BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt » Chi tiết tin

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 30/05/2013 13:24   -   Đã xem: 631
tinh bột nghệ
[1] Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh[2] Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh[3] Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh[4] Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh
Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Giá :   100 đ / 100gr
Mã tin :  1214009     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Tinh bôt nghệ, Tên: Trần Thị Tú Anh, Đ/c: 35 Mạc đĩnh chi.Q1.Tphcm, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0977577330(xin liên lạc trước)

Liên hệ người đăng ==> Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh         Gửi cho bạn bè ==> Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinhBáo tin xấu ==> Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Tác dụng của tinh bột nghệ : Sản phẩm thiên nhiên không gây phản ứng phụ, tác dụng lâu dài, kết hợp uống và đắp mặt mang lại hiệu quả cao

http://tinhbotnghevn.blogsp...


LÀM MẶT NẠ ĐẮP MẶT TỪ HỖN HỢP TINH BỘT NGHỆ+SỮA CHUA +MẬT ONG:
Vì là sản phẩm thiên nhiên nên các chị phải dùng kiên trì mới có hiệu quả.Nếu chỉ dùng một hai lần thì không nên dùng.
Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh=> Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh=> Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh
Chuẩn bị :
- 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
- 2 thìa canh nhỏ mật ong
- 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh)
Cách làm : Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.
Cách sử dụng:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Tác dụng:
- Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng, giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
- Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản. .....
p/s: hỗn hợp với tinh bột nghệ sau khi rửa cách sẽ không bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi bình thường.Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi.chỉ dùng dắp 2-3 lần/1 tuần thôi.đưng lạm dụng quá Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh@};
- kết hợp với uống Tinh Bột Nghệ đảm bảo làn da sẽ mịn màng Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên vùng đất Nghệ An .Có hàm lượng curcumin cao.

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Tinh bột nghệ vàng:Có tác dụng tái tạo da, kháng viêm, bổ máu


Tác dụng của hoạt chất Curcurmin:
- Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng. Curcumin đã đuợc các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ.
- Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày, bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.
- Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao….
- Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn béo phì.
- Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn… ......

Quá trình làm tinh bột nghệ
- Tất cả các sản phẩm được làm bằng thủ công- là phương thức gia truyền lâu năm.
- Nghệ tươi sau khi rửa sạch, xay nhuyễn hòa với nước và lọc đi lọc lại nhiều lần sẽ có được tinh bột nghệ. Cách làm tương tự như là bột sắn dây => màu sẽ tươi hơn, không có mùi hăng, ko khó uống như bột nghệ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Đồng thời, tinh nghệ sẽ mịn và nhuyễn hơn so với bột nghệ.

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Tinh bột nghệ đen: Có tác dụng phòng và chữ trị các bệnh đường ruột- dạ dày


Sự khác nhau giữa tinh bột nghệ và bột nghệ:
- Bột nghệ: chỉ là củ nghệ phơi hoặc sấy khô nghiền nhỏ, chưa loại bỏ chất xơ và các tạp chất không cần thiết, thông thường khoảng 1, 5-2kg củ nghệ tươi phơi khô xay ra được 1Kg bột nghệ.

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Bột nghệ bột thô hơn, mùi hăng và đắng.Do chưa lọc tinh dầu nên sẽ bị nóng, táo bón khi sử dụng, đắp mặt bị vàng da


- Tinh bột nghệ: để chế biến được 1Kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20-25 Kg củ nghệ tươi tuỳ từng chất lượng củ nghệ nhiều hay ít tinh bột. So với bột nghệ thì tinh bột nghệ đã được tách bỏ nhựa và dầu nghệ ( Nhựa và dầu nghệ rất có hại cho gan thận, gây táo bón khi uống nghệ). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thụ được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng gan như khi dùng nghệ thông thường.

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Tinh Bột Nghệ có màu vàng tươi, mịn, mùi thơm dịu không hăng, dễ uống, dễ hấp thụ.Do được lọc hết tinh hết tinh dầu nên uống không bị nóng, đắp mặt không bị vàng da


Đặc tính của sản phẩm:
- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.Không sử dụng các hóa chất trong chế biến ngoài nước sạch và hơi nước.
- Hàm lượng Curcumin cao.
- Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa. - Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm.
- Trong tinh bột nghệ có chất chống oxy hóa là Curcumin và Tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau.

Hướng dẫn sử dụng:
- Phụ nữ đang mang thai không nên dùng vì sẽ có ảnh hưởng không tốt cho thai nhi.
- Lấy 1-2 thìa cafe (5-10g) hòa tan vào cốc khoảng 100ml nước lọc có pha mật ong hoặc hòa vào nước cam, nước chanh, sữa tươi... rồi uống. - Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng 4-6 tháng hay lâu hơn.phải dùng liên tục và kiên trì mới có kết quả (Người đau dạ dày nên dùng trước bữa ăn) Hình ảnh hướng dẫn sử dụng. Cần uống thường xuyên mới mang lại hiệu quả cao:

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh


Giá Tinh bột nghệ Đen- Tinh bột nghệ vàng: 100 000đ / 100gram (100k /100gram - 1 lạng)
có các loại sau :
- khối lượng 200 gram giá 200 000đ
- Khối lượng 300 gram giá 300 000đ
- Khối lượng 500 gram giá 500 000đ

cách thức giao hàng:
Khách hàng có thể đến trực tiếp mua hàng tại địa chỉ Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinhgọi trước khi tới)
+ 249 Ung Văn Khiêm -Bình Thạnh - TP HCM
+ 52 nguyễn phi khanh- phường tân định Q1.Tp hcm.(trong giờ hành chính)
+ 31 Khu phố An đông- phường vĩnh phú- Huyện thuận an -Bình dương.(gần bệnh viện phụ sản quốc tế hạnh phúc - ngã tư bình phước)
+ Lô C cư xã thanh đa - phường 27 -Quận bình thạnh - tp hcm.
Em sẽ giao miễn phí trong vòng bán kính 2km đối với các địa chị trên và dọc tuyến đường Điện biên phủ- hàng xanh- D1- ung văn khiêm- Xô viết nghệ tĩnh- QL 13- Ngã tư bình phước- BV phụ sản Quôc tế hạnh phúc (bình dương) nếu xa hơn em xin tính phí từ 20- 40k nội thành thành thành phố. Đối với các tỉnh khác xin vui lòng liên lạc.

Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh


ĐT: 0977 577 330
yahoo: anhsangcuacacvisao_t
mail: anhtutran169@gmail.com

Lưu ý Nghệ có tác dụng diệu kì tốt cho sức khỏe con người, Chứa hàm lượng curumin cao, kháng viêm, liền sẹo thần kì.Nhưng không phải là biệt dược để trị bách bệnh ngay tức khắc.Nghệ chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh và giúp cơ thể kháng lại mầm bệnh đang ngày càng phát triển....Vì vậy đối với những người đang mặc bệnh hãy kết hợp song song giữ điều trị bênh theo hướng dẫn của bác sĩ kết hợp với sử dụng Nghệ để kết quả điều trị được hiệu quả hơn.Nếu bạn là người khỏe mạnh bình thường từ giờ nên dùng nghệ đều đặn-thường xuyên như một thói quen hàng ngày giúp cơ thể kháng lại nguy cơ mắc bệnh của cơ thể.


Ngày hết hạn: 28/08/2013 16:49
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt
 Xem từ 1 đến 15 (của 370 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Máy massage làm sạch da mặt Tua Spa CL1214009 Máy massage làm sạch da mặt Tua Spa  (322)
Máy massage mặt, làm sạch sâu thanh tẩy da Tua Spa Máy massage mặt, làm sạch sâu và thanh tẩy da Tuaspa là sản phẩm khoa học thẫm mỹ chăm sóc sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/05/2013
Reduce weight fruta planta giảm cân hoa quả tự nhiên  (260)
Reduce weight fruta planta "GIẢM CÂN HOA QUẢ” Tên SP: Giảm cân hoa quả tự nhiên Quy cách:400mg/ viên. 30viên/ hộp Liệu trình: 5 hộp Trọng lượng: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/05/2013
Acai Berry Advance slimming capsule với công thức được kết hợp từ những cây thuố  (290)
Viên nang giảm cân nhanh, hiệu quả acaiberry xem thêm chi tiết Viên nang giảm cân Acai Berry Advance slimming capsule với công thức giảm béo được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/05/2013
Tp. Hà Nội: kem trị nám da chiết xuất từ thảo dược - Đông y CL1214009 kem trị nám da chiết xuất từ thảo dược - Đông y  (693)
Bộ mỹ phẩm trị nám đông y Giá: Kem ngày: Thành phần: Bột ngọc trai, tinh hoa thực vật thiên nhiên, nhân tố chống nắng hiệu quả cao, nước khử ion .. .
1,200,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Tp. Hà Nội: Kem dưỡng trắng da hiệu quả - Elvess 2 in 1 CL1214009 Kem dưỡng trắng da hiệu quả - Elvess 2 in 1  (617)
Bộ kem trắng da ELVESS sẽ mang lại kết quả trắng sáng da chỉ sau 7 ngày sử dụng . Bạn gái sẽ nhanh chóng có một làn da mịn màng , trắng sáng. Da bạn .. .
500,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Kem Trị Nám Sakura Whitening Night Cream, Day Cream cao cấp  (352)
Kem trị nám Sakura whitening night cream Gía: 900. 000 đ /1 hộp – xuất xứ: Nhật Bản Thành phần: Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem trị nám Dr Face bông sen giá rẻ  (265)
Kem trị nám Dr face là sản phẩm trị nám, tàn nhang, làm trắng da rất hiệu quả với công thức đặc biệt sẽ cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem trị nám Amore dưỡng trắng da cao cấp  (236)
Kem trị nám Amore dưỡng trắng da, trị nám hiệu quả ngay tuần đầu sử dụng 1. Kem trị nám dưỡng ẩm trắng da ban ngày: Thành phần: Có chứa cúc vạn thọ, .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem đặc trị nám cao cấp chân tuyết hồng  (256)
Kem trị nám đặc trị chân tuyết hồng Giá: 500. 000vnd /lọ 900. 000vnd / bộ/ ngày + đêm Thành phần: Linh chi, lô hội, đương quy, rượu cá voi kho, ý dĩ, .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Kem trị nám dưỡng trắng da nhân sâm Ginseng  (235)
Kem trị nám dưỡng trắng da chiết xuất từ nhân sâm Ginseng Giá: 1. 800. 000 vnd Kem dưỡng trắng da ban ngày: Thành phần: Sản phẩm được điều chế từ các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

17/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm đại lý phân phối lột mụn cám Collagen capsule CL1214009 Tìm đại lý phân phối lột mụn cám Collagen capsule  (488)
COLLAGEN CAPSULE VIÊN LỘT MỤN CÁM ĐA NĂNG Hãng mỹ phẩm PERFECTION WOMAN của Đài Loan tự hào rằng COLLAGEN CAPSULE là dòng sản phẩm bán chạy nhất và .. .
100 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

14/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Blemish Treatment trị mụn trứng cá, giúp xóa mờ các vấn đề về màu da chỉ còn 210 CL1214009 Blemish Treatment trị mụn trứng cá, giúp xóa mờ các vấn đề về màu da chỉ còn 210  (407)
Tham khảo thêm: http: //acgroup. vn/ san-pham-. .. or http: //tuthuocgiadinh. acgroup. vn/ Liên hệ: 0932 644282 0938 155994 0938 460197 Email: .. .
210,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/05/2013
Tp. Hà Nội: Sữa rửa mặt gạo The face shop CL1214009 Sữa rửa mặt gạo The face shop  (298)
Sữa rửa mặt gạo The face shop Dung tích: 150ml. Thông tin sản phẩm: Là dòng sữa rửa mặt mới nhất của Thefaceshop năm 2012. Được chiết xuất từ gạo có .. .
180,000 đ
/ sp
Tp. Hà Nội
10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đẹp da với Nhau thai cừu và Sữa ong chúa giá cực rẻ CL1214009 Đẹp da với Nhau thai cừu và Sữa ong chúa giá cực rẻ  (296)
Xem chi tiết tại đây: http: //biz. giare365. net/ view-156044/ dep-da-voi-nhau-thai-cuu-va-sua-ong-chua/ Viên nhau thai cừu cao cấp của Úc SUPER VIP .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2013
Thuốc tăng cân Myoking cho người gầy  (239)
Thuốc tăng cân Myoking xem thêm tại Giá: 1. 200. 000 vnd / 1 hộp / 150 viên Myoking là chất béo bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể được sử dụng rộng rãi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 370 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt (4,752)
Tìm liên quan » Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh
Đang xem » Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh