BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát » Chi tiết tin

Tại sao nên sử dụng máy rửa bát

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 28/09/2013 17:28   -   Đã xem: 249

Mã tin :  1258412     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tại sao nên sử dụng máy rửa bátNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Enterbuyvn, Tên: Tuan Nguyen, Đ/c: 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Tại sao nên sử dụng máy rửa bát         Gửi cho bạn bè ==> Tại sao nên sử dụng máy rửa bátBáo tin xấu ==> Tại sao nên sử dụng máy rửa bát

Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng hiện đại và giúp chén bát được rửa sạch nhất có thể.
Người dùng có nhiều chức năng và cơ chế lựa chọn cho máy hoạt động khi muốn sử dụng máy, may rua bat có nhiều hình dáng và cách thức hoạt động khác nhau, được thiết kế theo hình khối tiện ích khi người dùng bỏ đĩa và bát vào mát lựa chọn cơ chế hoạt động cho máy máy sẽ tự động rửa sạch bát đĩa và sấy khô tự động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất .
[IMG]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát, nhưng để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát tốt nhất hiệu quả nhất thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ một chút về dòng máy mà gia đình mình cần sử dụng như máy hoạt động thế nào, có ồn không? Rửa bát đĩa có sạch không ? có tốn điện và nước không ?
[IMG]
Để giải đáp những câu hỏi trên thì Quý khách hàng nên nhấc điện thoại nên và gọi ngay tới số Hotline 0936454462 hoặc truy cập web: http://mayruabat.enterbuy.v... để được gặp nhân viên tư vấn. Và khi quý khách hàng đến với Showroom Điện máy Enterbuy thì quý khách hàng kông phải bận tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.
Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ cho người dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng hiện đại nhất cho người tiêu dùng và cơ chế lựa chọn cho máy hoạt động khi muốn sử dụng máy, may rua bat có nhiều hình dáng và cách thức hoạt động khác nhau, được thiết kế theo hình khối tiện ích khi người dùng bỏ đĩa và bát vào mát lựa chọn cơ chế hoạt động cho máy máy sẽ tự động rửa sạch bát đĩa và sấy khô tự động một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Cam kết khi mua hàng tại Điện máy Enterbuy
Điện máy Enterbuy là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng máy rửa bát tại Việt Nam. Quý khách mua hàng tại Điện máy Enterbuy sẽ được công ty cung cấp máy rửa bát chính hãng đảm bảo mới 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.
Giới thiệu tới các bạn một số loại máy rửa bát đang được yêu thích trên thị trường hiện nay:
Máy rửa bát Fagor LVF-13X
[IMG]
Công nghệ nổi bật:
Hệ thống Aqua-Stop: Tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ, trong trường hợp mất nước, máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và tự động bơm nước ra ngoài, an toàn tuyệt đố
Tự động điều chỉnh theo lượng bát đĩa: Tự động điều chỉnh theo lượng bát đĩa cần rửa nhờ đó tiết kiệm tối đa mức tiêu thụ điện, nước và thời gian.
Giá xếp dễ dàng thao tác: Phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của giá xếp thậm chí là giá đã được xếp đầy bát đĩa. Giúp bạn thoải mái tối đa.
Tay phun lốc xoáy Cyclon Spray: Giúp rửa siêu sạch nhờ việc tăng áp lực phun của nước lên tới 80%
Hệ thống Ecosensor cảm biến tự động: Tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian.
Mọi chi tiết mua hàng hoặc tham khảo xin liên hệ: http://mayruabat.enterbuy.v...
CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM
Trụ sở: Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (04) 35510165 - Fax: (04) 35690731
Ngày hết hạn: 27/12/2013 17:28
Các tin khác cùng người đăng » Tuan Nguyen
Những lý do nên chọn mua máy in siêu tốc  (500)
Máy in siêu tốc hay còn gọi là máy in nhân bản kỹ thuật số được phát triển từ loại máy in Roneo. Loại máy này trước đây chuyên dùng để in đề thi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Mua máy hút ẩm công nghiệp Harison giá sốc tại Enterbuy  (537)
Độ ẩm cao khiến bề mặt công trình bị biến dạng, dễ phát sinh nấm mốc, làm sinh sôi nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Đại lý phân phối tủ lạnh mini Funiki giá tốt nhất tại Hà Nội  (554)
Bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh mini Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được tủ lạnh mini vừa ý ! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Địa chỉ cung cấp kim từ điển anh việt giá rẻ  (625)
Bạn đang có nhu cầu mua Kim từ điển Anh Việt Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Kim Từ Điển vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Cách chọn mua bếp hồng ngoại tốt nhất  (552)
Bếp hồng ngoại ( hay bếp điện quang hoặc bếp halogen) Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen – bếp điện quang xuất hiện trong một năm trở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Tuan Nguyen (731)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát
 Xem từ 1 đến 15 (của 126 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9         
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả  (397)
Sử dụng máy rửa bát – Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả, tiết kiệm cho gia đình. Bạn muốn tiết kiệm thời gian cho công việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (399)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2013
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội  (357)
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội - Enterbuy là đia chỉ cung cấp máy rửa bát độc lập Daiwa rẻ nhất tại Hà Nội. Sản phẩm cao cấp có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/09/2013
Chon vị trí đặt máy rửa bát phù hợp  (280)
Trước đây mọi người vẫn qua niệm rằng bếp là không gian phụ, không cần quá chú trọng tới. Nhưng thực tế thì không như vậy có câu "ăn thì nhiều nhưng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/09/2013
Khuyến mại 01 kg bột rửa bát khi mua máy rửa bát  (263)
Bận cần mua máy rửa bát chính hãng, đảm bảo chất lượng, hãy đến với công ty chúng tôi. Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2013
Máy rửa bát gia đình nhập khẩu cao cấp  (347)
Ngày nay, máy rửa bát đã giúp người nội trợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Sau mỗi bữa ăn, chỉ cần một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/09/2013
Mua máy rửa bát 6 bộ ở đâu  (293)
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát khác nhau với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp yêu cầu sử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/09/2013
Mua máy rửa bát Daiwa giá rẻ nhất ở đâu  (238)
Máy rửa bát Daiwa là dòng máy rửa bát gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Ưu điểm của máy rửa bát Daiwa là chất lượng ổn định, phù hợp với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2013
Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (381)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/08/2013
Mua máy rửa bát của hãng nào tốt nhất  (426)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy rửa bát với chất lượng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Máy rửa bát đã trở thành một thiết bị vô cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/08/2013
Địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín  (279)
Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được một Máy rửa bát vừa ý. Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy – 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/08/2013
Địa chỉ cung cấp máy rửa bát Malloca uy tín  (340)
Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ cho người dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng hiện đại Người dùng có nhiều chức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Máy rửa bát Bosch mang lại hiệu quả như thế nào cho các gia đình  (291)
Hiệu quả của máy rửa bát Bosch đem lại – Đối với các chị em nội trợ cho rằng muốn rửa bát hiệu quả, họ vẫn phải tráng sạch chén bát trước khi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/08/2013
Cung cấp máy rửa bát giá rẻ tại Hà Nội  (291)
Cuộc sống bận rộn khiến máy rửa bát ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc máy tốt, phù hợp với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/07/2013
Tư vấn Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín tại Hà Nội  (293)
Ngày nay, máy rửa bát đã không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị phân phối máy rửa bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 126 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát (282)
Tìm liên quan » Tại sao nên sử dụng máy rửa bát
Đang xem » Tại sao nên sử dụng máy rửa bát