BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 25/05/2014 07:11   -   Đã xem: 457
sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt
sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt

Mã tin :  1343514     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt         Gửi cho bạn bè ==> sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệtBáo tin xấu ==> sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt

Sản phẩm PYGEUM-tuyến tiền liệt, hiên có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên, hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.


sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt

KINGPHAR PYGEUM


Bệnh phình to tuyến tiền liệt là bệnh rất phổ biến ở nam giới, từ độ tuổi 40 trở lên và bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm  như bí đái, liệt chân và còn có khả năng gây ra ung thư tuyến tiền liệt.

Tuyến tiền liệt là một tuyến có hình dạng và kích thước như một quả óc chó, nằm phía dưới bọng đái và bao quanh niệu đạo, ở người trưởng thành tuyến này chỉ nặng 20g và chỉ có ở nam giới là cơ quan có chức năng sản xuất và tiết tinh dịch, có nhiệm vụ chuyên chở tinh trùng khi dương vật xuất tinh. Tuyến này được bao quanh bằng các mạch máu và dây thần kinh rất cần thiết trong quá trình làm cho dương vật cương cứng.

Ở những người cao tuổi trên 50, một số có thể bị phình to tuyến tiền liệt lúc đó tuyến này có thể bị nặng 50 – 200g. Do tuyến phình to nên gây ra nhiêu triệu chứng bất lợi cho cơ thể như:
· Đi tiểu khó, nhiều lần, tiểu bị đau buốt, tia nước tiểu yếu…
· Có thế có các triệu chứng khác như: sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu đạo, tái diễn nhiều lần, bí tiểu mãn tính, suy giảm chức năng của thận và có thể suy thận….Còn có thể ung thu tuyến tiền liệt.

Để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt thì y học dùng các biện pháp dùng thuốc và phẩu thuật. Các chế phẩm chứa lycopen (trong quả cà chua), isoflavon(trong đậu tương),   quercetin ( từ rutin hoa hòe), cây cọ lùn Saw palmetto, cây Stinging rettle nhưng có hiệu lực cao nhất là cao vỏ cây Pygeum Africanum được dùng để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt.

Pháp, Đức, Áo, Mỹ là những nước sử dụng cao Pygeum Africanum để làm thuốc điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt. Đại bộ phận bệnh phình to tuyến tiền liệt đều sử dụng thuốc Tadenam có chứa cao Pygeum Africanum để điều trị và kết quả rất tốt mà không phải can thiệp bằng phẩu thuật, dùng liều 100g cao vỏ cây Pygeum Africanum/ ngày trong 6-8 tuần liên tục, ngoài tác dụng điều trị bênh phình to tuyến tiền liệt , thuốc Tadenan còn có chức năng tăng cường hoạt động tình dục.



sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt

Dược điển Mỹ 2008 đã chính thức ghi chuyên luật Pygeum Africanum để làm thực phẩm chức năng hổ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt.
Pygeum Africanum còn có tên là Prunus Africana họ Posaceae mọc ở Nam châu phi, là cây to có thể cao trên 20m, ở Nam phi, gỗ cứng thường được dùng đóng tàu thủy còn vỏ cây được dùng để điều trị các bênh đường tiết niệu. Bột vỏ cây chứa các chất triterpen (14%) bao gồm các acid: Ursolic, Oleanlic, Crataegolic, còn chứa nhiều acid béo chứa 12-14 nguyên tử cacbon, chứa nhiều este của acid ferulic , N –docosanol, các Phytosterol như : beta- sitosterol, beta- sitosteron, carpesterol, các Tannin
Các nhà y học Pháp, Mỹ, Đức đã có nhiều công trình nghiên cứu tác dụng dược lý và tác dụng lâm sàng của cao vỏ Pygeum Africanum. Đã xác định cao này có tác dụng điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt , cụ thể có các hoạt tính như sau: Kháng cholinergic, làm giãn cơ, ức chế các prostaglandin. Cao nay còn có tác dụng chống viêm, tăng cường chức phận tiết dịch của tuyến tiền liệt và ức chế một số nội tiết tố, do vậy ngăn ngừa và hạn chế quá trình phình to của tuyến tiền liệt.

Cao còn có tác dụng làm tăng độ dẻo, (co giản)  của bàng quang và bảo vệ các tể bào của tuyến. Các este của acid ferulic có trong cao có tác dụng tốt cho tuyến, N- docosanol hạn chế hàm lượng LH, teslosteron và prolactin trong cơ thể. Hàm lượng cao testorteron là một trong các nguyên nhân chính gây ra phình to tuyến tiền liệt Cao này còn có hoạt tính Phytoestrogen estrogen nên sẽ làm nhỏ đi thể tích phình to của tuyến tiền liệt, các chất acid béo trong cao làm giảm hàm lượng cholerterol, có loi cho hoạt động của tuyến tiền liệt là làm giảm sự tích tụ của các chất chuyển hóa của cholesterol. Cao Pygeum Africanum có tác dụng nâng cao khả năng hoạt động tình dục nam giới, tăng khả năng sinh tạo tình trùng, tăng lương tinh trùng ở tinh hoàn

Kingphar PYGEUM do công ty Kingphar nghiên cứu sử dụng cao Pygeum Africanum nhập khẩu có tác dụng: ngăn các nguyên nhân gây ra bệnh phình to, hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt và có hoạt tính chống lại các triệu chứng đái dắt, đái nhiều lần trong đêm. Chống đau buốt khi đi tiểu và có hoạt tính phòng bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Chông viêm, làm thông tiểu niệu mà không phải can thiệp bằng phẫu thuật. Chế phẩm sử dụng an toàn không gây ra các phản ứng phụ.

Dùng liên tục từ 6-8 tuần sẽ có hiệu quả hỗ trợ điều tri rõ rệt.

KINGPHAR PYGEUM
Thành phần
Cao vỏ cây Pygeum africanum .....................................50 mg
Tá dược: talc, magie stearat ...................................... 300 mg

Công dụng
Giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ lành tính tuyến tiền liệt.

Cơ chế tác dụng

* Cây Pygenum africanum
          Người châu Âu biết cây này từ năm 1700, nhưng người châu Phi đã biết sử dụng cây này từ lâu đời để điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, các chứng bí tiểu tiện và còn có tác dụng phòng và hạn chế các biến chứng của bệnh ung thư tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt mãn tính.
          Cao vỏ cây Pygeum africanum là dược thảo được chính thức ghi vào Dược điển Mỹ USP 32 – 2009, trang 1063 – 1066 và được ghi trong từ điển bách khoa các chất bổ sung dinh dưỡng, xuất bản ở Mỹ 2005. Đó là sản phẩm có hiệu lực cao phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt được dùng rộng rãi ở Âu, Mỹ.
          Ở Pháp, cao Pygeum africanum được dùng phổ biến rộng rãi để điều trị ung thư tuyến tiền liệt. Ở các nước Âu, Mỹ khác thường dùng các phương pháp phẫu thuật để chữa trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt, còn ở Pháp 81% bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt được điều trị lành bệnh bằng các chế phẩm của vỏ cây Pygeum africanum.
          Vỏ cây Pygeum africanum là cây thuốc có hiệu quả nhất trong các sản phẩm thiên nhiên dùng để phòng và hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt.


sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt


Đối tượng sử dụng:

Những người bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.
Cách dùng: dùng thường xuyên theo nhu cầu (nên dùng một đợt ít nhất 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất)
Người lớn: uống sáng 1 viên, chiều 1 viên với một cốc nước mỗi lần.
Với những người bệnh nặng, tháng đầu có thể dùng với liều cao hơn (ngày 2 lần x 2v/lần). Khi các triệu chứng bí đái, khó đái thuyên giảm đáng kể thì giảm về liều dùng bình thường (ngày 2 lần x1v/lần). Nên dùng thường xuyên hoặc ít nhất một đợt 6 tháng để đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất và phòng tái phát.
Có một số trường hợp thời gian đầu dùng Pygeum có thể bị bí tiểu, hoặc tiểu nhiều lần hơn một chút. Đây là hiện tượng bình thường, không nên lo lắng, dấu hiệu này cho thấy cơ thể bạn đã có tác động tốt từ sản phẩm, các triệu chứng bí đái, khó đái… sẽ nhanh chóng thuyên giảm vài tuần sau đó.

Bảo quản :

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên vỏ hộp

TCSX: TCCS
Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm: 6789/2011/YT-CNTC
Sản phẩm của     : CÔNG TY KINGPHAR
Địa chỉ                 : 29A Châu Long, Ba Đình, Hà Nội.
INGPHAR PYGEUM- CHỐNG PHÌ ĐẠI VÀ CÁC KHỐI U TIỀN LIỆT TUYẾN


sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt

cSản phẩm PYGEUM-tuyến tiền liệt, hiên có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên, hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ.
Xem thêm, xin mời vào trang Web:Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Ngày hết hạn: 23/08/2014 07:11
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1343514 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,141)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1343514 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (1,001)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1343514 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,351)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1343514 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,097)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1343514 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,231)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 15122 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Chuối Hột Rừng- Trị tê thấp, lợi tiểu, tán sỏi , hết nhức mỏi, giá tốt CL1343514 Bán Chuối Hột Rừng- Trị tê thấp, lợi tiểu, tán sỏi , hết nhức mỏi, giá tốt  (231)
CHUỐI HỘT RỪNG-CHỮA SỎI THẬN, TÊ THẤP, NHỨC MỎI, LỢI TIỂU, CÓ` BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 c Hàng chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kim tiền Thảo- Chữa sỏi mật, bàng quang, lợi tiểu CL1343514 Kim tiền Thảo- Chữa sỏi mật, bàng quang, lợi tiểu  (311)
Kim Tiền Thảo -Chữa sỏi thận, sỏi mật, bàng quang, lợi tiểu-hiện có bán tại 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Hàng bão đảm chất lượng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lá Vằng Quảng Trị-Người mẹ Có nhiều sữa , mau hồi phục, ăn, ngủ khỏe CL1343514 Lá Vằng Quảng Trị-Người mẹ Có nhiều sữa , mau hồi phục, ăn, ngủ khỏe  (208)
LÁ VẰNG QUẢNG TRỊ, CAO TRÀ VẰNG QUẢNG TRỊ- RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON, GIÚP THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC SỨC KHỎE, BÁN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/05/2014
Bán Gỗ hóa thạch giá rẻ - 0913136106 Toàn quốc  (242)
Thanh lý lô hàng gỗ hóa thạch giá rẻ - 0913 136 106 - Toàn quốc Bán Gỗ hóa thạch giá rẻ - 0913136106 Toàn quốc Công ty TNHH VĂN THIỆN Hiện có thanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Bột Quế , Mật Ong Rừng U MINH- Nhiều công dụng quý cho mọi đối tượng CL1343514 Bán Bột Quế , Mật Ong Rừng U MINH- Nhiều công dụng quý cho mọi đối tượng  (307)
BỘT QUẾ và MẬT ONG RỪNG U MINH- Rất NHIỀU TÁC DỤNG TỐT CHO SỨC KHỎE, TIN DÙNG HIỆN NAY, GIÁ RẺ VÀ ỔN ĐỊNH, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bột sắn dây- Làm giã rượu, giải độc, bồi bổ, thanh nhiệt tốt CL1343514 Bột sắn dây- Làm giã rượu, giải độc, bồi bổ, thanh nhiệt tốt  (231)
BÁN SẢN PHẨM BỘT SẮN DÂY -- GIÚP THANH NHIỆT, GIẢI ĐỘC, GIÃ RƯỢU, BỒI BỔ CƠ THỂ- HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ ỔN ĐỊNH- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Lá Vằng Quảng Trị-Sức khỏe Người mẹ hồi phục tốt, nhiều sữa, ăn, ngủ khỏe CL1343514 Bán Lá Vằng Quảng Trị-Sức khỏe Người mẹ hồi phục tốt, nhiều sữa, ăn, ngủ khỏe  (196)
LÁ VẰNG QUẢNG TRỊ, CAO TRÀ VẰNG QUẢNG TRỊ- RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON, GIÚP THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC SỨC KHỎE, BÁN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Hạt methi ấn độ- Sản phẩm ổn định đường huyết tốt- CL1343514 Bán Hạt methi ấn độ- Sản phẩm ổn định đường huyết tốt-  (205)
HẠT METHI Hàng ẤN ĐỘ- Sản phẩm Cứu tinh cho những người bị bệnh tiểu đường-Hàng chất lượng bảo đảm, giá rẻ-Bán tại cửa hàng THIÊN PHƯỚC, số 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Dung dịch trị Tàn nhang, nám, mụn nhọt- Hàng Việt Nam chất lượng cao CL1343514 Bán Dung dịch trị Tàn nhang, nám, mụn nhọt- Hàng Việt Nam chất lượng cao  (252)
DUNG DỊCH TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG-HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa canh- chữa bệnh tiểu đường CL1343514 Dây thìa canh- chữa bệnh tiểu đường  (329)
DÂY THÌA CANH - cây thuốc quý-cho người bệnh tiểu đường-hiệu quả tôt, hàng chất lượng, giá rẻ và ổn định-bán tại 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Bồ Công Anh-Thanh nhiệt, giải độc, hết mụn nhọt CL1343514 Trà Bồ Công Anh-Thanh nhiệt, giải độc, hết mụn nhọt  (192)
TRÀ BỒ CÔNG ANH-THANH NHIỆT, GIẢI ĐỘC, CHỮA MỤN NHỌT, LỌC MÁU, KÍCH THÍCH TIÊU HÓA, GIẢM CHOLESTEROL-BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà cung đình Huế- giúp ăn ngon, ngủ tốt CL1343514 Trà cung đình Huế- giúp ăn ngon, ngủ tốt  (226)
TRÀ CUNG ĐÌNH -HUẾ CÁC LOẠI - GIÚP ĂN NGON ,NGỦ KHỎE, SÃNG KHOÁI NHIỀU- BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Chuối Hột Rừng-chữa nhức mỏi, tê Phong thấp, lợi tiểu, tán sỏi tốt CL1343514 Bán Chuối Hột Rừng-chữa nhức mỏi, tê Phong thấp, lợi tiểu, tán sỏi tốt  (268)
CHUỐI HỘT RỪNG- SẢN PHẨM LÀM TÁN SỎI THẬN, CHỮA TÊ THẤP, HẾT NHỨC MỎI, LỢI TIỂU-BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2 Q3, TP HỒ CHÍ MINH, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
Bán sáo trúc, sáo mèo và dậy thổi sáo miễn phí tại nhạc cụ trường sa shop  (202)
Www. NhaccuTruongSa. Com ĐT: 0979. 293. 258 Hà nội: 0983. 259. 8930983. 259. 8930983. 259. 8930983. 259. 893 Cửa hàng sáo trúc Trường Sa: Chi nhánh Toàn quốc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nước ép Nhàu- hết nhức mỏi, tê thấp, ổn huyết áp, giảm cholesterol CL1343514 Nước ép Nhàu- hết nhức mỏi, tê thấp, ổn huyết áp, giảm cholesterol  (214)
NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU- CHỮA THẤP KHỚP, NHỨC MỎI, NHUẬN TRÀNG -CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Đ T: 08-62909067 Cửa hàng mở cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/05/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 15122 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt
Đang xem » sản phẩm Pygeum -Chữa tuyến tiền liệt