BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Tạo má lúm đồng tiền

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 8    -   Ngày đăng: 17/06/2016 10:34   -   Đã xem: 196

Giá :   50 đ
Mã tin :  1679902     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tạo má lúm đồng tiềnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Tan Phan, Đ/c: quan 5, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0998777382

Liên hệ người đăng ==> Tạo má lúm đồng tiền         Gửi cho bạn bè ==> Tạo má lúm đồng tiềnBáo tin xấu ==> Tạo má lúm đồng tiền

 Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, thưc hiện kỹ thuật khâu đính dính phần cơ má và da ngoài để tạo nên sự co rút vào trong. Mỗi khi cơ má hoạt động sẽ kéo da xuống và tạo thành má lúm đồng tiền duyên dáng. Nhờ sự thay đổi này tạo nét duyên ngầm giúp khuôn mặt bạn trở nên đặc biệt và thu hút hơn.
Tạo má lúm đồng tiền
Công nghệ thẩm mỹ phổ biến bấm mí mắt

Má lúm đồng tiền hình thành do đâu?
Ít ai biết rằng đôi má lúm đồng tiền chính là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má. Nhưng chính khiếm khuyết này lại vô tình tạo nên cái duyên ngầm và vẻ đẹp cho người sở hữu.
Cụ thể, má lúm đồng tiền được hình thành nên do sự khiếm khiếm khuyết của một loại cơ bám ở phía dưới và sẽ tạo ra vết lúm nhỏ trên má khi bạn vận động cơ mặt như: cười, nói…
Để giúp cho những ai mong muốn có được đôi má lúm duyên dáng thì thẩm mỹ cũng dựa trên nguyên lý này để đưa ra phương pháp tạo má lúm đồng tiền giúp chị em hiện thực hóa sở thích của mình dựa vào sự tác động đến các cơ bám phía dưới cùng vùng da quanh mặt thông qua đường mổ bên trong miệng.
Ưu điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền
Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Bạn chỉ cần từ 30- 45 phút thực hiện là đã sở hữu được đôi má lúm duyên dáng mà không đau, không để lại sẹo và cũng không hề nguy hiểm.
tạo má lúm đồng tiền
Tạo má lúm là tiểu phẫu đơn giản

Thực hiện đơn giản nhẹ nhàng
Tạo má lúm đồng tiền là một hình thức tiểu phẫu được tiến hành khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn sẽ được bác sĩ khâu đính da vào cơ cười. Theo đó, khi cơ cười hoạt đông sẽ kéo da xuống và tạo nên má lúm đồng tiền.
Cho kết quả dài lâu
Nhờ vào sự đính kết giữa phần da cùng cơ má nằm bên trong khoang miệng cho nên kết quả tạo má lúm đồng tiền sẽ được duy trì ổn định. Tuy nhiên, kết quả này cũng phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau quá trình thực hiện cũng như cơ địa da mặt của từng người. Với ưu điểm này, bạn có thể yên tâm làm đẹp và tạo đôi má lúm đẹp tự nhiên và duy trì dài lâu.
tạo má lúm đồng tiềnTạo má lúm cho kết quả dài lâu

Tạo má lúm đẹp tự nhiên
Tại Viện thẩm mỹ Nhật – Hàn kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được tiến hành theo nguyên lý hình thành một dạng khuyết điểm nhỏ ở phần da và cơ má. Nhờ đó, kết quả tạo má lúm sẽ đẹp tự nhiên như thật. Hơn nữa, trước khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền cho bạn bác sĩ đã tiến hành đo vẽ cũng như xác định chính xác kích thước và hình dáng đôi má lúm cần được đạo để đảm bảo kết quả cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.
Không đau và không để lại sẹo
Tạo má lúm đồng tiền đảm bảo không đau và không để lại sẹo. Vì trước khi thực hiện bạn đã được gây tê cục bộ vùng mặt, nhờ đó mà bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Và tạo lúm đồng tiền cũng không hề để lại sẹo nên bạn có thể yên tâm làm đẹp vì mũi khâu được thực hiện bên trong khoang miệng và được giấu kín lại rất nhỏ nên không để lại sẹo cũng như không xảy ra biến chứng.
tạo má lúm đồng tiền
Đường mổ trong khoang miệng nên không thấy sẹo
Tìm hiểu thông tin kỹ thuật công nghệ tiên tiến triệt lông công nghệ cao

Quy trình tạo má lúm đồng tiền
Bước 1
: Tư vấn và thăm khám
Để đưa ra được phương pháp thực hiện đúng đắn cũng như có được kết quả thẩm mỹ cao, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám vùng cơ mặt cũng như trình bày những mong muốn của bạn về đôi má lúm muốn sở hữu từ đó sẽ đề ra giải pháp cụ thể.
Bước 2: Gây tê vùng má
Để bạn có được cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ gây tê tại vùng má cần tạo má lúm đồng tiền.
Bước 3: Tiến hành tiểu phẫu
Để thực hiện phương pháp tạo má lúm đồng tiền bạn sẽ được bác sĩ tạo một vết mổ nhỏ bên trong miệng qua niêm mạc má. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng một mũi khâu nhỏ và xuyên qua lớp cơ nhằm tạo độ kết dính giữa phần da và cơ má.
Bước 4: Tái khám
Sau khi phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường. Cần lưu ý là tái khám đúng lịch và thực hiện theo đúng sự chỉ định của bác sĩ về chế độ chăm sóc cũng như thuốc uống.
Thời gian thực hiện nhanh chóng
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN TẠI VIỆN THẨM MỸ NHẬT – HÀN
Tuy tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu nhỏ những để đạt được tính thẩm mỹ cao cần phụ thuộc nhiều vào tay nghề cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ thực hiện. Do vậy, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ là yếu tố quan trọng trong việc làm đẹp.
tạo má lúm đồng tiền
Tạo má lúm đồng tiền giúp bạn duyên dáng hơn (Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt, cơ địa và yêu cầu cụ thể của khách hàng)
Hiện nay, Viện thẩm mỹ Nhật – Hàn tự hào là đơn vị ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền cho nhiều đối tượng khách hàng và làm họ hài lòng.
Chúng tôi là một trong những cơ sở thẩm mỹ hoạt động dưới sự cấp phép rõ ràng của Bộ Y tế và đảm bảo tính an toàn cho mọi khách hàng làm đẹp.
Tạo má lúm đồng tiền
Với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ
Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Nhật – Hàn với tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang lại cho bạn đôi má lúm xinh xắn và tự nhiên như ý.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 15/09/2016 10:34
Các tin khác cùng người đăng » Tan Phan
Mắt to đẹp với biện pháp nhấn mí mắt hàn Quốc  (667)
Chào các bạn, mình là Minh Thư, được biết có nhiều bạn nữ cũng giống mình à có mắt một mí, mình vừa thẩm mỹ mắt thành công tại thẩm mỹ viện Nhật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

06/08/2016
Mang tới làn da tươi sáng nhờ kỹ thuật triệt lông  (508)
Trong những lo lắng lớn nhất của chị em phụ nữ khi mùa hè tới, chính là những vùng lông đáng ghét trên cơ thể. Có lông xuất hiện nhiều tại vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

05/08/2016
Tiêu chí xác định địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp  (383)
Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện chưa đầy 30 phút nhưng mí mắt là vùng rất nhạy cảm với hệ thống dây thần kinh chằng chịt cho nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

04/08/2016
Kỹ thuật tạo sống mũi hài hòa với gương mặt  (363)
Một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt có đường nét thẩm mĩ V – Line và chiếc mũi đường nét S-line. Và việc nâng mũi S line đang là xu hướng mới trong lĩnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/08/2016
Phương thức nâng ngực nội soi không để lại sẹo  (322)
Về cơ bản đối với những người phụ nữ đã qua tuổi dậy thì mà vẫn sở hữu vòng 1 khiêm tốn, sau khi sinh chỉ có thể cải thiện phần nào nhưng không thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Tan Phan (58)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3580 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Những cách trị ho khan lâu ngày không khỏi  (247)
Ho khan là một trong những bệnh thường gặp, nhất là vào mùa lạnh số người mắc phải bệnh này lại càng tăng cao, khi bị ho khan cổ họng của người bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2016
Triệu chứng, dấu hiệu viêm gan siêu vi B  (201)
Viêm gan siêu vi B (hay còn gọi là viêm gan B) được gọi là một "căn bệnh thầm lặng" vì có đến 70% người nhiễm viêm gan B không có bất kỳ biểu hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm CL1679902 Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm  (220)
Mình thường xuyên bị xuất tinh sớm, lấy hết can đảm đi khám bác sĩ thì được kết luận là bạn đã bị yếu sinh lý rồi, do để tình trạng kéo dài quá lâu .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Massage khiếm thị ánh dương tốt nhất tại sài gòn CL1679902 Massage khiếm thị ánh dương tốt nhất tại sài gòn  (453)
Các dịch vụ massage tại massage khiếm thị Ánh Dương Bảng giá chi tiết cho các dịch vụ tạp massage khiếm thị Ánh Dương, quý khách vui lòng click vào .. .
80,000 đ
/ suất
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những nguyên nhân gan nhiễm mỡ là gì CL1679902 Những nguyên nhân gan nhiễm mỡ là gì  (191)
Bệnh gan nhiễm mỡ là một tình trạng phổ biến mà gan thường bị vì thế mà rất nhiều người bệnh đang cần biết những nguyên nhân gan nhiễm mỡ phổ biến? .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2016
Làm sao khi trẻ bị viêm xoang viêm mũi  (240)
Viêm xoang ở trẻ là một bệnh nhiễm trùng xoang các xoang mũi. Các bệnh nhiễm trùng thường xảy ra sau khi bị cảm lạnh hoặc sau khi viêm dị ứng . Các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu massage Baby Oil giá sỉ hcm 60K/ lít Quý khách mua 10 lít tính giá sĩ 550K CL1679902 Dầu massage Baby Oil giá sỉ hcm 60K/ lít Quý khách mua 10 lít tính giá sĩ 550K  (259)
Dầu massage Baby Oil giá rẻ hcm 60K/ lít Quý khách mua 10 lít tính giá sĩ 550K .( Các bạn lấy số lượng lớn thì mình tính giá sĩ nhé !! ). Bên Mình .. .
60,000 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/06/2016
Cách trị sẹo do tai nạn hiệu quả nhanh  (240)
Sau tai nạn, làn da của bạn thường bị ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ do các vết sẹo để lại. Vậy làm thế nào để điều trị sẹo do tai nạn hiệu quả, nhanh .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Dấu hiệu dễ nhận biết khi mắc bệnh gan và cách phòng  (189)
Chế độ ăn nhiều hóa chất, phẩm màu, thực phẩm nhiễm nấm mốc. .., quan hệ tình dục không an toàn góp phần làm gia tăng các bệnh gan. Gan là một trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2016
Điều trị tàn nhan  (261)
Cách điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Giải pháp điều trị tàn nhang bằng .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/06/2016
Tp. Hà Nội: Triệt lông bằng công nghệ Diode 4D tại Magic spa CL1679902 Triệt lông bằng công nghệ Diode 4D tại Magic spa  (207)
TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN CÔNG NGHỆ DIODE 4D MAGIC MEDICALSPA 11C, Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng – Hà Nội Hotline: 0969 712 712 Điện thoại: (04) 3974 .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Tp. Hà Nội: Vi kim vàng 24k tại Magic spa CL1679902 Vi kim vàng 24k tại Magic spa  (300)
CÔNG NGHỆ VI KIM VÀNG 24K – công nghệ duy nhất tại Magic medical spa Phương pháp vi kim là gì ??? Phương pháp vi kim hiện đang là phương pháp làm .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Salon làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình hcm CL1679902 Salon làm Tóc Đẹp Uy Tín Quận Tân Bình hcm  (260)
Hair Salon Lucky Địa chỉ: 179 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Tân Bình Tel: 0909525208 Facebook: Lucky Hair ƯU ĐÃI GIỜ VÀNG tại LUCKY HAIR SALON GIẢM 30% .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Spa & Salon Uy Tín Quận Gò Vấp CL1679902 Spa & Salon Uy Tín Quận Gò Vấp  (179)
BEAUTY SALON- SPA TIỂU MY Địa chỉ: 120 Nguyễn Du, Phường 7, Gò Vấp Tel: 0933. 6767. 24 Thời gian mở cửa 8h30-20h tất cả các ngày trong tuần. Sở hữu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì CL1679902 Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì  (320)
Giống như bệnh viêm gan a và b, bệnh viêm gan c cũng có số lượng người mắc bệnh khá cao nên rất nhiều người muốn biết biểu hiện của bệnh viem gan .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3580 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Tạo má lúm đồng tiền
Đang xem » Tạo má lúm đồng tiền