: Cơ thể khi sinh ra đã bị 1 số căn bệnh như: ko có buồng trứng, teo buồng trứng, dị thường ở tử cung, tắc ống dẫn tinh, tinh hoàn ẩn, dãn tĩnh mạch thừng tinh, k có ống dẫn tinh, không có tinh trùng… .
- Vì rối loạn khả năng sinh dục: Những rối loạn chức năng sinh lý ở thân thể sẽ tạo nên vô sinh như: Rối loạn chức năng cương cứng, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ngược dòng chính lẽ đó phải tìm kiếm nơi chua xuat tinh som o dau mà chữa dứt điểm bệnh.
- Tại viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục: Bệnh lậu, bệnh lý giang mai, viêm tử cung, cổ tử cung, viêm nhiễm buồng trứng, viêm vùng chậu…
Bên cạnh đó còn có 1 số nguyên do khác như: liên tiếp dùng rượu bia, thuốc lá, … lạm dụng thuốc tránh thai, hoặc nạo phá thai. Bệnh lý vô sinh hiếm muộn còn có khả năng do yếu tố duy truyền.
Biểu hiện của căn bệnh vô sinh hiếm muộn:
- Vợ chồng kết hôn đã lâu, sinh hoạt phòng the bình thường và ko dùng bất kì biện pháp tránh thai nào nhưng quá trình thụ thai vẫn ko diễn ra.
- Con gái vô kinh, kinh nguyệt ko đều, lượng máu kinh quá rất nhiều hoặc quá ít, tắt kinh, đau bụng dưới hay chỉ số cơ thể nâng cao thuyên giảm bất thường , … là dấu hiệu của bệnh lý vô kinh ở con gái.
- Ở nam, vô sinh sẽ có khá nhiều biểu hiện như: Rối loạn xuất tinh, tinh trùng quá ít và nhiều, tinh trùng quá loãng và quá đặc, có tiền sử các căn bệnh như viêm tinh hoàn, ung thư bàng quang, suy thận, viêm nhiễm các bệnh x, hội, …

$$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tinhttp://phongkhamdakhoathegi...(1).jpg">


Bệnh vô sinh có di truyền không?
Nguyên do duy truyền hoàn toàn có khả năng gây nên vô sinh hiếm muộn.
- Tác động của lý do duy truyền ở nữ: duyên do duy truyền vô sinh hiếm muộn là tại bất thường về số lượng và cấu trúc nhiễm sắc thể, hội chứng đứt gãy nhiễm sắc thể X. Gia đình có tiền sử sản khoa đáng chú ý như: sẩy thai liên tiếp, chết sau khi sinh, trẻ sinh ra có dị tật, … sẽ tăng khả năng di truyền bệnh vô sinh ở đời sau.
- Tình trạng chị em bị mãn kinh sớm do có nhiễm sắc thể X bị đứt gãy, hội chứng này là nguyên cớ phổ biến nhất gây nên những tổn hại bẩm sinh về sức khỏe sinh sản của đời sau.
- Tác động di truyền đối với vô sinh ở quý ông: những tình trạng như rối loạn NST, rối loạn di truyền đơn gen, rối loạn di truyền đa nguyên nhân và bất ổn, đột biến DNA ty thể, gây rối loạn nội tiết gây nên vô sinh ở người đàn ông .
- Sự khác thường di truyền làm thiểu tinh hay vô tinh gây ra tác động tới số lượng hay cấu trúc NST. Các nhiễm sắc thể này có khả năng gây ra rào cản công đoạn giảm phân, tinh trùng suy yếu hay có khả năng hình thành vô sinh.
- Những bất ổn di truyền tác động tới các kích tố sinh dục khiến cho tăng khả năng vô sinh ở người đàn ông được chia ra 3 nhóm chính: Rối loạn tác động đến sự tiết chế và điều hòa của GnRH từ vùng dưới đồi tại đột biến những gen ở NST giới tính X, rối loạn nguyên phát sự chế tiết, điều hòa của hai hormon sinh dục LH hoặc FSH từ tuyến yên.
- Bệnh lý vô sinh ở quý ông còn hứng chịu tác động của những rối loạn di truyền đơn gen. Có 2 gen ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sinh tinh là: gen điều hòa tính thấm thông qua màng xơ nang trên cánh dài của NST số 7 hay gen thụ thể androgen ở NST X. Giả dụ một trong 2 gen này có dấu hiệu bất thường thì công đoạn sinh tinh sẽ thất bại, hình thành vô sinh.
- Hơn thế nữa các khác thường trong bộ gen, bệnh nhân vô sinh còn mắc phải những bất thường ở DNA ti thể, tạo nên tác động tới khả năng di chuyển của tinh trùng. Sự rối loạn di truyền đơn gen cũng có thể gây nghiện di truyền đa gen gây nên vô sinh di truyền ở người con trai .
Thế nhưng, rối loạn di truyền tại mất đoạn trên nhiễm sắc thể Y là nguyên do đặc biệt trong tất cả những nguyên nhân tạo nên vô sinh bởi di truyền, nó có khả năng chuyển những khác thường di truyền cho thế hệ sau.
Các bác sĩ chuyên gia p.khám đk Thế Giới lời khuyên, lúc có biểu hiện của căn bệnh vô sinh, người bệnh cần đến ngay những trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để khám, xác định nguyên cớ cũng như là hiện tượng bệnh lý như đau một bên tinh hoàn. Sớm được các bs bắt đầu chữa bệnh bằng các phương pháp y khoa phù hợp. Hạn chế tự chữa trị tại nhà và dùng thuốc lúc chưa có sự lời khuyên của bs .

Bản đồ
Ngày hết hạn: 15/12/2016 17:14
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Trâm
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh? CL1632589 .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh?  (245)
Vợ chồng hạnh phúc là khi có sự hòa thuận trong đời sống. Tuy nhiên nếu quá hòa hợp cũng hình thành những tình huống trắc trở, trong đó , vô sinh là .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Số tiền khám phụ khoa như thế nào? CL1632589 .. .. Số tiền khám phụ khoa như thế nào?  (319)
Thăm khám phụ khoa ở đâu hiệu quả nhất? Tiền khám phụ khoa hết bao nhiêu? Là các thắc mắc chung của khá nhiều nữ lúc mới lần đầu đi thăm khám. Theo .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

03/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: !! Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại cơ sở nào an toàn CL1632589 !! Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại cơ sở nào an toàn  (264)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là 1 trong các bệnh lý có tỷ lệ gây nên vô sinh siêu lớn ở phái đẹp. Tại vậy, ví như chọn k đúng cơ sở chữa bệnh lý uy tín .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì? CL1632589 ^^ Khi đi khám phụ khoa bắt buộc mang những gì?  (285)
Vấn đề thăm khám phụ khoa luôn là mối lưu tâm của nhiều đàn bà. Xoay quanh vấn đề này có rất nhiều chủ kiến trái chiều. Khá nhiều nữ giới cho rằng .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. . Địa chỉ phẫu thuật trĩ ở HCM CL1632589 .. . Địa chỉ phẫu thuật trĩ ở HCM  (371)
Tiểu phẫu trĩ được xem là liệu pháp giải quyết sau cùng khi các phương án nội khoa, vật lý trị liệu không có tác dụng. Về cốt yếu thì phẫu thuật trĩ .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

28/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Trâm (22)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3099 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và uy tín ở đâu?  (225)
Khuôn mặt V line không những tạo ra cơn sốt đối với các diễn viên, nghệ sĩ mà còn là cái mốt thời thượng của đa số giới trẻ hiện nay ở các nước châu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Chi phí chữa cười hở lợi giá bao nhiêu?  (203)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Diễm Phương, năm nay 31 tuổi. Em bị khiếm khuyết cười hở lợi nên rất ngại khi cười. Hiện nay thu nhập và cuộc sống của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Nhóm nhạc Infinite phẫu thuật thẩm mỹ  (228)
Infinite là một ban nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, trực thuộc công ty Woollim Entertainment debut năm 2010 trên sân khấu ca nhạc M! Countdown .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Thủ dâm có gây vô sinh tự sướng nhiều có ảnh hưởng gì không  (229)
Hiện nay tỉ lệ đàn ông mắc vô sinh nam ngày càng cao, bên cạnh nguyên căn do môi trường thay đổi thì bị vô sinh còn bắt nguồn thói quen của phần đa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/03/2016
Tp. Hà Nội: BẢO HÒA VIÊN NanoGold- VIêm loét dạ dày hành tá tràng CL1632589 BẢO HÒA VIÊN NanoGold- VIêm loét dạ dày hành tá tràng  (302)
BẢO HÒA VIÊN NanoGold- VIêm loét dạ dày hành tá tràng THÀNH PHẦN CẤU TẠO: Nguyên liệu: - Tinh nghệ đen (Curcuma zedoaria) 120mg - Cao Nấm đầu .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2016
bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân nhổ răng khôn hoàn hảo  (253)
Nhổ răng khôn an toàn không đau bằng sóng siêu âm Nhổ răng khôn an toàn bằng sóng siêu âm Piezotome giúp loại bỏ các cơn đau khó chịu do viêm nhiễm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp và hiệu quả ở đâu?  (204)
Khuôn mặt trái xoan thon gọn, thanh nhã là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan dễ dàng biến giấc mơ ấy thành hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Phương pháp Độn cằm có nguy hiểm không?  (214)
Hỏi: Thưa bác sĩ! Từ lúc mới sinh ra, cằm em rất ngắn lại bị lẽm trông rất khó nhìn. Em đã quyết đi “trùng tu” lại nhưng mà em sợ đau lắm. Thời bé .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Nữ diễn viên Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ  (218)
Dù nhan sắc Song Hye Kyo được cho là tự nhiên nhất Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể ngăn nhiều tin đồn như Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ bởi sự khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện PIYAVATE  (266)
PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠI BỆNH VIỆN PIYAVATE Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng cùng với sự phát triển của xã hội đặc biệt là với chị em phụ nữ. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/03/2016
công nghệ hỗ trợ nâng ngực đảm bảo mau lành không nguy hiểm  (241)
Bác sĩ ơi, tôi có 3 cháu, cháu bé nhất năm nay 3 tuổi. Sau khi sinh 3 lần, ngực tôi bị chảy xệ nặng, nhìn xấu lắm làm tôi tự ti vô cùng, hạnh phúc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/03/2016
Tp. Hà Nội: Gợi ý bạn 3 loại mặt nạ bột trị nám da mặt cực hay CL1632589 Gợi ý bạn 3 loại mặt nạ bột trị nám da mặt cực hay  (306)
Nám da mặt là nỗi lo chung của rất nhiều chị em bởi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc. Có rất nhiều cách trị nám da mặt hiệu quả, trong đó chị .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tiệm Làm Tóc, Nail Đẹp Quận 2 CL1632589 Tiệm Làm Tóc, Nail Đẹp Quận 2  (1,288)
Beauty Salon Thanh Bình 2 Địa chỉ: 77 Trần Não, P. Bình An, Quận 2 Tel: 0933252048 Ms. Bình Nếu nhìn một phụ nữ đẹp, bạn sẽ bị cuốn hút bởi yếu tố .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3 CL1632589 Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 3  (299)
SNOW QUEEN SPA ĐC: 543/ 2, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3 Tell: 0838352661 - 0937343159 Email: snowqueenspa@ gmal. com Facebook: Snow Queen Spa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Hair & Nails Uy Tín Tại Quận 7 CL1632589 Spa Hair & Nails Uy Tín Tại Quận 7  (285)
MASAMI SPA HAIR & NAILS ĐC: 27/ 1 C14, Khu Dân Cư Star Hill, Đường B, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 Tell: 085416 1833 - 0909095707 Giờ mở cửa: - 10: 00 -20: 30 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3099 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin
Đang xem » $$$$ Những trường hợp mắc hiếm muộn khó tin