BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước » Chi tiết tin

Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 19/12/2012 09:09   -   Đã xem: 338
qua mung tan gia
Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido

Giá :   3,100,000 đ / cái
Mã tin :  1174019     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước OhidoNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đ/c: 122- chiến thắng - văn quán - hà đông - hn, Tp. Hà Nội , Tel: 04.22.012345

Liên hệ người đăng ==> Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido         Gửi cho bạn bè ==> Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước OhidoBáo tin xấu ==> Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido

 Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới.

Vai trò của nước trong phong thủy

Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nước và không gian sống cũng chỉ được xây dựng nên xung quanh khu vực gần yếu tố này. Nó là yếu tố cần thiết cho sự sống của chúng ta và là một phần của sự cân bằng trong tự nhiên, chúng ta không thể sống nếu không tiếp cận được nguồn nước. Điều này thể hiện điều căn bản mà phong thủy dựa vào, nó có cội rễ từ quy luật tự nhiên và các mối quan hệ giữa các yếu tố tự nhiên và chúng sinh.

Chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Nước là biểu tượng của sự may mắn, ngày xuân nhà nhà vẫn chúc tụng nhau: “Tài lộc như nước” hay “Tiền vào như nước trong nhà, tiền ra nhỏ giọt như cafe phin” cũng có liên quan tới nước.

Mua máy lọc nước tặng cho bạn bè, cho người thân, cho sếp trong các dịp quan trọng như ngày tân gia , mừng năm mới là mang đến lộc xuân dồi dào cho gia chủ, nhiều may mắn cho ngôi nhà – điều ai cũng mong muốn. Đó không chỉ là món quà mang ý nghĩa vật chất mà nó còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao, chúc cho gia chủ một năm mới, cuộc sống mới sung túc, giàu có hơn.

Máy lọc nước là công cụ tự sản xuất nước tinh khiết, nó không những giúp gia chủ chăm sóc gia đình tốt hơn. mà còn là vật trang trí hiện đại cho phòng bếp, giúp tạo phong thủy tốt cho phòng bếp.

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước có rất nhiều hãng cung cấp với các nguồn gốc xuất xứ khác nhau, chất lượng máy và chế độ bảo hành tùy thuộc vào độ bền của máy. Khi chọn mua máy lọc nước bạn cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn cho mình một quà tặng có giá trị, an tâm khi sử dụng, có ý nghĩa thiết thực với gia chủ.

Máy lọc nước làm quà mừng tân gia

Máy lọc nước Ohido là một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình

Máy lọc nước RO Ohido
Máy lọc nước R.O Ohido quà tặng sang trọng và hữu ích cho mỗi gia đình

Máy lọc nước R.O Ohido nhập khẩu Malaysia – Bảo hành 03 năm, chăm sóc tại nhà

Khi chọn mua máy lọc nước R.O Ohido làm quà tặng tân gia, mừng năm mới bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi:

- Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia, chất lượng sản phẩm cao được khách hàng tin dùng là dòng sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của Ohido trong suốt 8 năm qua.

- Máy lọc nước R.O Ohido sử dụng màng R.O DOW Filmtec Made in USA thân màng màu xanh đặc trưng, có tem chống hàng giả của hãng DOW. Mỗi màng đi theo máy ohido – Model T8080 được gắn bởi một số seri riêng không trùng lặp làm căn cứ để Ohido bảo hành màng R.O cho Qúy khách và đồng thời Qúy khách hàng cũng có thể tìm thấy thông tin về màng tại nhà máy sản xuất tại Mỹ.

- Là khách hàng thông minh, Bạn có thể dễ dàng so sánh sản phẩm của Ohido với các sản phẩm máy lọc nước thông thường khác tại Việt Nam, nhờ chất lượng vỏ cốc lọc dày dặn, chế tạo bằng nhựa nguyên sinh màu sáng bóng mờ và trông “khôn” hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

- Ngoài ra Ohido còn được khách hàng tin dùng bởi kiểu dáng phù hợp nhất với điệu kiện nhiệt đới Việt Nam, mẫu mã đẹp, động cơ chạy rất “êm” bền bỉ, cực kỳ an toàn, hoàn toàn tự động và rất tiết kiệm điện: một tháng mất khoảng 5kw/giờ điện.

Máy lọc nước RO Ohido 7 cấp lọc


Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 7 cấp lọc tốt cho sức khỏe

Khi đặt mua máy lọc nước R.O Ohido bạn có những quyền lợi sau:

- Được mua sản phẩm có chất lượng cao, chính hãng Ohido, với mức giá niêm yết công khai của hãng trên toàn hệ thống website: www.ohido.vn mà không sợ bị “làm giá”.

- Được cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo hành miễn phí dài lâu mà không sợ tình trạng: “mang con bỏ chợ” như một số người mua mặt hàng này không chính hãng.

- Được cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong bán kính 20km, nếu ở xa hơn khách hàng và công ty sẽ thỏa thuận để hỗ trợ chi phí kỹ thuật xăng xe đi lại.

- Được bảo hành 03 năm phần điện 01 năm màng lọc R.O – Chế độ bảo hành tại nhà.

Với những thông tin Ohido cung cấp trên đây, Hi vọng Bạn đã hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy lọc nước R.O Ohido làm quà tặng tân gia cho người thân của bạn.

Máy lọc nước R.O Ohido trong những năm qua đã vượt qua ngàn nẻo đường đến với mọi miền Tổ Quốc, không chỉ có mặt trong những hộ gia đình, mà còn xuất hiện trong học viện chính trị Việt Nam, văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an, các phòng hóa nghiệm, phòng khám đa khoa, phòng sinh hóa của Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương, trong các trường học, nhà xưởng, khu công nghiệp, khu chế xuất, các đơn vị quân đội nơi biên cương và hải đảo xa xôi. Hơn thế nữa nó còn là hệ thống mang theo mọi công trình của các cán bộ kỹ sư, công nhân viên kỹ thuật tại các công trình cầu cống, cảng biển các công trình thủy điện, khai thác khoáng sản…. do lợi thế nhỏ gọn dễ lắp đặt và cho nguồn cực kỳ tinh khiết, an toàn nơi “rừng thiêng nước độc”- nơi không thể có nước an toàn.

Để đặt mua máy lọc nước R.O Ohido làm quà tặng người thân, mời bạn liên hệ với Ohido theo số Hotline:04.22.012345 để được tư vấn và xác nhận đơn hàng. Hoặc đến trực tiếp Ohido tại địa chỉ:

Công ty cổ phần thương mại và chuyển giao công nghệ OHIDO
Địa chỉ: Số 122, Đường Chiến Thắng | Văn Quán | Hà Đông | Hà Nội
Điện thoại: 04 3552 8080 | Fax: 04 3552 8181
Website:
www.ohido.vn | www.maylocnuoc.com
Email:
info@ohido.vn | son.ohido@gmail.com
Mua hàng - CSKH : 04.22.012345

Ohido.vn

Xem thêm chủ đề: Tân gia, máy lọc nước, quà mừng tân gia, máy lọc nước tại Đồng Nai, bình lọc nước, dây chuyền lọc nước, thiết bị lọc nước, máy lọc nước nano, máy lọc nước ro, vật liệu lọc nước

Nguồn : http://ohido.vn/Desktop.asp...

Ngày hết hạn: 19/03/2016 09:09
Các tin khác cùng người đăng » Hieu Ohido
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu CL1174019 Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu  (446)
Máy lọc nước sinh hoạt DN01 Hệ thống đầu nguồn DN01 của OHIDO Máy lọc nước sinh hoạt bao gồm 2 loại: DN01 làm trong và DN01 làm mềm. Tùy thuộc vào .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
06/07/2015
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido CL1174019 Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido  (334)
Mua sản phẩm trong thời điểm này, ngoài được sở hữu một sản phẩm vô cùng tiện ích, Quý khách còn nhận được thêm những món quà ý nghĩa, mang đến sự .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Chương trình khuyến mại sốc máy lọc nước Ohido dành tặng cho " một nửa thế giới  (314)
(Ohido. vn) - Tặng ngay bếp hồng ngoại trị giá 700. 000đ khi khách hàng mua trọn bộ máy lọc nước 7 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ hoặc 8 cấp lọc tủ .. .
Tp. Hà Nội
15/10/2014
Tp. Hà Nội: Lễ vu lan báo hiếu, biếu quà tri ân cùng Ohido CL1174019 Lễ vu lan báo hiếu, biếu quà tri ân cùng Ohido  (354)
(Ohido. vn) - Tặng ngay 500. 000 đồng cho 15 khách hàng đầu tiên mua bộ sản phẩm máy lọc nước RO Ohido T8080 7 cấp lọc tủ không nhiễm từ hoặc 8 cấp .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2014
Các tin khác cùng người đăng » Hieu Ohido (56)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước
 Xem từ 1 đến 15 (của 120 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Đồng Nai: Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido CL1174019 Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido  (436)
Máy lọc nước R. O Ohido model T8080 7 cấp lọc là sản phẩm đột phá về công nghệ thẩm thấu ngược của Tập đoàn Ohido, ngoài tác dụng chính là sản xuất .. .
3,700,000 đ
/ cái
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

17/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN CL1174019 Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN  (354)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano Geyser – mang nguồn nước tinh khiết về cho gia đình bạn CL1174019 Máy lọc nước nano Geyser – mang nguồn nước tinh khiết về cho gia đình bạn  (389)
Máy lọc nước Nano Geyser - Công nghệ lọc nước tiên tiến nhất Máy lọc nước Nano Geyser sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại bậc nhất thế giới, với các .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2012
Tp. Hà Nội: Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido CL1174019 Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido  (478)
Nước cứng và các tác hại do nước cứng gây ra Nước bị đóng cặn trắng sau khi đun nấu, kết tủa ở kẽ nứt là do hàm lượng can xi trong nước cao. Loại .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2012
Tặng máy trồng rau sạch và chảo chống dính 2 mặt khi khách hàng mua máy lọc nước  (346)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

07/11/2012
Tp. Hà Nội: Khách hàng mua máy lọc nướctặng chảo chống dính 2 mặt và máy trồng rau sạch CL1174019 Khách hàng mua máy lọc nướctặng chảo chống dính 2 mặt và máy trồng rau sạch  (327)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tinh khiết RO tại Hà Nội CL1174019 Máy lọc nước tinh khiết RO tại Hà Nội  (375)
MÁY LỌC NƯỚC RO Máy lọc nước RO Kangarooo KG 108 Vỏ không nhiễm từ Giá thị trường 4, 770, 000 VND Giá công ty 4, 470, 000 VND Chi tiết Mua hàng Máy lọc .. .
3,650,000 đ Tp. Hà Nội
01/11/2012
Tưng bừng km khi mua spmáy lọc nước tặng chảo chống dính 2 mặt và máy trồng sạch  (298)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

30/10/2012
Mua máy lọc nước tặng ngay chảo chống dính 2 mặt và máy trồng rau sạch  (315)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

29/10/2012
Khi khách hàng mua sp máy lọc nước được tặng chảo 2 mặt và máy trồng rau sạch  (299)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

27/10/2012
Tặng quà hấp dẫm khi khách hàng mua máy lọc nước chính hãng chất lương  (284)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

26/10/2012
Khi mua máy lọc nước được tặng ngay Chảo 2 mặt HAPPY CALL và máy trồng rau sạch  (252)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

24/10/2012
Tp. Hà Nội: KM với quà hấp dẫn khi mua sp máy lọc nước CL1174019 KM với quà hấp dẫn khi mua sp máy lọc nước  (285)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

18/10/2012
Tp. Hà Nội: KM với nhiều phần quà hấp dẫn khi khách hàng mua sp máy lọc nước chính hãng c CL1174019 KM với nhiều phần quà hấp dẫn khi khách hàng mua sp máy lọc nước chính hãng c  (285)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

17/10/2012
Tặng ngay Chảo 2 mặt HAPPY CALL và máy trồng rau sạch MAGIC BULLET khi mua sp má  (239)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

16/10/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 120 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước (801)
Tìm liên quan » Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido
Đang xem » Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido