BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Phương pháp luyện tập thể hình cho nam giới hiệu quả theo những HLV hướng dẫn

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 12/10/2015 18:37   -   Đã xem: 166

Mã tin :  1556248     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Phương pháp luyện tập thể hình cho nam giới hiệu quả theo những HLV hướng dẫnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     xuan company, Tên: Triệu Vân, Đ/c: hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 01678467363

Liên hệ người đăng ==> Phương pháp luyện tập thể hình cho nam giới hiệu quả theo những HLV hướng dẫn         Gửi cho bạn bè ==> Phương pháp luyện tập thể hình cho nam giới hiệu quả theo những HLV hướng dẫnBáo tin xấu ==> Phương pháp luyện tập thể hình cho nam giới hiệu quả theo những HLV hướng dẫn

Để việc sở hữu được một thể hình đẹp, hoàn hảo, quyến rũ không còn là điều xa với đối với bạn nữa. Chỉ cần áp dụng theo 3 phương pháp tập thể hình ngay dưới đây của chúng tôi.
Cường độ tập luyện

Đây là 1 tham số rất quan trọng đến việc tăng cơ của bạn, điều này có nghĩa là bạn không được nghỉ quá lâu giữa các hiệp tập the hinh, thời gian nghỉ tối đa cho phép là 3p nếu bạn tập quá nặng, hầu hết các bài tập chỉ cho phép bạn nghỉ 2p cho các nhóm cơ lớn và 1p cho các nhóm cơ nhỏ. Vì vậy, bằng mọi cách bạn phải duy trì được cường độ như vậy bằng cách sử dụng thực phẩm bổ sung pre workout, tập các phòng có đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị, tránh việc phải chơ đợi máy tập hoặc phòng quá đông làm cho bạn không có không gian tập, hãy điều chỉnh ngay lập tức nếu bạn không muốn thất bại. Làm thế nào để biết được mình có duy trì cường độ tốt hay không? Thật là 1 vấn đề rất khó và nhạy cảm. 1 hiệp tập đúng là hiệp tập dường như bạn không thể nâng nổi lần thực hiện cuối cùng (nhưng kết quả bạn vẫn hoàn thành tốt nhé), lúc này bạn rất mệt, thở mạnh, máu bơm rất mạnh vào cơ, tim đập nhanh và mạnh, bạn sẽ mất 1-2p để cảm thấy "khỏe hơn" một chút và tim không còn đập quá nhanh nữa chính là lúc bạn bắt đầu set tiếp theo, nếu bạn cảm thấy cơ mình nó nguội đi một chút là bạn đã thất bại. Tình trạng này rất dễ xảy ra khi bạn nghe điện thoại, hoặc nói chuyện với bạn bè, hoặc đỡ tạ cho ai đó, hoặc đi tìm kiếm tạ quá lâu .... Bây giờ bạn đã biết được cường độ quan trọng như thế nào thì bằng mọi giá bạn phải duy trì được cường độ trong tập luyện thể hình nhé.
Khối lượng tạ khi tập luyện thể hình

Có 1 tư tưởng rằng "đừng nên tập nặng quá, tập nhẹ thôi mà đúng kỹ thuật là được", tôi sẽ không bình luận câu nói này nhưng tôi chỉ hỏi bạn 2 câu "thế nào là nặng? và thế nào là đúng kỹ thuật?" nếu bạn nghĩ rằng 1 bài tập chỉ có 1 cách thực hiện cho tất cả các trường hợp thì bạn đã sai lầm, phát triển cơ bắp không thể đến với những đối tượng dưỡng sinh trong khong gian dep của phòng tập. Nếu bạn 70kg mà Flat Barbell Bench Press Đẩy Ngực Tạ Đòn Ghế Phẳng được 40kg mà bạn của bạn cũng 70kg nhưng bench press 80kg (2 người tập luyện cùng 1 thời gian) thì bạn nghĩ sao? Bạn đừng nói với mọi người rằng mình đi tập tạ, cái mà bạn đến phòng tạ chỉ để tập thể dục thôi. Nói như vậy không phải làm các bạn nản chí mà để các bạn thấy được khối lượng tạ là 1 yếu tố rất quan trọng trong thể hình. 1 Ví dụ khác với bài Olympic EZ Bar Curl Tập tay với tạ đòn, nếu bạn cuốn với 10kg tạ thì bảo đảm tư thế của bạn sẽ rất đẹp, bạn sẽ cô lập tất cả tập rất thoải mái và có thể cười với những người đang chào bạn. Nhưng nếu bạn thực hiện với 70kg thì lúc này bạn lên tạ thế nào? chắc chắn là phải ngã người tập trung sống chết mới lên được mức tạ này. Và sẽ có những người bảo bạn là "tập tùm bậy tùm bạ ngã người hết thế kia có mà gãy xương sống", có gãy xương sống hay không tôi sẽ bàn đến trong 1 câu chuyện khác, cái quan trọng ở đây là bạn đã nâng được mức tạ 70kg với số lần lặp lại đạt yêu cầu cho sự tăng cơ (4 reps) thì não của bạn sẽ biết lưu lại con số này và bảo với cơ bắp rằng "chủ nhân đã lên mức tạ mới, chúng mày cần phải phát triển to hơn nữa", chỉ là một cách ví dụ ví von nhưng thực sự nó là như vậy, lúc này cơ bắp của bạn được kích thích rất mạnh và cũng bị tổn thương rất nhiều, tổn thương nhiều + phục hồi tốt sẽ phát triển cơ mới to hơn cơ cũ, đó là quy luật. Vậy làm sao để có thể tập nặng? Rất khó, tôi xin trả lời ngay với bạn như vậy. Bạn cần tốn thời gian hàng năm để luyện công, rồi từ từ bạn mới có thể tập nặng được. Nếu bạn theo 1 cách bài bản các giáo án tôi đã chia sẻ thì đây là 1 công việc rất dễ dàng, bên cạnh đó chế độ dinh dưỡng và phục hồi tốt mới có thể giúp bạn tập nặng đúng công suất tối đa của mình.
Thời gian tối ưu cho 1 buổi tập thể hình

Nếu buổi tập của bạn kéo dài 60p trở lại thì sẽ không bị mất cơ bắp. Nhưng làm sao để trong 1 quãng thời gian ngắn như vậy mà bạn có thể nâng được khối lượng tạ lớn nhất, đốt calo nhiều nhất, nghỉ ít nhất thì đó là 1 buổi tập thành công. Nếu bạn kéo dài buổi tập hơn bất kể vì lý do gì thì sẽ không có kết quả tốt cho sự phát triển cơ bắp. Mà để làm được chuyện này thì các bạn cần phải kết hợp được nhiều kỹ năng trong đó thâm niên thể hình, môi trường tập luyện, động lực, dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung phải tốt. Thời gian tập luyện càng lâu đồng nghĩa với thất bại càng lớn, bạn không thể duy trì động lực và sức mạnh trong 1 khoảng thời gian dài được. 1 ví dụ để cho thấy sự xuống sức của bạn. Trong buổi tập ngực thường sẽ bắt đầu bằng bài Flat Barbell Bench Press bạn đẩy mực tạ 100kg và kết thúc buổi tập bằng bài Decline Barbell Bench Press nhưng bạn chỉ nâng được 50kg, đó là 1 buổi tập thất bại do bạn đã xuống sức quá nhiều. Bạn nên tìm lại coi vấn đề ở đâu mà thường nhất là buổi tập của bạn kéo dài quá lâu.

Trên đây là những phân tích ngắn gọn 3 vấn đề quan trọng nhất mang đến cho các bạn kết quả tăng cơ tốt nhất có thể bằng tập luyện, hiểu được các vấn đề này các bạn sẽ biết được cái hay, cái dỡ của MaxOT, Superset hay 1 giáo án, chương trình bạn thấy trên internet. Tại sao phải hỏi quá nhiều trong khi những kiến thức đó các bạn hoàn toàn có thể biết được? Cá nhân tôi nghĩ đây mới là những vấn đề then chốt mà các bạn cần phải biết để áp dụng cho chính bản thân mình. Thể hình là một môn khó, nó được tích lũy kinh nghiệm bằng những thất bại trong GYM chứ không phải lên google dịch, phân tích hoặc học đại ở 1 trung tâm huấn luyện nào đó vài tháng là có thể hiểu được, ai cũng có thể làm thầy mà tôi thì muốn các bạn làm chính người thầy của bản thân mình.
>> chuyên mục được chú ý nhiều nhất: anh hai
Bản đồ
Ngày hết hạn: 10/01/2016 17:14
Các tin khác cùng người đăng » Triệu Vân
Phương pháp chọn mua giày nam đế bằng cho các bạn trẻ học hỏi  (601)
bây chừ bên trên thị trường thời trang , những mẫu giay cao nam xinh ngày càng nhiều và khôn cùng phổ cập khiến người tiêu dúng hay bị hoa mắt và ko .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Những chức năng mới của việc đạp xe đạp mà bạn chưa biết  (957)
Đạp xe đạp không chỉ vì bảo vệ môi trường, càng không phải vì lý do tiết kiệm mà chúng mình nên đi xe đạp thường xuyên vì đó là một trong những cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Động tác đạp xe đạp chuẩn nhất hiện nay  (965)
Đạp xe đạp không chỉ vì bảo vệ môi trường, càng không phải vì lý do tiện tặn mà chúng mình nên đi xe điện đạp thường xuyên vì đó là một trong những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2016
Hướng dẫn cách mua giày cao nam hàng hiệu  (608)
Theo các chị , để lựa chọn được 1 mẫu giay cao nam xinh hợp thời trang và năng động thì cần phải dựa trên các tiêu chí như thế nào? nếu khách hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Muốn mua giày cao nam giá rẻ lại hợp thời trang thì phải nhớ những điều này  (567)
hiện nay trên thị trường, để mua được 1 loại giay cao nam hok hề khó, nhưng điều quan trọng là làm sao để sắm cho mình được 1 đôi giầy cao nam vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Triệu Vân (142)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 10917 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Bảng giá dịch vụ chụp hình phóng sự cưới  (177)
Trong thời gần đây chụp hình phóng sự cưới rất phổ biến, các bạn trẻ có xu hướng muốn thoát khỏi sự gò bó cuả những bộ ảnh cưới thông thường. Và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/10/2015
In nhanh năng động, thiết kế sáng tạo đáp ứng mọi nhu cầu  (181)
IN NHANH NĂNG ĐỘNG - CÔNG TY IN CHUYÊN NGHIỆP VÀ THIẾT KẾ SÁNG TẠO TẠI TPHCM, ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU IN ẤN CỦA BẠN! In lịch tết ,in thiệp xuân, in Bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

12/10/2015
Tp. Đà Nẵng: Xem phim đối diện với tình yêu phát sóng trên vtv1 CL1556248 Xem phim đối diện với tình yêu phát sóng trên vtv1  (276)
Bộ phim tâm lý tình cảm Trung Quốc Phim Đối Diện Với Tình Yêu hiện đang chiếm được cảm tình khá lớn của người xem. Phim xoay quanh bốn cô gái trẻ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

12/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giường massage chân gỗ +84913171706 CL1556248 Giường massage chân gỗ +84913171706  (744)
Chuyên: giường massage, giường massage chân gỗ, giường massage chân inox, giường mát xa, giường massage body, giường massage thư giản, giường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ghế cắt tóc +84913171706 CL1556248 Ghế cắt tóc +84913171706  (1,040)
Chuyên: ghe cat toc, ghe cat toc nam nu, ghe cat nam, ghe cat nu, ghế cắt tóc, ghế cắt chân inox, ghế cắt nhập khẩu, sản xuất ghế cắt, ghe cat toc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/10/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp Mút (Nguyên liệu lót cho ghế da ô tô, ghế matxa, …. ) CL1556248 Chuyên cung cấp Mút (Nguyên liệu lót cho ghế da ô tô, ghế matxa, …. )  (392)
Chuyên cung cấp Mút (Nguyên liệu lót cho ghế da ô tô, ghế matxa, …. ) Địa chỉ : Số 05 - Lô 1 - ô C4/ No - Nam Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy - HN .. .
35,000 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/10/2015
Chuyên dịch vụ sửa chữa nhà tại quận 1 tphcm nhanh chóng, chuyên nghiệp  (209)
Các quán bar, nhà cửa thời xưa tại Quận 1 đã xuống cấp, do đó việc sửa chữa nhà, tu bổ nâng cấp là việc quan trọng nên ưu tiên hàng đầu Quận 1 được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Bán Buôn Sữa PediaSure giá rẻ chiết khấu cao nhất thị trường 0984394967 CL1556248 Bán Buôn Sữa PediaSure giá rẻ chiết khấu cao nhất thị trường 0984394967  (275)
SIEUTHISUA247. COM 0976804756 Chuyên phân phối Sữa PediaSure BÁN BUÔN BÁN LẺ giá cực rẻ, CHIẾT KHẤU CỰC CAO cho khách buôn (Đại lý, Cửa hàng, Shop .. .
247 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Sữa Ensure Bán Buôn Bán Lẻ giá rẻ chiết khấu cao nhất thị trường 0984394967 CL1556248 Sữa Ensure Bán Buôn Bán Lẻ giá rẻ chiết khấu cao nhất thị trường 0984394967  (198)
SIEUTHISUA247. COM 0976804756 Chuyên phân phối Sữa Ensure - BÁN BUÔN BÁN LẺ giá cực rẻ, CHIẾT KHẤU CỰC CAO cho khách buôn (Đại lý, Cửa hàng, Shop .. .
247 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt CL1556248 Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt  (255)
Phim Tình Yêu Không Tuổi trên kênh Let's Việt bộ phim tình cảm hàn quốc kể về cuộc đời bất hạn đầy sóng gió của hai chị em Woo Joo Young và Woo Joo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

12/10/2015
Nơi nhận gửi nệm đi Mỹ, muốn gửi nệm đi ÚC, chuyên gửi nệm đi nước ngoài giá rẻ  (169)
CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI TTI EXPRESS Địa chỉ: Số 70, Đường số 2, Phường An LẠc A, Bình Tân “Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Phim Tình Mẹ phát sóng trên VTV3 CL1556248 Phim Tình Mẹ phát sóng trên VTV3  (231)
Phim Tình Mẹ trên Kênh VTV3 cuộc đời đầy đau buồn của Han Seung Hee một cô gái mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Sau khi mình mất sợ không có người lo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội 090 455 1858 CL1556248 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội 090 455 1858  (248)
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội 090 455 1858 Công ty chuyên vệ sinh công nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá, làm sạch sàn gạch, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hút Hầm Cầu Long An – An Giang 0942. 100. 400 CL1556248 Hút Hầm Cầu Long An – An Giang 0942. 100. 400  (263)
Chúng tôi là một công ty được thành lập và làm việc chuyên nghiệp trong khoảng thời gian dài, chúng tôi đã và đang mang đến các dịch vụ vệ sinh nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đối Diện Với Tình Yêu trên vtv1 CL1556248 Phim Đối Diện Với Tình Yêu trên vtv1  (216)
Phim Đối Diện Với Tình Yêu trên VTV1 bọ phim kể về bốn cô gái trẻ chung xinh đẹp đang trên bước đường đi tìm kiếm một nửa của mình. Phim tái hienj .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/10/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 10917 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Phương pháp luyện tập thể hình cho nam giới hiệu quả theo những HLV hướng dẫn
Đang xem » Phương pháp luyện tập thể hình cho nam giới hiệu quả theo những HLV hướng dẫn