BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Phong Thủy

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 12/12/2013 20:56   -   Đã xem: 622
Phong Thủy
Phong Thủy

Mã tin :  1284454     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Phong ThủyNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bình minh, Tên: Công Ty Bình Minh, Đ/c: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0802110099

Liên hệ người đăng ==> Phong Thủy         Gửi cho bạn bè ==> Phong ThủyBáo tin xấu ==> Phong Thủy

 PHONG THỦY CHO NGƯỜI VIỆT
Bán bột tẩy uế - bột trừ tà
Hotline: 0937.85.1992 (Trọng Hùng Fengshui)
         Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa phúc của con  người. Từ xa xưa, phong thủy đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng am hiểu về lĩnh vực phong thủy để có thể vận dụng đúng quy luật Âm-Dương ngũ hành vào cuộc sống. Do đó, trang web http://phongthuytrungquoc.c... ra đời nhằm chia sẻ những hiểu biết về lĩnh vực phong thủy của Trọng Hùng đến quý vị, đồng thời trang web cũng là nơi tư vấn, giải đáp thắc mắc về phong thủy cho những ai quan tâm.
              Phong Thủy đã gắn bó với Trọng Hùng fengshui nhiều năm nay với sự nghiên cứu bát trạch địa lý Đông phương, Trọng Hùng fengshui luôn tìm tòi về phương diện chủ và khách quan trong môi trường sống xung quanh chúng ta, khám phá những điều mới mẻ trong Phong Thủy, trong đó có Phong Thủy ngoại thất và Phong Thủy nội thất tự nhiên được đúc kết kinh nghiệm từ những lần thực tế khi đi xem cho gia chủ, ngoài Phong Thủy nội thất tự nhiên nó còn có Phong Thủy nội thất theo trạch mệnh của gia chủ để làm sao có một phương vị đặt chỗ về phương hướng tốt nhất. Khi vào http://phongthuytrungquoc.c..., các bạn sẽ được thấy những gì hay nhất về Phong Thủy và áp dụng vào thực tế cho các bạn.
Hiện nay http://phongthuytrungquoc.c... có rất nhiều các dịch vụ:
"GỌI THÌ CÓ, KHÓ THÌ GỌI 0937.85.1992"
GẶP CHUYÊN GIA PHONG THỦY TRỌNG HÙNG fengshui.
     
       Hiện nay, Phong Thủy Trọng Hùng Fengshui có phân phối các sản phẩm bột tẩy uế và bột trừ tà.
Các bạn hãy tìm hiểu về ý nghĩa cũng như tác dụng của hai loại bột này nhé !
      Ngoài việc sắp xếp các vật dụng cũng như bố trí các phòng ốc đã hợp theo tuổi của gia chủ đúng theo phong thủy trạch mệnh cũng như theo phong thủy mặc định tự nhiên để làm sao cho có cuộc sống hưng thịnh và sức khỏe cho gia chủ, ngoài những việc đó ra nó còn rất nhiều những yếu tố khác có liên quan trong cuộc sống hiện tại.
Bột Tẩy uế và bột Trừ tà có ý nghĩa gì trong tâm linh?
        Tuy nhiên có những đôi lúc trong cuộc sống gặp nhiều sự cố “xui xẻo” xảy ra là chuyện không thể nào lường trước được. Nếu chẳng may bản thân của bạn hoặc thành viên trong gia đình của bạn có nhiều “xui xẻo” xảy ra thì làm bằng cách nào mà hóa giải một phần cho mình để lấy lại vận may.
(Hình ảnh Trọng Hùng fengshui đang Gia Lực trì chú thêm cho linh nghiệm hơn từ hai loại bột trừ tà và tẩy uế này)
        Trong buôn bán cũng vậy có những lúc “xui xẻo” mà kéo dài triền miên mà không tài nào khắc phục được, tuy cũng đã áp dụng rất nhiều thuật phong thủy cho hướng quầy cũng như các bàn thờ cúng Địa tài mà cũng không thể tài nào kéo khách mua hàng vào được. Kinh doanh ngày càng sa sút, hàng hóa thì chẳng còn gì, thậm chí bị thâm hụt vào vốn. Thì những nguyên nhân này các bạn có thể khắc phục bằng cách dùng bột Tẩy uế mà xông toàn bộ khu nhà đang kinh doanh.
       Bột tẩy uế này được lấy một số lá, rể, cành, vỏ cây Bồ đề rồi xây nhuyễn trộn vào thêm các thành phần khác để tạo lên mùi thơm đặc trưng nhằm xua uế trong nhà hay chính xua uế chính bản thân của các bạn. Bột tẩy uế này được trì tụng rất kỹ qua nhiều thần chú để làm tiêu tan “xui xẻo”, xú uế mang lại cát tường cho gia thất cũng như chính bản thân các bạn. Ngoài việc tẩy uế đó ra còn có nhiều tác dụng khác nữa…ví dụ nhà của bạn mới xây dựng xong công trình thì ngày nhập trạch thì cũng chính là ngày mà bạn phải cần tẩy uế cho căn nhà mới của mình, vì lý do trong thời gian xây dựng có thể các thợ xây dựng làm những chuyện “không hay” trong thời gian ngủ lại nơi đó hoặc gia đình người thợ xây dựng đó có tang chế nên rất ảnh hưởng cho gia thất của mình.
       Vì thế khi chọn ngày cúng làm lể Nhập trạch ra thì tôi khuyên các bạn nên tẩy uế toàn bộ căn nhà mình bằng cách cho bột tẩy uế vào 1 cái dĩa và đỗ bột vào theo hình cái núi nhô lên cao để cho các bạn tiện dễ đốt lửa hơn. Khi bột đang cháy xém từ từ thì các bạn hơ khói và đi khắp nơi trong nhà và trên lầu. Lưu ý là mở hết cửa sổ và mở hết toàn bộ các đèn ra để cho mùi khói lan tỏa khắp nơi và được thoát ra ngoài nhanh chóng. Nếu nhập trạch thì nên đốt trước cửa phòng khách rồi lần lượt các thành viên trong gia đình nên bước qua dĩa tẩy uế, có tác dụng tẩy sạch bản thân mình trước khi vào nhà. Khi thực hiên những bước đó xong thì gia chủ nên xông khắp cả nhà rồi đặt dĩa xông bột tẩy uế tại giữa phòng khách cho đến khi bột tàn thành tro bụi rồi đem đổ đi ra ngoài. Đối với tẩy uế cho bản thân mình khi gặp “xui xẻo” thì nên bước qua bước lại ngay dĩa xông.
       Nếu là nam thì 7 bước, nữ thì 9 bước rồi xông khắp nhà. Trong cuộc sống thì ngoài yếu tố phong thủy ra thì cũng có thể có những thế giới Âm phần hay phảng phất tại trong nhà của mình, có nhà có, có nhà không tùy theo cảm nhận của các bạn. Trong thế giới âm phần có khi những Hương linh hợp với gia chủ theo Độ cho gia chủ có khi không hợp với gia chủ có thể phá phách gây cản trở trong cuộc sống ví dụ kinh doanh buôn bán làm cho không hanh thông hoặc ẩn hiện làm cho chính gia chủ phải giật mình khó chịu. Những vấn đề này thì chúng ta chẳng nên bàn sâu để làm gì, chủ yếu dành cho các nhà cận tâm lý hay các quý thầy chùa có am hiểu mà bàn sâu thêm. Vì thế cứ mỗi năm các quý thầy thường hay tụng kinh cầu siêu cho các vong linh về nơi suối vàng để mà siêu thoát. Nhưng theo lập luận riêng tôi thì cũng khó mà siêu thoát hết được. Trong xã hội thì có kẻ người hiển người dữ, thì trong thế giới Âm phần cũng vậy cũng có kẻ người dữ người hiền. Thì Bột trừ tà cũng có tác dụng xóa tan xua đuổi hoặc có thể lại dịu đi người dữ trong âm phần.
       Trong bột này được trì tụng rất kỹ qua những bài kinh Thần chú Chuẩn đề, Địa tạng vương bồ tát và các thần chú đặc biệt khác trong Phật giáo. Nếu cảm giác gia thất bạn không an toàn về âm phần thì nên dùng bột trừ tà đốt trước tại trong nhà, rồi đúng ba ngày sau dùng bột tẩy uế mà tẩy tiếp tục. TRỌNG HÙNG fengshui đã cất công trì chú vào những bột này theo nghi thức phật giáo và dùng tay bắt Ấn theo “Án ma ni bát di hồng” và những Chú khác đối với bột trừ tà. Riêng bột tẩy uế thì phải dùng những Chú khác mang lại cát tường như ý đặc biệt là Kinh chú ngài SIQUALI. Trong phật giáo ngài là Chư thiên chuyên ban phước tài lộc cho gia chủ. Trong bài viết này chúng tôi nêu ra không phải mang tính chất dị đoan, mê tín…mà theo kinh nghiệm sống thực tế thì các chùa chiền trước hành lể thì cũng đều phải có Nhang đèn và những câu kinh kệ của đạo pháp.
(Lá cây tươi bồ đề ở bàn thờ nhà Trọng Hùng fengshui)                             
ỨNG DỤNG CÔNG NĂNG CHUNG
Xông đất, xông nhà mới, xông quán ăn, nhà hàng, mắc phong long, tà ma quỷ quái, nhà đất bán hoài không được, xui xẻo đủ thứ về bản thân mình hoặc tẩy uế và trừ khử cuối năm vào dịp 29 và 30 tết.
1- BỘT TẨY UẾ:  (Làm từ thân, vỏ, lá cây bồ đề và các cây khác…nhập từ Thailand)
- Bột tẩy uế: Thường dùng cho tẩy uế căn nhà mới xây xong hoặc nhà mới mua, quán ăn hoặc xông nhà đất bán hoài không được và tẩy uế chính bản thân mình khi mắc phong long xui xẻo, tẩy mùi xú uế hôi hám trong nhà.
- Cách dùng: Đốt và hơ đi khắp nơi và từ dưới nhà và lên lầu đi các phòng…sau đó đi xuống đặt ngay giữa dưới nhà và thường xuyên lấy muỗng cà phê trộn lên để tạo lên khói nghi ngút. Đốt bột tẩy uế phải mở các cánh cửa và mở các đèn…Nếu quá xui xẻo thì Nam nhảy qua nhảy lại 7 bước và Nữ 9 bước.
- Lưu ý đốt cháy rồi đọc: Tống khứ hung khí, uế khí, tà khí, yêu khí, cởi dị phong long, tiêu sản, ma mới, ma cũ, người quá khứ, khô cốt cấp cấp tẩu tán.  
  2-  BỘT TRỪ TÀ: (Làm từ thân, vỏ, lá cây bồ đề và các cây khác…nhập từ Thailand)
- Bột trừ tà: Thường dùng trong gia đình có hương linh phảng phức, trừ khử, tiêu diệt và làm xoa diệu âm dữ trong gia thất. Trừ tà căn nhà mới xây xong hoặc nhà mới mua, quán ăn hoặc xông nhà đất bán hoài không được…
- Cách dùng: Đốt và hơ đi khắp nơi và từ dưới nhà và lên lầu đi các phòng…sau đó đi xuống đặt ngay giữa dưới nhà và thường xuyên lấy muỗng cà phê trộn lên để tạo lên khói nghi ngút. Đốt bột trừ tà vào lúc 11g00 sáng hoặc 18g00 chiều, phải đóng cửa và mở các đèn…khi cháy hết mới mở các cánh cửa.
- Lưu ý đốt cháy rồi đọc: Tống khứ hung khí, uế khí, tà khí, yêu khí, cởi dị phong long, tiêu sản, ma mới, ma cũ, người quá khứ, khô cốt cấp cấp tẩu tán.  
- Giá bán: 250.000 đồng/1 gói. Liên hệ: 0937.85.1992 gặp TRỌNG HÙNG fengshui
TRỌNG HÙNG fengshui
"GỌI THÌ CÓ, KHÓ THÌ GỌI 0937851992"
GẶP CHUYÊN GIA PHONG THỦY TRỌNG HÙNG fengshui.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 12/03/2014 20:56
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm CL1284454 Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm  (1,598)
TITI - BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT ĐC: 71 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tell: 0904860758 - 01268070191 Thời gian bán tại quán: 16h - 22h Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái CL1284454 Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái  (1,467)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG TRỒNG ĂN TRÁI Chúng tôi chuyên cung cấp theo yêu cầu của quí khách hàng tất cả các mặt hàng về cây giống trồng ăn trái. Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh CL1284454 Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh  (1,311)
VIỆT MỸ COFFEE ĐC: 74 Đường số 11, KDC Him Lam 6A (Khu Trung Sơn), Bình Hưng, Bình Chánh Tell: 0982707246 - 01668211118 - (08)54316668 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát CL1284454 Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát  (1,522)
QUÁN DÊ - HẢI SẢN THỊNH PHÁT Địa chỉ: L71 KDC City Land, Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp Tel: 0907995299 Mở cửa: 9h - 23h hàng ngày Quán đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4 CL1284454 Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4  (1,356)
ALADDIN - FAST FOOD & MILK TEA ĐC: 134/ 56 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4 Tell: 0909989784 https: //www. facebook. com/ phamnhungoc/ ALaDDin - Fast food & .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh (10819)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 5106 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Diệt mối, diệt côn trùng Sài Gòn, Bình Dương_CT  (173)
Ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột và mối mọt là những côn trùng trung gian truyền các bệnh nguy hiểm cho con người như: ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Mua hàng Mỹ giá tốt cùng Nhaphangusa. vn CL1284454 Mua hàng Mỹ giá tốt cùng Nhaphangusa. vn  (214)
fyhgfhnèdhsajkđfnsjzdncfjksàdhukạdhn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Web Thời Trang Từ 1 Triệu Đồng CL1284454 Thiết Kế Web Thời Trang Từ 1 Triệu Đồng  (332)
Thiết Kế Web Thời Trang Từ 1 Triệu Đồng Ngày nay các tín đồ thời trang thích lên mạng tìm kiếm các thông tin sản phẩm trước khi .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2013
Nhai Cơ Tam Quốc đã xong phần Việt hóa, chuẩn bị ra mắt  (237)
Như thông tin ban đầu Playpark có đưa thì webgame nhập vai hành động đậm chất "game thùng" thời xưa - Nhai Cơ Tam Quốc đã chính thức về Việt Nam. Và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/12/2013
Diệt mối, diệt côn trùng Sài Gòn, Bình Dương  (199)
Ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột và mối mọt là những côn trùng trung gian truyền các bệnh nguy hiểm cho con người như: ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2013
Game thủ Kết Giới truy lùng hình ảnh update Liên Minh  (181)
Quá phấn khích trước thông tin sẽ có update dành cho Liên Minh của NPH SGen, game thủ Kết Giới nhanh chóng tự tìm hiểu và mang về được các thông tin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/12/2013
Công cụ SEO tốt nhất cho việc tìm từ khóa trên Google  (279)
Nghiên cứu từ khóa chắc chắn là nền tảng của mọi chiến dịch seo software . Đó là giai đoạn quan trọng nhất mà khá nhiều quyết định kết quả của những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/12/2013
Game gMO 3D Dị Tinh Online tuyệt đỉnh cho Mobile  (233)
Di tinh là tựa gMO Action-RPG 3D đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm 2013 và còn đang là cái tên được cộng đồng game thủ kì vọng mang đến cho làng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/12/2013
Tp. Hà Nội: Hải sản Thúy Nga - Tuơi ngon, bổ dưỡng CL1284454 Hải sản Thúy Nga - Tuơi ngon, bổ dưỡng  (325)
Hải sản luôn là món ăn yêu thích của nhiều người. Các món chế biến từ hải sản không chỉ ngon, dễ ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Thật không dễ dàng .. .
290,000 đ
/ Nồi
Tp. Hà Nội
12/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Vệ Sinh Con Ong CL1284454 Dịch Vụ Vệ Sinh Con Ong  (301)
CÔNG TY TNHH TM DV CON ONG Công Ty COC là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Dịch Vụ Vệ Sinh công nghiệp. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: dựng giấy CL1284454 dựng giấy  (349)
Công Ty TNHH THỊNH VƯỢNG TOÀN CẦU xin gửi lời chúc thành công đến QUÝ CÔNG TY đồng thời xin chân thành cảm ơn QUÝ CÔNG TY đã ủng hộ chúng tôi trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

11/12/2013
[Kết Giới]Tướng Hoàng Kim – Muốn có cũng không khó  (177)
Thân chào Chư vị Thành Chủ! Trong những ngày qua, thế giới Kết Giới luôn sôi động với sự vươn lên không ngừng nghỉ của những vị Thành Chủ. Theo dõi .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2013
Trà Chanh Quán – Game mạng xã hội HOT nhất cho Mobile  (284)
Tra chanh quan là 1 game online đang rất HOT trong cộng đồng giới trẻ và là mạng xã hội số 1 trong năm 2013 cho Teen trên điện thoại di động. Đáp .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2013
Chuyển phát nhanh thư từ, hợp đồng, hàng hóa đến tận nơi trên toàn quốc  (191)
Công ty chuyển phát nhanh TTI Express Chuyên vận chuyển hàng đi Malaysia, Philipin, Thailand, Singapore, Indonesia và các nước khác. chuyển phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/12/2013
Chuyên sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà Hà Nội  (260)
Trung tâm sửa chữa bảo hành Electrolux sẽ sửa chữa máy giặt Electrolux của gia đình bạn hiệu quả, nhanh chóng, chi phí hợp lý. Một nhịp sống bận rộn .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 5106 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Phong Thủy
Đang xem » Phong Thủy