BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị nước » Chi tiết tin

Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan

  Khu vực: Khánh Hòa » TP. Nha Trang    -   Ngày đăng: 31/12/2015 11:17   -   Đã xem: 206
Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan
[1] Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan[2] Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan[3] Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan[4] Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan
Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan

Giá :   12,000 đ / kg
Mã tin :  1598656     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát ManganNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt, Tên: Mai Phương, Đ/c: 3/32 đường TL 30 - KP1 - p. Thạnh Lộc - Q.12, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0917.666.238 - 0945.309.243

Liên hệ người đăng ==> Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan         Gửi cho bạn bè ==> Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát ManganBáo tin xấu ==> Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan

 
Xử lý nước nhiễm sắt, Mangan

Do cấu tạo địa chất, Mangan (Mn) có thể có mặt trong nước. Thường thì hàm lượng mangan có mặt trong nước ngầm cao hơn trong nước mặt. Ngoài ra mangan cũng là một kim loại, do đó nó cũng có mặt trong thành phần cấu tạo của đường ống dẫn nước (bằng gang, thép) với một tỉ lệ nhỏ.

Mangan (Mn) có mặt trong nước ở dạng ion hòa tan (Mn2+). Ở hàm lượng nhỏ (dưới 0, 1mg/lít) thì mangan có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu mangan có hàm lượng cao (từ 1-5mg/lít) sẽ gây ảnh hưởng đến một số cơ quan nội tạng của cơ thể.

Tương tự như đối với sắt, nếu trong nước có nhiều mangan thì khi tiếp xúc với oxy, mangan sẽ bị oxy hóa và tạo nên dioxit mangan (MnO2) làm nước có
màu nâu đen và gây mùi tanh kim loại. Ngoài ra, khi Mangan (Mn) có mặt trong nước gặp clo thì cũng tạo kết tủacặn bám dioxit mangan và có thể gây tắc đường ống.

Biểu hiện của nước nhiễm Mangan

- Nước có mùi tanh, đục

- Nước có màu vàng

- Nước có Mangan (Mn) thường tạo lớp cặn màu đen đóng bám vào thành và đáy bồn chứa.
Nguồn nước nhiễm Mangan xử lý như thế nào?

Mangan (Mn) thường tồn tại trong nước cùng với sắt nhưng với hàm lượng ít hơn. Khi trong nước có Mangan (Mn) thường tạo lớp cặn màu đen đóng bám vào thành và đáy bồn chứa.

Mangan (Mn) có độc tính rất thấp và không gây ung thư. Tuy nhiên ở hàm lượng cao hơn 0, 15 mg/l có thể tạo ra vị khó chịu, làm hoen ố quần áo. Tiêu chuẩn nước uống và
nước sạch đều quy định hàm lượng Mangan (Mn) nhỏ hơn 0, 5 mg/l.

Để xử lý nước nhiễm Mangan (Mn) trong sinh hoạt gia đình, trong các cơ sở giặt là, bạn có thể sử dụng hệ thống
lọc nước như hình bên dưới:


Hệ thống do công ty môi trường Xuyên Việt tư vấn có sử dụng các
vật liệu lọc như: than hoạt tính, cát thạch anh, cation, sỏi, cát Mangan (Mn) …. Trong đó hạt Mangan (Mn) là vật liệu chính có tác dụng khử Mangan (Mn) trong nước.
Cát mangan:

• Thành phần hóa học cơ bản: Mn(OH)4 , cát bọc KMnO4.

• Công dụng: chất xúc tác khử sắt và Mangan (Mn).

• Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Cát Mangan (Mn) là hạt lọc trung gian được thiết kế và sản xuất theo công nghệ mới của hiệp hội xử lý nước Hoa Kỳ, được sử dụng để tách Sắt, Manganeese và Hydrogen sulfide trong nước. Nó hoạt động như một chất oxi hóa bề mặt dung để kết tủa Sắt, Manganeese và Hydrogen sulfide. Các chất này được tách ra khỏi nước sau khi bị oxi hóa và tạo thành chất bẩn kết tủa bám vào bề mặt các hạt lọc.

Mangan (Mn) là loại quặng có khồi lượng nhẹ được phủ bằng một lớp vỏ bên ngoài, vỏ bọc này cung cấp cho hạt lọc một khả năng lọc tiếp xúc và bản thân trung gian này cũng làm tăng khả năng oxi hóa của hạt. Vỏ bọc này tạo cho hạt một dải vận hành rộng hơn bất cứ một chất lọc Sắt trung gian nào. Do bản thân khối lượng trung bình của hạt nhỏ nên lượng nước cần thiết để sục ngược thấp hơn so với các hạt lọc khác.

Sau khi sử dụng hệ thống lọc một thời gian, khả năng oxi hóa của Mangan (Mn) giảm, lớp lọc phải được hoàn nguyên bằng nước sạch và khí kết hợp, nhờ việc hoàn nguyên này mà khả năng oxi hóa của hạt lọc được phục hồi.Khi bắt đầu vận hành, lớp lọc mới nên được sục rủa cẩn thận đẻ đảm bảo cho chất lượng trung gian khối lượng nhẹ không bị kéo theo nước thải ra ngoài. Vận hành lớp lọc sau khi khả năng oxi hóa của nó đã cạn kiệt sẽ làm giảm tuổi thọ của hạt lọc và có thể làm ố màu( nhiễm bẩn) hạt lọc.
Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước đầu nguồn:

Nước được hút từ giếng khoan vào cột lọc chứa hạt Mangan (Mn) và các loại vật liệu bao gồm, cát, than, sỏi… tại đây xảy ra phản ứng hấp thụ các ion Mn2+ nhờ lớp vật liệu Mn(OH)4 và phản ứng oxy hoá theo phương trình:

Mn(OH)4 + Mn(OH)2 = 2Mn(OH)3
4Mn(OH)3 + O2 + 2H2O = 4Mn(OH)4 4Fe2+ + 8OH- + O2 + 2H2O = 4Fe(OH)3

Lớp phủ Mn(OH)4 mới tạo thành lại tham gia vào phản ứng mới và cứ như vậy tạo ra một chu trình phản ứng lên tục. Fe(OH)3 được giữ lại nhờ lớp vật liệu xử lý.
Sau khi xử lý nước nước được đi vào vào bể nước sạch
Tác dụng của các vật liệu xử lý nước trong hệ thống:

+ Than hoạt tính: Có khả năng hấp thụ tốt các chất gây màu, mùi có trong nước

+ Cát dioxit Mangan: Là dioxit Mangan có dạng thù hình ( gamma), có tác dụng xúc tác mạnh cho phản ứng oxy hóa Mn2+ thành Mn4+. Sử dụng cho xử lý Mangan (Mn) và các kim loại nặng như sắt, chì...

+ Cát lọc nước thạch anh: Có tác dụng cơ học, loại bỏ cặn bẩn, huyền phù, cặn lơ lửng

+ Hạt cation giúp hấp thụ canxi, khử nước cứng

Kết luận:

Nhờ sử dụng cát Mangan (Mn) và các vật liệu lọc hỗ trợ bao gồm: cát, sỏi, than hoạt tính, hệ thống lọc nước đầu nguồn do công tymôi trường Xuyên Việttư vấn có khả năng đưa tỷ lệ Mn trong nước về mức thấp nhất trong tỷ lệ an toàn cho nước ăn uống là không vượt quá 0.4 mg/l.

Bạn nên lưu ý hệ thống lọc nước đầu nguồn có thời hạn sục rửa, đến thời hạn bạn cần lưu ý hoàn nguyên theo quy định để làm tăng hiệu quả lọc của vật liệu đồng thời làm tăng khả năng oxy hóa của cát mangan.

Sau khi qua hệ thống lọc nước đầu nguồn, nhờ loại bỏ được các cặn bẩn, tạp chất hữu cơ và clo dư, sắt và Mangan (Mn) nên nước rất trong, không mùi, không vị, an toàn cho bạn sử dụng cho sinh hoạt, bảo vệ đường ống dẫn nước, các thiết bị chứa nước và máy giặt của gia đình bạn.

Để được tư vấn cụ thể lắp đặt hệ thống lọc nước nhiễm Mangan (Mn) trong nước máy và nước giếng khoan, mời bạn liên hệ với do công ty môi trường Xuyên Việt:

Công ty TNHH Môi trường Xuyên Việt
3/32 đường TL30 - Kp1 - p. Thạnh Lộc - Q. 12 - Tp. HCM

Miss Mai Phương - phòng dự án

Tell: 08.3716.0299

Phone: 0945.309.243

Email:
kinhdoanh2.xuyenviet@gmail.com

* Tư vấn miễn phí và
giao hàng tận nơi tại các tỉnh thành như:Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Bình Phước, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Khánh Hòa, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lack, Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, và các tỉnh thành khác trong cả nước!

Ngày hết hạn: 31/12/2019 16:16
Các tin khác cùng người đăng » Mai Phương
Đăk Lăk: Tại Đăk Lăk - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao CL1598656 Tại Đăk Lăk - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao  (380)
I. Thông tin cơ bản: - Tên sản phẩm: Cát lọc siêu mịn hay còn gọi là Cát thạch anh. - Xuất xứ: Việt Nam - Nhà sản xuất: Xuyên Việt - Kích thước: Đủ .. .
1,400 đ
/ kg
Đăk Lăk »
TP. Buôn Ma Thuột

28/01/2016
Cà Mau: Tại Cà Mau - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao CL1598656 Tại Cà Mau - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao  (385)
I. Thông tin cơ bản: - Tên sản phẩm: Cát lọc siêu mịn hay còn gọi là Cát thạch anh. - Xuất xứ: Việt Nam - Nhà sản xuất: Xuyên Việt - Kích thước: Đủ .. .
1,400 đ
/ kg
Cà Mau »
TP. Cà Mau

28/01/2016
Bình Thuận: Tại Bình Thuận- Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao CL1598656 Tại Bình Thuận- Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao  (392)
I. Thông tin cơ bản: - Tên sản phẩm: Cát lọc siêu mịn hay còn gọi là Cát thạch anh. - Xuất xứ: Việt Nam - Nhà sản xuất: Xuyên Việt - Kích thước: Đủ .. .
1,400 đ
/ kg
Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

20/01/2016
Bình Phước: Tại Bình Phước - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao CL1598656 Tại Bình Phước - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao  (407)
I. Thông tin cơ bản: - Tên sản phẩm: Cát lọc siêu mịn hay còn gọi là Cát thạch anh. - Xuất xứ: Việt Nam - Nhà sản xuất: Xuyên Việt - Kích thước: Đủ .. .
1,400 đ
/ kg
Bình Phước »
Tx. Đồng Xoài

20/01/2016
Bình Dương: Tại Bình Dương - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao CL1598656 Tại Bình Dương - Cát Thạch Anh Chuyên Cho Sơn Chống Thấm, Trần Thạch Cao  (365)
I. Thông tin cơ bản: - Tên sản phẩm: Cát lọc siêu mịn hay còn gọi là Cát thạch anh. - Xuất xứ: Việt Nam - Nhà sản xuất: Xuyên Việt - Kích thước: Đủ .. .
1,400 đ
/ kg
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

20/01/2016
Các tin khác cùng người đăng » Mai Phương (276)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị nước
 Xem từ 1 đến 15 (của 4926 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Hậu Giang: Tại Hậu Giang - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan CL1598656 Tại Hậu Giang - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan  (177)
Xử lý nước nhiễm sắt, Mangan Do cấu tạo địa chất, Mangan (Mn) có thể có mặt trong nước. Thường thì hàm lượng mangan có mặt trong nước ngầm cao hơn .. .
12,000 đ
/ kg
Hậu Giang »
Tx. Vị Thanh

31/12/2015
Gia Lai: Tại Gia Lai - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan CL1598656 Tại Gia Lai - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan  (183)
Xử lý nước nhiễm sắt, Mangan Do cấu tạo địa chất, Mangan (Mn) có thể có mặt trong nước. Thường thì hàm lượng mangan có mặt trong nước ngầm cao hơn .. .
12,000 đ
/ kg
Gia Lai »
Tx. An Khê

31/12/2015
Đồng Tháp: Tại Đồng Tháp - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan CL1598656 Tại Đồng Tháp - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan  (198)
Xử lý nước nhiễm sắt, Mangan Do cấu tạo địa chất, Mangan (Mn) có thể có mặt trong nước. Thường thì hàm lượng mangan có mặt trong nước ngầm cao hơn .. .
12,000 đ
/ kg
Đồng Tháp »
Tx. Cao Lãnh

31/12/2015
Đồng Nai: Tại Đồng Nai - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan CL1598656 Tại Đồng Nai - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan  (241)
Xử lý nước nhiễm sắt, Mangan Do cấu tạo địa chất, Mangan (Mn) có thể có mặt trong nước. Thường thì hàm lượng mangan có mặt trong nước ngầm cao hơn .. .
12,000 đ
/ kg
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cát Mangan giá rẻ chất lượng liên hệ ở đâu CL1598656 Cát Mangan giá rẻ chất lượng liên hệ ở đâu  (964)
hông tin sản phẩm Chất xúc tác khử sắt và mangan (MS) 1. Giới thiệu : Công dụng: chất xúc tác khử sắt và mangan. Thành phần hóa học cơ bản: cát bọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cát thạnh anh giá rẻ chất lượng tại Tp. HCm CL1598656 Cát thạnh anh giá rẻ chất lượng tại Tp. HCm  (951)
Cát Thạch anh Các loại kích cỡ: - Dạng bột min - 0. 1 - 0. 2 mm - 0. 3 -0. 7 mm - 0. 4 - 0. 8 mm - 0. 8 - 1. 2 mm - 0. 9 -1. 8 mm Thành phần cấu tạo: STT Tên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bơm Saer ir CL1598656 Bơm Saer ir  (1,124)
Xuất xứ: SAER - Ý Bơm ly tâm trục ngang liền trục Ứng dụng: bơm nước tuần hoàn, giải nhiệt, điều hòa không khí, bơm nước cấp, bơm nước phòng cháy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ đo lưu lượng Euromag - Ý CL1598656 Đồng hồ đo lưu lượng Euromag - Ý  (981)
ĐỒNG HỒ ĐO LƯU LƯỢNG ĐIỆN TỪ EUROMAG XUẤT XỨ: Ý MODEL: MUT2200EL, MUT2500EL Ứng dụng: đồng hồ đo lưu lượng điện từ chuyên dùng kiểm soát lưu lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giá thể vi sinh tổ ong CL1598656 Giá thể vi sinh tổ ong  (707)
Nhãn hiệu: GOLDENTECH Xuất xứ: Đài Loan Diện tiếp xúc: 108 m 2/ m3 Kích thước 1 tấm: 1000mm x 500mm Vật liệuP PVC THÔNG TIN LIÊN HỆ: Phòng kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2015
Đăk Nông: Tại Đăc Nông - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan CL1598656 Tại Đăc Nông - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan  (176)
Xử lý nước nhiễm sắt, Mangan Do cấu tạo địa chất, Mangan (Mn) có thể có mặt trong nước. Thường thì hàm lượng mangan có mặt trong nước ngầm cao hơn .. .
12,000 đ
/ kg
Đăk Nông »
H. Đắk Nông

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bơm ly tâm hiệu Goulds GSH Series CL1598656 Bơm ly tâm hiệu Goulds GSH Series  (187)
Series GSH & GSHF
1,000 đ
/ CÁI
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/12/2015
Tp. Hà Nội: Van bi điều khiển khí nén, Van bi inox Hàn Quốc giá tốt CL1598656 Van bi điều khiển khí nén, Van bi inox Hàn Quốc giá tốt  (270)
VAN BI ĐIỀU KHIỂN KHÍ NÉN Tên sản phẩm: VAN BI ĐIỀU KHIỂN KHÍ NÉN ** THÔNG SỐ KỸ THUẬT VAN BI ĐIỀU KHIỂN KHÍ NÉN - Kích cỡ: 15A - 50A - Thân: Inox - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/12/2015
Tp. Hà Nội: Bơm ly tâm liền trục và trục rời Goulds tốt nhất CL1598656 Bơm ly tâm liền trục và trục rời Goulds tốt nhất  (265)
BƠM LY TÂM LIỀN TRỤC VÀ TRỤC RỜI GOULDS – LOWARA SERIES GSH ✔ Hãng sản xuất: GOULDS-LOWARA – Sản xuất tại ITALY ✔ Công suất: Từ 0, 25Kw – 75Kw ✔ Lưu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/12/2015
Nơi mua máy xịt rửa cao áp giá rẻ nhất  (160)
Điện máy Hoàng Long chuyên cung cấp máy phun rửa cao áp hàng chính hãng, giá thành hợp lí- chất lượng như ý ĐC: 423 Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội .. .
10 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

30/12/2015
Đăk Lăk: Tại Đăc Lăk - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan CL1598656 Tại Đăc Lăk - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan  (214)
Xử lý nước nhiễm sắt, Mangan Do cấu tạo địa chất, Mangan (Mn) có thể có mặt trong nước. Thường thì hàm lượng mangan có mặt trong nước ngầm cao hơn .. .
12,000 đ
/ kg
Đăk Lăk »
TP. Buôn Ma Thuột

30/12/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 4926 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị nước (5,210)
Tìm liên quan » Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan
Đang xem » Tại Khánh Hòa - Tư Vấn Khử Phèn Trong Nước Bằng Cát Mangan