BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Xây- Sửa nội ngoại thất » Chi tiết tin

Tìm đại lý phân phối sơn Hans

  Khu vực: Tp. Hải Phòng » H. An Dương    -   Ngày đăng: 31/12/2015 11:06   -   Đã xem: 251
Tìm đại lý phân phối sơn Hans
Tìm đại lý phân phối sơn Hans

Mã tin :  1598638     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tìm đại lý phân phối sơn HansNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Hans Viet Nam- sonhansvietnam@gmail.com- 0316639666- Hai Phong

Liên hệ người đăng ==> Tìm đại lý phân phối sơn Hans         Gửi cho bạn bè ==> Tìm đại lý phân phối sơn HansBáo tin xấu ==> Tìm đại lý phân phối sơn Hans

Công ty cổ phần sản xuất & xuất nhập khẩu Quang Dũng

Thư mời hợp tác

Kính gửi: -Quý khách hàng và Đối tác

Lời đầu tiên, Ban giám đốc Công ty cổ phần sản xuất & xuất nhập khẩu Quang Dũng xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Công ty cổ phần sản xuất & xuất nhập khẩu Quang Dũng - Hãng sơn HANS được thành lập và hoạt động dựa trên sự liên doanh hợp tác về công nghệ giữa các tập đoàn hoá chất hàng đầu của Mỹ với Công ty cổ phần sản xuất & xuất nhập khẩu Quang Dũng

GIỚI THIỆU VỀ HANS

Trước những trăn trở  hiện tại về sức khỏe cộng đồng, trước trách nhiệm tương lai với vấn đề môi trường sinh thái. Chúng tôi, Vision - Hans tự hào mang đến cho quý khách hàng Việt Nam một lựa chọn hoàn hảo trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng hoàn thiện. Thương hiệu Hans được hình thành dựa trên những tiêu chuẩn về một dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yếu tố:

.        Heath (sức khỏe con người),

2.     Aesthetic (tính thẩm mỹ)  

3.     New (sản phẩm công nghệ mới)

4.     Safe (an toàn môi sinh)

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn  AN TOÀN khắt khe nhất của EU & Hoa Kỳ,  Hans chính là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe hôm nay & môi trường sinh thái mai sau.

Vison - Hans được tổ chức Green Seal (Hoa Kỳ) khuyên dùng

SƠN AN TOÀN

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn. Tuy nhiên, những tác hại của Sơn công nghiệp đối với sức khỏe con người và môi trường sinh thái không phải ai cũng rõ.

Theo thời gian, công nghệ sản xuất sơn cũ đã bộc lộ nhiều bất cập. Bên cạnh sự kém tiện dụng (phải dùng nhiều sản phẩm cho cùng một hạng mục: sơn lót, sơn phủ, sơn bóng) những sản phẩm sơn truyền thống còn mang lại những tác động tiêu cực đến sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường sinh thái.   

Việc lạm dụng APEO*, VOC** và một số phụ gia khác  như chì, thủy ngân trong quá trình sản xuất không những đem lại mối nguy hại to lớn tức thì cho con  người mà còn có ảnh hưởng lâu dài đến môi trường sống về sau. Bên cạnh đó, các sản phẩm sơn công nghệ cũ còn gây ra mùi khó chịu đặc trưng sau khi thi công, ảnh hưởng đến việc ổn định cuộc sống & là nỗi sợ hãi cho không ít khách hàng khi có ý định sơn sửa nhà cửa.  

Chính vì thế từ năm 2010, trước sức ép về việc phải cam kết giảm mức độ VOC cũng như các phụ gia gây hại khác, các nhà sản xuất sơn trong khối EU và Mỹ đã tìm ra nhiều giải pháp tích cực. Riêng với thị trường Mỹ, chính phủ đã dùng nhiều chính sách hỗ trợ để phát triển các sản phẩm Sơn sạch cho môi trường & an toàn cho người sử dụng. Sơn Hans – một sản phẩm của nhà sản xuất Sơn uy tín Visons Paint - nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam là một sản phẩm tiêu biểu.

Được nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ và đưa đến tay người tiêu dùng bởi Công ty TNHH SX & XNK Quang Dũng - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm xanh  - sạch – an toàn - Bên cạnh những tính năng vượt trội về bảo vệ sức khỏe người sử dụng, Sơn Hans còn có những  ưu điểm mạnh khác như: độ che phủ lớn, thích hợp cho nội ngoại thất & giá thành hợp lý.

Với những ưu điểm của một thế hệ sản phẩm sơn mới, Sơn Hans hân hạnh mang lại cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh việc TIẾT KIỆM thời gian, kinh phí cho những bức tường ĐẸP, người sử dụng Sơn Hans còn có một không gian AN TOÀN, SỨC KHỎ

APEO : Alkylphenol Ethoxylate) là chất phụ gia sử dụng để duy trì chất lượng ổn định .APEO gây rối loạn các tuyến sản xuất hoóc-môn, ảnh hưởng đến nội tiết tố và khả năng sinh sản, làm gia tăng sự lây lan của tế bào ung thư. Chất này được Tổ chức Y tế Thế giới và Cục Bảo vệ môi trường Mỹ xếp vào danh sách chất gây ung thư không thể phân loại.
VOCs : Volatile Organic Compounds là dung môi chứa các chất hữu cơ dễ bay hơi. Hợp chất này gây ảnh hưởng lên niêm mạc, gây nhức đầu, đau mắt, dị ứng da. Tiếp xúc với VOCs nồng độ cao trong thời gian dài thì sẽ làm tăng khả năng mắc các chứng bệnh mãn tính như ung thư, tổn hại gan, thận và hệ thần kinh trung ương.

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI


Kính thưa quý khách hàng  !

Đã từ lâu, thị trường Hoa kỳ luôn đi đầu trong lĩnh vực xây dựng & sản xuất vật liệu xây dựng. Các hãng Sơn Mỹ cũng đã khẳng định vị thế toàn cầu bởi nền tảng công nghệ và chất lượng sản phẩm. Nhà sản xuất Visions Paint (Tiểu bang California) là một đơn vị tiêu biểu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Sơn an toàn, Visions Paint đã được các cơ quan thẩm quyền, các tổ chức xã hội ghi nhận bằng các giải thưởng uy tín danh giá, có thể kể ra đây như:

1.             Giải thưởng: Bộ KH & ĐT 15 RR

2.             Giải thưởng : GREEN SEAL GS 43    

(Nhà máy Visions Paint tại Khu công nghiệp McClellan - California)

Được sự khuyến khích và hỗ trợ từ Chính phủ, một số tổ chức môi trường, Visions Paint đã hợp tác cùng Quang Dũng - doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc sinh thái- nghiên cứu, đưa ra thị trường Sơn Hans, dòng sơn An toàn Mỹ dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Công ty CP SX & XNK Quang Dũng được đông đảo người tiêu dùng biết đến qua việc độc quyền đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao từ Mỹ như: phân bón sinh học tăng trưởng nhanh hiệu Con cá Hydro, Nereo.

Với tiêu chí hoạt động:

·         Sản phẩm chất lượng

·         Dịch vụ chuyên nghiệp

·         Phục vụ kịp thời

·         Giá thành hợp lý.

Quang Dũng đang nỗ lực trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm xanh sạch – an toàn. Qua đó góp phần tạo nên một giá trị tiêu dùng cho người Việt và phấn đấu vươn ra tầm quốc tế.

Để mở rộng và phát triển thị trường chúng tôi muốn tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mở đại lý sơn HANS trên toàn quốc

Khi trở thành đại lý, nhà phân phối chính thức của công ty quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

- Được hưởng doanh số năm có thể đạt tới trên 10% nếu đạt doanh thu cam kết

- Được hỗ trợ nhân viên thị trường nếu đạt điều kiện cho phép

- Được hưởng chiết khấu thanh toán tháng cao.

- Được cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng:Biển hiệu, Card và hoá đơn bán hàng…..

- Được hưởng chương trình khuyến mại của công ty từ 5% đến 10% theo chiến lược kinh doanh của công ty theo từng thời điểm.

- Được tham gia chương trình liên kết thành viên, tích điểm thưởng, phiếu trúng thưởng trong thùng sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn.

Các đơn hàng từ 100 triệu trở lên sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển . đối với khách hàng ở khu vực phía Bắc.

*Yêu cầu đối với khách hàng :

-Có mặt bằng kinh doanh để trưng bày sản phẩm

- Có khả năng về tài chính

- Có trách nhiệm với sản phẩm của hãng khi tung ra thị trường

- Có trách nhiệm về công nợ hàng tháng

Hiện hãng sơn chúng tôi đang phát triển hệ thống phân phối độc quyền ở khắp các tỉnh thành trên cả nước với những chế độ hoa hồng tốt nhất. Vậy mọi tổ chức cá nhân có nhu cầu kinh doanh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr TRUNG - TPKD

Mobile: 0316.639.666 - 0936.540.222

Công ty cổ phần sản xuất & xuất nhập khẩu Quang Dũng

CN8 - Khu Công nghiệp Từ Liêm - Hà Nội

Bản đồ
Ngày hết hạn: 15/12/2016 11:06
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hà
Chống thấm Hải Phòng  (239)
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HANS VIỆT NAM Kính chào quý khách (Phục vụ chống thấm khắp các tỉnh thành miền bắc) Hotline: 0936. 540. 222 (24/ 24). Web : .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

11/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm dại lý phân phối sơn Hans Miền Nam CL1598638 Tìm dại lý phân phối sơn Hans Miền Nam  (264)
Công ty cổ phần sản xuất & xuất nhập khẩu Quang Dũng Thư mời hợp tác Kính gửi: -Quý khách hàng và Đối tác Lời đầu tiên, Ban giám đốc Công ty cổ phần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/12/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hà (3)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Xây- Sửa nội ngoại thất
 Xem từ 1 đến 15 (của 4225 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại quận Long Biên CL1598638 Lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại quận Long Biên  (262)
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại quận Long Biên cũng như các quận huyện khác thuộc thành Phố Hà Nội - Một số thành phố lân cận Hà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 2 usd plastic cho CH dịch vụ CL1598638 2 usd plastic cho CH dịch vụ  (333)
2 usd plastic mạ vàng này bằng nhựa này đang là một mặt hàng ưa chộng để tặng , hay mừng tuổi trong khoảng 1 năm trở lại đây , đây là tờ tiền màu .. .
2 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/12/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ tại Hà Nội CL1598638 Thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ tại Hà Nội  (289)
Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động, yêu nghề, có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tiền tứ linh cho CH ngoại thất CL1598638 Tiền tứ linh cho CH ngoại thất  (327)
Bộ tiền tứ linh & tiền long lân quy phụng dân gian ta đã rất coi trọng 4 con linh thú này. Tiền lì xì tứ linh là món quà vô giá. Tứ linh được xem như .. .
150 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ tiền tứ linh cho CH mạng CL1598638 Bộ tiền tứ linh cho CH mạng  (341)
Bộ tiền tứ linh & tiền long lân quy phụng dân gian ta đã rất coi trọng 4 con linh thú này. Tiền lì xì tứ linh là món quà vô giá. Tứ linh được xem như .. .
150 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/12/2015
Kiên Giang: Bán bạt che hàng, bạt phơi đồ, bạt che mưa hàng, bạt xe tải, bạt nuôi tôm CL1598638 Bán bạt che hàng, bạt phơi đồ, bạt che mưa hàng, bạt xe tải, bạt nuôi tôm  (378)
MÁI CHE MÁI XINHHotline: 0906 468 862 - 0918 607 749 Website: http: //maihienthongminh. com/ trang-chu. html Hàng hóa lưu kho - hàng chờ xuất xưởng, .. .
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đổi đô mỹ năm 2016 cho Cty nội thất CL1598638 Đổi đô mỹ năm 2016 cho Cty nội thất  (361)
***Đổi 2 USD*** Đổi 2 usd mới dành cho khách hàng dùng làm tiền lì xì tết. Dịch vụ đổi tiền 2 usd ở đâu giá thấp nhất ? Hãy liên hệ với shop chúng .. .
20 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/12/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại Hà Nội CL1598638 Lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại Hà Nội  (288)
Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hà Nội, với nhiều năm kinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đổi tiền 2 usd mới 100% năm 2016 cho Cty mạng CL1598638 Đổi tiền 2 usd mới 100% năm 2016 cho Cty mạng  (274)
***Đổi 2 USD*** Đổi 2 usd mới dành cho khách hàng dùng làm tiền lì xì tết. Dịch vụ đổi tiền 2 usd ở đâu giá thấp nhất ? Hãy liên hệ với shop chúng .. .
20 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/12/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế, cung cấp nội thất chung cư giá tốt nhất Hà Nội CL1598638 Thiết kế, cung cấp nội thất chung cư giá tốt nhất Hà Nội  (281)
Nội Thất Anh Vũ tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế Nội thất chung cư. Với bề dày kinh nghiệm thiết kế các công trình nhà ở, chung cư, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 2 USD con khỉ để tiền lì xì độc 2016 cho showroom ngoại thất CL1598638 2 USD con khỉ để tiền lì xì độc 2016 cho showroom ngoại thất  (360)
TẶNG KÈM THIỆP NĂM MỚI 2016 KHI KHÁCH HÀNG MUA TIỀN TẠI SHOP WWW. TIENLIXITET. COM 2 USD hình con khỉ để tiền lì xì 2016 cho showroom ngoại thất Tiền .. .
25 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tiền con khỉ làm tiền lì xì tết 2016cho CH mạng CL1598638 Tiền con khỉ làm tiền lì xì tết 2016cho CH mạng  (193)
TẶNG KÈM THIỆP NĂM MỚI 2016 KHI KHÁCH HÀNG MUA TIỀN TẠI SHOP WWW. TIENLIXITET. COM Tiền lì xì tết 2016 cho mọi người dùng làm tiền lì xì mừng tuổi năm .. .
25 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tiền sưu tập quý 1 triệu usd lưu niệm cho CH ngoại thất CL1598638 Tiền sưu tập quý 1 triệu usd lưu niệm cho CH ngoại thất  (185)
TẶNG KÈM THIỆP NĂM MỚI 2016 KHI KHÁCH HÀNG MUA TIỀN TẠI SHOP WWW. TIENLIXITET. COM *** Tiền PlayMoney 1 Tỷ Triệu Đô La ***Tiền 1 Tỷ USD là loại tiền .. .
25 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tiền sưu tập quý 1 triệu đô kỉ niệm cho CH mạng CL1598638 Tiền sưu tập quý 1 triệu đô kỉ niệm cho CH mạng  (270)
TẶNG KÈM THIỆP NĂM MỚI 2016 KHI KHÁCH HÀNG MUA TIỀN TẠI SHOP WWW. TIENLIXITET. COM Tiền sưu tầm quý 1 triệu usd kỉ niệm cho Cty dịch vụ *** Tiền .. .
25 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận thi công nhà phố giá cạnh tranh tuyệt đối tại TpHCM CL1598638 Nhận thi công nhà phố giá cạnh tranh tuyệt đối tại TpHCM  (236)
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HÀ THIÊN ĐĂNG ĐT: 0939. 896. 698 – 0938. 962. 395 Ks Kts ĐĂNG Nhận thi công tất cả các công trình lớn - nhỏ, không ngại xa. Đặc .. .
2,650,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

26/12/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 4225 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Xây- Sửa nội ngoại thất (5,458)
Tìm liên quan » Tìm đại lý phân phối sơn Hans
Đang xem » Tìm đại lý phân phối sơn Hans