BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 19/06/2013 11:39   -   Đã xem: 296
Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo
[1] Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo[2] Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo[3] Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo[4] Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo
Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo

Mã tin :  1220346     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảoNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Cty TNHH Lam Hà, Tên: Huỳnh Phượng, Đ/c: 51 Trần Quang Diệu, P.13, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0909.877.364

Liên hệ người đăng ==> Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo         Gửi cho bạn bè ==> Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảoBáo tin xấu ==> Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo

 Dầu Argan tinh khiết là chất lỏng vàng Đối với da

Từ 'tinh khiết' có nghĩa gì đối với bạn? Trước khi đi vào một cuộc tranh luận triết học về chính xác những gì từ tinh khiết liên quan đến bạn và môi trường xung quanh của bạn, đầu tiên phải thừa nhận rằng mặc dù nhiều điều có phụ thuộc vào nhận thức của mỗi cá nhân, nhưng luôn luôn có những tình tiết khách quan có thể được đưa vào xem xét. Ví dụ, từ "tinh khiết" trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và sản phẩm y tế đề cập đến khái niệm đó là một trăm phần trăm tự nhiên. Ví dụ, dầu argan tinh khiết là một trong những sản phẩm y tế mà tự hào có một độ tinh khiết trăm phần trăm.

Nhưng làm thế nào để bạn biết dầu argan tinh khiết thực sự là tinh khiết? Thật không may, bạn không thực sự biết. Ở đây, bạn chỉ phải bắt buộc  tin tưởng vào các công ty và các doanh nghiệp cung cấp cho bạn chất tinh khiết và hy vọng rằng họ ít nhất còn sót lại một chút xíu  tính liêm chính. May mắn thay, dầu argan tinh khiết, nằm ngoài tất cả các sản phẩm tự nhiên mới trên mạng, có cơ sở để tin cậy. Có nhiều lý do cho điều này nhưng một trong những lý do chính là trên thực tế dầu argan đã được sử dụng từ rất lâu. Dầu argan được sử dụng rất lâu trước khi các công ty bắt đầu đầu tư tiền bạc vào đó và rất lâu trước khi từ 'tinh khiết' đã được người ta gắn liền với một chất bản thân nó đã là chất tự nhiên ngay từ đầu rồi.

Dầu Argan tinh khiết - Chất lỏng vàng cho da

Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo

Cho dù bạn có thích hay không, bạn rất có thể bị ảnh hưởng bởi thị trường. Thử như bạn có thể để nói với bản thân là bạn không quan tâm đến thế giới quảng cáo, rằng bạn không phải là ngu dốt như người khác, bạn biết những gì là tốt và những gì không, thực tế của vấn đề là thời điểm bạn bắt đầu nói với mình đó là thời điểm bạn bắt đầu tin tưởng vào hệ thống. Nói một cách khác, các công ty quảng cáo muốn bạn nghĩ rằng họ đang 'lừa' bạn và đấy là cách họ đánh lừa bạn.

Điều này không phải với dầu argan tinh khiết là vàng lỏng cho da. Một khi gọi cái gì đó “vàng lỏng”  ta ngụ ý rằng nó là khá tuyệt vời để bắt đầu với. Vậy dầu argan tinh khiết có tuyệt vời như mọi người đang nói? Hãy xem xét một số các thành phần được tìm thấy trong dầu argan tinh khiết:

Chất chống oxy hóa: Các cơn sốt gần đây cho chất chống oxy hóa đã được bùng phát. Ngay sau khi nhiều nghiên cứu chứng minh rằng chất chống oxy hóa có thể giúp ta chiến lâu dài với bệnh ung thư, người ta đã bị nó mê hoặc. Họ tìm kiếm khắp nơi để tìm thêm chất chống oxy hóa để sử dụng: họ uống nhiều rượu vang hơn, ăn nhiều sô cô la đen hơn và thậm chí uống các viên thuốc được thiết kế như nguồn bổ sung chất chống oxy hóa. Rồi người ta tuyên bố dầu argan giàu một cách tự nhiên các chất này và mọi người tán dương điều đó. Ngay sau đó, dầu argan tinh khiết đã được ca ngợi như "vàng lỏng cho da”.

Axit béo thiết yếu: Khi mọi người nghe từ “chất béo”, họ lúng túng. Chúng tôi đã có đủ iều kiện tin là xã hội cho rằng bất cứ điều gì liên quan đến chất béo là có hại (mặc dù chúng ta đang có tỷ lệ cao nhất những người béo phì trong lịch sử. Thật mỉa mai đúng không, chắc chắn rồi). Vấn đề là mặc dù một số chất béo là xấu, nhưng không phải tất cả. Trong thực tế, có một số dạng chất béo rất cần thiết cho sức khỏe của chúng ta, bao gồm axit béo. Dầu argan tinh khiết chứa nhiều axit béo thiết yếu, khiến nó không chỉ là một chất cần thiết cho da, mà còn là một trong những chất dinh dưỡng rất tốt.

Vitamin E: Vitamin, vitamin, vitamin. Chúng ta đều biết về vitamin, hoặc ít nhất là biết đủ về những gì chúng ta được nghe nói. Vitamin là "sinh lực" của cơ thể, nó là những gì làm cho chúng ta sống  tốt và là những gì làm cho chúng ta cảm thấy khỏe khoắn. Nếu không có vitamin, chúng ta sẽ héo hon dần đến không còn gì. Dầu argan tinh khiết chứa một tỷ lệ rất lớn Vitamin E trong cốt lõi của nó. Bạn biết gì về vitamin E? Bạn nên nhớ cha mẹ của bạn nói với bạn rằng vitamin E giúp tăng thị lực (cà rốt, bất cứ ai?)

Sử dụng Dầu Argan tinh khiết và lợi ích của nó

Vì vậy, điều gì xảy ra khi bạn đã biết về  tất cả các thành phần tự nhiên nói trên trong dầu argan và sử dụng nó? Nói một cách khác, những lợi ích dầu argan tinh khiết là gì? Cuối cùng, lợi ích mới là vấn đề đáng nói. Thật vậy, các chất dinh dưỡng có thể là tốt trên giấy nhưng nếu nó không giúp gì cho bạn thì nó là vô ích. May mắn thay, đây không phải là trường hợp xảy ra với dầu argan tinh khiết - có rất nhiều lợi ích có thể giúp cho bất cứ ai. Ví dụ, hãy xem xét một vài lợi ích được nói đến nhiều nhất của dầu argan tinh khiết:

Chữa lành da: Trong cuộc đời, ai cũng chắc chắn có lúc bị thương và tạo sẹo. Ngày nay, vết sẹo có thể được tạo ra trong nhiếu tình huống khác nhau. Có thể là một vết sẹo gây đau- thường tạo thành do chấn thương nghiêm trọng - và đó có thể là sẹo thể chất - thường được tạo thành do tai nạn nghiêm trọng. Vấn đề với những vết sẹo là họ mất nhiều thời gian để chữa lành, nếu nó có thể chữa lành. Đó là lý do tại sao dầu argan tinh khiết là một cứu tinh: nó thực sự có thể giúp chữa lành vết sẹo. Bằng cách cải thiện lưu thông máu và dưỡng chất trong khu vực sẹo, dầu argan tinh khiết, làm ngắn thời gian liền sẹo.

Giảm viêm: lợi ích này có cùng cơ chế hoạt động với việc làm lành sẹo. Khi dầu argan được cọ xát vào các vùng da của cơ thể, nó làm tăng lưu thông máu và dưỡng chất, và cuối cùng sẽ giúp giảm bất kỳ loại viêm nhiễm có thể tồn tại. Đây là điều cần thiết đối với những người tham gia nhiều các hoạt động thể lực cường độ cao, chẳng hạn như chạy hoặc các môn thể thao thi đấu.

Chống lại gốc tự do: Các gốc tự do là những kẻ giết người lớn nhất trên thế giới. Vấn đề là chỉ cần sống, đi bộ và nói chuyện trong môi trường chúng ta đang sống, chúng ta đã bị tấn công bởi các gốc tự do. Nó ở khắp mọi nơi. Ở đây, cách tốt nhất để chống lại các gốc tự do không phải là trốn tránh nó mà là chiến đấu với nó. Dầu argan tinh khiết là một trong những hệ thống phòng thủ tự nhiên tốt nhất chống lại các gốc tự do. Nó thực sự giúp chúng ta chống đỡ chúng. Thật sự điều này có thể là một trong những lợi ích tốt nhất của dầu argan tinh khiết.

-----------------

Tư vấn 24/24

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Phượng

CÔNG TY TNHH LAM HÀ

51 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Tp. HCM

Mobile : 0909.877.364 – 01653.487.465

Phone: 08.3526.2749

Fax: 08.3935.1399

Email: phuonglamha90@gmail.com


Ngày hết hạn: 17/09/2013 11:39
Các tin khác cùng người đăng » Huỳnh Phượng
Tp. Hồ Chí Minh: “5 phút làm đẹp với dầu argan"- Mẹo làm đẹp da và tóc CL1220346 “5 phút làm đẹp với dầu argan"- Mẹo làm đẹp da và tóc  (480)
Xin chia sẻ với các bạn một số mẹo "5 phút làm đẹp với dầu argan" giúp bạn dưỡng da và tóc đơn giản nhưng rất hữu hiệu! Bạn gái chúng minh luôn quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu argan nguyên chất , ép lạnh, xuất xứ Ma rốc, Châu Phi CL1220346 Dầu argan nguyên chất , ép lạnh, xuất xứ Ma rốc, Châu Phi  (417)
Dầu Argan từ lâu là một trong những loại dầu nền thuộc hàng đắt đỏ nhất trên thế giới. Được sử dụng đầu tiên bởi những người phụ nữ Berber ở Ma rốc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu argan nguyên chất 100% hữu cơ ép lạnh CL1220346 Dầu argan nguyên chất 100% hữu cơ ép lạnh  (368)
Dầu Argan từ lâu là một trong những loại dầu nền thuộc hàng đắt đỏ nhất trên thế giới. Được sử dụng đầu tiên bởi những người phụ nữ Berber ở Ma rốc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hot!Hot!Hot! Dầu argan nguyên chất 100% hữu cơ ép lạnh, xuất xứ Ma rốc, Châu Phi CL1220346 Hot!Hot!Hot! Dầu argan nguyên chất 100% hữu cơ ép lạnh, xuất xứ Ma rốc, Châu Phi  (442)
Dầu Argan từ lâu là một trong những loại dầu nền thuộc hàng đắt đỏ nhất trên thế giới. Được sử dụng đầu tiên bởi những người phụ nữ Berber ở Ma .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm nhập khẩu từ Maroc - Dầu Argan nguyên chất 100% hữu cơ ép lạnh CL1220346 Sản phẩm nhập khẩu từ Maroc - Dầu Argan nguyên chất 100% hữu cơ ép lạnh  (468)
Dầu Argan từ lâu là một trong những loại dầu nền thuộc hàng đắt đỏ nhất trên thế giới. Được sử dụng đầu tiên bởi những người phụ nữ Berber ở Ma rốc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2013
Các tin khác cùng người đăng » Huỳnh Phượng (18)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 341 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Phân phối Clear, Dove, Sunsilk, Downy, Omo, Tide. ... cho Tạp Hóa  (870)
NHÀ PHÂN PHỐI P&Q , Unilever Chuyên -Phân phối sỉ các sp Unilever, P&G, Unza, Nivea, Kimbery - Clark, Kotex. ... . -Cung cấp sp Colgate, Unilever Nivea .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

12/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Eva Nice giảm cân nhanh CL1220346 Eva Nice giảm cân nhanh  (288)
Viên giảm cân Eva nice có nguồn gốc từ 100% thảo dược , an toàn khi sử dụng. Hiệu quả giảm cân rất nhanh mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn đang .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2013
Giảm cân pill for weight reduction hiệu quả đích thực  (274)
Giảm cân PILL FOR WEIGHT REDUCTION xem thêm chi tiết Giá: 1. 100. 000vnd tác dụng rất tốt trong việc -Làm đẹp vòng eo và bắp đùi - Củng cố các số liệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/05/2013
Kem massage tan mỡ bụng hiệu quả tức thì mang lại hài lòng cho bạn  (264)
Kem massage tan mỡ bụng hiệu quả tức thì SLIM (Dr. Fu) xem thêm chi tiết Giá: 700. 000 vnd Sản phẩm được triết suất từ tinh dầu thực vật thiên nhiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Eva nice giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cao nhất CL1220346 Eva nice giảm cân nhanh chóng, hiệu quả cao nhất  (227)
Viên giảm cân Eva nice có nguồn gốc từ 100% thảo dược , an toàn khi sử dụng. Hiệu quả giảm cân rất nhanh mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn đang .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
25/05/2013
SUPER Thin body slim Giảm cân nhanh hiệu quả cao  (283)
Giảm cân nhanh SUPER Thin body slim xem them chi tiết Giá: 900. 000vnd/ hộp Thành phần: Ngó sen, lá cây bạch quả, mật ong gồm các loại vitamin, khoáng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Eva Nice giảm cân nhanh, hiệu quả nhanh CL1220346 Eva Nice giảm cân nhanh, hiệu quả nhanh  (316)
Viên giảm cân Eva nice có nguồn gốc từ 100% thảo dược , an toàn khi sử dụng. Hiệu quả giảm cân rất nhanh mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn đang .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cám gạo dưỡng da CL1220346 Cám gạo dưỡng da  (439)
Sản phẩm thiên nhiên Cám gạo Ái Liên thuộc Công tyTNHH SX-TM MỸ PHẨM THU HẰNG. Sản phẩm đã được Sở Y Tế Tp. HCM kiểm định và cho phép lưu hành trên .. .
30,000 đ
/ gói
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Sữa ong chúa Royal Jelly Natural’s King  (284)
Sữa ong chúa Royal Jelly Natural’s King (1450mg) xem them chi tiết: Sữa ong chúa Royal Jelly Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/05/2013
Giảm cân pill for weight reduction luôn bên bạn cại thiện dáng đẹp  (250)
Giảm cân PILL FOR WEIGHT REDUCTION xem thêm tại: Giá: 1. 100. 000vnd Nhật Bản đã trở thành một trong những nước đi đầu về công nghệ sản xuất thuốc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/05/2013
Green coffee trà giảm cân số 1 usa  (237)
Green coffee trà giảm cân số 1 usa xem them tai Giá: 250. 000vnd Được chiết xuất từ bột trà xanh, café và chất xơ, vitamin tổng hợp giúp bạn lấy lại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/05/2013
Kem massage tan mỡ bụng hiệu quả tức thì SLIM  (396)
Kem massage tan mỡ bụng hiệu quả tức thì SLIM (Dr. Fu) xem thêm tại: Giá: 700. 000 vnd Sản phẩm được triết suất từ tinh dầu thực vật thiên nhiên giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nước Hoa A Von - Đẳng Cấp - Huyền Bí - Tinh Tế CL1220346 Nước Hoa A Von - Đẳng Cấp - Huyền Bí - Tinh Tế  (281)
Nước hoa Black Leather: Chai xịt hương thơm nồng ấm thanh mát từ hương cam Bergamot và chanh thanh khiết, 100 ml. Giá cũ: 259. 000 VND Nay chỉ còn: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/05/2013
Super slim USA Thuốc giảm cân cao cấp hiệu quả tức thời  (217)
Super slim USA Thuốc giảm cân cao cấp xem them tại: Các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/05/2013
Tp. Hà Nội: Sản phẩm làm đẹp từ Collagen giá rẻ CL1220346 Sản phẩm làm đẹp từ Collagen giá rẻ  (324)
Xem chi tiết SP tại đây: http: //biz. giare365. net/ vie. .. Sản phẩm làm đẹp từ Collagen – mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng đầy sức sống .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 341 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo
Đang xem » Tinh dầu Argan hữu cơ thiên nhiên - Liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo