BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát » Chi tiết tin

Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 13/08/2015 09:07   -   Đã xem: 171

Giá :   1,200,000 đ / cái
Mã tin :  1525368     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Phương Nam, Tên: Nguyễn Bắc, Đ/c: Hà Nội, Hà Tây , Tel: 0987709791

Liên hệ người đăng ==> Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4         Gửi cho bạn bè ==> Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4Báo tin xấu ==> Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4

 Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình tại Hà Nội đang là dịch vụ tăng trưởng khá nhanh chóng trong lịch sử qua, vì camera quan sát ngày nay được vận hành phổ biến trong môi trường sau nhiều năm vận hành nhiều năm sẽ dẫn đến hiện tượng các mặt hàng không ổn định
Bạn đang có hệ thống camera quan sát qua mạng, điện thoại bị trục trặc hoạt động không bình thường mà chưa nghĩ đến giải pháp sửa chữa, vậy thì còn suy nghĩ gì mà không nhấc máy lên và gọi điện với công ty để hệ thống camera quan sát của bạn có thể vận hành ổn định
Các lỗi  và các mọi người thường gặp với hệ thống camera an ninh chất lượng cao sau thời gian dài vận hành:
Khởi điểm hãy nói về khách hàng đến sửa sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình tại Hà Nội của công ty công ty nhé. khách hàng có thể chia làm 2 nhóm
Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4
Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất
- mọi người dùng camera quan sát nhiều năm nên sản phẩm đã hết bảo hành và cũng không được doanh nghiệp lắp đặt camera quan Hà Nội sát trước kia hỗ trợ, hoặc công ty đó đã không còn hoạt động. Tình huống này chúng tôi chứng kiến không ít, đối với các đơn vị không có uy tín, sau khi hết thời hạn bảo hành thiết bị sẽ không còn trách nhiệm với sản phẩm của quý khách, hoặc nếu mọi người đen đủi hơn thì sẽ gặp phải công ty "ma" lắp đặt được camera quan sát nhà xưởng cho 1 số khách hàng thì ngừng hoạt động do không đủ tài chính để tăng trưởng hoặc nhiều cách thức khác. Những điều này chúng tôi có thể đảm bảo không bao giờ gặp ở đơn vị Phương Nam. công ty là đơn vị chuyên lắp đặt camera quan sát từ năm 2008 đến nay, với đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao và uy tín đã được khẳng định trong ngành camera quan sát. công ty luôn đi đầu về dịch vụ và thiết bị. Các mặt hàng Phương Nam lắp đặt đều đã lựa chọn và kiểm duyệt chất lượng rồi được chứng thực trong nhiều năm sử dụng của mọi người. Những thiết bị camera quan sát không cần đầu ghi của Phương Nam cung cấp đều là những mặt hàng camera quan sát HD chất lượng cao, đã minh chứng tên tuổi trên thị trường toàn quốc như Sony, Panasonic của Nhật, KCE của Hàn Quốc, Fine của Đài Loan. Những thiết bị trên sau khi bàn giao cho quý vị đều vận hành ổn định và không lỗi lầm trong ít nhất 3 năm đầu. Nếu trong quá trình lắp đặt bị hỏng hóc, công ty sẽ cho mọi người mượn sản phẩm thay thế để đảm bảo hệ thống camera trông trẻ của mọi người sử dụng ổn định. Sau khi hết những năm bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình với chi phí hỗ trợ nhất, với những lỗi nhỏ Phương Nam sẽ xử lý cho mọi người miễn phí
Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4
Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình tại Hà Nội tên tuổi
- Nhóm mọi người thứ 2 liên hệ với Phương Nam để sữa chữa camera quan sát và đầu ghi hình là Trường hợp này nói ra với những người chưa gặp phải thì sẽ không tin, những mọi người đó là những quý vị đến sửa chữa camera an ninh gia đình ngay cả khi thiết bị vẫn còn bảo hành chính hãng. Đọc đến đây các bạn sẽ thấy khó tin, tự hỏi nguyên nhân thiết bị vẫn còn bảo hành chính hãng không đem bảo hành trên hãng mà lại nhờ 1 đơn vị khác sửa chữa camera quan sát ngày đêm? Câu trả lời đó là chất lượng nhóm ngành của 1 số doanh nghiệp ở Việt Nam quá kém. quý vị gửi bảo hành thiết bị đến 1 tháng, 2 tháng nhưng vẫn chưa sửa xong, làm cho hệ thống camera quan sát của mọi người không thể lắp đặt được. Thế nên khi hỏng hóc, thay vì đem đi bảo hành chính hãng, quý vị sẽ tìm đến đơn vị uy tín như doanh nghiệp lắp đặt camera an ninh công ty để sửa chữa camera quan sát. Tại sao? Vì Phương Nam có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nếu sản phẩm có thể sửa chữa thì muộn nhất là 1 tuần có thể lấy hàng. Trong quá trình sản phẩm sửa chữa tại công ty, các bạn nếu có nhu cầu sẽ được mượn mặt hàng thay thế cho sản phẩm bị hỏng để đảm bảo hệ thống camera quan sát vẫn hoạt động tốt.
Chính vì vậy, Phương Nam khuyên mọi người trước khi quyết định lắp đặt camera ip quan sát hãy tìm hiểu thật kỹ đánh giá khách quan của những người đã vận hành các dòng mặt hàng camera, có thể tìm trên mạng hoặc người quen. Đừng vì ham giá rẻ và những lời quảng cáo đường mật mà bỏ tiền ra để "mua bực vào thân".
Sửa chữa camera quan sát tại Hà Nội của đơn vị Phương Nam: https://www.youtube.com/watc...
Dưới đây là các lỗi thường gặp ở hệ thống camera an ninh, chúng tôi sẽ giành 1 bài viết riêng để nói về các lỗi này và cách sửa camera bị ngược và cách sửa camera bị mờ, camera ip là gì?
- Camera không lên hình, Nhiễu, đen, chập chờn lúc có lúc không
- Camera bị đen vào buổi tối hoặc khu vực không có ánh sáng, cần sửa camera quan sát ban đêm
- Đầu ghi DVR không lên hoặc không có tín hiệu
- Đầu ghi DVR không nhận ổ cứng (HDD) hoặc bị treo
- Đầu ghi DVR không vào xem qua mạng, hoặc vào tới đầu ghi nhưng không đăng nhập được vào
- Không vào xem Camera được từ xa
- Xem camera từ xa trên máy tính nhưng không xem được trên điện thoại của 1 số đầu ghi
Nếu quý khách đang có camera quan sát sử dụng không như yêu cầu thì có thể trò chuyện với chúng tôi để giải quyết triệt để và chuyên nghiệp, đảm bảo hệ thống camera quan sát của quý khách hoạt động bình thường. chúng tôi chuyên lắp đặt camera quan sát uy tín hàng đầu miền Bắc và sửa chữa camera quan sát tại Hà Nội tất cả các lỗi kể cả các mặt hàng camera quan sát ngay cả các dòng công nghệ cao như camera quan sát không dây IP mini foscam
Ngày hết hạn: 11/11/2015 09:07
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Bắc
Máy scan 2 mặt tốc độ cao nên mua bachhoa24  (362)
Máy scan 2 mặt tốc độ cao là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất trong việc số hoá tài liệu. Vì hiện tại nhu cầu số hoá tài liệu của những .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/09/2015
Bán máy scan giá rẻ và chất lượng bachhoa24  (393)
Mua bán máy scan giá rẻ nhưng vẫn yên tâm được tình trạng và độ bền của sản phẩm đang là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Để hài lòng mong muốn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/09/2015
Máy scan ả chất lượng cao bachhoa24  (293)
Máy scan a3 đang là sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất những năm gần đây. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những dòng máy scan .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/09/2015
Máy scan màu cầm tay plustek bachhoa24  (288)
Máy scan màu cầm tay plustek đang là xu thế mua sắm của nhiều văn phòng bởi sự vừa vặn và tác dụng, dễ mua sắm. Song song với đó là chi phí rẻ nhưng .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2015
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có tốt không bachhoa24  (326)
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói đang là hệ thống rất hấp dẫn khách hàng, bởi với kinh phí rất nhỏ mà khách hàng đã có thể sở hữu hệ thống .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Bắc (57)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát
 Xem từ 1 đến 15 (của 3278 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: nhận ngay quà tặng tiện ích khi mua camera ip wifi CL1525368 nhận ngay quà tặng tiện ích khi mua camera ip wifi  (175)
Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi "Mua camera IP không dây - Tặng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tặng ngay quà giá trị khi mua camera ip wifi CL1525368 tặng ngay quà giá trị khi mua camera ip wifi  (149)
Khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Vũ Hoàng Telecom. ... ... ... ... ... ... !!! Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua camera HDTVI Vantech nhận sạc dự phòng siêu HOT CL1525368 Mua camera HDTVI Vantech nhận sạc dự phòng siêu HOT  (199)
Khuyến mãi pin sạc dự phòng cho điện thoại hình mèo thật xinh xắn dành cho quý khách hàng khi mua camera tại Vuhoangtelecom với chương trình khuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/08/2015
mua camera ip wifi nhận ngay quà tặng hot  (164)
Khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Vũ Hoàng Telecom. ... ... ... ... ... ... !!! Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera Dahua chính hãng tại nhà máy nhà xưởng CL1525368 Lắp đặt camera Dahua chính hãng tại nhà máy nhà xưởng  (197)
"Điều gì người sử dụng cần cho camera sử dụng tại nhà" được hỏi hàng ngàn lần bởi nhà thiết kế Dahua; và một câu trả lời rõ ràng là cho người dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán nhanh máy ảnh Sony Len G khởi động và chụp siêu nhanh giá 1. 2tr CL1525368 Bán nhanh máy ảnh Sony Len G khởi động và chụp siêu nhanh giá 1. 2tr  (258)
Dọn nhà dư ra cái Sony hàng xách tay như hình, thế hệ G Serie nên chụp rất đã, coi trên máy tính cũng đã mà rửa hình ra coi còn đã hơn nữa, em thích .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: mua camera ip wifi nhận quà hot CL1525368 mua camera ip wifi nhận quà hot  (201)
Khuyến mãi siêu đặc biệt. ... ... ... ... ... ... ... .!!! Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ thực hiện chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/08/2015
co ngay quà tặng hấp hẫn khi mua camera IP wifi  (153)
Khuyến mãi siêu hot. ... ... ... ... ... ... ... .!!! Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ thực hiện chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: khuyến mãi cực hấp hẫn khi mua camera IP wifi CL1525368 khuyến mãi cực hấp hẫn khi mua camera IP wifi  (224)
Khuyến mãi cực hấp dẫn. ... ... ... ... ... ... ... .!!! Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ thực hiện chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua camera IP Vantech 6200HV nhận ngay wireless chính hãng CL1525368 Mua camera IP Vantech 6200HV nhận ngay wireless chính hãng  (167)
Thật hấp dẫn! Đây quả là quà tặng cực HOT và ý nghĩa dành cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc! Cơ hội sở hữu Wireless TP Link chính hãng hoàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: có ngay quà tặng hữu ích khi mua camera ip wifi CL1525368 có ngay quà tặng hữu ích khi mua camera ip wifi  (196)
Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi "Mua camera IP không dây - Tặng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/08/2015
Camera IP là gì, tự lắp đặt camera ip mua bán 8  (235)
Camera IP là gì? Đây là nghi vấn mà những ngày qua Phương Nam nhận được từ khá nhiều người dùng. Vậy hãy tìm hiểu xem camera IP là gì qua thông tin .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: khuyến mãi hấp hẫn khi mua camera IP wifi CL1525368 khuyến mãi hấp hẫn khi mua camera IP wifi  (235)
Từ 01/ 08 đến 31/ 08/ 2015, Hệ thống Siêu Thị Camera - Báo Động VUHOANGTELECOM sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi "Mua camera IP không dây - Tặng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: lắp đặt camera dahua tại rạp chiếu phim giá ưu đãi CL1525368 lắp đặt camera dahua tại rạp chiếu phim giá ưu đãi  (204)
Camera Dahua một sản phẩm tuyệt vời! Camera Dahua đang là thiết bị an ninh được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội và được ưa chuộng. Đặc biệt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/08/2015
Tp. Hà Nội: Hệ thống camera cho siêu thị sách CL1525368 Hệ thống camera cho siêu thị sách  (186)
Hệ thống camera an ninh là hệ thống bao gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau để ghi nhận hình tại nơi cần theo dõi và đưa hình ảnh tới .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 3278 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát (3,842)
Tìm liên quan » Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4
Đang xem » Sửa chữa camera quan sát và đầu ghi hình mua bán 4