BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 09/04/2014 18:13   -   Đã xem: 226
Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM
Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM

Mã tin :  1323544     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUMNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM         Gửi cho bạn bè ==> Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUMBáo tin xấu ==> Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM

Sản phẩm PYGEUM-tuyến tiền liệt, hiên có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên, hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.


Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM

KINGPHAR PYGEUM


Bệnh phình to tuyến tiền liệt là bệnh rất phổ biến ở nam giới, từ độ tuổi 40 trở lên và bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm  như bí đái, liệt chân và còn có khả năng gây ra ung thư tuyến tiền liệt.

Tuyến tiền liệt là một tuyến có hình dạng và kích thước như một quả óc chó, nằm phía dưới bọng đái và bao quanh niệu đạo, ở người trưởng thành tuyến này chỉ nặng 20g và chỉ có ở nam giới là cơ quan có chức năng sản xuất và tiết tinh dịch, có nhiệm vụ chuyên chở tinh trùng khi dương vật xuất tinh. Tuyến này được bao quanh bằng các mạch máu và dây thần kinh rất cần thiết trong quá trình làm cho dương vật cương cứng.

Ở những người cao tuổi trên 50, một số có thể bị phình to tuyến tiền liệt lúc đó tuyến này có thể bị nặng 50 – 200g. Do tuyến phình to nên gây ra nhiêu triệu chứng bất lợi cho cơ thể như:
· Đi tiểu khó, nhiều lần, tiểu bị đau buốt, tia nước tiểu yếu…
· Có thế có các triệu chứng khác như: sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu đạo, tái diễn nhiều lần, bí tiểu mãn tính, suy giảm chức năng của thận và có thể suy thận….Còn có thể ung thu tuyến tiền liệt.

Để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt thì y học dùng các biện pháp dùng thuốc và phẩu thuật. Các chế phẩm chứa lycopen (trong quả cà chua), isoflavon(trong đậu tương),   quercetin ( từ rutin hoa hòe), cây cọ lùn Saw palmetto, cây Stinging rettle nhưng có hiệu lực cao nhất là cao vỏ cây Pygeum Africanum được dùng để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt.

Pháp, Đức, Áo, Mỹ là những nước sử dụng cao Pygeum Africanum để làm thuốc điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt. Đại bộ phận bệnh phình to tuyến tiền liệt đều sử dụng thuốc Tadenam có chứa cao Pygeum Africanum để điều trị và kết quả rất tốt mà không phải can thiệp bằng phẩu thuật, dùng liều 100g cao vỏ cây Pygeum Africanum/ ngày trong 6-8 tuần liên tục, ngoài tác dụng điều trị bênh phình to tuyến tiền liệt , thuốc Tadenan còn có chức năng tăng cường hoạt động tình dục.



Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM

Dược điển Mỹ 2008 đã chính thức ghi chuyên luật Pygeum Africanum để làm thực phẩm chức năng hổ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt.
Pygeum Africanum còn có tên là Prunus Africana họ Posaceae mọc ở Nam châu phi, là cây to có thể cao trên 20m, ở Nam phi, gỗ cứng thường được dùng đóng tàu thủy còn vỏ cây được dùng để điều trị các bênh đường tiết niệu. Bột vỏ cây chứa các chất triterpen (14%) bao gồm các acid: Ursolic, Oleanlic, Crataegolic, còn chứa nhiều acid béo chứa 12-14 nguyên tử cacbon, chứa nhiều este của acid ferulic , N –docosanol, các Phytosterol như : beta- sitosterol, beta- sitosteron, carpesterol, các Tannin
Các nhà y học Pháp, Mỹ, Đức đã có nhiều công trình nghiên cứu tác dụng dược lý và tác dụng lâm sàng của cao vỏ Pygeum Africanum. Đã xác định cao này có tác dụng điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt , cụ thể có các hoạt tính như sau: Kháng cholinergic, làm giãn cơ, ức chế các prostaglandin. Cao nay còn có tác dụng chống viêm, tăng cường chức phận tiết dịch của tuyến tiền liệt và ức chế một số nội tiết tố, do vậy ngăn ngừa và hạn chế quá trình phình to của tuyến tiền liệt.

Cao còn có tác dụng làm tăng độ dẻo, (co giản)  của bàng quang và bảo vệ các tể bào của tuyến. Các este của acid ferulic có trong cao có tác dụng tốt cho tuyến, N- docosanol hạn chế hàm lượng LH, teslosteron và prolactin trong cơ thể. Hàm lượng cao testorteron là một trong các nguyên nhân chính gây ra phình to tuyến tiền liệt Cao này còn có hoạt tính Phytoestrogen estrogen nên sẽ làm nhỏ đi thể tích phình to của tuyến tiền liệt, các chất acid béo trong cao làm giảm hàm lượng cholerterol, có loi cho hoạt động của tuyến tiền liệt là làm giảm sự tích tụ của các chất chuyển hóa của cholesterol. Cao Pygeum Africanum có tác dụng nâng cao khả năng hoạt động tình dục nam giới, tăng khả năng sinh tạo tình trùng, tăng lương tinh trùng ở tinh hoàn

Kingphar PYGEUM do công ty Kingphar nghiên cứu sử dụng cao Pygeum Africanum nhập khẩu có tác dụng: ngăn các nguyên nhân gây ra bệnh phình to, hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt và có hoạt tính chống lại các triệu chứng đái dắt, đái nhiều lần trong đêm. Chống đau buốt khi đi tiểu và có hoạt tính phòng bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Chông viêm, làm thông tiểu niệu mà không phải can thiệp bằng phẫu thuật. Chế phẩm sử dụng an toàn không gây ra các phản ứng phụ.

Dùng liên tục từ 6-8 tuần sẽ có hiệu quả hỗ trợ điều tri rõ rệt.

KINGPHAR PYGEUM
Thành phần
Cao vỏ cây Pygeum africanum .....................................50 mg
Tá dược: talc, magie stearat ...................................... 300 mg

Công dụng
Giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ lành tính tuyến tiền liệt.

Cơ chế tác dụng

* Cây Pygenum africanum
          Người châu Âu biết cây này từ năm 1700, nhưng người châu Phi đã biết sử dụng cây này từ lâu đời để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, các chứng bí tiểu tiện và còn có tác dụng phòng và hạn chế các biến chứng của bệnh ung thư tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt mãn tính.
          Cao vỏ cây Pygeum africanum là dược thảo được chính thức ghi vào Dược điển Mỹ USP 32 – 2009, trang 1063 – 1066 và được ghi trong từ điển bách khoa các chất bổ sung dinh dưỡng, xuất bản ở Mỹ 2005. Đó là sản phẩm có hiệu lực cao phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt được dùng rộng rãi ở Âu, Mỹ.
          Ở Pháp, cao Pygeum africanum được dùng phổ biến rộng rãi để điều trị ung thư tuyến tiền liệt. Ở các nước Âu, Mỹ khác thường dùng các phương pháp phẫu thuật để chữa trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt, còn ở Pháp 81% bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt được điều trị lành bệnh bằng các chế phẩm của vỏ cây Pygeum africanum.
          Vỏ cây Pygeum africanum là cây thuốc có hiệu quả nhất trong các sản phẩm thiên nhiên dùng để phòng và hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt.


Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM


Đối tượng sử dụng:

Những người bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.
Cách dùng: dùng thường xuyên theo nhu cầu (nên dùng một đợt ít nhất 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất)
Người lớn: uống sáng 1 viên, chiều 1 viên với một cốc nước mỗi lần.
Với những người bệnh nặng, tháng đầu có thể dùng với liều cao hơn (ngày 2 lần x 2v/lần). Khi các triệu chứng bí đái, khó đái thuyên giảm đáng kể thì giảm về liều dùng bình thường (ngày 2 lần x1v/lần). Nên dùng thường xuyên hoặc ít nhất một đợt 6 tháng để đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất và phòng tái phát.
Có một số trường hợp thời gian đầu dùng Pygeum có thể bị bí tiểu, hoặc tiểu nhiều lần hơn một chút. Đây là hiện tượng bình thường, không nên lo lắng, dấu hiệu này cho thấy cơ thể bạn đã có tác động tốt từ sản phẩm, các triệu chứng bí đái, khó đái… sẽ nhanh chóng thuyên giảm vài tuần sau đó.

Bảo quản :

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên vỏ hộp

TCSX: TCCS
Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm: 6789/2011/YT-CNTC
Sản phẩm của     : CÔNG TY KINGPHAR
Địa chỉ                 : 29A Châu Long, Ba Đình, Hà Nội.
INGPHAR PYGEUM- CHỐNG PHÌ ĐẠI VÀ CÁC KHỐI U TIỀN LIỆT TUYẾN


Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM

cSản phẩm PYGEUM-tuyến tiền liệt, hiên có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên, hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.
Xem thêm, xin mời vào trang Web:Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Ngày hết hạn: 08/07/2014 18:13
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1323544 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,140)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1323544 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (999)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1323544 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,347)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1323544 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,095)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1323544 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,230)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 13384 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Kem siêu trắng da body Alvin  (253)
Kemtrinam68. com Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. .. Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/04/2014
niên giám thống kê số liệu niên giám thống kê TP Đà Nẵng  (108)
NIÊN GIÁM THỐNG KÊ ĐÀ NẴNG 2012, SỐ LIỆU NIÊN GIÁM THỐNG KÊ TP ĐÀ NẴNG 2012, SÁCH MỚI NHẤT niên giám thống kê đà nẵng 2012, số liệu niên giám thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà CERY- chữa bệnh gout, nhức mỏi, thấp khớp tốt CL1323544 Trà CERY- chữa bệnh gout, nhức mỏi, thấp khớp tốt  (126)
Trà CERY-chữa Gout, thấp khớp, hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ SỐ ĐT 08-62909067 Trà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ ngon- giá rẻ CL1323544 Trà Lạc Tiên cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ ngon- giá rẻ  (249)
Cây lạc tiên - thuốc an thần kỳ diệu-chữa mất ngủ tốt Trà CÂY LẠC TIÊN, hiện có bán tại cửa hàng kinh doanh vì mục đích từ thiện THIÊN PHƯỚC số 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cà gai leo- Chữa bệnh gan, thải độc, giã rượu rất tốt CL1323544 Cà gai leo- Chữa bệnh gan, thải độc, giã rượu rất tốt  (450)
CÀ GAI LEO -CHỮA VIÊM GAN, XƠ GAN, NHỨC MỎI, TÊ THẤP, GIÃ RƯỢU. .Hàng chất lượng tốt, giá rẻ- Có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà COZY- sãng khoái cùng hương vị mới CL1323544 Trà COZY- sãng khoái cùng hương vị mới  (235)
TRÀ COZY-SÃNG KHOÁI CÙNG HƯƠNG VỊ MỚI- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm làm trắng da LADORAZ CL1323544 Sản phẩm làm trắng da LADORAZ  (162)
SẢN PHẨM LÀM TRẮNG DA- LADORAZ- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHIA, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT :08-62909067 Thành phần: -DA Alpha Lipoic Acid, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Mật Ong rừng U Minh và các loại mật ong khác- Chất lượng, giá rẻ CL1323544 Bán Mật Ong rừng U Minh và các loại mật ong khác- Chất lượng, giá rẻ  (230)
MẬT ONG RỪNG U MINH, CÁC LOẠI MẬT ONG KHÁC, SỮA CHÚA, PHẤN HOA -SẢN PHẨM CỦA THIÊN NHIÊN BAN TẶNG, RẤT TỐT CHO VIỆC BỒI BỔ CƠ THỂ CỦA MỌI ĐỐI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà cung đình Huế-Sản phẩm Giúp ăn khỏe, ngủ khỏe, sãng khoái nhiều CL1323544 Trà cung đình Huế-Sản phẩm Giúp ăn khỏe, ngủ khỏe, sãng khoái nhiều  (212)
TRÀ CUNG ĐÌNH -HUẾ CÁC LOẠI - GIÚP ĂN NGON ,NGỦ KHỎE, SÃNG KHOÁI NHIỀU- BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 a .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ đựng dung môi chống cháy CL1323544 Tủ đựng dung môi chống cháy  (173)
Tủ đựng chống cháy Flammable Storage Cabinet Sử dụng để bảo quản dung môi có khả năng gây cháy, an toàn sử dụng Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Khăn Ướt, Khăn Lạnh CL1323544 Chuyên Cung Cấp Khăn Ướt, Khăn Lạnh  (261)
- Công Ty chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ các loại Khăn ướt, Khăn lạnh cho Nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán café với giá rẻ nhất thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên mua bán đồ cũ quận 9: bàn ghế, giường tủ, thanh lý đồ dùng, quán CL1323544 Chuyên mua bán đồ cũ quận 9: bàn ghế, giường tủ, thanh lý đồ dùng, quán  (597)
ĐỒ CŨ QUANG ANH Chuyên: mua và bán các loại bàn ghế văn phòng gia đình, tủ áo, giường, salon, sofa, bàn ghế nhà hàng, cafe, quán ăn, văn phòng, xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hàng tiêu dùng Thái Lan nhập khẩu CL1323544 Hàng tiêu dùng Thái Lan nhập khẩu  (362)
Bán sỉ, lẻ Hàng Tiêu Dùng Thái Lan, hàng tiêu dùng Thái Lan nhập khẩu. Với tiêu chí : BÁN LẺ RẺ NHƯ BÁN SỈ Chuyên các mặt hàng : Mỹ phẩm, sữa rửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Pallet gỗ 0903325192 Mr. Phú CL1323544 Pallet gỗ 0903325192 Mr. Phú  (321)
NHÀ SẢN XUẤT PALLET CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG , ĐỒNG NAI PHÚ LAN CHUYÊN Mua Pallet cũ giá cao - Thu mua pallet gỗ các loại: 0903325192 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sản phẩm Nhung hươu CL1323544 Bán sản phẩm Nhung hươu  (309)
NHUNG HƯƠU- THUỐC QUÝ THIÊN NHIÊN BAN TẶNG, DÙNG BỒI BỔ CƠ THỂ RẤT TỐT- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 13384 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM
Đang xem » Sản phầm cho tuyến tiền liệt: PYGEUM