BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Xây- Sửa nội ngoại thất » Chi tiết tin

Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 24/02/2016 08:19   -   Đã xem: 217

Mã tin :  1617984     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bình minh, Tên: Công Ty Bình Minh, Đ/c: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0802110099

Liên hệ người đăng ==> Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà         Gửi cho bạn bè ==> Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàBáo tin xấu ==> Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà

Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
Lưu ý : NGÔI NHÀ là tài sản CẢ ĐỜI CỦA BẠN !
NẾU BẠN THẬT SỰ LO LẮNG CHO VIỆC XÂY NGÔI NHÀ BẠN
ĐÂY LÀ THÔNG TIN HỮU ÍCH ĐỂ BẠN ĐỌC THẬT CHẬM RÃI ĐỂ AN TÂM HƠN !
Chào Bạn thân mến !
Sau nhiều năm làm công việc xây nhà, tôi thấu hiểu cảm giác của bạn khi chuẩn bị xây nhà, xen lẫn với cảm giác hào hứng có nhà mới là bao nhiêu lo lắng khiến bạn mất ăn mất ngủ. Bạn rất lo lắng thậm chí là lo sợ cho ngôi nhà mình không được như dự kiến .
Cũng như bạn, khách hàng của tôi thường hay nói với tôi những điều rất thực tế khiến họ cứ mãi lo lắng không nguôi cho đến khi họ gặp tôi để được tư vấn.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
TRƯỚC KHI GẶP TÔI, HỌ LO LẮNG TỰ HỎI :
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàĐến lúc xây nhà rồi, thấy ngoài đường nhiều nhà đẹp quá, phải bắt đầu từ đâu và liên hệ với ai để giúp mình yên tâm xây nhà đây ?
• Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Nếu bạn đã có những ý tưởng cho ngôi nhà của mình hãy trình bày với chúng tôi. Chúng tôi sẽ biến nó thành hiện thực giúp bạn bằng cách liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ liên hệ:
- 355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Hotline: Kts. Ngô Hải Long – 0909.155.919 (8h – 17h)
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàNghe người ta nói rằng có 3 cách để xây nhà: thuê nhân công, giao phần thô, giao trọn gói. Vậy cụ thể là gì và nên chọn giải pháp nào là hoàn hảo về thời gian, tài chính và chất lượng ?
• Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Với kinh nghiệm làm Kiến Trúc Sư và xây dựng nhiều năm chúng tôi khuyên bạn không nên chọn giải pháp nhân công ngoài lý do không chuyên nghiệp, việc thuê nhân công còn mang tính rủi ro cao. Giải pháp giao phần thô bạn có thể tìm hiểu tại đây, giải pháp giao trọn gói xem tại đây.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàCó quá nhiều nhà thầu xây dựng và rất nhiều đội thi công nhỏ lẻ, nhưng mình chỉ có 1 lựa chọn, nên chọn ai để yên tâm đây, vì có thể đây là ngôi nhà duy nhất mà mình sống cả cuộc đời tại đây !
• Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Sự rõ ràng và tính chuyên nghiệp cùng với lòng nhiệt tình đó là những yếu tố bạn rất cần nhưng lại không nhiều nhà thầu làm được. Xây dựng Ngô Huỳnh sẽ giúp bạn cụ thể hóa từng chi tiết cho việc xây nhà của bạn. Chúng tôi luôn có gắng nỗ lực làm những điều tốt nhất cho khách hàng yêu quý!
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàThủ tục xin giấy phép xây dựng như thế nào ?
• Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Thủ tục xin giấy phép bạn có thể xem tại đây.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàLàm thế nào để tính toán chi phí xây dựng cho hợp lý, ai sẽ giúp mình đơn giản việc này ?
• Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Vấn đề tính toán chi phí xây dựng bạn tìm hiểu tại đây.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàVật liệu xây dựng gồm những gì, làm sao để biết cụ thể từng món một ?
• Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Để xem vật liệu xây dựng, bạn vui lòng xem tại đây.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàNên dùng vật liệu hoàn thiện và thiết bị gì cho phù hợp với ngôi nhà và tài chính của mình ?
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàKhi xây xong, làm sao để hoàn công công trình ?
• Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Hoàn công công trình xem tại đây.
KHI GẶP TÔI, NHỮNG VIỆC TRÊN ĐƯỢC GIẢI QUYẾT. SONG, HỌ CÒN TỎ RA LO LẮNG HƠN, NHƯNG RÕ RÀNG LÀ CỤ THỂ HƠN :
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàTôi dự kiến nhiêu đó tiền thôi, bằng kinh nghiệm của anh hãy giúp tôi hạn chế phát sinh một cách thấp nhất .
          • Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Một trong những bí quyết giúp bạn không phát sinh chi phí đó là:
      1. Bạn cần phải chuyển bị thiết kế nhà bạn thật kỹ.
       2. Lên chi tiết vật liệu phù hợp với thiết kế.
      3. Sau đó mới bắt đầu tiến hành xây nhà.
Làm tốt điều này, hầu như việc xây nhà của bạn không phát sinh, nếu có cũng rất ít nhưng bạn vẫn kiểm soát được.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàTôi rất sợ nhà xây xong bị sập như những trường hợp trên báo chí hay đăng, rồi tiền mất tật mang . Anh có thể giải thích điều đó ?
          • Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Bạn có biết, ngôi nhà vững chắc cần có chuyên gia tính toán và thiết kế nên bằng chuyên môn và cái tâm của họ. Ở đây tôi muốn nói đến những kỹ sư và kiến trúc sư, bên cạnh đó là đội ngũ thi công  phải chuyên nghiệp. Thiếu các yếu tố trên, đương nhiên ngôi nhà sẽ kém chất lượng dẫn đến các sự cố đáng tiếc bạn ạ!
Mời tham khảo một bài báo về trường hợp này trên báo VNExpress tại đây.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàTôi rất sợ gặp phải nhà thầu thiếu trách nhiệm và không quan tâm đến công trình lúc xây, tôi nghe rất nhiều người nói về vấn đề này anh ạ.
          • Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Quá trình xây nhà bạn được Xây Dựng Ngô Huỳnh bố trí người giám sát kỹ thuật theo từng giai đoạn và từng công việc phù hợp. Cụ thể:
        - Kiến trúc sư sẽ giám sát kiến trúc đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà.
        - Kỹ sư xây dựng sẽ giám sát các giai đoạn đổ bê tông để đảm bảo đúng bản vẽ và kỹ thuật.
       - Kỹ sư giám sát công trình sẽ theo dõi quá trình thi công để đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và quản lý các phát sinh nếu có của quý khách hàng
      - Quan trọng không kém, đó là anh đội trưởng thi công sẽ chỉ huy trực tiếp công trình là người thường xuyên trao đổi với chủ nhà và chỉ huy công nhân làm việc.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàTôi sợ nhà xây xong không đúng như thiết kế , rồi kém chất lượng nữa.
       • Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: Đến với xây dựng Ngô Huỳnh bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư nhiều trải nghiệm trong việc kiểm tra bản vẽ xây dựng luôn đảm bảo ngôi nhà bạn giống với bản vẽ đã thống nhất.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàThực sự, tôi rất mong đợi có ai đó thật sự giúp tôi giải quyết các lo lắng của tôi. Anh biết đấy, ngôi nhà tôi chuẩn bị xây gần như là tài sản rất lớn mà tôi tích góp để xây cho gia đình mình .
          • Xây dưng Ngô Huỳnh trả lời: xây dựng Ngô Huỳnh đồng cảm và rất hiểu lo lắng đó của bạn. Vì đó là lo lắng của hầu hết khách hàng của xây dựng Ngô Huỳnh. Lo lắng của bạn cũng chính là lo lắng của chúng tôi. Chúng tôi phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng.
………….. Và còn rất rất nhiều những lo lắng từ khách hàng nói với tôi
Ngoài giải quyết các vấn đề trên, tôi còn tư vấn cho Bạn những vấn đề cốt lõi hơn cho quá trình xây dựng ngôi nhà của bạn .
HƠN AI HẾT, XÂY DỰNG NGÔ HUỲNH HIỂU RÕ BẠN CẦN GÌ VÀ SẼ CÓ GIẢI PHÁP PHÙ HỢP CHO TỪNG TRƯỜNG HỢP XÂY NHÀ CỦA BẠN .
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàBạn đang cần xây mới nhà phố đáp ứng nhu cầu ở của gia đình bạn => hãy để XÂY DỰNG NGÔ HUỲNH giúp bạn .
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàBạn đang cần xây Biệt Thự Cao Cấp tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa => hãy để XÂY DỰNG NGÔ HUỲNH giúp bạn.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàNhà bạn hư hỏng cần sữa chữa nâng cấp => bằng kinh nghiệm của mình, hãy để XÂY DỰNG NGÔ HUỲNH giúp bạn.
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàBạn là nhà đầu tư xây nhà để bán => hãy để XÂY DỰNG NGÔ HUỲNH giúp bạn .
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhàBạn là kiến trúc sư đã thiết kế công trình, cần kết hợp với nhà thầu xây dựng =>hãy để XÂY DỰNG NGÔ HUỲNH kết hợp với bạn phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.
CẢM NHẬN MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐÃ XÂY NHÀ TẠI XÂY DỰNG NGÔ HUỲNH
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
TUY NHIÊN, TRÊN THỰC TẾ, ĐA SỐ CÁC CHỦ NHÀ ĐỀU XÂY NHÀ KHÔNG THEO QUI TRÌNH DẪN ĐẾN CÁC SỰ CỐ ĐÁNG TIẾC. CÁC NGUYÊN NHÂN THƯỜNG GẶP :

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Kts. Ngô Hải Long – 0909.155.919 (8h – 17h)
Hoặc bạn có thể tới văn phòng công ty để được tư vấn cụ thể hơn
355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Bản đồ
Ngày hết hạn: 24/05/2016 08:19
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm CL1617984 Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm  (1,625)
TITI - BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT ĐC: 71 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tell: 0904860758 - 01268070191 Thời gian bán tại quán: 16h - 22h Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái CL1617984 Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái  (1,485)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG TRỒNG ĂN TRÁI Chúng tôi chuyên cung cấp theo yêu cầu của quí khách hàng tất cả các mặt hàng về cây giống trồng ăn trái. Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh CL1617984 Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh  (1,330)
VIỆT MỸ COFFEE ĐC: 74 Đường số 11, KDC Him Lam 6A (Khu Trung Sơn), Bình Hưng, Bình Chánh Tell: 0982707246 - 01668211118 - (08)54316668 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát CL1617984 Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát  (1,552)
QUÁN DÊ - HẢI SẢN THỊNH PHÁT Địa chỉ: L71 KDC City Land, Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp Tel: 0907995299 Mở cửa: 9h - 23h hàng ngày Quán đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4 CL1617984 Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4  (1,377)
ALADDIN - FAST FOOD & MILK TEA ĐC: 134/ 56 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4 Tell: 0909989784 https: //www. facebook. com/ phamnhungoc/ ALaDDin - Fast food & .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh (10819)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Xây- Sửa nội ngoại thất
 Xem từ 1 đến 15 (của 4370 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Chuyên Thi Công Trần Vách Thạch Cao  (271)
Thạch Cao, chuyên gia trần, vách thạch cao, trần chống ẩm, tấm Pima. .. - Chống thấm Giá cả cạnh tranh Nhận làm tất cả các quận tại TP. HCM ít cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Tp. Hà Nội: Tủ bếp inox cánh acrylic An Cường độc quyền tại Đức Việt CL1617984 Tủ bếp inox cánh acrylic An Cường độc quyền tại Đức Việt  (314)
Như chúng ta đã biết, trong trang trí nội thất những năm gần đây thì vật liệu Acrylic đang nổi lên là một trong những phong cách trang trí nội thất .. .
50,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/02/2016
Tp. Hà Nội: Tủ bếp inox Đức Việt cánh nhôm độc quyền tại 360 khâm thiên CL1617984 Tủ bếp inox Đức Việt cánh nhôm độc quyền tại 360 khâm thiên  (303)
Với những khách hàng ưa thích phong cách thiết kế cổ điển cho căn bếp của gia đình thì tủ bếp inox thương không đáp ứng được các yêu cầu này. Từ năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/02/2016
Bán buôn bán lẻ Bàn trang điểm  (294)
Mỗi buổi sáng được ngắm mình trong gương, được ngồi thật lâu để trang điểm, được thỏa sức soi mình với những bộ cánh mới…điều đó thật đơn giản. Chỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và thi công nội thất showroom theo phong thủy CL1617984 Thiết kế và thi công nội thất showroom theo phong thủy  (209)
Thiết kế và thi công nội thất showroom theo phong thủy Việc nhà thầu thiết kế nội thất Showroom lối tân tiến đang rất được phổ biến hiện tại. Điển .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/02/2016
Tp. Hà Nội: Tấm cao su non 10ly màu đen CL1617984 Tấm cao su non 10ly màu đen  (274)
Cao su non dạng tấm 10mm luôn được lựa chọn là vật liệu cách âm chống rung hàng đầu cho các công trình. Ưu điểm của vật liệu này có thể kể đến như: .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/02/2016
91423g Gỗ Ván MDF Cao Cấp Đạt Chuẩn Carb P2, E0, E1, E2  (265)
CTY TNHH HẢI TÂM Cung cấp ván MDF Cao Cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng Carb P2, E0, E1, E2. Với độ dày: từ 2, 2mm đến 25mm Kích thước chuẩn: 1220 x .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

22/02/2016
41821l Gỗ Ván MDF Cao Cấp Đạt Chuẩn Carb P2, E0, E1, E2  (242)
CTY TNHH HẢI TÂM Cung cấp ván MDF Cao Cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng Carb P2, E0, E1, E2. Với độ dày: từ 2, 2mm đến 25mm Kích thước chuẩn: 1220 x .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

22/02/2016
Thiết kế phòng karaoke  (305)
Thiết kế thi công nội thất quán cafe, thiết kế phòng karaoke, tiệm bánh, cửa hàng, shop, spa thiết kế bar, nhà hàng, chung cư, nhà riêng, thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/02/2016
Thiết kế nội thất chung cư cao cấp Imperial An Phú -Quận 2 – Chị Hằng  (288)
TỔNG QUAN CHUNG CƯ CAO CẤP IMPERIAL AN PHÚ Căn hộ Imperia tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 25B của quận 2, với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/02/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên thi công lắp đặt thang máy nhật xuất xứ thái lan CL1617984 Chuyên thi công lắp đặt thang máy nhật xuất xứ thái lan  (244)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - XÂY DỰNG - NỘI THẤT - LẮP MÁY MAI TÂM CMECO ELEVATOR TƯ VẤN - CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ THANG MÁY MITSUBISHI .. .
299,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thi công nhà phố giá rẻ miễn phí xpxd, thiết kế và hoàn công CL1617984 Chuyên thi công nhà phố giá rẻ miễn phí xpxd, thiết kế và hoàn công  (437)
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HÀ THIÊN ĐĂNG ĐT: 0939896698 Ks Kts ĐĂNG, Email: vanminhhaidang@ gmail. com Nhận thi công tất cả các công trình lớn - nhỏ, không .. .
2,750,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

20/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng, Sửa Chữa Nhà Dân Dụng 0903. 18. 98. 33 CL1617984 Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng, Sửa Chữa Nhà Dân Dụng 0903. 18. 98. 33  (266)
CÔNG TY TNHH MTV XD - TM QUỐC THÁI DÂN AN Tel: 0903. 18. 98. 33 Mr. Hùng http: //quocthaidanan. com/ Chuyên thiết kế thi công xây dựng các công trình dân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Tư Vấn Thiết Kế, Thi Công Xây Dựng, Sửa Chửa Nhà CL1617984 Chuyên Tư Vấn Thiết Kế, Thi Công Xây Dựng, Sửa Chửa Nhà  (350)
CÔNG TY TNHH XD - TM - KT VỮNG MẠNH Địa chỉ : 85/ 76/ 8 Đường Số 9, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân. ĐT: 08-66 859 813 - Hotline : 0901. 295. 358 Email : .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa nhà `0902004191 q3 q4 q5 q6 q7 q8 CL1617984 Sửa nhà `0902004191 q3 q4 q5 q6 q7 q8  (263)
CHUYÊN GIA TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ SỬA CHỮA NHÀ Ở CHUYÊN NGHIỆP (lớn nhỏ) KV TP. HCM. (ưu tiên Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8) Chúng tôi là một đơn vị chuyên xây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

19/02/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 4370 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Xây- Sửa nội ngoại thất (5,458)
Tìm liên quan » Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà
Đang xem » Tại sao bạn phải lo lắng khi xây nhà