BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Hai Bà Trưng    -   Ngày đăng: 28/11/2012 12:03   -   Đã xem: 254
Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên
Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên

Mã tin :  1167932     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiênNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CCN VIỆT NAM, Tên: Vũ Cường, Đ/c: 32B Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0973016895

Liên hệ người đăng ==> Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên         Gửi cho bạn bè ==> Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiênBáo tin xấu ==> Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên

 

Tinh Du

Tinh dầu có nguồn gốc từ cây cỏ như, hoa bưởi, bạc hà, hoa cúc và nhiều loại thảo dược khác trong thiên nhiên. Tinh dầu là những giọt rất nhỏ hình thành trong các tế bào điều tiết của cây, những chất thơm mang đến hương thơm cho cây.

Tinh dầu không nhờn, dễ thẩm thấu qua da, không bị hòa tan trong nước nhưng lại có thể hòa lẫn trong cồn hoặc trong dầu thực vật. Chúng được chiết xuất từ các tế bào của cây giúp mang lại hương thơm dễ chịu mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ loại thành phần hóa học nào, nên dù chỉ một lượng nhỏ của tinh dầu cũng đủ mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Có ba nhóm Tinh dầu cơ bản, đó là:

- Tinh dầu giúp giải độc gồm có tinh dầu chanh, bạc hà, khuynh diệp và đậu khấu. Nhóm tinh dầu này có công dụng giải độc cho làn da, giúp loại bỏ những tế bào chết, độc tố cũng như chất bẩn tích tụ mang lại vẻ tươi sáng cho da, tinh thần phấn chấn và minh mẫn hơn.

- Tinh dầu giúp tái tạo cơ thể gồm có tinh dầu hương thảo, thông và bạc hà. Nhóm tinh dầu này có công dụng gia tăng năng lượng cơ thể, giảm mệt mỏi, kích thích sự tuần hoàn của máu…

- Tinh dầu giúp thư giãn gồm có tinh dầu hoa phong lữ, trà và oải hương. Nhóm tinh dầu này có công dụng thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng, ngủ ngon, làm da mềm mại…

Tinh dầu giúp làm đẹp

Nhóm sản phẩm tinh dầu dùng trong công nghệ làm đẹp được chiết xuất dưới dạng tinh chế, đặc trị cho da, đã qua thử nghiệm kỹ lưỡng bởi các chuyên gia ngành thẩm mỹ. Thông qua các thao tác tắm, massage… để tinh dầu thấm vào da, giúp giảm stress, thư giãn tinh thần. Tinh dầu không bao giờ được sử dụng nguyên chất mà cần được hòa tan trong một loại dầu khác như dầu trái bơ hoặc dầu hạnh nhân.

Nhóm sản phẩm dạng chiết xuất từ tinh dầu còn dùng để chăm sóc da nhẹ, chống bắt nắng, tăng cường giữ ẩm cho da do chứa ít hóa chất. Chúng có ưu điểm làm da mềm mại, bóng láng tự nhiên, không ăn nắng hoặc kích ứng da. Tùy theo thành phần mà tinh dầu được chỉ định dùng bên ngoài hoặc bên trong. Mỗi một hãng mỹ phẩm đều có những bí quyết riêng trong việc quyết định liều lượng từng loại tinh dầu dựa trên mục đích sử dụng như, dùng để massage, giúp thư giãn cơ thể, co giãn cơ bắp.

Có thể sử dụng như một loại dầu xả khi cho 1 hoặc 2 giọt vào nước ấm và xả lại tóc sau khi dội đầu. Pha vào bồn nước ấm từ 15 đến 30 giọt để ngâm mình thư giãn trong 15 đến 30 phút, giúp làn da thêm mượt mà. Có thể xông hơi toàn thân dưới dạng sauna hoặc tắm hơi giúp làm sạch lỗ chân lông, loại trừ độc tố và săn chắc cơ thể.

Tinh dầu có ích cho sức khỏe

- Dùng để xông rất tốt cho đường hô hấp, bằng cách cho từ 8 đến 10 giọt tinh dầu vào 1/4 lít nước sôi và hít trong khoảng từ 10 đến 15 phút sẽ thấy hiệu quả ngay.

- Dùng để tắm bằng cách cho vào bồn nước nóng 30 giọt tinh dầu pha với cồn (9/10 cồn 90), ngâm mình trong nước từ 10 đến 15 phút giúp thư giãn hoàn toàn.

- Trộn 1 hoặc 2 giọt tinh dầu và dầu massage để xoa nhẹ toàn thân giúp chống mệt mỏi và chống mỏi cơ. Một giọt tinh dầu bạc hà dùng để thoa lên thái dương có thể giảm thiểu cơn đau đầu khó chịu, tinh dầu từ cây bách xù giúp giảm đau khớp hoặc bắp thịt.

- Tinh dầu bạch đàn giúp khỏe phổi và bàng quang.

- Tinh dầu oải hương giúp làm dịu vết côn trùng cắn.

- Tinh dầu còn giúp điều trị những bệnh lý khác như ho, hen suyễn, đau đầu, bệnh về da, sát trùng, bệnh về tiêu hóa, mất ngủ, chấn thương….

Cách sử dụng Tinh dầu

Tinh dầu tác động đến chúng ta qua hai con đường chính đó là: hô hấp và qua da.

Qua hô hấp: các phần tử tinh dầu thông qua mũi gửi tín hiệu đến não bộ và các dây thần kinh, điều chỉnh hoạt động của cơ thể qua các dây thần kinh. Qua hô hấp sử dụng các loại đèn thăng dầu : Đèn xông hương, đèn xông hương tạo ẩm , các sản phẩm sử dụng tinh dầu nguyên chất…

Qua da: bằng phương pháp massage hoặc xông hơi, các phần tử siêu nhỏ của tinh dầu sẽ dễ dàng thâm nhập và các lỗ chân lông rồi tiến sâu và các mao mạch ở lớp trung bì thông qua nang lông và tuyến mồ hôi rồi đi dần vào máu và hệ thống tuần hoàn, đến các cơ quan trong cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng Tinh Dầu

- Nên sử dụng tinh dầu theo từng đợt, một lần trong tuần, cách đêm hoặc một lần trong 15 ngày, với chu kỳ nghỉ từ 3 đến 4 tuần trước khi dùng tiếp.

- Không để tinh dầu rơi vào mắt, mũi. Tránh thoa tinh dầu lên mặt đề phòng nguy cơ gây tổn thương do chúng có độ đậm đặc cao.

- Tránh để thấm nước hoặc các sản phẩm khác lẫn lộn vào dễ làm hỏng tinh dầu. Luôn đóng chặt nắp chai lọ khi không sử dụng nữa. Không để tinh dầu ở nơi có nhiệt độ cao vì dễ làm bốc hơi và giảm hiệu quả khi sử dụng.

- Không sử dụng tinh dầu còn nguyên chất để thoa trực tiếp lên da. Nếu cần, có thể sử dụng kèm theo các loại lotion dưỡng da hoặc tinh dầu trung tính.

- Không uống tinh dầu, kể cả tinh dầu bạc hà. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từng loại trước khi sử dụng để không dùng quá liều chỉ định khi pha trộn, vì dễ gây kích ứng cho da.

- Thai phụ và trẻ em không nên dùng tinh dầu.

Tinh Du : http://tinhdau100.vn

Bản đồ
Ngày hết hạn: 26/02/2013 12:03
Các tin khác cùng người đăng » Vũ Cường
Tp. Hà Nội: Siêu Thị Tinh Dầu CL1167932 Siêu Thị Tinh Dầu  (312)
Tinh Dầu Tinh dầu có nguồn gốc từ cây cỏ như, hoa bưởi, bạc hà, hoa cúc và nhiều loại thảo dược khác trong thiên nhiên. Tinh dầu là những giọt rất .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2012
Các tin khác cùng người đăng » Vũ Cường (2)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 468 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết dưỡng da trắng mịn mùa thu CL1167932 Bí quyết dưỡng da trắng mịn mùa thu  (399)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa nám da hữu hiệu với dầu ô liu và mật ong CL1167932 Chữa nám da hữu hiệu với dầu ô liu và mật ong  (474)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2012
Tp. Hà Nội: Eva Nice: giảm cân hiệu quả và nhanh chóng CL1167932 Eva Nice: giảm cân hiệu quả và nhanh chóng  (314)
EVA NICE giúp bạn tự tin, quyến rũ hơn trong mắt “người ấy”. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vì đã có Tem chống hàng giả của Bộ Công An. TÁC DỤNG: .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội
26/11/2012
Tp. Hà Nội: Viên giảm cân EVA NICE hiệu quả nhanh chóng CL1167932 Viên giảm cân EVA NICE hiệu quả nhanh chóng  (256)
Viên giảm cân Eva nice có nguồn gốc từ 100% thảo dược , an toàn khi sử dụng…Hiệu quả giảm cân rất nhanh mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn đang .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội
22/11/2012
bán đông trùng hạ thảo - BVM - VN  (325)
Đông Trùng Hạ Thảo – BVM – VN (thể tích 600ml) THÀNH PHẦN: Cordycepins, Polysaccharide, D-Mannitol, Adenosin. . CÔNG DỤNG: Ø Bồi bổ cơ thể, tăng .. .
Tp. Hà Nội
21/11/2012
Tp. Hà Nội: Giảm cân nhanh chóng, hiệu quả với Eva Nice CL1167932 Giảm cân nhanh chóng, hiệu quả với Eva Nice  (248)
Viên giảm cân Eva nice có nguồn gốc từ 100% thảo dược , an toàn khi sử dụng…Hiệu quả giảm cân rất nhanh mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn đang .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội
17/11/2012
Tp. Hà Nội: Viên giảm cân Eva Nice an toàn , hiệu quả CL1167932 Viên giảm cân Eva Nice an toàn , hiệu quả  (282)
Viên giảm cân Eva nice có nguồn gốc từ 100% thảo dược , an toàn khi sử dụng…Hiệu quả giảm cân rất nhanh mà bạn không thể tưởng tượng được. Bạn đang .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội
16/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Eva nice giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả CL1167932 Eva nice giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả  (250)
Eva nice giúp bạn tự tin hơn, quyến rũ hơn trong mắt “người ấy” !!! Viên giảm cân Eva Nice có nguồn gốc từ Thuốc giảm cân Eva nice với 100% thảo .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chăm sóc da quanh mắt và những điều cần lưu ý| wWw. Cham-Soc-Da. Com CL1167932 Cách chăm sóc da quanh mắt và những điều cần lưu ý| wWw. Cham-Soc-Da. Com  (278)
cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep, Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: EVA NICE giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả CL1167932 EVA NICE giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả  (304)
Bạn đang buồn phiền vì cái bụng đầy mỡ, bèo nhèo của bạn? Bạn cần phải lấy lại cơ bắp đang bị che đậy bởi lớp chất béo. Việc này không phải là một .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

05/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tảo Spirulina Sản phẩm bồi bổ sức khỏe hoàn hảo CL1167932 Tảo Spirulina Sản phẩm bồi bổ sức khỏe hoàn hảo  (315)
Thuốc bổ tăng cường sức khỏe từ thiên nhiên Tảo Spirulina là gì? Tảo Spirulina (Spirulina platensis) là một loài vi tảo có dạng xoắn hình lò so, mầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Brain Max DHA Tăng cường phát triển trí tuệ ở trẻ CL1167932 Brain Max DHA Tăng cường phát triển trí tuệ ở trẻ  (351)
Thuốc Tăng cường trí nhớ Viên nang mềm Brain Max DHA có thành phần chiết xuất từ cá hồi đại dương là sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ sự phát triển tế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Go Geous Làm đẹp da bằng công nghệ tế bào gốc CL1167932 Go Geous Làm đẹp da bằng công nghệ tế bào gốc  (299)
Làm đẹp da bằng công nghệ tế bào gốc Năm 2004, một sự kiện chấn động về y học xuất phát từ Ấn Độ đã được tờ New Scientist nhận định: "Những gì đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: LUXY Cal-D Thuốc chữa bệnh loãng xương CL1167932 LUXY Cal-D Thuốc chữa bệnh loãng xương  (303)
Thuốc chữa bệnh loãng xương Bệnh loãng xương (LX) là bệnh lý của toàn hệ thống xương làm suy yếu sức mạnh của toàn khung xương, ảnh hưởng lớn tới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh loãng xương- Thuốc chữa bệnh loãng xương CL1167932 Bệnh loãng xương- Thuốc chữa bệnh loãng xương  (336)
Bệnh loãng xương- Thuốc chữa bệnh loãng xương Bệnh loãng xương (LX) là bệnh lý của toàn hệ thống xương làm suy yếu sức mạnh của toàn khung xương, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/11/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 468 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên
Đang xem » Tinh Dầu - Siêu thị tinh dầu, tinh dầu thiên nhiên