BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt đẹp như ý

  Khu vực: Bến Tre » Tx. Bến Tre    -   Ngày đăng: 27/03/2016 15:49   -   Đã xem: 251

Giá :   9,000,000 đ / lần
Mã tin :  1635221     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Phẫu thuật mở rộng khóe mắt đẹp như ýNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Hoang Cuong, Đ/c: thanh xuan - ha noi, Tp. Hà Nội , Tel: 0966555694

Liên hệ người đăng ==> Phẫu thuật mở rộng khóe mắt đẹp như ý         Gửi cho bạn bè ==> Phẫu thuật mở rộng khóe mắt đẹp như ýBáo tin xấu ==> Phẫu thuật mở rộng khóe mắt đẹp như ý

 Bạn ao ước sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh quyến rũ mà không cần phải tốn công trang điểm hàng giờ liền? Bạn đã có đôi mắt hai mí nhưng mắt vẫn chưa đủ to, đủ sâu và đủ quyến rũ? Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc là một trong bộ 3 dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc bên cạnh bấm mí và cắt mí. Phẫu thuật mắt to Hàn Quốc dựa trên kỹ thuật phẫu thuật khóe mắt và phẫu thuật đuôi mắt giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt, làm cho đôi mắt rõ mí, to tròn tự nhiên, cân đối.
Có người nếp rẻ quạt khóe mắt che phủ một phần góc mặt, nhưng ở một số người khác, phần góc mắt hầu như bị che phủ hoàn toàn bởi nếp rẻ quạt khóe mắt. Đây
Có nhiều cấp độ nếp rẻ quạt, tuy nhiên người ta thường chia ra làm 4 phận độ cơ bản. Góc mắt trong càng lớn thì mắt càng nhỏ và góc mắt trong càng nhỏ thì đôi mắt càng tạo độ cân xứng. Đồng thời nếp rẻ quạt cũng là nhược điểm làm cho mũi mất cân xứng về chiều rộng. Mũi và mắt hai vị trí trung tâm của khuôn mặt và chúng có độ gắn kết mật thiết với nhau. nếu rẻ quạt quá rộng thì mũi nhìn sẽ thấp và bè phần gốc mũi. Vì vậy, phẫu thuật mở rộng gốc mắt được coi là phương pháp mong đợi nhất để mở rộng mắt.
Trong trường hợp của bạn, phẫu thuật tạo khóe mắt được giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Đây là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến mang lại cho bạn đôi mắt to tròn ngoài mong đợi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt, chỉnh hình cơ vòng mắt và thay đổi chiều dài mí mắt.
Sau khi thực hiện phẫu thuật mở rộng khóe mắt tiên tiến nhất bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang  với góc mắt được mở rộng và khoảng cách 2 mắt theo đúng tỉ lệ tiêu chuẩn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Đặc biệt, tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn trước.
Không thể mở rộng mắt theo chiều ngang được, đối với tình trạng mắt nhỏ bẩm sinh thì chỉ có  phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt là lựa chọn tối ưu nhất. Biện pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp hai mắt cách quá xa nhau và phần da thừa căng ngang khóe mắt nhiều khiến cho mí mắt mỏng, không rõ ràng.
Phẫu thuật mắt to Hàn Quốc là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật mắt khác nhau với mục đích cuối cùng làm cho mắt mở to ra cả về chiều dài và chiều rộng như mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài, cắt mí mắt. Đặc biệt, là kỹ thuật can thiệp cơ vòng mi mắt để làm mở rộng cung mắt, đây là kĩ thuật quan trọng và khó nhất trong phương pháp phẫu thuật mắt to, là bước đóng vai trò quan trọng nhất trong việc giúp mắt to hơn.
Ở góc mắt của mỗi người đều có 1 phần da căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Dưới góc độ thẩm mỹ chỉnh hình, nếp rẻ quạt có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần. Theo đó, nếu phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này không những khiến đôi mắt không được đẹp mà còn khiến đến mũi thấp và bè hơn. Phẫu thuật chỉnh hình góc mắt chính là phương pháp tân tiến nhất hiện nay giúp giải quyết  vấn đề này. Mở rộng góc mắt sẽ giúp mở rộng đôi mắt bằng cách cắt bỏ da thừa ở nếp rẽ quạt và thay đổi chiều dài mí mắt.
[IMG]
Đối với những người sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn sẽ luôn nhận được thiện cảm và gây sức hút với người tiếp xúc. Chính vì thế, phần đông phái đẹp luôn tìm hiểu thẩm mỹ để khắc phục những khuyết điểm không mong muốn của đôi mắt.
Đặc biệt để mắt không bị xếch, không bị trợn, trường hợp đuôi mắt xếch lên, phương pháp này đem lại hiệu quả rõ rệt, đảm bảo độ thẩm mỹ cao bạn phải tìm được địa chỉ làm đẹp nhấn mí ở đâu đẹp uy tín với bác sĩ có trình độ tay nghề cao và óc thẩm mỹ tốt để đo vẽ, tạo dáng mi mắt phù hợp cũng như thực hiện nhấn mí ở đâu đẹp chính xác và tỉ mỉ các thao tác bấm mí.
Và công nghệhiện đại nhất được coi là 1 trong những phương pháp tân tiến nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Không chỉ thể hiện nét đẹp của người phụ nữ, đôi mắt còn là công cụ giao tiếp hiệu quả và uy lực đối với bất kỳ người phụ nữ thành công nào. Sở hữu một “đôi mắt biết nói” giúp chị em phụ nữ chúng ta tự tin và thành công hơn trong mọi việc.
Phẫu thuật mở rộng khóe mắt là cuộc tiểu phẫu giúp cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp, đồng thời tạo hai mí rõ ràng cho những đôi mắt một mí hay mí lót. Biện pháp này thường được áp dụng đối với những trường hợp hai mắt cách quá xa nhau và phần da thừa căng ngang khóe.mắt nhiều khiến cho mí mắt mỏng, không rõ ràng.
Nhiều người vẫn nghĩ là chỉ cần đi bấm mí là có thể giải quyết được tình trạng mắt nhỏ, mắt hí. Vậy tìm đến địa chỉ giá cả hợp lý là câu hỏi rất được nhiều quý cô quan tâm. Phương pháp mở rộng và hạ đuôi mắt của Hàn Quốc kết hợp giữa mở rộng mắt có đặc điểm làm to hơn và hạ đuôi mắt có đặc điểm kéo dài độ dài của mắt, tạo tổng thể hài hòa cho mắt. Khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu thực hiện phẫu thuật theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc và những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất cho bạn.
Theo đó, nếu phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này không những khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng đến mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi. Phẫu thuật mắt to Hàn Quốc giúp phẫu thuật chỉnh hình góc mắt được coi là 1 trong những phương pháp tân tiến nhất hiện nay giúp giải quyết triệt để vấn đề này.Cách này sẽ giúp bạn mở rộng đôi mắt bằng cách cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt. Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về ngay và thực hiện chăm sóc theo thời khuyên bác sĩ.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 25/04/2016 15:49
Các tin khác cùng người đăng » Hoang Cuong
Nâng ngực tuyệt vời sử dụng chất làm đầy  (298)
Từ xa xưa, phụ nữ phương Tây đã có sáng tạo ra những dụng cụ làm đẹp thần kì nhưng cũng nguy hiểm không hề kém so với sự độc đáo của nó. Nhưng ngày .. .
9,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2016
Hồi phục ra sao sau khi nâng ngự to không sẹo  (264)
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi :”Làm to ngực nội soi có để lại sẹo không?” về chuyên mục tư vấn của làm ngực đẹp .Những thắc mắc của bạn được .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bình Thuận »
H. Bắc Bình

09/04/2016
Phẫu thuật cười hở lợi bằng mô phỏng 3D  (238)
Hô hàm có niềng răng được không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn khắc phục vẻ hô móm của mình. Việc xác định đúng phương pháp điều trị là .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

07/04/2016
Thầy thuốc nha khoa phẫu thuật hàm vẩu  (333)
Thông thường là hàm răng bị vẩu - thầy thuốc khoa chỉnh nha sẽ cho dùng loại hàm tháo lắp, hoặc hàm cố định, tùy thuộc theo lệch lạc của răng mà sử .. .
19,000,000 đ
/ lần
Bình Định »
TP. Qui Nhơn

01/04/2016
Dùng tia laser chữa sụp mí mắt  (305)
Với công nghệ Cắt mí Hàn Quốc mới sử dụng tia Laser vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không xâm lấn, không .. .
10,000,000 đ Bình Định »
H. An Lão

31/03/2016
Các tin khác cùng người đăng » Hoang Cuong (31)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3127 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Phẫu thuật nhổ răng khôn tại nha khoa hoàn hảo  (176)
Nhiều người mê tín cho rằng chiếc răng khôn mang lại nhiều may mắn nên ngay cả khi chiếc răng ấy gây ra những phiền toái, họ cũng ráng chịu đau, mua .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/03/2016
Lợi ích khi phẫu thuật cười hở lợi  (192)
Nụ cười duyên dáng là sự kết hợp hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng tạo nên nét sinh động chỉ để hở răng trắng hoặc thêm một phần rất nhỏ .. .
Đăk Lăk »
H. Buôn Đôn

26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 12 CL1635221 Spa Làm Đẹp Uy Tín Quận 12  (330)
HOME SPA VIVI CANDY Đ/ c: 10/ 4b Đường Trần Thị Hè, P. Hiệp Thành, Q. 12 Sdt: 0932650195 – 01699188789 Viber/ Zalo: 0932650195 Fb: 0932650195 or Fanpage: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Chăm Sóc Da Quận Bình Thạnh CL1635221 Spa Chăm Sóc Da Quận Bình Thạnh  (505)
SPA ĐẤT SÉT ĐC: 171 Hoàng Hoa Thám, P. 6, Q. Bình Thạnh Tel: 0933097097 - 0938250086 Chương trình khuyến mãi giờ vàng từ 9/ 10 đến hết ngày 23/ 10 Chăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình CL1635221 Salon Tóc Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình  (198)
Đ/ c: 686/ 15 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Tân Bình Tel: 01285289200 Email: tamsalon686@ gmail. com Facebook: Hair salon Tâm TIN HOT!!!! Hiện nay, Hair Salon .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/03/2016
Đốt mụn thịt trên mặt hiệu quả ở đâu?  (225)
Đốt mụn thịt trên mặt ở đâu tốt là thắc mắc và băn khoăn của rất nhiều người. Địa chỉ nào là nơi thực hiện đốt mụn thịt trên mặt tốt nhất? Cùng tìm .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2016
Trám răng không thẩm mỹ có tốt không  (158)
Trám răng thẩm mỹ tuy không phải là kỹ thuật quá khó nhưng chỉ khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tư vấn đúng phương pháp và đảm bảo các yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/03/2016
Nam nhận Massage Relax, massage trị liệu tại nhà  (224)
Nam KTV tay nghề cao. Trình độ đại học, lịch sự, ưa nhìn. Nhận trị liệu các chứng đau tay vai cổ, massage relax tinh dầu, đá nóng. Xin liên hệ: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/03/2016
Trị mụn thịt ở cổ tận gốc nhanh chóng  (183)
“Chào bác sĩ. Tôi đã mụn thịt ở vùng cổ 3 – 4 năm nay. Chúng mọc quanh vùng cổ và nổi cộm rất khó chịu. Tôi đã áp dụng nhiều cách trị mụn thịt ở cổ .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2016
Nhổ răng khôn có đau không  (311)
Mô đang viêm quanh răng khôn đang có rất nhiều vi khuẩn, nếu nhổ ngay khi răng đang đau đồng nghĩa với việc số lượng vi khuẩn lọt vào vết thương nhổ .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/03/2016
Những điều cần chú ý khi tẩy trắng răng  (247)
Tẩy trắng răng là một biện pháp quan trọng để phòng ngừa các bệnh về răng miệng, mang lại nụ cười đẹp cũng như sự tự tin trong giao tiếp cho mọi .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/03/2016
Các vấn đề khi bạn phẫu thuật răng khuyết điểm  (273)
Cấu trúc xương hàm có ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ khuôn mặt của bạn. Rất nhiều người cảm thấy tự ti khi xương hàm bị tụt vào trong quá sâu, .. .
Bình Phước »
H. Bình Long

24/03/2016
!!!!! Quan hệ như thế nào để không mắc bệnh lý hiếm muộn  (227)
Vợ chồng hạnh phúc là lúc có sự hòa thuận trong cuộc sống. Thế nhưng trường hợp quá hòa thuận cũng dẫn đến những tình huống trắc trở, trong đó , vô .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

24/03/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp và uy tín ở đâu?  (188)
Có rất nhiều nguyên nhân khiến nụ cười thiếu tự tin, kém sức hút thậm chí là “khó nhìn” của nhiều bạn: do hàm hô, hở lợi, răng hô… Hàm móm cũng là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Trị rụng tóc bằng cách nào hiệu quả?  (181)
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, thời gian gần đây tóc của tôi rụng nhiều quá khiến bản thân khá lo lắng. Không biết rụng tóc nhiều như này có sao không và .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3127 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Phẫu thuật mở rộng khóe mắt đẹp như ý
Đang xem » Phẫu thuật mở rộng khóe mắt đẹp như ý