BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệt

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 30/05/2016 10:36   -   Đã xem: 150
Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệt
Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệt

Mã tin :  1669741     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệt         Gửi cho bạn bè ==> Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệtBáo tin xấu ==> Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệt

SẢN PHẨM NỤ VỐI BẮC, TRÀ NỤ VỐI- GÍUP LÀM GIẢM MỠ, CHỮA CHỨNG ĂN KHÓ TIÊU, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG... CÓ BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT:08-62909067 để được tư vấn và phục vụ. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật

Nụ vối và lá vối, từ lâu đã được nhân dân ta dùng để nấu nước uống. Nước sắc nụ vối hoặc lá vối có vị thơm dễ chịu, lại có tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng và chống đầy bụng.

Theo Đông y: Nụ vối có vị đắng, tính hàn. Có tác dụng thanh nhiệt, tán độc, tiêu thực, hóa trệ (trừ tích trệ). Dùng chữa ngoại cảm phát sốt, sợ rét, đau đầu và ăn uống không tiêu. Ngoài ra còn dùng chữa mụn nhọt lở loét ngoài da.

Kết quả nghiên cứu của phòng Đông y thực nghiệm, Viện nghiên cứu Đông y cho thấy: Nụ vối và lá vối có tác dụng kháng sinh đối các nhiều loại vi khuẩn như Gram+, Gram-, Streptococus (hemolytic và staman), vi trùng bạch hầu, Staphyllococcus, Pneumcoccus, phế cầu, Salmonella, Bacillus subtilis, ... và không gây độc hại đối với cơ thể. Chính vậy mà lá vối tươi hay khô sắc đặc được coi như một loại thuốc sát khuẩn dùng trị liệu các bệnh ngoài da như ghẻ lở, mụn nhọt hoặc lấy lá vối tươi nấu lấy nước đặc để gội đầu chữa chốc lở rất hiệu nghiệm.

Viện Đông y đã thử nghiệm dùng nụ vối, lá vối chữa một số bệnh đường ruột, viêm họng, bệnh ngoài da đạt kết quả tốt; có thể dùng dưới dạng thuốc sắc, thuốc cao hay thuốc viên hoặc dưới dạng muối natri.

Hàng ngày có thể dùng 6-12g nụ vối khô, nấu hoặc hãm nước uống thay trà, để tăng cường chức năng tiêu hóa, dự phòng các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp và tiêu hóa.

Vối được sử dụng có hai loại, một loại lá nhỏ hơn bàn tay, màu vàng xanh gọi là vối kê hay vối nếp; còn loại lá to hơn bàn tay, hình thoi, màu xanh thẫm gọi là vối tẻ. Hoa thành chùm tới hàng trăm nụ đan cài vào nhau và nở vào xuân, quả vối chín có màu đỏ thẫm giống quả bồ quân, ăn hơi chát và vị hơi đắng.

Các kết quả nghiên cứu về vối cho thấy trong lá và nụ vối chứa tanin, khoáng chất và vitamin... khoảng 4% tinh dầu với mùi thơm dễ chịu.

Gần đây người ta còn phát hiện trong nụ vối chứa một hàm lượng polyphenol cao (tương đương 128mg catechin/gam trọng lượng khô) và hoạt chất ức chế men alpha-glucosidase nên có thể hỗ trợ phòng và điều trị chứng tiểu đường. Các kết quả được tiến hành trong phòng thí nghiệm cũng cho thấy nụ vối có khả năng triệt tiêu các gốc tự do, chống ô xy hoá mạnh. Khả năng chống ô xy hoá (antioxydants) của nụ vối đã làm giảm sự hình thành đục thuỷ tinh thể, bảo vệ sự tổn thương tế bào bê-ta tuyến tuỵ, phục hồi các men chống ô xy hoá trong cơ thể.


Theo các kết quả nghiên cứu trên động vật, các nhà khoa học của Viện dinh dưỡng quốc gia và Đại học phụ nữ Nhật Bản đã rút ra kết luận: Nụ vối có khả năng hạn chế tăng đường huyết sau ăn và hỗ trợ ổn định đường huyết, hỗ trợ giảm lipid máu, phòng ngừa biến chứng của đái tháo đường khi điều trị lâu dài mà được sử dụng nước nụ vối uống thường xuyên.

Theo Đông y lá vối có tác dụng kiện tỳ, giúp ăn ngon, tiêu hoá tốt. Chất đắng có trong vối sẽ kích thích tiết nhiều dịch tiêu hoá; mặt khác chất tanin lại bảo vệ niêm mạc ruột, còn chất tinh dầu có tính kháng khuẩn cao nhưng không làm tổn hại đến những loại vi khuẩn có ích cư trú tại ống tiêu hoá.

Kinh nghiệm dân gian cho biết lá vối tươi có công hiệu trị bệnh cao hơn hẳn lá vối đã ủ. Do vậy lá vối nấu nước uống có khả năng trợ giúp chữa trị các bệnh chứng hoặc các tổn thương như bỏng, viêm gan, vàng da, viêm da lở ngứa. Đông y còn dùng vỏ cây vối làm thuốc gọi là hậu phác; được sử dụng để trị đau bụng, đầy trướng ăn không tiêu, nôn mửa...

Song nước vối còn là loại có công hiệu giải khát trong những ngày hè nóng nực, làm mát và lợi tiểu nên còn có công năng đào thải các độc chất trong cơ thể qua đường niệu. Các nghiên cứu còn cho thấy nếu chỉ uống nước lọc hoặc nước trắng thì sau 30 - 40 phút là cơ thể đào thải hết; nhưng nếu uống nước lá vối hoặc nụ vối thì cũng trong thời gian ấy cơ thể chỉ thải loại 1/5 lượng nước đã uống, phần còn lại sẽ được đào thải từ từ sau đó.

Dưới đây là vài phương thuốc trị liệu có dùng vối.

Trị đau bụng đi ngoài: Lá vối 3 cái, vỏ ổi rộp 8g, núm quả chuối tiêu 10g. Cùng thái nhỏ phơi khô sắc với 400ml nước, còn 100ml chia 2 lần uống trong ngày, dùng liền 2 - 3 ngày.

Chữa đầy bụng, không tiêu: Vỏ thân cây vối 6 - 12g, sắc kỹ lấy nước đặc uống 2 lần trong ngày. Hoặc nụ vối 10 - 15g, sắc lấy nước đặc uống 3 lần trong ngày.

Chữa lở ngứa, chốc đầu: Lấy lá vối lượng vừa đủ nấu kỹ lấy nước để tắm, rửa nơi lở ngứa và gội đầu chữa chốc lở.

Giúp giảm mỡ máu: Nụ vối 15 - 20g, hãm lấy nước uống thay trà trong ngày hay nấu thành nước đặc chia 3 lần uống trong ngày. Cần uống thường xuyên mới hiệu nghiệm.

Hỗ trợ trị tiểu đường: Nụ vối 15 - 20g, sắc lấy nước chia 3 lần uống trong ngày hay hãm uống thay trà. Cần uống thường xuyên.

Theo kinh nghiệm của dân gian, lá vối tươi có kết quả trị bệnh cao hơn so với lá đã ủ. Ngoài ra, có thể dùng lá vối để chữa những bệnh hoặc tổn thương sau:

Chữa bỏng: Vỏ cây vối cạo bỏ vỏ thô, rửa sạch, giã nát, hòa với nước sôi để nguội, lọc lấy nước, bôi lên khắp chỗ bỏng. Thuốc sẽ làm giảm tiết dịch, hết phồng, dịu đau, hạn chế sự phát triển của vi trùng.

Viêm gan, vàng da: Dùng rễ 200g mỗi ngày, nấu sắc uống.

Viêm da lở ngứa: Sắc lá vối lấy nước đặc để bôi.

Chữa viêm đại tràng mạn tính, đau bụng âm ỉ và thường xuyên đi phân sống: Khoảng 200g lá vối tươi, xé nhỏ, chế vào 2 lít nước sôi, ngâm trong 1 giờ để uống thay nước.

Lá, vỏ cây, nụ và rễ vối đều có thể dùng chữa bệnh. Nước lá và nụ vối có hoạt chất ức chế sự phát triển của một số vi trùng Gram âm và Gram dương. Hoạt chất này dễ tan trong nước nên chỉ cần pha nước sôi là được.

Lá vối có tác dụng kiện tỳ, giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt. Mỗi khi ăn một bữa có nhiều thịt, mỡ, người ta thường nấu một nồi nước vối thật đặc để uống cả ngày. Chất đắng trong vối sẽ kích thích tiết nhiều dịch tiêu hóa, chất tanin bảo vệ niêm mạc ruột, còn chất tinh dầu có tính kháng khuẩn nhưng không hại vi khuẩn có ích trong ruột.

                 Theo Amthuc365.vn

NỤ VỐI BẮC-GIẢM MỠ, CHỮA CHỨNG ĂN KHÓ TIÊU, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG... CÓ BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT:08-62909067 để được tư vấn và phục vụ. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật
Xem thêm, xin mời vào trang Web:Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com




Ngày hết hạn: 28/08/2016 10:36
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1669741 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,123)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1669741 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (986)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1669741 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,333)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1669741 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,081)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1669741 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,208)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 50538 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Lá vằng- Có nhiều sữa cho bà mẹ, thông huyết, sức khỏe tốt- giá ổn CL1669741 Lá vằng- Có nhiều sữa cho bà mẹ, thông huyết, sức khỏe tốt- giá ổn  (159)
SẢN PHẨM LÁ VẰNG-MIỀN TRUNG- LÀ LOẠI THỨC UỐNG RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON. THANH NHIỆT, THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thùng giữ lạnh 800L - Thùng lạnh 800L - Thùng đá 800L CL1669741 Thùng giữ lạnh 800L - Thùng lạnh 800L - Thùng đá 800L  (166)
Thùng giữ lạnh 800 lít Kích thước: Dài: 134 cm Rộng: 106 cm Cao: 100 cm Màu sắc: đỏ cam Cấu tạo thùng đá 800L Thân thùng được là từ nhựa PP một loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thùng rác công cộng 240L - Thùng rác môi trường 240L - Thùng rác CL1669741 Thùng rác công cộng 240L - Thùng rác môi trường 240L - Thùng rác  (215)
Khi lựa chọn sử dụng thùng rác nhựa bạn thường chọn lựa dung tích bao nhiêu lít. Trên thị trường phân phối thùng rác hiện nay có một số loại phổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Găng tay y tế Nitrile chất liệu cao su CL1669741 Găng tay y tế Nitrile chất liệu cao su  (175)
Mã sản phẩm : GYT0004 Màu: Trắng Xuất xứ: Malaysia Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam Chất cấu tạo: Cao su thiên nhiên Đặc trưng: Găng tay cao su y tế .. .
129,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: kệ siêu thị, kệ áp tường cho cửa hàng CL1669741 kệ siêu thị, kệ áp tường cho cửa hàng  (162)
Kệ đựng hàng hóa cho cửa hàng siêu thị Lh: 0938. 233. 785 – Tuyết Hoa Kệ siêu thị là một trong những sản phẩm không thể thiếu khi các cửa hàng, siêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh dầu NEEM-trị nấm, chàm, mụn, làm đẹp da CL1669741 Tinh dầu NEEM-trị nấm, chàm, mụn, làm đẹp da  (141)
TINH DẦU NEEM, DÙNG MATXA, GIÚP DA MỊN MÀNG, CHỮA MỤN, HẠN CHẾ RỤNG TÓC, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/05/2016
Ê tô thủy lực nghiêng VHT do Vertex sản xuất  (147)
Ê tô là tên một dụng cụ dùng trong gia công hay lắp ráp. “Ê tô” là một dụng cụ để kẹp chặt và giữ các chi tiết trong gia công và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: băng keo giấy giá cạnh tranh CL1669741 băng keo giấy giá cạnh tranh  (196)
Công ty Lê Gia Phát chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng băng keo giá cạnh tranh, chất lượng cao
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giày bảo hộ lao động EDH DH giá sỉ CL1669741 Giày bảo hộ lao động EDH DH giá sỉ  (233)
Chuyên cung cấp sỉ các loại Giày bảo hộ lao động EDH K13, EDH K14, EHD K15, DH group. Đế cao su chống dầu có khả năng bám dính tốt và chịu được .. .
209,000 đ
/ đôi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/05/2016
Máy mở ốc xe máy kèm 17 đầu khóá ,máy siết ốc dùng điện giá 1. 650. 000đ , Máy mở  (313)
Máy mở bu lông dùng hơi ĐL chân ½ Giá 790. 000đ , Có bán Tại : Thiết bị cầm tay máy công cụ Q2 ( có nơi đỗ xe oto ) ĐT : 0973594678 , 0917342343 Ngay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

30/05/2016
Bí quyết mua căn hộ chung cư có lợi nhất  (186)
Bí quyết mua căn hộ chung cư có lợi nhất bán nhà quận 9 chính chủ bán nhà quận 9 giá rẻ tphcm bán nhà quận 9 mặt tiền Chú ý bãi đỗ xe Vấn đề cần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Lá NEEM-Chữa nhức mỏi, bệnh Tiểu Đường, tiêu viêm, cho kết quả tốt CL1669741 Bán Lá NEEM-Chữa nhức mỏi, bệnh Tiểu Đường, tiêu viêm, cho kết quả tốt  (192)
LÁ NEEM CỦA ẤN ĐỘ- DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, NHỨC MỎI, TIÊU VIÊM. .. CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà CERY, chất lượngTỐT-Dùng chữa bệnh Gout, lợi tiểu, chữa tê thấp CL1669741 Bán Trà CERY, chất lượngTỐT-Dùng chữa bệnh Gout, lợi tiểu, chữa tê thấp  (183)
TRÀ CERY- GÍUP CHỮA BỆNH GOUT, TÊ THẤP, LỢI TIỂU, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ SỐ ĐT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/05/2016
Biến tấu món chả giò của người Sài Gòn  (161)
Biến tấu món chả giò của người Sài Gòn cho thuê biệt thự Đà Lạt giá tốt biệt thự đà lạt cho thuê theo ngày cung cấp biệt thự Đà Lạt giá rẻ Giòn tan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cà Gai Leo- giảm cholesterol, giải độc gan, chữa bệnh gan tốt CL1669741 Bán Cà Gai Leo- giảm cholesterol, giải độc gan, chữa bệnh gan tốt  (167)
BÁN TRÀ CÂY CÀ GAI LEO - CHỮA VIÊM GAN, XƠ GAN, THẢI ĐỘC, TRỊ NHỨC MỎI, TÊ THẤP, GIÃ RƯỢU. .CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/05/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 50538 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệt
Đang xem » Nụ Vối BẮC- Giảm mỡ, tiêu thực , giảm cholesterol, giải nhiệt